1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 27/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương dù là ngày có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của mình nhưng dường như bạn đang thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội tốt.

Tình hình tài chính của chòm sao này chưa đủ để bạn có thể thoải mái mua sắm, lấy việc sử dụng tiền bạc để mua vui cho bản thân nhé. Hãy lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể và nghiêm túc thực hiện nó. Đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thể mình vừa mới nhận lương thì đâu có được, đến khi nhận ra hối hận cũng đã quá muộn rồi.

Bạ không có được các mối quan hệ tốt đẹp bởi có kẻ ghen ghét cố tình làm những điều khiến bạn không kiểm soát được cảm xúc, nóng nảy nên đánh mất tình cảm của mình. Chuyện tình yêu đôi lức có thể không được vui vẻ cho lắm nhưng may mắn là không có mâu thuẫn nghiêm trọng. Chỉ cần đôi bên bình tĩnh nói chuyện thì mọi việc đều có thể giải quyết êm đẹp.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 18, 24

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đen, vàng

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 27/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 27/7/2019

Kim Ngưu đang bắt đầu thực hiện những kế hoạch đề ra trước đó với sự quyết tâm cao thì khó ai có thể ngăn cản được. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì sẽ làm đến cùng, không có điều gì khiến bạn lung lay. Nếu phát huy được khả năng ngoại giao của mình tốt nhất sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ hiệu quả.

Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế mà muộn phiền, cuộc sống phải có thử thách mới trưởng thành hơn chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa. Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biển và bạn hài lòng với những gì mình đang có hiện tại.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ đâu vì phải đối diện với những ghen tuông vô cớ hay sự soi mói của người xung quanh khiến bạn và người ấy cũng giữ được mối quan hệ này nếu như không biết cách tin tưởng lẫn nhau. Đừng để những tác động tiêu cực bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 22, 39

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 27/7/2019

Xem tử vi ngày 27/7/2019, Song Tử hiếu động, vui vẻ nhưng có lúc bạn cảm thấy có ai đó không hiểu mình. Ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh của Song Song là một trái tim yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.

Khi bạn làm việc tại một nơi luôn bộn bề công việc mà bạn luôn có những nhiệm vụ hết sức quan trọng phải hoàn thành càng sớm càng tốt thì chắc chắn bạn phải loại bỏ càng nhiều thứ làm bạn mất tập trung càng tốt. Bạn không cùng lúc làm được mọi thứ đâu.

Ăn uống có thể quyết định lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của bạn. Do đó, đừng quên lập kế hoạch thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh để khỏe mạnh và trường thọ hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 27, 13

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xanh lá

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 27/7/2019

Tử vi ngày mới cho thấy tinh thần của Cự Giải hôm nay rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.

Bạn biết cách bỏ qua sai lầm của người khác vì bạn biết không ai hoàn hảo. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.

Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe, tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực, vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 18, 46

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu đen, hồng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 27/7/2019

Tử vi ngày 27/7/2019 cho thấy Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, đau đầu vì nhiều chuyện không hay xảy đến với mình. Bạn cảm thấy khó chịu và tức giận vì bản thân bị vướng vào thị phị không phải do mình. Tuy nhiên, nếu bạn nóng nảy thì mọi chuyện trở nên tồi tệ mà thôi, hạn chế mâu thuẫn nhiều nhất có thể sẽ tốt hơn đấy.

Công việc của chòm sao này tương đối ổn định và bạn chỉ cần tập trung theo kế hoạch hiện tại là có thể có được kết quả khả quan, đảm bảo tiến độ rồi nhé. Áp lực, cẳng thẳng sẽ giảm đi nếu như bạn lựa chọn cách thức làm việc phù hợp với mình, tạo cho bản thân nguồn cảm hứng tốt nhất.

Dù đôi mong muốn khám phá những điều mới mẻ khiến cho túi tiền của bạn vơi đi trông thấy nhưng bạn nghĩ rằng còn trẻ nên tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, trước khi mình không còn đủ sức lực đi đến những nơi xa xôi nữa. Có lẽ cũng như nhiều người trẻ tuổi khác, chòm sao này quan niệm kiếm tiền cũng chỉ để là chi tiêu, như thế mới có động lực cày công tiếp.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 15, 27

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu tím, cam

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 27/7/2019

Xử Nữ có vẻ không được thoải mái, vui vẻ cho lắm. Có lẽ bạn cảm thấy căng thẳng bởi chính bạn đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên. Bạn nên nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi để lấy lại được tinh thần tỉnh táo, sau đó hãy quay lại công việc bạn sẽ thấy hướng giải quyết hợp lý hơn thôi. Đừng quên tới sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh mình nhé.

Chòm sao này còn thiếu tự tin vào bạn thân và có phần rụt rè trong chuyện tình cảm. Vì thế mà những Xử Nữ độc thân vẫn khó khăn trong việc nắm bắt cơ hội của mình. Hãy tích cực chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn, mạnh dán tiến tới nếu như tìm thấy một nửa ưng ý của mình. Biết đâu sẽ mang lại kết quả tốt đẹp mà bạn không ngờ tới đấy.

Tình yêu đôi lứa vô cùng ngọt ngào, thắm thiết. Cuối tuần rồi, bạn hãy dành thời gian để có một buổi hẹn lãng mạn, vui vẻ cùng người ấy. Về mặt tài chính, những kết quả chưa được như mong đợi của bạn vì thế cần có sự tính toán kĩ càng hơn khi chi tiêu, tiết kiệm có lẽ điều mà bạn nên làm trong thời gian này.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 25, 33

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu nâu, đỏ

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 27/7/2019

Hôm nay Thiên Bình phải chịu nhiều áp lực, không được tự do làm điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.

Sợ hãi khiến bạn cư xử theo những cách kỳ lạ, tuy nhiên, bạn biết cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày. Vì thế, bạn luôn trong tư thế chủ động, tâm trí luôn rộng mở.

Những khi bị cảm lạnh, bạn có thể uống thêm trà nóng, trà bồ công anh hoặc trà hoa hồng, có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nóng trong gan, ngăn ngừa các chứng viêm nhiễm.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 25, 18

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, vàng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 27/7/2019

Tử vi hôm nay của 12 chòm sao cho thấy Bọ Cạp có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.

Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.

Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ 2 người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa 2 người vẫn còn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 13, 41

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu trắng. nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 27/7/2019

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo có vận trình tình cảm khá ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của đối phương nhé. Đừng lúc nào cũng tự quyết định hết mọi thứ, đến lúc không được như ý thì lại phó mặc tất cả, chẳng thèm quan tâm đến chuyện gì nữa. Nếu còn độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể chủ động cải thiện tốt hơn.

Công việc chòm sao này diễn ra thuận lợi và nếu có khó khăn thì cũng người sẵn lòng giúp đỡ bạn. Thái độ và cách ứng xử thân thiện giúp cho bạn có một ngày làm việc thoải mái, vui vẻ và đạt được hiệu quả công việc tốt. Tuy nhiên ngày mới này bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về sức khỏe và nếu nghiêm trọng hãy kiểm tra và nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Những kế hoạch nghỉ ngơi sắp tới, du lịch hay kế hoạch ăn uống cũng là lợi ý hay giúp bạn có được tư tưởng, tinh thần thoải mái, có lợi cho sức khỏe. Dù bạn có cố gắng làm việc chăm chỉ đến đâu nhưng với thể trạng yếu ớt thì cũng không mang lại được thành quả như mong đợi đâu nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 16, 35

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, hồng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 27/7/2019 

Chuyện tình cảm của Ma Kết tốt đẹp và không gặp phải trở ngại nào. Mối quan hệ với gia đình và người thân khá hòa thuận và dường như không có sự bất đồng quan điểm. Những người độc thân có thể chưa có được những cơ hội nhưng với thái độ tích cực tìm kiếm một mối quan hệ phù hợp cũng là dấu hiệu tốt cho thời gian tới.

Chòm sao này cũng gặp chút khó khăn trong công việc và đôi lúc bạn cảm thấy chán nản nhưng đừng quên bạn có những người đông nghiệp xung quanh rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Nếu bình tĩnh và biết tận dụng tốt cơ hội thì bạn có thể cải thiện vận trình của mình.

Tình hình tài chính của bạn cũng có những chuyển biến đáng kể và việc của bạn là phải có kế hoạch chi tiêu phù hợp với thu nhập của mình. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, một vài dấu hiệu bất thường dù nhỏ thôi cũng không được chủ quan bởi bạn sẽ không biết được nó sẽ bùng phát lúc nào.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 15, 28

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu nâu, vàng

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 27/7/2019

Hôm nay Bảo Bình rất tinh tế, bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ của mọi việc vì đó là điều bạn đánh giá một việc nào đó hơn một việc khác.

Bạn thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mình đạt được. Có thể với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian tới bạn sẽ sớm thăng tiến thôi.

Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích, giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống khó khăn của cuộc sống.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 24, 16

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu hồng, xanh lá

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 27/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 27/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 27/7/2019

Tử vi hàng ngày dự báo Song Ngư gặp nhiều điều xui xẻo nên không thể nào vui vẻ như mong muốn được. Bạn cảm thấy lo lắng khi những chuyện vốn đã lên kế hoạch lại chẳng hề đi theo con đường ấy.

Bên cạnh sự thất vọng, Ngư Nhi cũng muốn phải thay đổi tình hình hiện tại nhưng không biết bắt tay từ điểm nào cho được. Bạn cần phải xác định lại hướng đi của mình, đừng để mình lầm đường lạc lối.

Sự thiếu tự tin cũng có thể khiến cho chòm sao này mất đi cơ hội tình yêu. Bạn và người ấy đúng là có duyên nhưng không có phận, thế nên mọi sự cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, chỉ còn sự nuối tiếc muộn màng.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 36, 14

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 27/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes