Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/9/2018


Theo Tử vi khoa học, Kiếp Tài đưa cho người tuổi Tý cơ hội được làm việc và thể hiện năng lực trong lĩnh vực mà bạn xuất sắc. Nhưng để thành công đòi hỏi bạn phải phát triển kiến ​​thức và kỹ năng để có thể theo đuổi từng mục tiêu và hành động trên mỗi mục tiêu cụ thể.

Vì thế, dù đang thuận lợi bạn cũng đừng làm mọi thứ theo điều gì đó chung chung, không rõ mục đích vì như thế mọi thứ sẽ không đi tới đâu cả. Ví dụ đang muốn nói tiếng Anh hay như người bản ngữ bạn lên kế hoạch cho 6 tháng để hoàn toàn tập trung vào đó, thay vì ưu tiên những việc khác.

Do ngũ hành tương khắc, tâm lý bản mệnh bất ổn. Có thể bạn sẽ có thái độ không đúng với người lớn tuổi xuất phát từ cảm giác thất vọng. Hãy chú ý đến các vấn đề cá nhân, bạn không nên quá tin tưởng và đặt mọi chuyện vào tay người khác.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/9/2018

Nhờ có Chính Quan mà việc kinh doanh của người tuổi Sửu ngày càng phát triển, hôm nay còn có người nhận được số tiền lớn, có thể đó là khoản tiền đầu tư người khác đổ vào cho bạn. Có thể nói thời điểm hiện tại bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc.

Thế nhưng bản mệnh chớ vội dùng tiền đang có để mua sắm những món đồ xa xỉ, có khá nhiều chiếc bẫy bày ra trước mắt nếu bạn không đủ tỉnh táo sẽ dễ vướng vào nợ nần, nhất là kiến thức về tiền bạc của bạn không được tốt như bạn nghĩ. 

Nếu muốn có ý tốt mua quà cho ai đó chẳng hạn thì nên đặt vị trí của mình vào trị trí người ta, ngoài ra, đừng bao giờ ghé thăm mà không gọi trước. Nếu ai đó tới nhà bạn mà không báo trước, bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong tình trạng nhà cửa bừa bộn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/9/2018

Tử vi ngày 27/9/2018 cho thấy, nhờ Thực Thần dễ kết hợp với đối tác hoặc đồng nghiệp. Chỉ nên đưa ra những lời đề nghị mà bạn cảm thấy bản thân có thể thực hiện. Nhân lúc có Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, mạnh dạn làm điều mình mong muốn.

Đừng làm mất uy tín của mình cũng như khiến người khác thất vọng. Thực tế là bạn không thể biết tuốt hay làm hết mọi việc. Hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề bằng nụ cười và thái độ hòa nhã thay vì lời nói mỉa mai.

Nếu vẫn không đủ kỷ luật bản thân bạn sẽ khó thành công, thói quen kỷ luật hàng ngày của bạn đã phần nào cho thấy bạn là ai, hãy thôi sống xuề xòa đi nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/9/2018

Xem Tử vi hàng ngày, trong ngày hôm nay, vì Thương Quan ngăn trở nhắc nhở người tuổi Mão nên thận trọng trước những lời đề nghị hợp tác, đặc biệt khi nó xuất phát từ một người mà bạn từng có cảm giác không ổn khi tiếp xúc từ lâu.

Việc tìm hiểu kĩ sự thật chưa bao giờ là thừa. Càng có nhiều thông tin bạn sẽ cảm thấy rối nhưng đến khi đúc kết lại bạn sẽ tìm ra lựa chọn phù hợp và đi tới cùng với nó. Tranh chấp có thể xảy ra nếu bạn mất bình tĩnh và phản ứng quá mức.

Mọi thứ thường khó ở giai đoạn đầu, rối rắm giai đoạn giữa và tuyệt vời ở giai đoạn cuối cùng. Vì thế, chút khó khăn trở ngại trước mắt không đáng ngại lắm đâu. Lại có Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, hãy mạnh dạn làm điều mình mong muốn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/9/2018

Tử vi ngày 27/9/2018 cho biết, Thiên quan mang lại cho bạn cơ hội kiếm tiền, nhưng nếu người tuổi Thìn không nắm bắt thì cơ hội qua đi rất nhanh. Vì thế, hãy sắp xếp thời gian, dành năng lượng phù hợp để phát triển cơ hội tốt này.

Nếu bạn đang theo đuổi một ước mơ và thời gian là kẻ thù của bạn, bạn phải tạo ra một lịch trình và biến nó thành thói quen hằng ngày. Ví dụ như thay vì dậy muộn bạn hãy dậy sớm hơn 1 tiếng và dành thời gian này để thực hiện mục tiêu riêng của mình. Lúc đó tiền bạc sẽ lần lượt rơi vào túi bạn vào thời điểm khi mà bạn chẳng để ý nhất.

Xem ra những gì bạn đang theo đuổi sẽ không nhận được sự ủng hộ do ảnh hưởng của Thìn Tuất tương xung ảnh hưởng. Vì thế, sẽ có những ý kiến trái chiều xung quanh việc này. Có người cho rằng bạn đã quá tuổi để làm điều gì đó, nên nhớ không có giới hạn nào ngoài việc bạn tự giới hạn mình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/9/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 26/9, hôm nay, tác động của Thiên Tài khiến người tuổi Tị cảm thấy vô cùng bực mình, khó chịu. Có thể các kế hoạch đã lên thay đổi bất ngờ vào phút cuối, vì vậy hãy chuẩn bị kế hoạch dự phòng để ngăn ngừa những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Thành công của một người không chỉ dựa vào yếu tố bạn có thông minh hay không mà còn phải xem khi gặp khó khăn, bạn có thể tươi cười đối diện với nó hay không. Bạn nhớ cẩn thận hơn vì theo Tử vi tháng 10/2018 dương lịch, bạn thuộc con giáp dễ gặp họa vì tiểu nhân hãm hại.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 18 âm lịch nhân thần ở ngón chân, bản mệnh nên ghi nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/9/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi 2018, hôm nay, Chính Tài trở thành bệ phóng tuyệt vời để người tuổi Ngọ có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Những điều kiện thuận lợi không tự nhiên mà có, đều đó nỗ lực nhiều người mà thành, vì thế bạn nhớ ghi nhận đúng công sức của mọi người.

Thời gian này khi mối quan hệ xung quanh hài hòa nếu bạn biết tận dụng tốt sức mạnh tập thể thì nội lực của nó là vô biên. Nếu có thể hãy bắt tay vào thực hiện những dự án mới mà trước đây bạn mãi chần chừ không dám làm.

Trong ngày thứ 5 này mối quan tâm chính lúc này là gia đình của bạn. Có thể bạn phải đưa ra quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình của mình hoặc họ hàng xung quanh. Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc sửa sang nhà ở hoặc chuyển sang một nơi ở mới.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/9/2018

Nhờ Chính Quan mà ngày hôm nay người tuổi Mùi rất may mắn về khía cạnh tiền bạc. Vận trình tài lộc của bạn khá tốt nhưng vì tâm trạng không mấy tốt nên bạn lại có xu hướng dùng tiền mua vui.

Thực tế là không phải ai cũng biết cách sử dụng tiền bạc. Bạn nên học hỏi thêm để tránh những lần phạm sai lầm không đáng có. Vì nếu phạm phải điều này là lý do bạn mãi không giàu

Về phương diện tình cảm, vận đào hoa vận đang tới, đặc biệt có lợi cho những ai đang độc thân. Tuy nhiên, nếu là người đã có gia đình, bạn nên phân định rõ đâu là gia đình và đâu là các mối quan hệ xã hội để tránh gây hiểu lầm cho cả đối phương lẫn người bạn của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/9/2018

Thiên Ấn mang lại cơ hội sự nghiệp thuận lợi cho người tuổi Thân nhưng nếu bạn không cẩn thận thì cơ hội nhanh chóng đến nhưng rồi cũng tiêu tan khi có kẻ muốn cướp lấy vị trí của bạn.

Muốn thu về kết quả như ý, bạn phải phải khéo léo hơn nếu không lại phải chấp nhận bỏ ra số tiền đáng kể. Nhưng nếu bạn thẳng thắn, chân thành từ trước thì tính cách của bạn lại giúp thu phục lòng người. 

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở nhà vệ sinh. Do đó, những phụ nữ mang thai nên hạn chế lui tới hoặc tiến hành sửa chữa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/9/2018

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay, khi xuất hiện Chính Ấn nhắc nhở người tuổi Dậu nên cẩn thận nếu có kế hoạch đi lại trong ngày này, nhất là đối với vấn đề xe cộ và di chuyển. 

Hơn nữa, có vẻ như bạn đang đánh mất sự tỉnh táo và tập trung trong công việc. Kết quả sẽ phản ánh quá trình làm việc của bạn. Khi tinh thần minh mẫn và tràn đầy năng lượng, bạn sẽ nhanh chóng thu về kết quả như mong muốn.

Trong ngày ngũ hành tương khắc mang điềm báo những vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể bị chậm trễ. Trong tình cảm, luôn giữ cái đầu lạnh và tránh tranh chấp với một nửa của mình nếu không muốn mọi việc căng thẳng hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/9/2018

Theo Tử vi ngày 27/9/2018, dù Thiên Quan nhưng tiền bạc đang đổ về dồi dào với người tuổi Tuất. Thế nhưng bản mệnh chớ chủ quan vì dù đã lên kế hoạch chi tiết nhưng thói quen mua sắm vô tội vạ khiến chi tiêu nhiều hơn số tiền mình kiếm được.

Tin tốt là mặt tài chính của bạn sẽ sớm ổn định trở lại nên không cần căng thẳng quá mức. Nên khi nhận ra đang tiêu cho những khoản không đáng thì cố gắng kìm lại, hãy thử một ngày trong tuần không tiêu tiền xem sẽ thế nào, đó là một cảm giác chiến thắng bản thân cho bạn niềm vui không hề nhỏ.

Ngày có Thái Tuế tác động, cái tôi của bản mệnh ngày càng được khẳng định. Vì thế, đôi lúc thất lễ với người khác. Bản mệnh nên bạn tỏ thái độ tôn trọng với những ai tiếp xúc với mình, nhờ đó mà họ sẽ có ấn tượng khá tốt về bạn trong lần đầu gặp gỡ. Điều này có lợi cho xúc tiến công việc lẫn chuyện tình cảm.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 27/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/9/2018

Xem tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, dù Tỷ Kiên người tuổi Hợi vẫn có cơ hội phát triển sự nghiệp, ngay lúc này, với bản tính siêng năng của mình, bạn có thể sẽ phải dịch chuyển khá nhiều trong thời gian này. Bạn xem đó là thời điểm tốt đẻ tìm hiểu về những môi trường, cách thức làm việc mới, không hề tỏ ra khó chịu.

Có thể nói lúc này vất vả nhưng mà vui, trong khi người khác lo sợ và muốn bỏ cuộc nhưng chắc chắn bạn sẽ không chùn bước, điều này ắt sẽ làm cấp trên của bạn hài lòng. 

Con giáp tuổi Hợi sẽ đón nhiều niềm vui về chuyện tình cảm trong thời điểm được ngũ hành tương sinh nâng đỡ. Vận đào hoa mang đến cho bạn nhiều nhân duyên tốt đẹp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 27/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes