1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Những người tuổi Tý hôm nay không cần phải lo lắng gì nhiều mà hãy cứ tận hưởng ngày nghỉ lễ thoải mái bên người thân và gia đình của mình đi nhé. Có lẽ cũng khá lâu rồi bạn mới có được khoảng thời gian dễ chịu như vậy, không còn chút áp lực nào của công việc cả.

Tuy nhiên cũng vì đi lại nhiều và ăn các món ăn lạ mà đường tiêu hóa bị ảnh hưởng. Việc này là khó tránh trong quá trình đi chơi, như ăn đồ lạ hoặc đặc sản địa phương nên bạn có cảm giác bụng của mình không được khỏe.

Để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, tuổi Tý nên chọn những nơi ăn uống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời mang theo bên mình một số loại thuốc cơ bản, trong đó có thuốc tiêu hóa để phòng bị.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật , ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/4/2019

Tử vi tuần sửu sáu 2019

Xem tử vi ngày mới cho tuổi Sửu vì gặp ngày tương xung nên vợ chồng, người yêu dễ mâu thuẫn với nhau. Sự nóng nảy có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều nguy hại, bởi vậy rất cần sự nhường nhịn thì hai người mới có thể đi tiếp với nhau lâu hơn và xa hơn được.

Con giáp này nếu không chịu lắng nghe những lời góp ý, đóng góp của người thân thì rất có thể sẽ đẩy mối quan hệ ngày càng xa hơn. Tình yêu tuy có nhưng ngày càng phai nhạt, đôi bên không còn sự yêu thương, đồng cảm và che chở cho nhau như trước.

Với những bạn độc thân thì không nên quá áp đặt tiêu chuẩn với nửa kia của mình theo một khuôn mẫu nào đó. Vốn dĩ nhân duyên là thứ vô cùng khó nói, chúng ta ở bên nhau là để bổ khuyết cho nhau và giúp nhau tốt hơn chứ không phải là tạo ra hai mảnh ghép hoàn hảo không có khiếm khuyết gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật , ngày ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Dần sáu 2019

Trong ngày ngũ hành tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Dần gặp khá nhiều rắc rối. Các cặp đôi đang yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn do hai người đang trong kỳ nghỉ lễ dài, không có nhiều cơ hội ở bên nhau hoặc vì mải vui với bạn bè mà quên mất nửa kia của mình.

Có lẽ ai cũng vậy thôi, phải dành thời gian cho gia đình, bạn bè và các hoạt động khác nên có phần xao nhãng. Nhưng đây là nguồn cơn cho những giận hờn giữa hai người, thậm chí còn người còn nghi ngờ, mất lòng tin ở đối phương dẫn tới tranh cãi không thôi.

Người độc thân thì mệt mỏi với sự thúc giục của gia đình, muốn được nghỉ ngơi nhưng cũng chẳng được yên vì liên tục bị người này người kia nói gần nói xa, có người còn giới thiệu cho gặp mặt đối tượng khác nhưng có vẻ bạn chỉ miễn cưỡng gặp lấy lệ mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật , ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Mão sáu 2019

Tử vi hôm nay của tuổi Mão là ngày tam hợp nên đường tình duyên thuận lợi vô cùng. Các cặp đôi có một ngày nghỉ trọn vẹn bên nhau, cùng trải qua những giây phút ngọt ngào, tình cảm ngày càng gắn bó, duyên phận nối dài mãi mãi.

Còn người độc thân cũng có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình trong những chuyến đi. Con giáp này luôn đánh giá cao về sự hòa hợp giữa hai tâm hồn, nhưng cũng khó xác định được ai mới là người phù hợp nếu chỉ gặp gỡ vài lần, vì thế hãy cho nhau thêm nhiều cơ hội hơn nữa nhé.

Hôm nay đi đâu tuổi Mão cũng nên chú ý túi tiền của mình nhé. Nhất là khi đến những nơi đông đúc, khu vui chơi hay đi ngoài đường vì dễ bị mất tiền. Bạn nên chú ý bảo quan tư trang của mình, tránh để chúng rời xa tầm mắt, tốt nhất nên hạn chế mang theo đồ có giá trị trên người.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật , ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Thìn sáu 2019

Xem tử vi chủ nhật tuổi Thìn gặp ngày tương xung nên vận trình không mấy thuận lợi. Điềm báo có tiểu nhân chơi xấu hoặc gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, gia đạo bất an tuy không nghiêm trọng lắm nhưng cũng khiến bản mệnh suy nghĩ.

Mặc dù đã bước vào kỳ nghỉ dài nhưng con giáp này vẫn không thoát khỏi áp lực công việc, bạn vẫn tranh thủ mọi lúc để xử lý các vấn đề phát sinh. Với công việc thì tuổi Thìn luôn có trách nhiệm nên dù được nghỉ nhưng cũng vẫn không an tâm nếu chưa làm xong việc.

Tuy nhiên dù thế nào thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn nữa. Bởi có thể nguyên nhân khiến không khí gia đình không vui vẻ là vì các thành viên ít có thời gian quan tâm, vun đắp tình cảm nên không hiểu và thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/4/2019

Tử vi ngày 28/4/2019

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp, chủ nhật này tuổi Tỵ khá rủng rỉnh về tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu trong kỳ nghỉ lễ. Bạn hoàn toàn không phải chịu bất cứ áp lực về công việc nào mà có thể dành toàn bộ tâm trí để tận hưởng không khí vui chơi và sạc thêm năng lượng cho những ngày sắp tới.

Song chuyện tình cảm lại không được tốt đẹp như mong đợi, các cặp đôi tranh cãi vì một vài chuyện nhỏ nhặt. Tuy thời gian này hai bạn thực sự rảnh rỗi và có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng vô tình lại khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Người độc thân vẫn mải mê đi chơi, du lịch, khám phá hoặc dành thời gian cho gia đình, quây quần bên những bữa cơm đầm ấm. Bạn chỉ muốn tận hưởng cảm giác thanh bình này mãi thôi, dù đôi lúc vẫn bị nhắc nhở về chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật  ngày 28/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ sáu 2019

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Ngọ gặp ngày tương hợp nên khá may mắn trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình. Nếu đã có người thương thì bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau mà không phải lo lắng nhiều về cuộc sống.

Vận tài lộc trong ngày cũng có dấu hiệu tăng tiến, nhất là người làm nghề buôn bán, kinh doanh có thể hốt bạc trong ngày. Tuy sẽ khá vất vả từ sáng sớm tới đêm khuya để phục vụ khách hàng nhưng bù lại khoản tiền thu về không ít chút nào.

Tuổi Ngọ nên có kế hoạch tài chính cụ thể như vừa tiết kiệm vừa đầu tư hợp lý để tiền bạc lưu động không nằm yên một chỗ. Song cũng không nên mải mê kiếm tiền quá mà bỏ lỡ những giây phút đoàn tụ bên gia đình nhé, tuy không đi chơi đâu nhưng cũng nên ở bên người thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi mùi sáu 2019

Bói tử vi hôm nay ngày 28/4/2019 Mùi Thổ tự hình báo hiệu con giáp này dễ gặp nhiều chuyện phiền lòng. Bản mệnh cố chấp muốn mọi người phải làm theo ý mình mà không quan tâm tới cảm xúc của đối phương nên mối quan hệ ngày càng căng thẳng hơn.

Tuy bạn và người ấy yêu nhau nhưng nếu quan điểm quá trái ngược nhau thì rất khó đồng thuận cũng như hạnh phúc lâu bền được. Vì thế hãy cố gắng học cách kiên nhẫn, nhường nhịn nhau, học cách lắng nghe và tiếp thu chứ đừng chỉ muốn mọi người làm theo ý mình.

Yêu nhau và giữ gìn hạnh phút mới khó chứ phá bỏ nó thì lại rất dễ dàng. Nếu tuổi Mủi cũng khôn trân quý hạnh phúc mà mình đang có thì làm sao có thể bảo vệ được tình yêu và người mình thương trước sóng gió của cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật , ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2019

Tử vi năm 2019

Theo tử vi phương Đông, chủ nhật này tuổi Thân có cát tinh tương trợ nên có không ít cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập. Người làm công ăn lương tuy được nghỉ lễ nhưng vì bản tính chăm chỉ nên vẫn nhận thêm việc về nhà làm để cải thiện thu nhập cho mình.

Còn người kinh doanh cũng nên tận dụng thời cơ này để kiếm tiền, trong lúc mọi người nghỉ ngơi, đi chơi thì đồng nghĩa khả năng làm ăn cũng tốt hơn nhiều, nhất là các ngành dịch vụ. Tuy bản thân bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng tiền bạc rủng rỉnh thì cũng được an ủi phần nào.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được thuận lợi cho lắm, người độc thân cũng vì mải mê kiếm tiền nên đến thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có nói gì đến chuyện yêu đương. Thời gian này bạn không để tâm tới chuyện đó vì điều bạn quan tâm nhất chính là tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật , ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tuổi Dậu hôm nay gặp nhiều điều may mắn tốt lành, chuyện làm ăn kinh doanh cũng gặp dịp nên thu được không ít tiền bạc. Với dân văn phòng thì là ngày nghỉ nhưng người kinh doanh, làm dịch vụ thì càng có cơ hội kiếm tiền.

Song không nên mải mê quá mà bỏ bê gia đình của mình nhé, trong khi mọi người mọi nhà đều vui vẻ nghỉ lễ bên nhau thì bạn cũng nên cân đối thời gian làm việc để quan tâm tới những người thân yêu nhất của mình nhé.

Tập thể dục đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe và duy trì thể trạng dẻo dai. Dù đi chơi hay làm việc thì tuổi Dậu cũng nên duy trì thói quen này vì nếu không rèn luyện sức khỏe thì rất dễ gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Bói tử vi hàng ngày cho biết vận trình của tuổi Tuất không được tốt cho lắm vì gặp ngày tương hại. Bản mệnh buồn lòng vì chuyện gia đình, người thân thiết bên cạnh lại không hiểu và thông cảm cho nhau nên thấy thất vọng.

Có lẽ một phần là do cuộc sống hối hả ngoài kia đã khiến cho anh em vốn thân thiết thì nay không còn quan tâm đến nhau nhiều như trước nữa. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và phải lo lắng cho nhiều người khác nên dần quên mất rằng gia đình đã mang lại cho bản thân hạnh phúc đến thế nào.

Kỳ nghỉ này chính là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng tình cảm, gắn kết các thành viên lại với nhau. Có thể vẫn còn những khoảng cách không thể nào lấp đầy được nhưng ít nhất thì vẫn giữ được tình anh em trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 28/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/4/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi ngày mới dự báo những người tuổi Hợi sẽ trải qua một ngày chủ nhật ngọt ngào, hạnh phúc vì tam hợp với địa chi ngày. Bạn không còn phải chịu áp lực của công việc nữa, đường tình duyên cũng khá vượng, nhân duyên nở rộ, dễ có được tình yêu như mong muốn.

Nếu còn độc thân, bạn hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian tự do này đi vì sẽ không còn bao lâu nữa là bạn sẽ bước chân vào một mối quan hệ có sự ràng buộc. Duyên phận đến bất ngờ mà có thể phải sau một thời gian bạn mới nhận ra là mình đã rơi vào lưới tình.

Với những người đã có đôi thì thời gian này sẽ có dịp quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn, tạo nhiều kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên. Tuổi Hợi hãy tạo thêm điều bất ngờ cho nửa kia của mình nhé vì người ấy xứng đáng được quan tâm và yêu thương mà.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 28/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes