Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 28/4/2019

Xem tử vi hôm nay dự báo Bạch Dương có nhiều niềm vui. Vì hôm nay là ngày cuối tuần nên bạn có thời gian nghỉ ngơi, làm những việc mình thích một cách thoải mái. Ngày hôm nay là ngày mà bạn có thể gạt bỏ hết công việc.

Ngày hôm nay bạn có hẹn với nửa kia của mình. Sau một tuần bận rộn không có thời gian để gặp nhau thì hôm nay là ngày bạn và người ấy có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Một ngày cuối tuần ấm ấp và trọn vẹn với bạn.

Bạch Dương cô đơn ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn không quan tâm mấy. Có lẽ bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn thích cuộc sống lúc này hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 1, 14

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đen, xám

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 28/4/2019

Kim Ngưu hôm nay có thể nhận được cơ hội mới trong công việc của mình. Công việc của bạn gầy đây đang có những phát triển vượt ngoài mong đợi. Điều quan trọng bạn cần phải xem xét một cách chi tiết và kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Công việc tốt từ đó mà tài chính của bạn cũng đi lên. Những dự án của bạn mang lại cho bạn thu nhập đáng kể. Hôm nay là ngày bạn có thể sử dụng chúng cho những sở thích, dự định của mình. Tuy nhiên bạn cần phải tỉnh táo để không chi tiêu phóng khoáng quá nhé.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay đã tốt lên, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục và có chế đọ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí. Bởi vậy bạn luôn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 12, 23

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu cam, xanh lam

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 28/4/2019

Song Tử chẳng mấy vui vẻ vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình khó có thể đồng tình với suy nghĩ của bố mẹ, cũng như bố mẹ chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ của bạn vậy.

Bạn cảm thấy khá ủ rũ với tình trạng hiện giờ và chỉ muốn trốn vào phòng mình và đóng cửa lại thôi. Bạn không muốn tiếp tục tranh cãi với bố mẹ nữa. Thật đáng tiếc là bạn lại chẳng có kế hoạch ra ngoài gì vào ngày hôm nay cả.

Bạn mong muốn mình có thể tài giỏi hơn để bố mẹ có thể tự hào và cho bạn quyền tự quyết trong nhiều việc. Vậy thì hãy lên kế hoạch sau kì nghỉ lễ thật chi tiết vào nào, đừng làm việc gì cũng ngẫu hứng như bây giờ nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 3, 45

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đỏ, đen

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 28/4/2019

Tử vi ngày mới, Cự Giải cảm thấy rất gắn bó với gia đình. Gia đình chính là mái ấm của bạn và là nơi tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực để cố gắng mỗi ngày, cho dù bạn có đang gặp khó khăn đi chăng nữa.

Bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách quan tâm tới bố mẹ nhiều hơn và học cách chăm sóc nhà cửa. Chắc hẳn bạn là mẫu người của gia đình mà đối tượng khác giới nào cũng muốn cưới về đấy.

Tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn thích quan tâm và chăm sóc đến nửa kia mỗi ngày. Bạn hi vọng rằng tình cảm này có thể kéo dài mãi mãi, bởi bạn nghĩ rằng mình sẽ chẳng yêu thêm một ai khác được.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 20, 34

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, đen

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 28/4/2019

Sư Tử có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cho công việc của bạn ngày hôm nay. Những chia sẻ, kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn. Nhờ đó mà công việc của bạn được thực hiện một cách thuận lợi và hứa hẹn đạt kết quả tốt.

Trong tình yêu Sư Tử là người thường ít khi chủ động hay thể hiện tình cảm, nhưng hôm bay bạn lại ngẫu hứng quan tâm đến người ấy. Điều này khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng bất ngờ lại vừa hạnh phúc vì bạn đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình hơn.

Hôm này là một thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy có một buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau. Không còn lo lắng đến công việc, hãy dành trọn vẹn suy nghĩ của mình về người ấy vào hôm nay nhé. Hãy tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng với nửa kia của mình nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 32, 50

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu đỏ, cam

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 28/4/2019

Ngày cuối tuần vui vẻ đối với Xử Nữ. Bạn đã chờ đợi ngày hôm nay rất nhiều. Thời gian dành cho người thân bạn có thể quên đi mọi áp lực của công việc. Sáng sớm thức dậy, dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng gia đình mình thưởng thức một bữa ăn sáng đơn cũng khiến bản cảm thấy hạnh phúc.

Vào buổi tối bạn cũng hẹn với bạn bè của mình. Tuy nhiên bạn về sớm một chút để có thể nghỉ ngơi cho ngày làm việc mới bắt đầu nhé. Một ngày bận rộn nhưng lại rất vui vẻ và thoải mái. Hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời với bạn.

Nhìn những cặp đôi đi qua mình nhưng Xử Nữ cảm thấy một chút ghen tị, nhưng vì hôm nay bạn có thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè nên cảm giác ấy qua nhanh thôi. Nếu sẵn sàng cho một tình yêu mới còn chần chừ gì mà không tìm hiểu một ai đó nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 13, 44

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đỏ, xám

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 28/4/2019

Thiên Bình là một nhà ngoại giao giỏi, bạn rất biết cách để xây dựng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ.

Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng muốn làm theo ý người khác như vậy thì bạn sẽ trở thành một người ba phải đấy. Nếu có ý kiến của riêng mình, bạn nêu bày tỏ và thảo luận với mọi người để tìm ra phương án thống nhất chứ không phải là lẳng lặng gật đầu.

Tài chính của bạn ở ngưỡng khá dư dả, sao không tham dự thêm mấy cuộc vui của bạn bè nhỉ? Bởi sau kì nghỉ lễ này thì còn lâu lắm nữa bạn mới được nghỉ một ngày lễ tiếp theo đấy. Ngại gì mà không vui chơi cho thỏa sức mình chứ?

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 11, 47

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu đỏ, đen

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 28/4/2019

Bọ Cạp dành thời gian suy nghĩ xem đâu là những việc mình thực sự cần phải làm, còn đâu là việc có thể tạm thời gác lại một thời gian để tập trung cho việc khác. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.

Bạn là một người có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được?

Nhưng tất nhiên, việc đòi hỏi công bằng hoàn toàn trong tình cảm là rất khó khăn, bạn cũng không nên phân biệt quá rạch ròi. Nếu so đo quá nhiều, bạn sẽ dễ nảy sinh nghi ngờ hoặc đòi hỏi ngày một nhiều hơn vào người ấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 14, 40

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 28/4/2019

 Tín hiệu may mắn về vấn đề tài chính sẽ xuất hiện vào ngày hôm nay. Bạn nhận được khá nhiều lời đề nghị đầu tư cho dự án của mình. Tuy nhiên bạn cần xem xét thật kĩ, lựa chọn những người phù hợp với bạn và tránh bị kẻ xấu lợi dụng nhé.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Ngày hôm nay Nhân Mã và người ấy có một chút bất đồng quan điểm nhỏ. Bạn không nên cư xử và nói ra những lời làm tổn thương người ấy trong lúc này. Điều bạn nên làm là bình tĩnh và lắng nghe đối phương để có thể hiểu nhau hơn nhé.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá tốt. Chăm chỉ tập luyện thể thao giúp bạn có thể trạng tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái. Có vẻ bạn không thích phải ăn rau nhiều, nhưng điều đó sẽ rất cho cơ thể của bạn đó. Vì vậy hãy bổ sung thật nhiều rau củ quả trong khẩu phần ăn của mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 3, 34

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu cam, hồng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 28/4/2019 

Đối với Ma Kết tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ là một phần khiến cuộc sống trở nên hài hòa hơn. Bạn có thể sống bình thường và thoải mái mà không cần đến tình yêu. Tuy nhiên khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc đó bạn sẽ suy nghĩ khác.

Trong tình yêu, bạn là người sẵn sàng bất chấp vì tình yêu và rất cuồng nhiệt. Cho nên người ấy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn. Điều đó không chỉ giúp hai bạn hiểu nhau hơn mà tình cảm cũng trở nên khăng khít, bền chặt hơn.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 6, 19

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu xanh lam, đen

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 28/4/2019

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Bảo Bình mong muốn được làm những điều mình yêu thích, và bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.

Bạn nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình, thế nhưng việc này khá là khó thì phải.

Bạn muốn tìm một người là tri kỷ trong tình yêu. Kiếm đâu ra một người thực sự hiểu mình, biết mình muốn gì mà không cần phải nói ra lời nhỉ? Đừng nóng vội, có lẽ bạn cần phải dành thời gian ở bên một ai đó thật lâu thì mới có được sự ăn ý này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 15, 29

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu đỏ, đen

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 28/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 28/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 28/4/2019

Song Ngư cảm thấy rất thích giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay. Với bản tính ngọt ngào và thân thiện của mình, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Bạn thích dành thời gian để quan sát và đánh giá mọi người. Bạn cho rằng việc này sẽ rèn luyện sự tinh ý và khả năng quan sát của bản thân. Bạn sẽ đối xử rất thật lòng với những người luôn yêu mến và giúp đỡ mình.

Hôm nay bạn và người ấy có quyết định đi đâu đó hay không? Dù ra ngoài vào thời điểm này có hơi đông đúc một chút, nhưng đây là một thời điểm rất thích hợp để hâm nóng tình cảm mà, bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 31, 54

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu đen, trắng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 28/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes