1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/12/2018

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo vì Tý Mùi tương hại nên tình cảm gia đình của tuổi Tý có phần xa cách, trong lòng không khỏi buồn phiền. Mặc dù là anh em nhưng ai cũng có cuộc sống riêng, biết là vậy nên bản mệnh chỉ mong gia đình hòa thuận, gắn kết như trước đây.

Nhờ quý nhân giúp sức nên công việc của con giáp này gặp khá nhiều thuận lợi. Bạn xử lý trôi chảy hầu hết mọi vấn đề phát sinh, không những thế còn thể hiện được một số sở trường khiến ai nấy cũng đều nhạc nhiên.

Tuổi Tý đừng ngại thể hiện khả năng của mình, hãy cứ mạnh dạn sáng tạo và đưa ra ý kiến vì chẳng có gì mà phải căng thẳng và lo lắng cả. Ai cũng sẽ phải thất bại rồi mới trưởng thành, nếu dám chịu đau, đứng dậy và bước tiếp thì thành công sẽ ở ngay trước mắt mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/12/2018

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 29/12/2018 thứ 7 dự báo có điều chẳng lành đến với tuổi Sửu. Do gặp ngày tương xung nên công việc của bạn có nhiều trở ngại, có những chuyện tưởng chừng không thể vượt qua nổi vì con đường phía trước khá mịt mù, không rõ phải đi hướng nào.

Ban đầu bạn cũng nghĩ mọi chuyện đơn giản, nhưng càng làm thì lại càng như lạc vào mê cung, con giáp này lại cố chấp, không chịu nhận sai và càng không muốn cầu xin sự giúp đỡ của mọi người nên vẫn cứ loay hoay tìm đường ra mà chưa biết đi tiếp như thế nào.

Cũng may vận tài lộc có dấu hiệu tăng nhờ cát tinh trợ lực. Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng, người buôn bán kinh doanh lợi nhuận tăng nhanh rất đáng mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi thứ bảy ngày 29/12/2018 có điềm báo phá tài nên không giữ được tiền bạc trong tay, tài lộc vào nhà rồi lại tiêu tán. Nguyên nhân là do tuổi Dần đặt lòng tin sai chỗ, mù quáng tin người mà không biết cách phân định rõ bản chất đúng sai của sự việc.

Ngũ hành tương xung khiến tình cảm đôi lứa cũng phải đối mặt với bao nguy cơ. Dường như người ấy không còn như trước, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa, nguyên nhân một phần là do cả hai đều quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian bên nhau, khó tránh khỏi sự lạnh nhạt.

Tuổi Dần nên cố gắng hâm nóng lại tình cảm vì tình yêu cũng giống như sợi dây leo, nếu không được chăm sóc thì sẽ bị khô héo và luôn cần một cái gì đó để quấn vào. Hiểu được điều này bạn sẽ thấy tình cảm chân thành không lấy mất của mình quá nhiều thời gian. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Tử vi thứ 7 này là ngày tam hợp nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Được quý nhân soi đường dẫn lối nên bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, hãy mở lòng để đón nhận tình cảm gửi trao, khi bạn thực sự thoải mái thì tình yêu mới tới được.

Tuổi Mão đừng quá lo lắng vì bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể sửa sai được, dám làm thì mới có cơ hội để yêu và được yêu, nhưng nếu không làm thì bạn chẳng bao giờ có cơ hội để được hạnh phúc. Tình cảm của các cặp đôi cũng không có gì phải phàn nàn, bạn đang duy trì mối quan hệ rất tốt đẹp.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể đánh mất vận may tài chính của mình chỉ vì bản tính cố chấp và cứng nhắc. Bạn khăng khăng muốn làm mọi việc theo ý mình mà không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người nên bỏ lỡ mất thời cơ hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem tử vi ngày 29/12/2018 tuổi Thìn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập của bạn hôm nay rất khá. Không những có nguồn lương ổn định mà bản mệnh còn có thu nhập bên ngoài là tiền thưởng, nghề phụ, dù có chuyện bất ngờ xảy ra nhưng cũng không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Để có được điều này là vì bản mệnh luôn có ý thức rất tốt về tài chính. Bạn luôn có kế hoạch đề phòng, chuẩn bị trước đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra nên không rơi vào cảnh bị động, đây đều là kế hoạch tiết kiệm và dự đoán cho tương lai.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn trong ngày Thổ khí vượng, nhất là về đường tiêu hóa. Có thể vì bận rộn công việc mà bạn ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt kém điều độ và có những thói quen xấu, nếu không muốn sức khỏe sa sút thì bạn nên chấn chỉnh lại ngay. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết chuyện tình cảm của tuổi Tỵ thăng hoa trong ngày tương hội. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ được thăng cấp, tình yêu ngày càng nồng nàn thắm thiết hơn, nếu cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì ngại gì không về ra mắt gia đình hai bên.

Trái lại vận trình sự nghiệp không được tốt như mong đợi khi có thương quan ngáng trở, ngăn cản đường tiến thân của con giáp này. Bản mệnh có nhiều tham vọng, nhiều dự định muốn thực hiện trong công việc những chỉ đang chờ thời cơ tốt mà thôi.

Lúc này tuổi Tỵ cần giữ cho tâm vững vàng, đừng xao nhãng bởi những điều vụn vặt xung quanh. Bạn nên tập trung hơn vào công việc chính của mình vì chỉ cần lơ là một chút thôi là cũng phải lĩnh hậu họa khôn lường.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/12/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày Ngọ Mùi nhị hợp báo hiệu chuyện làm ăn của con giáp này vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được đối tác tin cậy, hòa hợp về đường lối kinh doanh nên có cảm giác như tìm được người tri kỷ, thúc đẩy chuyện hợp tác nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó cũng nhờ có cát tinh che chở nên người kinh doanh buôn bán càng có thêm cát khí trợ mệnh, hạn chế được những điều xui xẻo có thể xảy ra. Tuổi Ngọ hãy trân trọng từng cơ hội tìm đến với mình để không bỏ lỡ bất cứ may mắn nào.

Riêng về chuyện tình cảm thì không được may mắn cho lắm. Con giáp này dù giành được thành công trong cuộc sống nhưng lại chưa tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, có nỗ lực và cố gắng nhưng kết quả vẫn chưa đi đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2018 dự báo đường tài lộc của tuổi Mùi vô cùng hanh thông rộng mở. Bạn có được không ít cơ hội kiếm tiền, luôn nỗ lực hết sức mình để tận dụng thật tốt cơ hội tài lộc đó.

Tài chính ổn định, tiền bạc dư dả, con giáp này gặt hái được không ít thành công trên con đường mình đã chọn. Bạn luôn ý thức được việc giữ đầu óc tỉnh táo và sáng suốt nên không vướng phải những cạm bẫy quanh mình, mang về nhà không ít tiền bạc.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tuổi Mùi nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa. Đặc biệt là đường tiêu hóa dễ xảy ra vấn đề, ăn uống kém ngon miệng, nếu cảm thấy khó chịu quá thì nên đi thăm khám để xem sức khỏe có vấn đề gì không nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi ngày mới 29/12/2018 của 12 con giáp tuổi Thân có cát tinh soi đường chỉ lối nên công việc, sự nghiệp cũng có phần thuận lợi hơn. Điều quan trọng là bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đề ra và cố hết sức để giành lấy điều đó.

Với tinh thần trách nhiệm trong công việc con giáp này luôn được cấp trên ưu ái, tin tưởng. Đồng nghĩa cũng sẽ có thêm trọng trách đặt lên đôi vai bạn, tuy khá áp lực nhưng đây cũng là điều bạn mong muốn vì cơ hội thăng tiến không còn xa nữa.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của tuổi Thân khởi sắc. Tình yêu đôi lứa như được chắp thêm đôi cánh, tình cảm ngày càng sâu đậm, gắn bó hơn, người yêu lâu bắt đầu tính tới chuyện trăm năm bạc đầu. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi ngày 29/12/2018 của 12 con giáp tuổi Dậu có thể gặp phải những chuyện bất trắc vì có người cố tình hãm hại, gây trở ngại trong công việc. Bản mệnh làm gì cũng cần hết sức đề phòng, cẩn thận có người ném đá giấu tay, cố tình vu oan cho bạn.

Làm việc thận trọng, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho con giáp này tránh được nhiều điều không mong đợi xảy ra. Hãy cố gắng duy trì thói quen này, ban đầu có thể khá phiền phức và mất thời gian nhưng sau này bạn sẽ phải công nhận về hiệu quả của nó.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận đào hoa cho người tuổi Dậu. Duyên tình chớm nở, tình yêu trước đó tưởng chừng đã đi đến hồi kết nhưng nay bỗng lại nở hoa, đôi lứa bên nhau hạnh phúc chẳng muốn rời xa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày 29/12/2018 của 12 con giáp tuổi Tuất vì tự tin thái quá mà có thể nếm phải trái đắng. Bạn hãnh tiến là tốt nhưng trong ngày tương hình này thì nên kiềm chế, đừng để mọi chuyện đi quá xa, biết kiểm soát bản thân, biết mình biết người thì mới tăng cơ hội thành công được.

Nếu con giáp này không nhanh chóng sửa đổi tính kiêu hãnh quá mức của mình thì sẽ có lúc gánh chịu thất bại nặng nề. Bạn không thể sống một mình hay làm một mình mãi được, xung quanh còn có tập thể nữa, nếu không có ai đồng cảm và giúp đỡ thì sẽ rất khó khăn.

Cũng may thu nhập của tuổi Tuất vẫn duy trì ổn định, ít nhất bạn cũng có được niềm an ủi này vì nếu lâm vào cảnh túng thiếu thì còn khó chịu và bức bách hơn nhiều, vì vậy đừng tự đánh đổ bát cơm của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/12/2018

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2018 cho biết tuổi Hợi tam hợp với địa chi ngày nên được nâng đỡ khá nhiều. Đáng nói nhất là chuyện tình cảm có nhiều tin vui, có thể bạn sẽ gặp được một nửa ưng ý của đời mình, họ cũng dành cho bạn vị trí hàng đầu trong trái tim mình.

Trong khi đó người có đôi có cặp sẽ cảm nhận được tình yêu nồng nàn cháy bỏng của nửa kia. Dù biết phía trước còn nhiều thử thách nhưng khi nhìn lại chặng đường đã qua bạn biết rằng mình có thể vượt lên tất cả để giữ gìn hạnh phúc cho mình.

Cũng may công việc của tuổi Hợi không gặp phải quá nhiều rắc rối, mọi việc tiến triển khá suôn sẻ. Bạn gặp may mắn và được nhiều người giúp đỡ nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn giành được cơ hội thăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 29/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes