Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 27/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tuần 28/3/2016 – 3/4/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Thứ 3 này bạn sẽ có cơ hội học được những bài học đắt giá từ việc làm ảnh hưởng đến người khác. Dù bạn không cố ý nhưng Bạch Dương vẫn sẽ phải chịu hậu quả. Cho đến cuối ngày hôm nay những vấn đề cá nhân sẽ “xâm chiếm” tâm trí bạn và khiến Bạch Dương cảm thấy quá tải về việc này.

Tình yêu của Bạch Dương 

Bây giờ, Bạch Dương cần dành nhiều thời gian bên gia đình hơn, nên đành phải gác chuyện tình yêu lãng mạn của mình qua một bên. Tuy nhiên, sao bạn không thử nhờ người yêu giúp một tay nhỉ? Bạch Dương vừa giải quyết được chuyện nhà, vừa được ở bên cạnh người ấy. Thuận cả đôi đường đúng không?

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương biết thời gian rất quan trọng và Bạch Dương vẫn đang hướng đến mục tiêu của mình. Hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé, bạn đã đi đúng đường rồi đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương

Vì công việc, Bạch Dương phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi, cho nên bạn không thể đảm bảo được chế độ luyện tập khắt khe. Hãy cố gắng sắp xếp lại thời gian biểu của mình với huấn luyện viên để tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc. Bạch Dương muốn bày tỏ những cảm xúc được chôn sâu nhất trong lòng mình ra ngoài. Thật may mắn vì bên cạnh bạn luôn có người lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 67%

Con số may mắn của Bạch Dương: 2, 14

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh 

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim Ngưu 

Thứ 3 này những thứ bạn đã lên kế hoạch trước sẽ xảy ra đúng lúc vời đúng người nhưng bạn vẫn có thể cảm thấy như mình vẫn thiếu đi một điều gì đó. Một vài tin tức từ phương xa sẽ làm một ngày của Kim Ngưu trở nên tươi sáng hơn nhưng cũng không mấy ồn ào.

Tình yêu của Kim Ngưu 

Những Kết có gấu vẫn đang thật sự ổn định với chuyện tình cảm lãng mạn vô cùng nhé, nhưng hôm nay mới là ngày dành cho F.A Kim Ngưu đây nè, ra đường để ý một chút Kim Ngưusẽ bắt gặp có vô số ánh mắt đang tia vào chính mình bởi bản thân quá rạng rỡ luôn.

Sự nghiệp, công việc của Kim Ngưu 

Công việc đang dần có chiều hướng đơm hoa kết trái, tuy nhiên hãy cứ làm hết sức sau đó dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, đừng cố gắng quá mức như thể đó là trách nhiệm của mỗi một mình Kim Ngưuvậy, đôi lúc tận hưởng thành quả cũng là một cách để cải thiện hiệu quả lao động đó.

Sức khỏe của Kim Ngưu 

Nếu Kim Ngưu đang cảm thấy nặng nề và mệt mỏi thì cũng đừng quá ngạc nhiên, vì đây là kết quả của sự liều lĩnh quá đà đó. Cân bằng lại giờ sinh học và những chế độ ăn uống lành mạnh thì hơn.

Tâm trạng của Kim Ngưu

Một ngày cực đỏ cho vận may của Kim Ngưu, nữ thần may mắn đang đứng về phía bạn, có gì phải cứ im lặng trong khi Kim Ngưu đang rất phấn khởi kia mà.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 60%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 4, 9

Màu may mắn của Kim ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Kim ngưu

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song Tử

Song Tử không cần thiết phải lắng nghe lời khuyên từ người trẻ hơn mình, đặc biệt là những vấn đề trong công việc có liên quan đến tình cảm cá nhân. Song Tử nên biết chẳng có ai thực sự là người đặc biệt và bạn nên ngừng tìm kiếm sự quan tâm chú ý của người khác, thay vì đó nghĩ nhiều hơn đến việc hoàn thiện bản thân.

Tình yêu của Song Tử

Hình như mọi kế hoạch giữa cả hai bạn đều không hoàn thành chỉ vì những lần phá bĩnh sau cùng của người kia rồi. Những lúc này đừng nóng giận, hãy bình tĩnh lại, nhâm nhi tách café, đọc một quyển sách hay sẽ có ích hơn là sửng cồ lên nhất quyết cho họ một bài học đó nha.

Sự nghiệp, công việc của Song Tử

Có thể Song Tử sẽ nhận được một đề nghị về công việc. Đừng để bản thân bị quẫn trí, hãy sáng suốt lên.

Sức khỏe của Song Tử

Song Tử không muốn ăn vặt giữa các bữa chính. Những món ăn vào ngày nghỉ thì thật sự tốt cho bạn.

Tâm trạng của Song Tử

Song Tử luôn ở mức tràn đầy năng lượng suốt ngày. Hôm nay là một ngày thuận lợi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song tử: 65%

Con số may mắn của Song Tử: 3, 15

Màu may mắn của song tử: Màu cam

Cung hợp với Song Tử: Cung Cự giải

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Cự Giải có thể đang gặp rắc rối với cấp trên, khiến Cự Giải cảm thấy phí thời gian và tức giận vì không giải quyết được việc gì. Có những điều bạn có thể đưa ra tranh luận nhưng có những điều bạn đành phải chấp nhận thôi. Nếu đưa ra những cam kết phù hợp trong hôm nay, Cự Giải có thể sẽ thoải mái hơn trong ngày mai.

Tình yêu của Cự Giải 

Hôm nay, Cự Giải rất vui vẻ, cười nói. Trong tình yêu, bạn luôn muốn tìm được người luôn coi trọng bạn. Nếu Cự Giải đang cô đơn thì bạn đang muốn duy trì việc đó, không muốn tìm kiếm tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải nghĩ ra được những ý tưởng mà có thể làm hài lòng mọi người, nhưng bạn lại không dám nói cho mọi người biết.

Sức khỏe của Cự Giải 

Hôm nay không phải là ngày hăng hái, Cự Giải cảm thấy rất mệt mỏi.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải muốn trình bày ý kiến của mình. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bản thân có được sự chú ý.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải: 55%

Con số may mắncủa Cự giải: 1, 10

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Nhân mã

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 29/3/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư Tử ngày 29/3/2015

Mặc dù thứ 3 này khá hứng khởi và phiêu lưu đối với bạn, nhưng có lẽ vì những thử thách trong công việc mà cảm hứng này không tồn tại lâu dài. Điều đó có thể khiến Sư Tử thực sự thất vọng khi buổi sáng của bạn đã qua đi mà những điều đạt được không mấy hiệu quả.

Tình yêu của Sư Tử 

Sư Tử đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống và công việc. Một rắc rối nhỏ xảy ra khiến bạn phải chú ý tới một bên nhiều hơn bên kia. Nhưng dù sao vấn đề gia đình tương đối dễ giải quyết, bạn nên tập trung vào công việc thì hơn.

Sự nghiệp, công việc của Sư Tử 

Hôm nay là ngày của thành công và đổi mới. Nếu Sư Tử đang chuẩn bị đi phỏng vấn xin việc, hãy chuẩn bị thật tốt, khả năng thành công của bạn sẽ tăng lên nhiều đấy.

Sức khỏe của Sư Tử ngày 29/3/2015

Đầu óc căng thẳng khiến Sư Tử bị đau đầu. Hãy cố thư giãn đầu óc, suy nghĩ tích cực và sắp xếp lại công việc của mình, bạn sẽ cảm thấy đỡ hơn; đồng thời có thể tiếp tục xử lý những vấn đề khác.

Tâm trạng của Sư Tử ngày 29/3/2015

Sư Tử hi sinh thời gian, tiền bạc, thậm chí cả thức ăn để giúp đỡ mọi người. Tất nhiên mọi người rất cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của bạn. Sư Tử cũng nê chăm sóc bản thân mình nhé, đừng để bị mệt quá.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 66%

Con số may mắn của cung Sư Tử: 4, 12

Màu may mắn của cung Sư tử: Màu cam

Cung hợp với cung Sư Tử: cung Thiên bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử Nữ 

Có rất nhiều sự việc kết nối bạn với những người bạn thân thiết và mặc dù mối quan hệ của bạn bị thử thách bởi khoảng cách và những cãi vã tạm thời nhưng mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường. Điều này có nghĩa là thay vì loay hoay với nỗi đau của mình, Xử Nữ nên thực sự tập trung vào công việc để ngày hôm nay trôi qua thật có ích.

Tình yêu của Xử Nữ

Điều bất ngờ sẽ đến vào lúc chúng ta không ngờ nhất. Hiện giờ có vài người đang theo đuổi bạn, vài người lận đó nha. Cho nên Xử Nữ phải suy nghĩ kỹ lưỡng, xem ai là người hợp với Xử Nữ nhất để làm đương kim người yêu của bạn nhé.

Sự nghiệp, công việc của Xử Nữ 

Một người bạn thân thiết đã cho Xử Nữ lời khuyên hết sức hữu ích cho sự nghiệp của bạn. Đừng để vẻ hào nhoáng bên ngoài làm bạn bị u mê, hãy cố gắng tìm ra con đường đúng đắn mà mình nên đi nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ 

Xử Nữ  phải nhớ đôi mắt chính là ống kính của mình, vì thế sau một thời gian dài sử dụng, Xử Nữ cần lau chùi nó sạch sẽ. Tức là bây giờ bạn nên đi khám mắt đi. Lâu lắm rồi chưa đi đúng không? Đi khám định kỳ sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh (nếu có bệnh), cũng giúp bạn yên tâm hơn nữa.

Tâm trạng của Xử Nữ 

Một số chuyện xảy ra khiến Xử Nữ cứ suy nghĩ mãi. Tuy nhiên, bạn không thể cứ mất tập trung mãi như thế này được. Xử Nữ cần phải biết rằng cứ bị ám ảnh mãi về chuyện đấy cũng sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 32%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9, 11

Màu may mắn của Xử nữ: màu xanh lá

Cung hợp với Xử Nữ : cung Song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên Bình

Cơ thể có khỏe mạnh mấy thì cũng có giới hạn và trong lúc sức khỏe đang ngày càng đi xuống, Thiên Bình không nên tự tạo căng thẳng cho chính mình. Có thể bạn đang thấy tức giận vì lực bất tòng tâm nhưng bạn thực sự cần một chút nghỉ ngơi. Tóm lại, ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không thực sự năng động lắm.

Tình yêu của Thiên Bình 

Người yêu luôn là nguồn động lực giúp Thiên Bình tự tin hơn. Hai bạn được trải qua những phút giây vui vẻ bên nhau, cùng nhau đi ăn, cùng nhau về ra mắt gia đình. Nhưng nhớ báo trước với cả nhà một tiếng nhé, để mọi người chuẩn bị.

Sự nghiệp, công việc của Thiên Bình 

Thời cơ đã chín muồi. Nếu Thiên Bình đang nghĩ đến chuyện tìm một công việc mới, hãy bắt tay vào hàn động ngay. Đừng sỡ hãi, hãy mạo hiểm một lần xem, có thể kết quả sẽ rất xứng đáng đó.

Sức khỏe của Thiên Bình 

Dáng Thiên Bình đã hết chuẩn từ lâu rồi. Cho nên nhanh chóng đi tập gym lại thôi bạn ơi.

Tâm trạng của Thiên Bình

Đây là thời khắc quyết định. Có một vài vấn đề từ tuần trước vẫn đang còn làm Thiên Bình đau đầu, vì vậy cần phải giải quyết dứt điểm. Hãy làm theo những gì con tim mách bảo.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình:  44%

Con số may mắn của Thiên bình: 2, 12

Màu may mắn của Thiên bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bảo bình

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ Cạp

Hôm nay Bọ Cạp khá “màu mè” và vài người không thực sự hiểu được bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên tiết chế bớt sức hút của mình. Hãy sử dụng trực giác và khả năng nhìn nhận vấn đề rồi bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước những gì cuộc sống đem đến cho mình. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, đặc biệt là những người xa lạ.  

Tình yêu của Bọ Cạp 

Bò Cạp sẽ được bạn bè giới thiệu với một đối tượng đầy tiềm năng. Một người phù hợp với tiêu chuẩn của bạn sắp xuất hiện rồi kìa Bọ Cạp k!

Sự nghiệp, công việc của Bọ Cạp 

Một núi công việc ngồn ngộn trước mắt đòi hỏi Bò Cạp phải chăm chỉ và cố gắng rất nhiều mới có thể làm được hết trong ngày hôm nay đó. Cố lên nha!

Sức khỏe của Bọ Cạp 

Cảm giác khó chịu mệt mỏi vì áp lực công việc khiến Bò Cạp không thể yên giấc vào ban đêm. Bò Cạp có thể thử một số liệu pháp thảo dược để tắm xem sao nha.

Tâm trạng của Bọ Cạp

Bò Cạp quan tâm và lo lắng đến mọi người xung quanh, đó là một điều tốt. Tuy nhiên thì bạn cũng đang có vấn đề của mình mà, lo cho người khác nhiều quá cũng khiến bạn thêm áp lực với chuyện cá nhân đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ cạp: 68%

Con số may mắn của Bọ cạp: 5, 9

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xám

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Cự giải

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân Mã

Vị trí các chòm sao hiện tại khuyến khích Nhân Mã suy nghĩ tích cực và trung thực hơn nhưng bạn cũng không nên rũ bỏ cảnh giác mà trở thành một người quá ngây thơ. Thế giới vẫn sẽ giống như mọi ngày với những quan điểm bất biến nên Nhân Mã chẳng có lí do gì để mơ mộng hay lạc quan quá mức.

Tình yêu của Nhân Mã 

Trong ngày hôm nay dù Nhân Mã ở cạnh những người thân thiết nhưng tâm trạng bạn vẫn không được thoải mái.

Sự nghiệp, công việc của Nhân Mã 

Một số khúc mắc với đồng nghiệp có thể gây tác động không tốt đế việc làm việc nhóm của Nhân Mã  đó.

Sức khỏe của Nhân Mã 

Nếu dị ứng với món ăn gì thì Nhân Mã nên tránh hẳn ra, đừng vì tiếc mà ăn một miếng.

Tâm trạng của Nhân Mã 

Mệt mỏi và khó chịu đeo bám Nhân Mã  trong suốt cả ngày.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 34%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 14

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Song ngư

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma Kết

Đừng quá vội vàng trong việc đưa ra những quyết định tài chính, đặc biệt nếu Ma Kết đang quản lý tiền hộ ai đó hoặc quản lý tiền trong công ty. Ngày hôm nay có vẻ không phải là một ngày phù hợp cho những rủi ro và thách thức. Ma Kết cũng thích vị trí của mình và ít nhất bạn sẽ làm những gì có thể để đạt được điều mình muốn.

Tình yêu của Ma Kết 

Quá để tâm đến cảm xúc của mình mà không nghĩ đến nửa kia có thể khiến Ma Kết ấy tổn thương đó!

Sự nghiệp, công việc của Ma Kết 

Hãy tập trung vào dự án mà Ma Kết đang làm. Có rất nhiều cơ hội tiềm ẩn đang dần xuất hiện trước mắt bạn đó

Sức khỏe của Ma Kết ngày 

Hãy cố gắng giữ tập trung nha, ngày hôm nay mà Ma Kết xao lãng điều gì thì tự bạn bỏ lỡ cơ hội của mình đó.

Tâm trạng của Ma Kết 

Cảm xúc Ma Kết thay đổi thất thường hơn cả thời tiết nữa á.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 52%

Con số may mắn của Ma kết: 7, 10

Màu may mắn của Ma kết: Màu hồng

Cung hợp với Ma Kết: cung Sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo Bình

Những gì không giết chết bạn sẽ khiến Bảo Bình mạnh mẽ hơn. Bảo Bình có thể rất muốn làm những gì đã dự định trong ngày hôm nay nhưng thực sự đây chưa phải một thời điểm phù hợp. Cảnh giác và chú ý một chút sẽ khiến bạn làm việc tốt hơn dù điều đó có thể khiến ngày hôm nay trở nên nhàm chán.

Tình yêu của Bảo Bình 

Bảo Bình có cảm giác như mình đang hết lòng với một người nhưng chẳng khi nào người ta chịu để ý đến bạn cả.

Sự nghiệp, công việc của Bảo Bình 

Sếp đang cân nhắc việc thăng chức cho Bảo Bình đó. Hãy cố gắng thể hiện thật tốt trong cách làm việc của bạn nha.

Sức khỏe của Bảo Bình 

Cảm xúc tiêu cực và stress kéo dài ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa của Bảo Bình đó. Vui lên nào Bảo Bình ơi!

Tâm trạng của Bảo Bình

Bảo Bình có cảm giác chán nản với thực tại và chỉ muốn chìm trong thế giới ảo.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo bình: 62%

Con số may mắn của Bảo bình: 8, 10

Màu may mắn của Bảo bình: Màu đỏ

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bạch dương

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 29/3/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song Ngư

Vị trí các chòm sao hiện tại khiến Song Ngư cảm thấy “kén chọn” về những người đang ở bên cạnh mình nhưng cùng lúc cũng khiến bạn muốn có nhiều sự chú ý. Song Ngư có xu hướng hiểu lầm và nói những lời khó nghe với người chẳng có lỗi lầm gì, nhưng sau đó Song Ngư sẽ đổi ý và muốn tham gia làm việc cùng với họ.

Tình yêu của Song Ngư 

Song Ngư mơ mộng và lãng mạn hơn, điều này cũng khiến bạn ấy phải đau đầu tìm mọi cách thú vị để chiều lòng bạn đó. Hai bạn đang vô cùng hạnh phúc, chúc mừng nha!

Sự nghiệp, công việc của Song Ngư 

Tinh thần lên cao và nỗ lực làm việc tăng lên nhưng Song Ngư lại không nhận được kết quả như mong đợi.

Sức khỏe của Song Ngư 

Song Ngư chú ý là ăn vừa đủ để dễ tiêu nha. Ăn quá nhiều sẽ khiến Song Ngư ấm ích cả buổi tối luôn đó.

Tâm trạng của Song Ngư

Song Ngư hài lòng với mọi thứ mình đang có

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 78%

Con số may mắn của Song ngư: 8, 18

Màu may mắn của Song ngư: Màu vàng chanh

Cung hợp với Song Ngư: Cung Ma kết

Xem thêm: Tử vi ngày 30/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 29/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam