1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/3/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi hôm nay ngày 29/3/2019 dự báo tuổi Tý có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc, hãy tận dụng để thay đổi vị trí cho mình. Đặc biệt là những bạn đang làm trong lĩnh vực dịch vụ, luật sư… sẽ có dịp mở mang tầm nhìn nghề nghiệp cũng như cơ hội kiếm tiền cho mình.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm thuận lợi, vợ chồng cảm thông và thấu hiểu nhau hơn. Song điều này cũng không có nghĩa là bạn sẽ chiều theo mọi ý thích của đối phương, bởi về lâu dài thì nó không tốt cho mối quan hệ hai người.

Không ít người cho rằng muốn cuộc sống hạnh phúc thì phải chấp nhận và hướng mình theo những sở thích của bạn đời, nhưng họ lại không biết rằng điều này có thể khiến họ trở thành những bản sao của nhau và dần dần cuộc sống sẽ trở nên nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu không nên tranh chấp với người khác về bất cứ việc gì trong hôm nay. Hãy nhớ khi tâm sân hận nổi lên thì phải cố lấy lại sự bình tĩnh nhất định. Có như vậy thì mới tránh được những hậu quả do sự nóng giận của mình gây ra trong ngày hôm nay.

Vì Sửu Thổ tự hình nên con giáp này dễ bi rối trí không dám đối mặt với thực tại. Bản mệnh có xu hướng tìm đến công việc để trốn tránh những vấn đề thường nhật nhưng cuối cùng công việc cũng gặp khó khăn vì tâm trí không ổn định.

Tuổi Sửu hãy cố gắng lấy lại sự thăng bằng cho bản thân trước khi bắt tay vào làm việc. Ngoài ra cũng nên thiết lập lối sống lành mạnh, hạn chế những thói quen xấu không có lợi cho cơ thể như uống nước có ga, cafein hay thuốc lá, rượu bia…

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay báo hiệu tuổi Dần nên thận trọng với chuyện tiền bạc. Dù bạn có nhiều tiền đến mấy cũng không nên khoe khang vì có thể khiến người khác nảy sinh lòng tham, nhất là khi họ quá cần hoặc đang gặp sự cố về tiền bạc.

Hôm nay nếu con giáp này có dự định tiến hành những việc quan trọng thì nên xem xét thời gian kỹ lưỡng, chọn giờ lành, giờ hoàng đạo để tiến hành thì mọi việc sẽ trôi chảy hơn. Còn nếu không chắc chắn thì có thể chờ dịp tốt hơn để bắt đầu.

Chuyện tình cảm nếu không được như ý thì cũng không nên tốn thời gian vào nó vì cũng chỉ tốn công vô ích mà thôi. Tuổi Dần nên tập trung giải quyết vấn đề riêng tư thì đầu óc mới minh mẫn để làm việc và tận hưởng cuộc sống được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Theo tử vi phương đông, thứ 6 này tuổi Mão có thể gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm như anh em bất hòa, đồng nghiệp mâu thuẫn… Mọi người không đồng nhất ý kiến với nhau nên dễ dẫn đến tranh cãi, tuy nhiên cần phải biết bỏ qua cho nhau vì đã là người thân thiết thì sao có thể tránh mặt nhau mãi được.

Thế giới quanh bạn luôn vận động và biến đổi, vì vậy có thể hôm nay bạn vẫn khá giả nhưng ngày mai sẽ có những thay đổi bất ngờ. Điều quan trọng là phải biết cách biến khó khăn thành động lực để làm việc hăng say và kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Không ít người vì áp lực công việc hay cuộc sống mà tìm tới rượu bia, thuốc lá để giải tỏa. Nhưng những thức này chính là tác nhận khiến vẻ ngoài của bạn già đi cả chục tuổi, chúng tác động vào tế bào và nội tạng khiến da bị lão hóa nhanh chóng, vì vậy hãy dần loại bỏ thói quen này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Xem tử vi hàng ngày cho biết công việc của tuổi Thìn hanh thông thuận lợi vô cùng vì có quý nhân giúp sức. Ngoài ra bản mệnh cũng là người cần cù, chăm chỉ nên các khoản thu nhập tăng lên, hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này và đừng quên tiết kiệm tiền nữa nhé.

Trong ngày Thìn Sửu tương phá, điềm báo có chuyện không hay xảy ra khi tiến hành các việc quan trọng, bị tiểu nhân quấy phá nên công việc bị cản trở. Có thể bình thường bạn không mấy quan tâm nhưng vẫn nên hỏi thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là hai người phải biết chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và khả năng thích ứng riêng. Hãy cùng nhau làm những việc theo sở thích chung, hoặc ít nhất tham gia cùng họ với tư cách là đồng đội thì đối phương cũng sẵn lòng hỗ trợ những đam mê của bạn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Xem tử vi thứ 6 tuổi Tỵ có thể gặp chút khó khăn trong công việc, tuy nhiên hãy nhớ khó khăn chỉ là thử thách bản lĩnh của bạn mà thôi. Chỉ cần bạn vượt qua được thì sẽ thấy mọi người vô cùng dễ dàng, thậm chí bạn còn không biết nhờ đâu mà mình có đủ bản lĩnh để vượt qua như vậy.

Tiền rất quan trọng và cũng là động lực phấn đấu cho mọi người nhưng đừng bao giờ để mục đích cuối cùng chỉ là tiền. Nếu bạn coi tiền không phải là mục đích mà chỉ là công cụ thì bạn sẽ không bị phụ thuộc quá nhiều vào nó và bạn sẽ nhận ra cuộc sống còn nhiều điều giá trị hơn thế.

Ngày tam hợp nên tuổi Tỵ cuối cùng cũng có những giây phút bình yên vào cuối ngày. Tuy nhiên nên dành thời gian ở bên người thân của mình chứ đừng cắm mặt vào điện thoại nhé, bạn có thể vui chơi cùng con hoặc giúp vợ/chồng làm việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 29/3/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/3/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem tử vi hàng ngày cho biết tuổi Ngọ đón niềm vui bất ngờ như được mời ăn uống hoặc nhận được một món tiền. Có người may mắn hơn còn được tăng lương, nâng cao vị trí trong mắt lãnh đạo. Tuy nhiên hãy cứ giữ mức chi tiêu như thường lệ nhé vì nếu tiêu nhiều quá thì sau bạn sẽ phải hối hận vì quyết định của mình đấy.

Ngày tương hại nên con giáp này có phần nóng vội, thiếu nhiên nhẫn. Bản mệnh có thể nói ra những lời khó nghe, thiếu suy nghĩ và làm tổn thương người khác. Tuy không cố ý nhưng những lời nói đó cũng đủ khiến người kia không thấy vui và tự ti về bản thân hơn.

Thói quen ăn mặn là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tăng huyết áp. Một người không nên ăn quá số lượng muối cho phép là 5 gam/người/ngày. Vì vậy tuổi Ngọ cũng nên xác lập một chế độ ăn uống khoa học hơn, có lợi cho sức khỏe của bản thân và gia đình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Mùi có thể nhận thêm được những khoản tiền ngoài dự tính. Có thể là được cho tặng nhưng vẫn nên tính toán việc chi tiêu thận trọng, vì có khi lại dẫn tới những điều không mong muốn như chi tiêu lạm phát khiến ngân sách bị thâm thủng.

Để cải thiện tình hình tài chính thì không có việc nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bạn sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó khiến bạn vui hơn, làm việc năng suất hơn.

Mùi Sửu lục xung ảnh hưởng không tốt đến tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa. Con giáp này hãy cố gắng giữ im lặng một chút thì mọi việc sẽ êm ấm mà thôi. Hôn nhân hạnh phúc đôi khi chỉ là hai người cảm thấy thoải mái khi im lặng quanh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi phương Đông dự báo hôm nay tuổi Thân làm việc hiệu quả và có năng suất. Bạn hoàn thành nhanh chóng bất cứ nhiệm vụ nào được giao trong một thời gian ngắn nhất, nhưng vì cứng nhắc và khó tính nên có thể gặp trở ngại khi giao tiếp với người khác.

Có thể những nỗ lực, cố gắng của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua không được ai đó ghi nhận. Bạn thực sự nổi giận và có những hành động thiếu suy nghĩ, song hãy cố nhẫn nhịn từ tốn để tránh rước họa vào thân.

Thời tiết thay đổi thất thường khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức… Tuổi Thân nên điều chỉnh bản thân để thích nghi với hoàn cảnh chứ đừng nên bỏ bữa hay lười tập thể dục nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi hôm nay cho biết tính cách tuổi Dậu thẳng thắn, cương nghị nên đôi khi làm mất lòng người khác. Nhiều người nghĩ rằng bạn không hòa nhập nhưng thực ra là bạn đang muốn tập trung hoặc ngại thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.

Dậu Sửu tam hợp cho biết con giáp này vẫn có người yêu, bạn đời ở bên cạnh thấu hiểu và cùng chia sẻ. Đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn, vì không phải ai cũng tỏ ra thông cảm và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Ăn quá nhiều vào một bữa hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe của bạn. Khi chỉ ăn một lượng vừa đủ thì dạ dày không bị quá tải, bên cạnh đó làm giảm bớt lượng calo đưa vào cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Thứ 6 này là ngày tương xung của tuổi nên bản mệnh có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, chuyện bé cũng làm quan trọng hóa vấn đề lên. Song mọi thứ đều chỉ là tạm thời, cần biết bỏ ra những thứ không cần thiết sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn.

Những người làm việc liên quan đến giấy tờ cần hết sức thận trọng trong hôm nay. Bạn dễ nhầm lẫn giữa những con số nên cảm thấy vô cùng khó chịu, song hãy cứ hi vọng ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn với bạn.

Thời gian rảnh rỗi, tuổi Tuất hãy tìm hiểu và lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè này nhé. Cần tìm hiểu kỹ địa điểm cũng nhưng hoạt động, phong phục tập quán của người dân địa phương để tránh các phiền phức không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 29/3/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/3/2018 có những cơ hội thử thách bản thân khi bạn cảm giác mọi người đang quay lưng lại với mình. Mọi điều trong cuộc sống đều có thể xảy ra, bạn cần sự tỉnh táo chứ không phải mù quáng tin người đâu nhé.

Về phương diện tiền bạc con giáp này khá thoải mái, nhưng nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm và thanh toán hết những khoản nợ mà vẫn còn dư một chút thì hãy thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp.

Chế độ ăn giàu bột đường như cơm bún, phở mì rất tốt cho những người muốn tăng cân. Nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 29/3/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes