Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 29/6/2019

Bạch Dương đang có khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyện tình cảm. Tính tình thay đổi thất thường, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt vô lí điều đó khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng cảm xúc của bạn, ảnh hưởng nhiều đến tình yêu giữa hai người.

Dù bình thường bạn có dịu dàng, khéo léo đến đâu nhưng chỉ cần những phút nóng giận mất kiểm soát, bạn có những lời nói tổn thương đến người ấy thì cũng tình yêu của hai người rạn nứt và có thể người ấy sẽ phải mất nhiều thời gian để quên đi.

Dường như bạn muốn tập trung hơn vào công việc, điều đó sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Bạn là người thông minh và có năng lực, hãy khẳng định bản thân mình trong công việc, sau đó hãy suy nghĩ cách để bù đắp cho người ấy nhé chứ không phải vô tâm, coi như chưa có chuyện gì đâu.

Con số may mắn: 18, 25

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 29/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 29/6/2019

Kim Ngưu có nhiều nỗi muộn phiền mà không biết phải làm sao để giải tỏa cho hết. Lại thêm công việc chẳng được như mong muốn, bạn đã đặt nhiều kì vọng ở bản thân nhưng cuối cùng thất vọng cũng không hề ít. Có lẽ bạn cần phải học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn cho mình.

Bạn cũng chưa thực sự biết năng lực của mình ở đâu, mông lung mỗi lúc bắt đầu. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không có được thành công khiến bạn dần nhụt chí. Tuy nhiên bạn nên biết rằng không phải ai cũng thành công ngay từ những bước đi đầu vì vậy hãy mạnh mẽ và tự tin lên.

tu vi thu bay ngay 2962019 cua 12 cung hoang dao
Hãy chia sẻ nỗi buồn của mình với người ấy, đừng đẩy người mình yêu ra xa. Dù bạn có thất vọng về bản thân như thế nào thì với người ấy, bạn vẫn luôn là người khiến họ tự hào, ủng hộ và trân trọng. Việc này sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn nhiều.

Con số may mắn: 7, 33

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

 

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 29/6/2019

Song Tử hôm nay không thể nở một nụ cười vui vẻ khi mà cả chuyện tình cảm lẫn công việc có nhiều vấn đề rắc rối, chẳng thể nào như ý mình. Bạn cứ ngỡ rằng mình đã có được hạnh phúc nhưng sự thật là hạnh phúc vẫn còn quá xa tầm tay bạn.

Là bạn đã quá nhạy cảm, đa nghi hay người ấy đã thay lòng đổi dạ. Tình yêu chưa kịp nói nên lời thì đã phải chôn vùi sâu trong lòng mình. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để rồi thức dậy quên đi hết những điều khiến mình tổn thương. Tình yêu quả thật không hề dễ dàng như bạn nghĩ.

Tâm trạng mông lung, rối bời nên chòm sao này cũng chẳng thể nào suy nghĩ được tỉnh táo nữa, công việc thì chồng chất nhưng không thể tập trung. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian bạn mới có thể bình tâm lại và bắt đầu cuộc sống mới với những kế hoạch, dự định của mình.

Con số may mắn: 10, 25

Màu sắc may mắn: vàng, xám

 

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 29/6/2019

Cuối tuần nên Cự Giải chỉ muốn mau mau nhanh chóng hoàn thành công việc. Tuy nhiên vì trách nhiệm nên vẫn cẩn trọng trong mọi việc để có được kết quả tốt nhất. Bạn có thể sẽ có cơ hội được cất nhắc vì tinh thần làm việc và khả năng lãnh đạo của mình đó.

Bạn cũng cần phải điều chỉnh lại thời gian của mình. Dù bạn ý thức được việc phải dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, cho người ấy nhưng thời gian biểu của bạn vẫn chưa hợp lý.


Dường như hôm nay bạn không được nhạy cảm lắm nên chẳng hề cảm nhận được những nỗi buồn mà người ấy đang giấu trong lòng đâu. Người ấy nói không sao đâu là bạn đã yên tâm và chẳng suy nghĩ gì nữa rồi. Có lẽ bạn nên quan tâm đến một nửa của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 5, 12

Màu sắc may mắn: tím, hồng

 

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 29/6/2019

Bạn thiếu tập trung để làm việc bởi trong tâm trí chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm đang đứng trên bờ vực tan vỡ của mình. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất làm việc của bạn.

Mọi chuyện không tệ như bạn nghĩ đâu. Người ấy có thể sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của bạn, chỉ là người ấy đang muốn thổi phồng lên để dọa bạn mà thôi. Cái gì cũng có giá của nó, bạn muốn giữ được tình yêu thì phải chấp nhận từ bỏ một thứ nào đó.

Nếu bạn còn cô đơn, lẻ bóng thì hôm nay là thời điểm vận đào hoa tăng lên mạnh mẽ. Với vẻ ngoài nổi bật khiến cho bao nhiêu người say đắm. Điều bạn nên làm lúc này là lắng nghe trái tim của mình mách bảo để chọn được người mình yêu thương và phù hợp.

Con số may mắn: 6, 34

Màu sắc may mắn: xanh, đen

 

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 29/6/2019

Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn có nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực nên dễ mắc phải sai lầm. Hãy bình tĩnh và tiến từng bước thật vững vàng.

Quan trọng là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Có như vậy thì người khác mới có thể đặt niềm tin vào bạn. Đừng để mục tiêu càng ngày càng cách mình quá xa. Hãy thể hiện những điểm mạnh của mình để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Hôm nay là cuối tuần bạn cũng nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Lúc nào cũng chăm chăm vào công việc sẽ khiến đối phương cảm thấy chạnh lòng. Hãy đi chơi ở một địa điểm mới để thay đổi bầu không khí, cùng nhau chia sẻ tâm tình, cảm xúc yêu đương lại được lên cao.

Con số may mắn: 2, 23

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

 

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 29/6/2019

Hôm nay sẽ toàn là những điều may mắn, tốt lành đến với Thiên Bình. Chòm sao này có nhiều kế hoạch ấp ủ cho tương lai của mình, bạn suy nghĩ thực tế và biết được mình nên làm gì và điều gì cần thiết cho cuộc sống của mình. Đôi khi bạn thường bị chỉ trích bởi suy nghĩ hơi thực dụng của mình.

Những khó khăn, thử thách càng khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn chẳng dễ dàng chịu khuất phục trước những chông gai đâu. Điều đó càng giúp bạn có thêm quyết tâm để vượt qua, vì thế mà chòm sao này hôm nay đạt được khá nhiều thành công trong công việc.

Chuyện tình yêu của chòm sao này hôm nay cũng tiến triển khá tốt đẹp. Bạn cũng khéo léo và tinh tế trong việc nắm bắt tình cảm của người ấy, khiến đối phương đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chính vì vậy mà tình yêu của bạn luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười, tình cảm từ đó cũng trở nên nồng nàn thắm thiết hơn.

Con số may mắn: 7, 15

Màu sắc may mắn: cam, trắng

 

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 29/6/2019

Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, bạn có những yêu cầu khá khó hiểu, vô lí và yêu cầu người ấy phải đáp làm theo ý mình. Đối phương cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng họ vì những suy nghĩ ích kỷ của mình.

Chòm sao này cũng được nhắc nhở nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hôm nay bạn cùng ngồi ăn một bữa tối trọn vẹn người thân của mình. Họ là những người vô cùng trọng trong cuộc đời của bạn. Hơn thế nữa, họ cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, chia sẻ với bạn những buồn vui trong cuộc sống.

Một vấn đề nữa mà bạn cần phải chú ý trong ngày hôm nay đó chính là sức khỏe. Đừng nghĩ mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề nếu cứ tốn hết thời gian trong ngày cho công việc lẫn yêu đương mà chẳng hề nghĩ đến việc nghỉ ngơi hay luyện tập.

Con số may mắn: 6, 39

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

 

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 29/6/2019

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay vô cùng dồi dào. Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tiền đâu ra mà nhiều thế. Niềm đam mê kinh doanh buôn bán giúp chòm sao này không ngừng tìm kiếm và thực hiện những kế hoạch ấp ủ của mình. May mắn là mọi việc điều diễn ra suôn sẻ nên bạn thu về được nguồn lợi nhuận khá lớn.

Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan nhé, chăm chỉ, cố gắng làm việc nhiều hơn nữa thì bạn sẽ còn đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Nếu không muốn vào bếp nấu nướng tối nay thì bạn có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích về thưởng thức và thư giãn sau một tuần vất vả.

Chòm sao nào vốn là người thường chẳng mấy khi bạn để ý đến những lời đàm tiếu về mình. Nhưng hôm nay thì khác bạn cảm thấy lời nói của một ai đó khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Nhưng hãy cứ lắng nghe chính bản thân mình mới là quan trọng dù đôi lúc người khác nói điều gì đó ảnh hưởng đến bạn nhưng hãy chỉ xem đó là góp ý.

Con số may mắn: 22, 37

Màu sắc may mắn: nâu, tím

 

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 29/6/2019 

Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ của bạn ra để bàn tán giữa nơi đông người. Bạn có thể thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và yêu cầu đối phương dừng việc này lại bởi bạn cảm thấy không thoải mái.

Cuối tuần này bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc khiến bạn cam thấy mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với nhiều người. Đôi khi việc dành thời gian cho bản thân cũng là một điều rất tốt, để bạn có thể thoải mái làm những điều mình thích.

Chòm sao này có một chuyện tình đẹp, thời gian hai người ở bên nhau đã đủ để bạn hiểu thêm nhiều hơn về tích cách, sở thích của đối phương và mong muốn cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình của riêng mình. Có lẽ đây là thời gian để bạn suy nghĩ nghiêm túc hơn và đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời.


Con số may mắn: 4, 10

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

 

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 29/6/2019

Bảo Bình đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn là người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống và sắp xếp thời gian hợp lý để công việc vẫn tốt mà chuyện tình cảm cũng không bị ảnh hưởng gì. Ngày cuối tuần khá trọn vẹn với bạn.

Bạn biết mình cần điều gì, mình phải làm gì trên con đường dài phía trước. Dù có khó khăn, thử thách hay nhiều chông gai đến thế nào thì bạn vẫn muốn thực hiện những ước mơ và đam mê của mình. Bạn không muốn sau này mình phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ điều đó.

tu vi thu bay ngay 2962019 cua 12 cung hoang dao
Trong tình yêu cũng vậy, có thể nhiều người nói bạn quá lí trí nhưng sự thực là bạn muốn sống hết mình vì tình yêu. Bạn đã yêu ai thì sẽ yêu người ấy chân thành, nhưng nếu có vấn đề nảy sinh, bạn sẽ không để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến mình.

Con số may mắn: 15, 23

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

 

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 29/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 29/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 29/6/2019

Song Ngư đang làm rất tốt việc của mình. Bạn chẳng cần phải lo lắng điều gì khi mà có được sự sáng suốt cùng trí thông minh của mình. Vì thế mà cũng có nhiều người tỏ ra ganh ghét, đố kị với những thành công mà bạn có được nhưng bạn không quá bận tâm.

Bạn làm việc hăng say, hết mình mà chẳng gặp phải khó khăn gì quá lớn, bởi mọi luôn được bạn lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng và luôn tính toán những vấn đề có thể phát sinh. Tuy nhiên, đôi lúc chòm sao này cũng hơi nóng vội, bạn nên bình tĩnh mà suy nghĩ mọi chuyện thật kĩ trước khi làm.

Trong tình yêu, bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. Bạn cảm thấy khó tin tưởng vào đối phương, cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chứ không thể nào dễ dàng trao niềm tin vào người khác một cách dễ dàng.

Con số may mắn: 20, 36

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 29/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes