1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/1/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2019 dự báo công việc của tuổi Tý thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bạn kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên bản mệnh luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho tuổi Tý là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.

Tắm quá lâu là một thói quen không tốt, mỗi lần tắm không nên kéo dài quá 20 phút bởi nước có thể gây kích ứng cho da. Khi tắm quá lâu thì da của bạn dễ bị kích ứng và khô, vì thế nếu tuổi Tý có thói quen này thì nên xem xét lại nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/1/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 3/1/2019 của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Sửu tiển triển tích cực, song bạn không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía người khác, chỉ có bạn tự suy nghĩ lạc quan và tích cực thì mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong hôm nay thì tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ lưỡng. Ngày này đến đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn bán, kinh doanh. Vì thế, hãy làm những việc đơn giản như thường lệ, dành thời gian lên kế hoạch cho tuần mới thì hơn.

Thời gian luôn là nguồn tài nguyên quý báu của những người thành công, vì vậy hãy lựa chọn thời gian dành cho gia đình và bạn bè của mình thay vì chúi mũi vào chiếc điện thoại. Bạn sẽ chẳng làm được gì ngoài lướt điện thoại đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Xem tử vi ngày 3/1/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Dần trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bạn không muốn mắc phải sai lầm. Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và chúng ta phải tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Đường tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp nhờ tam hội cục che chở. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bạn hãy năng trò chuyện, giao tiếp với người ấy nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bạn đang bị thiếu nước. Ngoài việc uống thêm nước lọc thì bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thu nước.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 3/1/2019 tiết lộ tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với họa hao tài. Xung quanh bạn có nhiều mối nguy luôn rình rập, nên khi ra ngoài cần khóa cửa cẩn thận, đi đâu cũng chớ nên ham vui mà uống nhiều rượu bia, lái xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo.

Tình yêu đích thực không khó để nhận ra, đối phương phải thật sự có cảm xúc muốn được quan tâm đến bạn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và cảm xúc của bạn. Vì thế nếu cảm nhận được sự vô tâm thì có nghĩa người ấy đang lơ là chuyện tình cảm, đã đến lúc bạn xốc lại tinh thần của cả hai rồi.

Đánh răng sau khi ăn là cần thiết nhưng chỉ nên đánh sau 30 phút, bởi những thực phẩm và đồ uống có thể làm giảm mức độ pH bên trong miệng và sẽ mất một thời gian mới trở lại trung bình. Đánh răng ngay sau khi ăn thực phẩm có tính axit sẽ làm yếu men răng, không tốt cho lớp bảo vệ của răng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Xem tử vi ngày 3/1/2019 tuổi Thìn có thể gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống. Bạn làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Chưa kể luôn có tiểu nhân cố tình gây hấn, song lúc này bạn không nên tốn thời gian đôi co mà hãy tập trung vào mục tiêu của mình.

Cũng may Thìn Tý tam hợp nên công việc vẫn thuận lợi, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Hôm nay bản mệnh hãy tập trung hết nguồn lực cho công việc, song đừng mong cầu kết quả sẽ phải có ngày, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bạn.

Người có tài chính vững mạnh là người biết tiết kiệm tiền nhưng trên hết vẫn là đầu tư vì nó giúp tăng trưởng tài sản theo thời gian. Ngoài việc tiết kiệm, bạn hãy tìm hiểu thêm về các hạng mục đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi ngày 3/1/2019 giáp tuổi Tỵ khá may mắn, nhưng cũng vì thế mà bạn có không ít người ghen tị và cố tình gây khó dễ. Những người này có thể tạo ra những trở ngại làm bạn chùn bước, nhưng thật may là tuổi Tỵ có đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả.

Tình cảm là điều khó nói nhưng lại rất dễ nhận biết, một khi nữ giới luôn giành quyền chủ động mời bạn trai đi café, đi chơi, xem phim… thì có lẽ nó đã cho thấy đây là hành động một chiều, đồng nghĩa đối phương chưa có tình cảm đủ lớn với bạn.

Nếu đã nghỉ ngơi nhiều mà tuổi Tỵ vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày thì rất có thể bạn đang bị mất nước. Vì thế mỗi sáng bạn nên uống một cốc nước ấm sau khi thức giấc, vừa giúp bổ sung nước vừa thanh lọc cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 3/1/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ nhận được nhiều lời mời gặp gỡ giao lưu những người bạn mới, có người sẽ nhận được hợp đồng mới. Cơ hội đang bày ra trước mắt bạn, nhưng để nắm bắt được nó thì bạn cũng phải tốn không ít thời gian và công sức.

Có điều ngày này Ngọ Tý tương hại khiến con giáp này suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Sự thật là dù chúng ta có tính toán bao nhiêu thì cũng không thể lường trước được vấn đề, vì thế chỉ còn cách là cố gắng thích nghi hoàn cảnh thì mới nhanh thoát khỏi sự ức chế tinh thần.

Nếu tuổi Ngọ có thói quen sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi ngay cả phòng tắm hay nhà vệ sinh thì bạn cần bỏ thói quen này càng sớm càng tốt. Nó có thể giúp bạn giải trí nhưng đồng thời cũng có thể dính vi khuẩn rồi khi bạn áp vào mặt thì không hề tốt cho làn da đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h– 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi tháng  1/2019

Tử vi thứ năm của bạn ngày 3/1/2019 công việc thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường công danh, bằng cấp… Bạn đang dành hết sự chăm chỉ và nỗ lực cho mục tiêu lớn đến mức quên cả chăm sóc sức khỏe hay quan tâm tới các thành viên trong gia đình.

Điềm báo Mùi Tý tương hại khiến con giáp này dễ bị tổn thương, sa sút tinh thần. Hôm nay cũng là ngày không thích hợp để tiến hành những việc trong đại nên tốt nhất bản mệnh cứ yên phận làm tốt công việc của mình, không mưu cầu quá lớn.

Tình cảm nên được xây dựng từ những điều đẹp đẽ, hãy thôi việc than phiền, càm ràm với người ấy. Đừng để những chuyện cỏn con bên ngoài làm hỏng không khí tốt đẹp giữa hai người và trên tất cả là đừng bao giờ khiến mình trở nên nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Tử vi hôm nay thứ 5 của bạn sẽ gặp nhiều may mắn lớn trong chuyện tiền bạc. Có thể là thu hồi được món nợ lâu ngày, chơi game trúng thưởng hay trúng xổ số nữa… Hãy giữ lại một phần cho mình và dùng số còn lại để mời những người thân thiết đi ăn như là hưởng chút lộc của bạn.

Bên cạnh đó hôm nay cũng là ngày tam hợp nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Bạn cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc, được mọi người tán thưởng.

Trong tình yêu, nếu không có những tranh cãi mang tính xây dựng thì cũng không phải là dấu hiệu tốt. Sự thiếu đồng điệu giữa hai con người sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Xem tử vi ngày 3/1/2019 của 12 con giáp công việc của tuổi Dậu dù gặp khó đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, khó khăn sẽ có người trợ giúp. Bản mệnh là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì bạn nhận được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Thế nhưng vì là ngày tương xung nên những ai có tính chủ quan và thích thể hiện cái tôi thì không được tốt lắm. Nhất là khi bạn không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình dễ có nguy cơ tranh chấp, cãi vã với hàng xóm gây tổn thất tiền bạc.

Muốn giàu có, cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư. Thay vì tập trung cho những việc không đáng thì bạn nên học hỏi thêm về đầu tư để biến mỗi đồng tiền thành hạt giống sinh sôi nảy nở, phát triển thành cây to, khối tiền lớn. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp dự báo tâm tính của người tuổi Tuất không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động bên ngoài. Bạn vẫn luôn bình tâm và sẵn sàng đối mặt với những điều không vui trong ngày. Cuộc sống vốn vậy, cả niềm vui và nỗi buồn vẫn thường đến không theo kế hoạch mới thú vị.

Hôm nay con giáp này có những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm nhận được rõ sự tâm đầu ý hợp với đối phương, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người mà bạn yêu thương nhé.

Nhiều người có sở thích uống cà phê nhưng lại sợ răng có vết ố, vì thế họ thường đánh răng ngay sau khi uống. Song điều này lại hoàn toàn sai lầm vì nó có thể làm hại răng nhiều hơn. Tuổi Tuất hãy để khoảng cách uống cà phê và đánh răng xa nhau một chút sẽ tốt hơn cho răng của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/1/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Tử vi ngày 3/1/2019 của 12 con giáp tiết lộ tuổi Hợi được trợ lực rất nhiều trong công việc, gia tăng thu nhập cho mình nhưng chính sự cẩu thả lại khiến bạn phải chịu chút thiệt thòi. Khi mọi việc đang diễn ra đều đều, tiền chưa nhiều thì hãy cân bằng việc chi tiêu và không quên tìm cách tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Để tình cảm giữa hai người không trở nên xa cách, đừng càm ràm về đối phương quá nhiều. Thậm chí hãy từ bỏ thói quen chúi mắt vào điện thoại khi hai người cùng ra ngoài ăn tối và đừng nói đến những chuyện vụn vặt trong nhà đã quá quen thuộc nữa.

Sức khỏe là nhân tố chính ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn, vì thế hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu sức khỏe tốt, tinh thần của bạn cũng tốt lên, nhờ đó đầu óc sáng suốt, giải quyết công việc nhanh gọn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 3/1/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes