Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 3/1/2019

Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm khi mà bạn sống lãng mạn quá mức tới xa rời thực tế. Cuộc sống tràn ngập màu hồng không thực sự tồn tại, chỉ là bạn cố ép mình vào lăng kính đó mà thôi.

Bạn có thể cảm thấy bất ngờ khi đối mặt với những vấn đề mà trước giờ mình chưa từng nghĩ tới. Dù có rất nhiều thời gian để tìm hiểu trước đó nhưng bạn vẫn cảm thấy người ấy không thực sự giống như người mình đã quen và đem lòng thương yêu bấy lâu nay.

Bạch Dương cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng quá nhiều có thể khiến cho bạn mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết. Đừng trốn tránh mà hãy đối mặt với những rắc rối hiện tại, tìm cách giải quyết thay vì ngó lơ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/1/2019

Theo tử vi ngày mới, Kim Ngưu cho thấy góc nhìn trong khoa học có thể thay đổi nếu mình muốn trong ngày thứ 5 này. Bạn được đánh giá cao bởi sự linh hoạt và uyển chuyển trong công việc. Nhiều cơ hội mở ra trước mắt khi bạn không chịu bó buộc mình trong một khuôn khổ nhất định.

Hôm nay bạn luôn tìm tòi những cách thức thực hiện và giải quyết vấn đề mới. Khả năng sáng tạo mang lại cho Ngưu Ngưu những nguồn cảm hứng dồi dào vô tận, không mấy khi nhàm chán.

Trong ngày bạn có thể phải di chuyển khá nhiều do yêu cầu công việc. Tuy nhiên với người ham mê công việc như Kim Ngưu thì đó không phải là vấn đề gì lớn bởi bạn biết cách cân bằng cuộc sống và giảm bớt áp lực cho mình.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 3/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Song Tử thứ 5 này có thể gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc vì thói nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình. Bạn thiếu kiểm soát cảm xúc và có thể có những hành động bột phát ngoài mong muốn.

Nếu không nhanh chóng sửa đổi, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong công việc của mình. Không thể lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn, chính vì thế mà chúng ta phải học cách chấp nhận và vượt qua, tìm cách để mọi chuyện ổn thỏa nhất có thể.

Chẳng những thế, nếu không thay đổi tính tình của mình, bạn sẽ khiến cho mình mất đi những mối quan hệ xã giao hòa nhã trước đó, tự mình chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai cũng như thời cơ phát triển hiện tại.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 3/1/2019

Cự Giải có thể sẽ bị tổn thương trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình và mong muốn thu hút sự chú ý của người ấy, nhưng thay vì kết quả mong muốn, bạn bị lợi dụng.

Điều này khiến cho bạn cảm thấy thất vọng vào chuyện tình cảm và có thể không còn muốn tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc. Tuy không muốn vơ đũa cả nắm nhưng thất bại khiến bạn chẳng còn cảm xúc và từ chối cả những mối nhân duyên có thể phát triển thành công.

Cự Giải nên tập trung vào công việc trong ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được những thành quả lớn hơn mong đợi. Tuy nhiên, chú ý đừng quá dựa dẫm vào người khác mà hãy làm mọi chuyện bằng chính sức mình, thành công sẽ rực rỡ hơn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 3/1/2019

Tử vi tháng  1/2019 Sư Tử luôn mong muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Điều này khiến bạn vô tình đôi khi trở nên lố bịch kệch cỡm, có những hành động và lời lẽ phóng đại quá mức cần thiết.

Bạn có thể sẽ trở nên ngoan cố và bướng bỉnh khi bị người khác chỉ ra lỗi sai của mình. Bạn không chịu chấp nhận sự thật rằng mình có thể mắc phải sai lầm và cố gắng phủ nhận mọi điều. Thái độ này có thể khiến cho Sư Tử đánh mất đi nhiều cơ hội trong công việc của mình.

Chuyện tình cảm không được bình ổn dù bạn luôn mong muốn có được yêu thương cho mình. Bạn dễ bị lung lay bởi những lời tâng bốc và có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ không mong muốn vì thích nghe lời mật ngọt chết ruồi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 3/1/2019

Hôm nay Xử Nữ có lẽ nên cẩn thận với túi tiền của mình thì hơn. Đặc biệt, nếu hôm nay có ai thuyết phục bạn đầu tư tiền của thì tốt nhất nên xem xét kĩ càng trước khi quyết định nhé.

Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho bạn bè người thân. Điều này có thể trở thành điểm yếu khiến bạn bị những kẻ ăn bám lợi dụng. Chẳng những thoải mái hưởng thụ tình cảm chân thành của bạn mà chúng còn ăn chơi trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của Xử Nữ.

Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe của mình. Bạn quan tâm đến người khác nhưng lại có phần thờ ơ với chính bản thân mình. Hãy chú ý đến những dấu hiệu báo động của cơ thể trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 3/1/2019

Thiên Bình có thể sẽ có những thay đổi trong ngày, nhưng điều đó mang tới kết quả hoàn toàn tốt đẹp. Bạn đã nhìn đời sáng suốt hơn và có những mối quan hệ đúng đắn, có tính khả thi.

Chuyện tình cảm khó lòng nói ai tỉnh táo, nhưng nếu u mê nhắm cả hai mắt tận hưởng thì có thể bạn sẽ rớt xuống vực sâu lúc nào không biết. Chính vì thế, dù trái tim đang say đắm trong mật ngọt nhưng đừng bỏ qua những lời cảnh báo của lý trí nhé.

Công việc của Thiên Bình hôm nay có lẽ sẽ hơi trì trệ một chút bởi bạn luôn cảnh giác và hoài nghi, không dám dấn bước quá nhiều. Tuy bình thường bạn mạnh dạn thử sức nhưng hôm nay có điều gì đó mách bảo bạn đừng nên quá mức hãnh tiến.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 3/1/2019

Bọ Cạp có thể sẽ đánh mất tình yêu của mình nếu không chịu kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Chòm sao này tuy luôn mong muốn có người ấy ở bên nhưng không thể kiềm chế được mà buông ra những lời tổn thương người khác.

Bạn không cố ý nhưng những lời nói vô tình có thể khiến cho chuyện tình cảm đổ vỡ lúc nào không hay. Tình yêu tự rời bỏ do lỗi lầm của Bọ Cạp, để cho chòm sao này chìm đắm trong cô đơn và đau khổ, không biết làm thế nào để cứu vớt mọi chuyện.

Tuy nhiên, công việc của Bọ Cạp trong thứ 5 này lại khá suôn sẻ. Bạn đã tìm được lối đi đúng đắn cho mình, tạo cho bản thân nguồn năng lượng vô biên, có mục tiêu để phấn đấu và vượt qua những khó khăn, bất lợi đang án ngữ trên con đường phía trước.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 3/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Nhân Mã trong ngày hôm nay nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc. Bạn muốn chứng tỏ bản thân nên có thể không ngại vung tiền ra để mua các mối quan hệ, trong đó khó tránh khỏi những người đến với bạn chỉ vì muốn lợi dụng tiền.

Bản thân bạn hoàn toàn có thể thu hút và thuyết phục người khác bởi chính thực lực của mình. Nhân Mã hãy tự tin vào bản thân mình và dám nghĩ dám làm, hoàn thành mục tiêu bằng chính sức mình. Bạn sẽ nhận được những thành quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Chẳng có gì bền vững bằng những thứ do chính tay mình làm nên. Bạn có tài, có duyên, chắc chắn sẽ có được những người bạn mà mình mong muốn. Đừng dùng tiền bạc để mua tình cảm, bởi tình cảm mua được thì không còn chân thành nữa.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 3/1/2019 

Ma Kết hôm nay có phần thờ ơ với công việc và không đủ nghị lực để vượt qua khó khăn phía trước. Bạn gặp phải trục trặc, thất bại và muốn buông xuôi thay vì cố gắng thêm lần nữa và vượt qua cửa ải phía trước.

Không phải lúc nào cũng sẽ có người giúp đỡ chúng ta, chúng ta chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi. Nếu như đến chính Ma Kết cũng buông xuôi và ngưng cố gắng thì chẳng điều gì có thể cứu thoát được bạn.

Hôm nay không phải ngày may mắn của Kết Nhi, mang tới những xui xẻo trong chuyện tiền bạc đến với chòm sao này. Có tiền thì giữ cho kĩ, đừng có để mình bị lừa gạt hết đó.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 3/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Bảo Bình hôm nay không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm bởi tình yêu của bạn đang rất đẹp. Cả hai đều mong muốn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất. Khéo léo trong cách ứng xử, dù có những bất đồng nhưng các bạn nhanh chóng hóa giải.

Công việc của Bình Nhi đang tiến triển khá ổn. Bạn áp dụng sự thông minh của mình một cách đúng đắn và tìm ra những cách thức hợp lý để tiến về phía trước mà không làm tổn thương đến bất cứ ai, dù cho họ có ý định làm hại đến bạn.

Cẩn trọng trước khi hành động, Bảo Bình suy tính kĩ càng, tính toán những nguy cơ có thể xảy ra và có những phương án dự phòng khi cần thiết nên không bị bất ngờ nếu có tình huống phát sinh ngoài dự kiến.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 3/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 3/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 3/1/2019

Song Ngư có thể sẽ có những hiểu lầm với người ấy khi mà bạn và người ấy có những suy nghĩ hoàn toàn đối ngược nhau. Dù không ai sai, nhưng chính vì hiểu lầm không được hóa giải nên mâu thuẫn nảy sinh.

Tình cảm là thứ không thể điều khiển được. Bạn cần phải học cách để hài hòa giữa hai cái tôi cá nhân của hai người. Chúng ta không thể nào hòa hợp trong mọi chuyện, nhưng luôn có cách để hài hòa, không làm mất lòng ai.

Sức khỏe cũng là thứ mà Song Ngư nên để tâm hơn trong ngày thứ 5 này. Đừng cậy tuổi trẻ nhiều sức khỏe mà lơ là thiếu chăm sóc. Tới khi mệt mỏi, ốm đau, bạn sẽ thấy sức khỏe quan trọng với mình đến thế nào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 3/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes