Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 3/2/2019


Tử vi hôm nay Bạch Dương hãy thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Mặc dù bạn có thể không mất khoản tiền đáng kể nhưng cơ hội kiếm tiền lại vụt qua nhanh chóng, ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển trong thời điểm hiện tại cũng như tương ai, rất đáng tiếc.

Thế mạnh của Bạch Dương là sự nhiệt tình, thẳng thắn và dám nghĩ dám làm, nếu có thể kết hợp với tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe, thận trọng hơn chút nữa thì thành tích bạn đạt được sẽ càng thêm rực rỡ. Công việc cuối năm không có nhiều phàn nàn, chuẩn bị kế hoạch cho năm tới là vừa nhé.

Cuối tuần có thời gian thì tranh thủ đi mua sắm, đường xá sẽ khá đông nên chú ý quan sát kĩ càng để tránh sự cố. Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, tài lộc không tồi, hứa hẹn buổi dạo chơi mua đồ này sẽ có thu hoạch tốt, kết hợp với hẹn hò nữa thì càng tuyệt cừu trắng ạ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/2/2019

Công việc có chút khó khăn khi mà bạn nảy ra nhiều ý tưởng không sát với thực tiễn, khó thực hiện nhưng nhất quyết muốn tiến hành. Chắc chắn sẽ nhận nhiều sự phản đối từ bên ngoài, nên lắng nghe và điều chỉnh thay vì khăng khăng theo ý mình.

Chuyện tình cảm đang ở thời điểm thử thách lẫn nhau, tuy Kim Ngưu và người ấy không có xung đột cãi vã gì lớn nhưng lại cảm thấy mối quan hệ đi xuống. Có lẽ do gần nhau một thời gian nên bắt đầu bước sang giai đoạn chán, cần phải đổi mới và tạo thêm những tình huống lãng mạn để kích thích tình cảm.

Sức khỏe của chòm sao này đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 3/2/2019

Theo tử vi hôm nay của Song Tử có báo động về tài chính đấy nhé, bạn cần chú ý tới các khoản chi tiêu của bản thân. Ngoài ra, giúp đỡ người khác chỉ trong giới hạn cho phép thôi vì cuối năm rồi, cho vay rất khó đòi lại được, ảnh hưởng tới các kế hoạch của mình đấy.

Song Tử hơi uể oải trong quá trình làm việc do những nhiệm vụ được giao đều cơ bản hoàn thành, giờ chỉ còn việc báo cáo thôi nên bạn lơ là, có tâm lý đón Tết sớm. Bình tĩnh đã nào, chính lúc này mới càng phải tập trung nhiều hơn để cho lãnh đạo thấy sự nhiệt huyết cố gắng cũng như thái độ chuyên nghiệp của bạn.

Có yêu đương nồng nhiệt thì cũng nên kín đáo một chút, đừng quá phô trương khoe khoang sẽ gây nhiều thị phi. Hai người bên nhau có quyền công khai tình cảm nhưng làm quá thì người chịu thiệt chính là hai bạn đấy, tự tạo áp lực cho mối quan hệ của mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 3/2/2019

Vừa nghỉ cái là Cự Giải đã cảm thấy thời khắc nuông chiều bản thân đã đến rồi. Bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì mình sẽ chẳng phải vò đầu bứt tóc vì công việc trong những ngày tới, tất cả thời gian trước mắt sẽ dành cho gia đình và bạn bè thôi.

Cung hoàng đạo này cảm thấy mình nên dành cả một ngày để chăm lo cho ngôi nhà, cũng như lên thực đơn một vài món ăn đặc biệt bạn muốn thực hiện trong đợt nghỉ này.

Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang có những bước phát triển rất ổn định, dù có được nghỉ đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Bạn lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 3/2/2019

Dù đã được nghỉ rồi nhưng bạn vẫn dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn cảm thấy không quá rõ ràng mình nên nghe theo thực tế cuộc sống hay là nghe theo niềm tin của bản thân.

Bạn cũng đã từng nghĩ đến việc hỏi ý kiến bố mẹ về tương lai của mình, nhưng dường như những ý kiến của họ chẳng phù hợp với mong ước thực sự của bạn gì cả. Bạn cảm thấy sao người lớn lại cứ phải thực tế như thế cơ chứ.

Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, bạn cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Mà khoan đã, có những lựa chọn dù lúc đầu bạn thấy chắc thích, nhưng có khi nó lại đưa bạn tới một tương lai tươi đẹp chẳng ai ngờ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 3/2/2019

Xử Nữ quyết định mình sẽ trở thành một người dễ tính hơn, không còn soi mói hay xét nét mọi người nữa. Lại còn tết nhất đến nơi rồi, mọi người đều nên cởi mở với nhau hơn.

Bạn suy nghĩ và kiểm tra xem mình có đang nợ nần ai hoặc có ai đang nợ mình không nhỉ. Những việc còn tồn đọng trong năm cũ phải tranh thủ giải quyết ngay thì sang năm mới mới gặp nhiều may mắn được.

Về mặt tài chính, bạn đã lên kế hoạch rất rõ từ trước khi được nghỉ lễ rồi, nên mừng tuổi những ai này, cần đi đâu chơi này, sẽ tiêu pha vào những việc gì nữa… và tất nhiên, bạn cũng đã tính sơ sơ cả những khoản thu nhập tiềm năng của mình.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 3/2/2019

Xem tử vi ngày mới, Thiên Bình đã chuẩn bị chu đáo gần xong tất cả mọi thứ cho một năm mới sắp đến rồi. Năm nay bạn cảm thấy mình đã trưởng thành, vì thế bạn cần phải giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn nữa.

Bạn cũng vẫn kiếm được một ít thời gian rảnh rỗi trong ngày để bước chân ra ngoài tận hưởng không khí. Thấy khung cảnh tấp nập và gương mặt vui vẻ của tất cả mọi người khiến bạn thấy phấn chấn hơn nhiều.

Một năm chẳng được có mấy ngày không phải vùi đầu vào công việc mà được thoải mái nghỉ ngơi như thế này, bạn cảm thấy mình thật là hạnh phúc. Ước gì nghỉ Tết kéo dài ra tầm nửa tháng thì tốt biết bao nhỉ!

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 3/2/2019

Bọ Cạp hôm nay cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì lắm dù Tết đã tới rất gần. Bạn biết mình cứ rảnh ra một cái là sẽ suy nghĩ linh tinh rồi không phân biệt được đâu là sự thật đâu là mơ mộng mà.

Bạn cảm thấy mình sẽ có ích hơn khi đi làm chứ không phải là cứ loanh quanh luẩn quẩn trong nhà như thế này. Nhìn thấy bố mẹ cả ngày thế này khéo lại sinh ra bất đồng quan điểm sớm mất thôi.

Nếu không muốn ngồi lì một chỗ thì bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn khác để làm mà, ví dụ như giúp đỡ gia đình, lập kế hoạch cho năm mới, hoặc ra ngoài đi dạo với đám bạn hoặc nửa kia chẳng hạn. Làm thế chắc chắn bạn sẽ chẳng cảm thấy Tết chán nữa đâu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 3/2/2019

Nhân Mã đã nhân lúc rảnh rỗi để lên một vài kế hoạch đi chơi dịp Tết. Chẳng mấy khi tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi thế này, bạn muốn nhân cơ hội gặp càng nhiều người càng tốt.

Dù cũng chẳng đi chơi đâu quá xa được nhưng còn những chuyến du lịch gần nhà kéo dài độ một ngày thì sao nhỉ? Cả ngày ở bên nhau, mọi người có thể nói biết bao nhiêu chuyện, chơi biết bao nhiêu trò chơi cơ chứ.

Tài chính hiện tại của bạn vẫn đang khá là dư dả. Cuối năm đủ loại thưởng cho một năm chăm chỉ làm việc khiến bạn cảm thấy tinh thần của mình đang lên cực kì cao. Bạn muốn dành tất cả số tiền này để tự thưởng cho bản thân.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 3/2/2019 

Ma Kết là người rất thông minh nhưng lại rất ngang ngạnh, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng những quyết định của mình là đúng đắn, và bạn cứ một mực làm theo ý mình thôi.

Đôi khi bạn khiến chính bố mẹ cũng phải cảm thấy bực mình vì cái tính của mình, nhưng bạn cảm thấy mình chẳng có gì phải sửa cả. Ai mà chẳng có một cá tính riêng cơ chứ.

Hôm nay, bạn cũng gặp chút khó khăn khi thể hiện những suy nghĩ thật lòng của mình với mọi người, vì thế mà bạn cứ im im làm mọi việc theo ý mình. Đôi khi suy nghĩ của bạn thay đổi nhanh đến mức khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 3/2/2019

Hôm nay là một ngày tràn đầy hi vọng của Bảo Bình. Bạn thức dậy và cảm thấy ước mơ nằm trong tầm tay của mình. Với quyết tâm và cố gắng hiện giờ, bạn tin chắc mình sẽ thành công vào một ngày nào đó thôi.

Bạn thường xuyên giúp đỡ mọi người, vì thế ai ai cũng rất nhiệt tình hỏi han mỗi khi gặp mặt bạn. Bạn cảm thấy được sống giữa tình thương của mọi người thế này thì còn gì bằng, ước gì lúc nào mọi người cũng vui vẻ với nhau như thế này nhỉ?

Dù bạn và người ấy đang ở giai đoạn nồng nhiệt đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn đề cao sự tự do cả nhân. Bạn cảm thấy không việc gì chỉ vì được nghỉ vài ngày dài là hai người lại phải dính lấy nhau hoặc chat chit từ sáng đến chiều cả. Ai cũng cần phải lo việc riêng của mình chứ.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 3/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 3/2/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 3/2/2019

Song Ngư là một con người giàu tình cảm, lúc nào cũng hết lòng vì mọi người và đặc biệt là không ngại hi sinh trong tình yêu. Bạn cảm thấy trên đời này chẳng có thứ tình cảm nào kì dì như tình yêu cả.

Lúc nào bạn cũng dành cho nửa kia của mình những sự quan tâm đặc biệt, chính vì thế mà chỉ vì chút thờ ơ của người ta trong ngày hôm nay, bạn đã cảm thấy rất buồn. Bạn lúc nào cũng mong muốn nửa kia đáp lại tình cảm của mình rõ ràng hơn một tí.

Buồn thì nên làm gì? Buồn thì nên đi tiêu tiền! Vì thế bạn trở thành một con người cực kì hào phóng trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nếu tiền có thể mua được niềm vui và hạnh phúc thì tốt quá, bạn sẵn sàng mua đây.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 3/2/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes