Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 3/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay thể hiện là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng dường như ai đó đang cố ngăn cản để bạn không có cơ hội bộc lộ điều đó.

Đừng vội vàng quá, hãy dành một chút thời gian để đánh giá lại sự tiến bộ của bạn bằng cách nhìn lại những gì mình làm được và chưa làm được để tìm cách cải thiện tình hình. Có vẻ như bạn thờ ơ với công việc một chút cho nên đôi khi khó có được hiệu quả công việc như ý muốn. Hãy tập trung hơn bởi nó sẽ giúp bạn có được thành quả tốt.

Nếu Bạch Dương độc thân và đang cảm thấy thiếu tin tưởng đối với chuyện yêu đương thì hôm nay là lúc bạn nên thay đổi lối suy nghĩ của mình bằng một cuộc hẹn hò nào đó. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm tới gia đình, cùng chia sẻ các kế hoạch hiện tại để các thành viên cùng lên ý tướng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 5, 7

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

i tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn xu hướng trở nên bốc đồng và thiếu tỉnh tảo, sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, chỉ khiến cho mọi việc càng tồi tệ hơn mà thôi.

Chòm sao này có những khả năng không phải ai cũng có được, nhưng bạn lại không biết cách tận dụng năng lực đó cho phù hợp mà toàn làm điều trái ngược lại mà thôi. Nếu khéo léo vận dụng những kiến thức và kĩ năng sẵn có của mình thì có phải bạn đã sớm thành công rồi không.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương thất thường và bất ổn, lúc thì hạnh phúc trào dâng, khi thì muộn phiền ủ rũ, có lẽ chỉ là bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà cứ lên xuống, thăng trầm khiến cho người ấy cũng chẳng hiểu nổi bạn đang nghĩ gì nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 4, 24

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu vàng, xám

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 3/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 3/7/2019

Hôm nay ngày 3/7/2019 thứ 4 của Kim Ngưu sẽ có một ngày mới tràn đây sự hứng khởi. Một phần vì công việc của bạn sẽ bắt đầu bằng những thay đổi lớn và điều đó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích.

Bên cạnh đó xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp cho nên bạn nhận được những lời khuyên lý tưởng của mọi người. Hôm nay chòm sao này có cơ hội tốt trong công việc và tài chính. Tinh thần tốt, chủ động và tự tin giúp bạn có được nhiều vận may. Vì vậy chỉ cần bạn cố gắng nắm bắt nó thật tốt nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá hài hòa và có được tiếng nói chung, đồng thuận từ hai phía. Bởi vậy, từ việc lớn đến việc nhỏ đều có được những chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Với người độc thân đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu tìm kiếm nửa yêu thương của mình đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 1, 7

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xanh lá, xám

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 3/7/2019

Xem tử vi ngày mới thứ 4 ngày 3/7/2019, Song Tử cần phải xem xét lại chuyện tình cảm của mình đi thôi. Bạn cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, sao cứ phải ôm mãi lấy mối quan hệ đó.

Chòm sao này không tự tin về bản thân mình. Điều đó khiến cho bạn chấp nhận những điều không mấy tốt lành, không hề có ý định phản kháng hay tìm kiếm thứ gì đó tốt hơn.

Song Tử chăm chỉ làm việc để chứng minh khả năng của mình là có thật. Bạn không cần ai thúc giục, mục tiêu đó quá lớn khiến cho bạn không thể ngừng lại mà chỉ có thể tiếp tục tiến bước, tới khi chạm tới thành công.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 2, 5

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 3/7/2019

Hôm nay Cự Giải có trực giác khá tốt và điều đó giúp bạn cảm nhận được khá đúng những gì đang diễn ra trước mắt, nhờ thế mà có cách xử lý vấn đề hiệu quả.

Bạn thích chăm sóc cho người mình yêu và coi đó là việc mình nên làm. Giải Giải chẳng ngại khi bị cho là bảo mẫu cho người ấy đâu, bạn thấy hạnh phúc khi khiến cho cuộc sống của người ấy trở nên tốt hơn mà.

Cung hoàng đạo này chủ động làm mọi thứ cho người ấy, nhưng đôi khi điều đó không được tốt lắm đâu. Bạn nên tiết chế bớt để không gặp phải những rắc rối không đáng có ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 3, 6

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, đen

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 3/7/2019

Chòm sao Sư Tử hôm nay sẽ có những sự thay đổi trong công việc khá bất ngờ và có thể bạn sẽ cần nhiều thời gian để có thể giải quyết chúng. Sự căng thẳng và mệt mỏi từ công việc đã lấy đi phần nào lấy đi những cảm hứng cho nên đừng vội bắt đầu những kế hoạch định sẵn mà hãy xử lý nhanh chóng các rắc rối trong ngày hôm nay.

Vận tình duyên không được vui vẻ khi bạn và người ấy dễ nảy sinh những bất đồng quan điểm và có thể chính vì vậy mà ngày mới của bạn sẽ kết thúc trong tình trạng mệt mỏi. Nhưng cũng đừng suy nghĩ quá nhiều bởi tình yêu bao giờ cũng tồn tại những khó khăn điều quan trọng là bạn vượt qua điều đó như thế nào mà thôi.

Nếu có thể bạn hãy chọn sự im lặng để cho cả hai có thời gian bình tâm lại và chờ thời cơ thích hợp để cùng nhau cân bằng cảm xúc và dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình hơn. Nhờ đó mới có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau, tình cảm cũng bền vững hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 3, 7

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xám, trắng

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 3/7/2019

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có một ngày lại việc thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhưng dường như bạn khá tham việc và khả năng sẽ tiếp tục làm thêm để có được nguồn thu nhập tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp thời gian giữa cuộc sống riêng tư và công việc sao cho hợp lí.

Đôi khi bạn mải mê kiếm tiền mà quên đi thời gian dành cho người ấy. Nếu hôm nay bạn bận rộn thì cũng đừng quên việc chia sẻ điều này với người ấy. Đừng để họ phải chờ đợi những tin nhắn, cuộc gọi của bạn trong vô vọng, gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Nếu bạn phải di chuyển nhiều trên đường hay làm việc ngoài trời trong thời tiết hiện tại thì nên uống thật nhiều nước. Tốt nhất là uống các loại nước có tác dụng thanh nhiệt, giải nóng như nước chè xanh, nước hoa quả, ăn hoa quả mọng nước như bưởi, cam, chanh, dưa hấu…

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 2, 9

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 3/7/2019

Hôm nay Thiên Bình dễ mất bình tĩnh vì những chuyện không đáng nói. Tình cảm không phải lúc nào cũng đi theo đúng hướng, bởi nó là thứ cần đến sự cố gắng và vun đắp từ 2 phía.

Bình Nhi mong muốn người ấy hiểu và thông cảm cho mình nhưng chẳng hề nghĩ rằng mình đang đòi hỏi quá nhiều khi chẳng chịu chia sẻ về những khó khăn mình đang gặp phải. Đừng ảo tưởng như ngôn tình nữa.

Thiên Bình đang để cho cảm xúc lấn át lý trí. Bạn không hề biết rằng mình đang đánh mất đi cơ hội để mình có thể chạm tay vào thành công. Bạn thẳng thắn quá mức còn có thể khiến mình đắc tội với kẻ tiểu nhân đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 5, 8

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu vàng, xám

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 3/7/2019

Bọ Cạp đang rất cố gắng để đạt được hình tượng mà mình mong đợi. Chòm sao này có mục tiêu của riêng mình và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

Bọ Cạp đừng để cho sự thất vọng khiến cho mình lùi bước. Khó khăn thì làm gì cũng có, nhưng nếu bạn cố gắng để vượt qua thì vẫn có thể chiến thắng được khó khăn và giành lấy những điều mình mong muốn.

Sự bất an trong lòng khiến cho Bọ Cạp không dám tiến tới với người mình yêu. Bạn có linh cảm rằng mọi sự sẽ đổ bể giống như chuyện trong quá khứ. Bạn không muốn lại thêm 1 lần nữa bị tổn thương.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 1, 4

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 3/7/2019

Vận trình công việc của Nhân Mã hôm nay rất tốt khi bạn tỏ ra hào hứng và nhiệt tình với những gì đang diễn ra. Bạn dường như đang hi vọng về một kết quả tốt nên đã chấp nhận đánh đổi nhiều thời gian và công sức của mình để có được một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá ngọt ngào, bạn và người ấy đang ở giai đoạn chín muồi của tình yêu. Đôi bên luôn biết chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Bạn nên nắm bắt thời cơ tốt này để có những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình.

Có thể bạn đang thiếu một chút sự quan tậm dành cho gia đình vì quá bận rộn với công việc nhưng may mắn bạn có được sự thông cảm của mọi người. Hôm nay, hãy đảm bảo vấn đề sức khỏe của bạn tốt hơn, nên nghỉ ngơi nếu không muốn cơ thể mệt mỏi và đừng quên bổ sung vitamin giúp cơ thể có được sự thư giãn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 3, 5

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đỏ, nâu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 3/7/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao mọi thứ dường các áp lực về thời gian khiến Ma Kết cảm thấy lo lắng về tiến độ công việc. May mắn thay, nguồn năng lượng của bạn có đủ giúp bạn có thể cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ một cách nhanh chóng và cũng có được những kết quả tốt.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm, một nguồn thu bạn đang chờ đợi vẫn chưa có hồi âm nên phần nào nó cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng. Hãy cố gắng bình tình và chủ động tìm kiếm những công việc mới để cải thiện ngân sách của mình.

Trong ngày mới hôm nay tình cảm của bạn có thể gặp phải một chút mẫu thuẫn và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Bạn và người ấy dường như đều đang đều cao cá tôi của mình lên quá cao và muốn người khác phải thay đổi theo ý của mình. Tình yêu cần sự vun vén từ hai phía và cùng hòa hợp nếu không muốn gây tổn thương cho đối phương.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 3, 6

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu cam, xanh lam

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 3/7/2019

Với Bảo Bình thì thứ 4 này là ngày hung cát đan xen. Công việc của bản mệnh đang tiến triển khá tốt đẹp. Những cố gắng và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng mang lại những thành quả đáng tự hào luôn đó.

Cần cù bù thông minh là cách mà bạn chọn để có được cơ hội ngồi vào vị trí cao hơn mà mình hằng mong ước, sẵn sàng hy sinh thời gian cá nhân cho công việc.

Tuy nhiên Bình Nhi đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải tìm kiếm tình yêu và điều đó sẽ khiến bạn phải hối tiếc rất nhiều sau này đó.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 4, 7

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu trắng, hồng

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 3/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 3/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 3/7/2019

Xem tử vi ngày 3/7/2019, Song Ngư cần phải nhìn kỹ những điều mình cần phải làm rồi lên kế hoạch cụ thể, như thế mới nắm chắc được phần thắng trong tay, gạt bớt những sai sót có thể mắc phải.

Thời buổi nào rồi còn làm việc theo cảm hứng,bạn sẽ phải hối hận khi nhìn thấy cách người khác làm việc và cách mà họ giành lấy thành công ngay trước mắt mình, dù bạn đã nhìn thấy cơ hội đó từ trước.

Hãy bình tĩnh để suy xét vấn đề, tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Thành công chỉ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng. Thành công hay thất bại, bạn chọn cái nào?

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 2, 9

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, đỏ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 3/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes