Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/8/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý gặp phải cục diện Tý Mão tương hình, vận trình sa sút đáng kể. Bản mệnh cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn, bản mệnh nói năng thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình.

Thiên Quan càng khiến cho vấn đề thêm nghiêm trọng khi mà kẻ tiểu nhân tìm được điểm yếu này của bản mệnh và tung ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn trong công việc.

Những chuyện bạn đang tiến hành trôi chảy có thể gặp phải trở ngại khi những tin đồn kia phát huy tác dụng của nó, bản mệnh có thể cần nhiều hơn những lời giải thích để đem mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 3/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/8/2018

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp được nhiều may mắn hơn trong chuyện kinh doanh làm ăn, lợi nhuận thu về nhiều gấp bội, tài lộc dồi dào, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, Mộc Thổ tương xung cho thấy đường tình duyên của con giáp này không được tốt cho lắm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề, không tìm được tiếng nói chung và thống nhất khi đưa ra quyết định.

Người độc thân còn mải mê kiếm tiền và không suy nghĩ gì đến chuyện tìm kiếm một nửa cho mình. Mặc mọi người xung quanh giục giã, bạn kiên định với mục tiêu sống trong thời điểm hiện tại của mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/8/2018

Dần Mão tương hội, cục diện này giúp cho tuổi Dần đón nhiều cát khí hơn, vận trình nhờ thế mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn. Con giáp này có thể sẽ gặp được người mình yêu ở nơi không thể ngờ được.

Có lẽ bản mệnh sẽ thấy hối tiếc vì đã để lỡ nhiều thời gian như vậy mà không sớm nhận ra tình yêu luôn ở bên cạnh mình. Những yêu thương càng ngày càng nhiều lên, khiến bạn đôi khi cũng phải ngạc nhiên với chính bản thân mình.

Chính Ấn đảm bảo công việc trong ngày của tuổi Dần vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nhiệt tình, tinh thần cống hiến cao độ của con giáp này khiến cho công việc không vấp phải khó khăn gì quá lớn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/8/2018

Tử vi ngày 3/8/2018 của người tuổi Mão đưa ra những tín hiệu đáng mừng khi mà con giáp này được Thiên Ấn giúp sức. Bản mệnh gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc nhưng rồi cũng sẽ giải quyết được hết.

Thậm chí, khi xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh đó, con giáp này còn thể hiện được thêm những năng lực khác chưa từng thể hiện của mình và nhận được sự tán thưởng, ưu ái từ phía cấp trên.

Trong ngày Mộc vượng, người tuổi Mão cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là các vấn đề liên quan đến gan. Nếu có tiền sử bệnh gan, tốt nhất bản mệnh nên ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/8/2018

Tiếp nối tử vi ngày 2/8/2018, Thìn Mão tương hại, người tuổi Thìn cần thận trọng đề phòng những chuyện bất trắc xảy ra. Có thể những người bạn nghĩ là thân thiết và có thể tin tưởng được lại chẳng như bạn nghĩ, có thể đâm sau lưng, bán đứng bạn bất cứ lúc nào.

Thương Quan cũng cảnh báo rằng công việc của tuổi Thìn đang gặp phải nhiều cản trở. Bản mệnh cần phải tuân thủ quy định đã được đặt ra thay vì làm tất cả theo ý mình. Khi ở trong 1 tập thể, bạn cần phải đặt lợi ích của tập thể lên cao nhất.

Con giáp này tuy cũng có địa vị nhất định nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm mọi chuyện theo ý mình. Tuổi Thìn cần tôn trọng cấp trên và làm theo mệnh lệnh của cấp trên, trừ khi bạn có lý do chính đáng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/8/2018

Xem tử vi ngày 3/8/2018, người tuổi Tị bị Kiếp Tài truy đuổi, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Dù bản mệnh đã rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được tình hình, mọi chuyện diễn tiến ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Cũng may bản mệnh luôn có người ấy ở bên hỗ trợ, an ủi nhiều phần. Mộc dưỡng cho Hỏa, nhiều lúc con giáp này trở nên yếu đuối và cần một người làm chỗ dựa cho mình, và đó chính là nửa kia của bạn. Thử Ứng dụng phong thủy cho hôn nhân mỹ mãn nhé.

Người độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua những lời giới thiệu của người quen. Tình cảm đến không quá nhanh nhưng lại rất nồng nàn, như mưa dầm thấm lâu, khiến cho con giáp này không khỏi say đắm.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/8/2018 của tuổi Ngọ

Lịch vạn niên cảnh báo rằng thứ 6 này Ngọ Mão tương phá, có điềm báo phá tài, người tuổi Ngọ cần thận trọng nếu không sẽ đánh mất hết tiền bạc trong tay. Kinh doanh thua lỗ, đầu tư thất bại, tin lầm kẻ xấu… tất cả có thể khiến cho con giáp này suy sụp.

Cũng may vẫn còn Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán, không để cho tuổi Ngọ căng thẳng đến kiệt quệ. Bản mệnh quyết tâm giành lấy phần thắng về mình, không để khó khăn và thất bại cản đường.

Thua keo này ta bày keo khác, bản mệnh còn rất nhiều cơ hội để thành công. Tuy nhiên, để làm được điều này, bản mệnh cần phải tự tin hơn vào bản thân để làm những điều mình muốn. Muốn có được thứ người khác không có, bạn phải làm điều người khác không dám làm.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/8/2018

Tử vi ngày 3/8/2018 cho thấy người tuổi Mùi hôm nay có quý nhân Tam hợp trợ giúp vận trình, gặp được nhiều điều may mắn cát lành. Bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong công việc vì đã được quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Thực Thần cũng báo hiệu về tài vận đi lên của con giáp này. Tuổi Mùi làm ăn phát đạt, tiền đổ về nhà nhiều như nước. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh dễ bề khởi phát hôm nay, đây cũng là thời điểm tốt có thể khai trương phát tài.

Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp. Tốt nhất nên chia tiền làm nhiều khoản nhỏ cho những mục đích khác nhau để không phải lo lắng khi có việc xảy ra.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/8/2018

Chính Tài hiệp sức, tử vi thứ 6 của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Thân đang có nguồn thu nhập ổn định và không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Tiền hết rồi lại có, bản mệnh chỉ cần làm tốt việc của mình là được.

Song chuyện tình cảm giữa các cặp đôi lại không được tốt như vậy. Mộc Kim xung khắc, đôi bên để cái tôi của mình ở nơi quá cao, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể làm cho nó được xoa dịu.

Chỉ vì những suy nghĩ ích kỉ, bạn và người ấy có thể đánh mất nhau vì những lý do chẳng xứng đáng chút nào. Bản mệnh cần chín chắn và trưởng thành hơn, nhưng ở thời điểm hiện tại, có thể bạn sẽ có lựa chọn bốc đồng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/8/2018

Mão Dậu tương xung, tử vi cho thấy người tuổi Dậu hôm nay có thể gặp phải đào hoa xấu, bản mệnh cần chú ý hơn trong các mối quan hệ với người khác phái.

Người độc thân nếu không thực sự có tình cảm thì chớ nên để cho đối phương hy vọng rằng mình có cơ hội. Những người đã có gia đình cần vạch rõ ranh giới với người khác phái để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. Đọc thêm Bài trí khu vườn cho tình yêu nhanh gõ cửa.

Thiên Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, báo hiệu tài lộc đang về. Bản mệnh có thể phải khá vất vả, tốn nhiều công sức để có được tiền bạc trong tay, nhưng những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/8/2018

Cục diện Lục hợp sẽ giúp cho người tuổi Tuất khá nhiều trong ngày thứ 6 này, khi mà bản mệnh sẽ có được đường tình duyên vượng sắc. Vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau mỗi khi có thể.

Bản mệnh biết quan tâm và chăm sóc người khác, chẳng nề hà điều gì vì người mình yêu. Tổ ấm gia đình khiến cho ai nấy mỗi khi nhớ về đều cảm thấy ấm áp và muốn trở về nhà để đắm chìm trong hạnh phúc.

Thương Quan lại cảnh báo về những sai sót mà tuổi Tuất có thể mắc phải trong công việc. Bản mệnh đang để mình lơ đãng và thiếu tập trung vào những việc đang làm nên dễ mắc phải sai lầm.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 3/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/8/2018

Xem tử vi ngày 3/8/2018 của người tuổi Hợi, con giáp này gặp được Tam hợp quý nhân nên vận trình ngày nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hợp tác làm ăn có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết.

Chính Quan nhập cục, công việc của bản mệnh không gặp phải khó khăn gì quá lớn, nhất là khi bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Bản mệnh tự động viên mình mỗi khi thấy tinh thần làm việc sụt giảm. Bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình và cố gắng hết mình để làm được điều đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 3/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes