1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Tý tư 2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy những sự thay đổi giúp cho người tuổi Tý có quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà vận trình tình yêu bớt đi những trắc trở, chông gai, người yêu thương nhau cuối cùng cũng về lại bên nhau, tạo nên cái kết tuyệt vời cho mối quan hệ tình cảm này.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở có họa phá tài đang đe dọa đến vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh không lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, hợp lí mà mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì ngẫu hứng thì việc rơi vào hoàn cảnh cháy túi là điều sớm muộn mà thôi. Khoảng thời gian tới con giáp này nên học cách tiết kiệm thì hơn.

Công việc của con giáp này cũng khá thuận lợi, không phải bận tâm quá nhiều, chuyện học hành thi cử cũng rất tốt. Bên cạnh đó các mối quan hệ xã hội hài hòa, có thể tranh thủ gặp gỡ bạn bè, người thân để tăng thêm sự gắn kết. Bản mệnh không nên có những hành động khác thường vì có thể khiến mọi người nghi ngờ, hiểu lầm, gây mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/8/2019

Tử vi tuần sửu tư 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu có quý nhân nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến lớn và gặt hái không ít trái ngọt. Con giáp này biết cách phát huy những thế mạnh mình đang có và nhận được cơ hội rõ ràng. Bên cạnh đó cũng nên tận dụng khả năng giao tiếp của mình để được những mối quan hệ tốt đẹp.

Vì thế mà bản mệnh cần phải nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên. Con giáp này biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu gục ngã bước trước khó khăn hay thử thách nào. Bởi tuổi Sửu biết rằng khi mình vượt qua được cũng là lúc thành công sẽ đến với mình.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc. Có lẽ một phần vì bản mệnh quá bận rộn với công việc cùng nhiều mối quan tâm khác mà quan tâm, chăm lo đến một nửa của mình. Người ấy cảm thấy tổn thương và chạnh lòng dù có người yêu nhưng lại không cảm nhận được tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Dần tư 2019

Vận trình tình duyên của người tuổi Dần không được như ý. Tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với nhau. Có điềm báo người bạn đời của con giáp này có mối quan tâm khác bên ngoài, nếu không nhanh chóng giải quyết thì mối quan hệ này dễ xảy ra tan vỡ.

Bản mệnh và người ấy không có sự đồng điệu về tâm hồn, không cảm thấy gắn kết thì khó có thể cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm dần phai nhật, chính bản thân hai người cũng không có sợi dây ràng buộc về tình cảm thì khả năng xuất hiện người thứ ba là rất lớn. Có lẽ con giáp này nên thẳng thắn trò chuyện để cùng nhau giải quyết để tránh tình trạng ngày càng tồi tệ hơn.

Ngược lại vận trình tài lộc khá dồi dào, tiền bạc đang đổ về túi của tuổi Dần. Dù chuyện tình cảm không được may mắn cho lắm nhưng con giáp này lại rất suôn sẻ trong công việc, lợi nhuận thu về gấp nhiều lần so với bình thường. Điều này an ủi phần nào nỗi buồn trong lòng bản mệnh lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Mão tư 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Mão có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi mà bản mệnh không tuân thủ đúng như quy định được đặt ra từ trước đó. Nếu có bất kì khúc mắc hay sự không hài lòng nào thì con giáp này nên tìm hiểu và trao đổi với người có thẩm quyền. Đừng tùy tiện làm theo ý mình.

Công việc bất lợi khiến cho tâm trạng của bản mệnh không được tốt, dễ vì thế mà trở nên nóng nảy, trút giận không đâu lên mọi người xung quanh, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù đối phương đã cố gắng làm mọi thứ để con giáp này thoải mái hơn nhưng nhận lại chỉ là những lời lẽ làm tổn thương.

Tuổi Mão cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình vì có thể trong lúc tức giận mà có những ứng xử không suy nghĩ. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc mọi thứ không được như ý mình, bản mệnh nên khiêm tốn và nhẫn nhịn thay vì trở nên hung hăng, hiếu thắng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Thìn tư 2019

Người tuổi Thìn đang được quý nhân che chở và nâng đỡ nên giảm bớt những mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có những lúc bản mệnh và người ấy có chút không hài lòng với đối phương nhưng không xảy ra tranh cãi nào mà nhẹ nhàng chia sẻ, nói cho người kia hiểu được những suy nghĩ và mong muốn của mình.

Tuy nhiên không vì thế vận hạn của con giáp này giảm đi, điềm báo họa tiểu nhân quấy phá, khiến cho bản mệnh không thể hiện được hết năng lực của mình. Theo skvty.com áp lực công việc đè nặng trên vai, khiến con giáp này cảm thấy bế tắc, chán nản, tự tin và thậm chí là muốn tử bỏ tất cả mọi thứ. Nếu như tuổi Thìn không mãnh mẽ thì quả là đắc thắng cho kẻ xấu rồi.

Sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi thường xuyên bị mất ngủ. Để đảm bảo cho bản thân có giấc ngủ ngon thì bản mệnh cần sắp xếp lịch trình ổn định, giờ giấc sinh hoạt hợp lý với hạn chế thức khuya nhất có thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng cố gắng mà kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/8/2019

Tử vi ngày 3/8/2019

Tử vi thứ bảy ngày 3/8/2019, tuổi Tỵ mang tới tin vui về đường tình duyên. Sau bao nhiêu trở ngại, sóng gió của cuộc đời thì bản mệnh và người ấy đã thông cảm cho nhau hơn, thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà người mình yêu đang phải đối mặt và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thứ.

Khi tình yêu giữa hai người không còn những giận hờn, hiểu lầm nữa thì cảm xúc yêu đương được tăng lên gấp bội phần vậy. Có lẽ vào một ngày không xa, tình yêu sẽ thăng hoa, để tình cảm giữa con giáp này và nửa kia của mình được tất cả mọi người phải ghen tị, ngưỡng mộ.

Về phương diện tài lộc tương đối tốt cùng với tài kinh doanh của người tuổi Tỵ đã khiến cho việc làm ăn kinh doanh của con giáp này vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh tìm được đối tác đáng tin cậy, hợp tác lâu dài và hứa hẹn mang lai lợi ích cho cả đôi bên. Ngoài ra con giáp này cũng nên thận trọng với các quyết định chi tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 3/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ tư 2019

Đây có lẽ là thời điểm mà tài lộc của người tuổi Ngọ đang duy trì ở mức ổn định. Trong ngày, con giáp này có nguồn thu nhập chủ yếu từ công việc chính, thế nên hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Bản mệnh cũng nên chủ động tìm kiếm thêm công việc phụ để cải thiện nguồn thu nhập của mình tốt hơn.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trở nên xa cách vì nhiều lý do, khi nảy sinh tranh cãi không ai muốn xuống nước, nhường nhịn nên vấn đề mâu thuẫn không được hóa giải, tình cảm từ đó cũng dần phai nhạt, xa cách hơn. Người độc thân vẫn còn vương vấn hoài niềm quá khứ mà bỏ qua nhiều cơ hội tìm kiếm người xứng đôi với mình.

Sức khỏe là vấn đề mà tuổi Ngọ nên quan tâm nhất lúc này, đặc biệt là những người đang phải vất vả với tình trạng mất ngủ. Để có một giấc ngủ chất lượng, bản mệnh nên có điều chỉnh thời gian sinh hoạt của mình sao cho hợp lí, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi mùi tư 2019

Người tuổi Mùi đang có những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này biết mục tiêu của mình là gì và không ngừng nỗ lực để thực hiện mục tiêu đó. Dù cấp trên giao cho công việc nhỏ hay lớn thì bản mệnh cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. Tinh thần trách nhiệm cao là điểm con giáp này gây được ấn tượng với mọi người.

Chuyện tình cảm trong ngày không vui vẻ cho lắm. Bản mệnh và người ấy cần dành nhiều thời gian bên nhau, đôi khi chỉ cần chút thời gian chuyện trò mỗi khi tan làm về thôi cũng khiến cho tình yêu thêm thắm thiết rồi. Đừng đổ tại lí do nào cả bởi bản thân chúng ta đều có thể sắp xếp và điểu chỉnh mọi thứ chỉ là có thực sự muốn hay không thôi.

Áp lực về chuyện tiền bạc khiến tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái, có lẽ bản mệnh cần lên một kế hoạch chi tiêu thông minh để hạn chế những thói quen chi tiền thiếu sự kiểm soát của mình, có như vậy con giáp này mới không phải hối hận sau này và cũng không phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/8/2019

Tử vi tư 2019

Theo tử vi ngày mới vận trình của tuổi Thân là những sự thăng trầm trên con đường sự nghiệp. Con giáp này gặp phải những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua trong công việc. Song với tinh thần quyết tâm cao, ý chí mạnh mẽ bản mệnh vẫn cố gắng làm hết sức mình. Chính vì thế mà bộc lộ ra những khả năng tiềm ẩn mà ngay cả bản thân cũng bất ngờ.

Tuy nhiên con giáp này có xu hướng tự suy diễn trong chuyện tình cảm, nhạy cảm mà ghen tuông quá đà mà tranh cãi với một nửa yêu thương của mình. Điều sai lầm nhất đó chính là bản mệnh liên tục nhắc lại chuyện quá khứ, so sanh với người cũ thì mâu thuẫn cũng là điều dễ hiểu. Hãy nhớ rằng quá khứ đã qua, hiện tại mình đang sống mới là quan trọng nhất.

Đối với tình hình sức khỏe của con giáp này có lẽ cần phải quan tâm nhiều hơn. Sự thay đổi thất thường của thời tiết khiến người tuổi Thân mệt mỏi, khó chịu trong người. Để tránh được tình trạng này thì bản mệnh nên rèn luyện thói quen tập thể dục mỗi ngày, vừa tăng cường thể chất vừa mang lại tinh thần thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi dậu tư 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu gặp ngày tương hội, nhờ thế mà vận may liên tiếp đến với con giáp này. Bản mệnh cảm nhận được tình yêu đến từ người mà mình không ngờ tới, tình cảm phát triển nhanh chóng khiến bản thân cũng phải bất ngờ. Nhưng những cảm xúc mang lại vô cùng thú vị và ngọt ngào.

Những người đã có đôi có cặp cảm thấy ấm áp khi ở bên cạnh nhau, bản mệnh và người ấy dành buổi tối cuối tuần lãng mạn cùng nhau, tận hưởng những giây phút hạnh phúc. Tình cảm ngày càng bền chặt, nồng nàn cũng nhờ đối phương luôn làm mới bầu không khí giữa hai người, quan tâm chăm sóc con giáp này vô cùng chu đáo.

Con giáp này đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết được cách làm thế nào để hiệu quả làm việc đạt mức cao nhất và không gặp phải khó khăn nào quá lơn. Tuy nhiên con giáp này lại tỏ ra tự tin thái quá, thiếu đi sự tôn trọng với đồng nghiệp xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi tuất tư 2019

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tuất được quý nhân chỉ lối dẫn đường, vận trình tài lộc khởi sắc. Việc kinh doanh buôn bán hanh thông, suôn sẻ, giúp cho con giáp này thu về lợi nhuận không lồ cho mình. Bản mệnh dự đoán được những cơ hội đầu tư, mở rộng quy mô lớn hơn.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện có thể gây ra nhiều lời đồn đoán thị phi, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Tình cảm không đủ vững chắc khi tác động bởi những lời nói của người ngoài cuộc thì rất dễ đổ vỡ. Con giáp này nên dành thêm thời gian để cả hai cùng chia sẻ và thông cảm cho nhau. Đừng để cho người khác ảnh hưởng đến mình.

Tình hình tài chính khả quan nhưng chỉ dừng ở mức đủ chứ không dư thừa. Vì có những khoản chi phát sinh ngoài dự tính nên nếu không khéo léo chi tiêu thì tuổi Tuất còn có thể bị hao hụt đáng kể đấy. Các khoản tiền đầu tư cũng như ngành nghề bản mệnh theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật nên thu nhập còn hạn chế.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 3/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/8/2019

Tử vi tháng tư 2019

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi có thể phải đối mặt với nhiều giông bão, trở ngại trong ngày thứ tư này. Con giáp này và người ấy bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau nên chỉ một vết nứt nhỏ cũng có thể khiến cho hai người nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Tình yêu không đủ lớn, không đủ niềm tin thì có có thể cùng nhau đi tới cuối con đường.

Công việc của con giáp này dự báo có một vài sự thay đổi, nhưng với sự quyết đoán và dứt khoát của mình, con giáp này khiến những thay đổi đó trở thành điều có lợi cho mình. Bản mệnh tự tin vào năng lực bản thân và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để cải thiện bản thân tốt hơn, từ đó rút ra cho mình bài học quý giá.

Người tuổi Hợi gặp chút vấn đề về sức khỏe. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, không thích vận động và chỉ muốn nằm một chỗ trong ngày cuối tuần này. Có thể buổi tối một vài người bạn sẽ mời con giáp này đi cafe hay đi ăn ở đâu đó, đừng vội vàng từ chối mà hãy tham gia nhé, biết đâu khi đi ra ngoài vui vẻ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 3/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes