1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/12/2018

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi tháng  1/2019 Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp dù là ngày nghỉ nhưng tinh thần làm việc của tuổi Tý vẫn rất khí thế. Bạn giải quyết mọi việc đâu ra đấy, có đầu có đuôi chứ không hời hợt theo kiểu làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc, không màng tới hậu quả.

Chính vì vậy mọi việc trong ngày diễn ra vô cùng thuận lợi, dù làm gì thì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng khá tốt đẹp, có sự tương trợ của mọi người nên không có điều gì khiến bạn thấy phiền lòng cả.

Hoàn thành xong sớm công việc thì tuổi Tý cứ an tâm mà tận hưởng những ngày nghỉ lễ bên người thân và gia đình của mình nhé. Tuy nhiên cần chú ý đảm bảo an toàn trong khi đi lại, hạn chế sử dụng rượu bia để tránh gặp phải tai họa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/12/2018

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem tử vi ngày mới 30/12/2018 dự báo có những điều không may có thể xảy ra với tuổi Sửu. Bản mệnh có năng lực, làm nhiều nhưng lại không được ghi nhận nên có phần suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên coi những điều mình làm là do bản thân muốn vậy, để khám phá chính mình chứ không vì bất cứ ai cả.

Khi gặp phải khó khăn,Tử vi tháng  1/2019  đừng tự mình vùng vẫy trong đó, hãy mạnh dạn nhờ mọi người giúp đỡ. Có thể người trong cuộc sẽ không có cái nhìn sáng tỏ và đây là lúc cần lời khuyên từ người khác, chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đưa ra quyết định.

Ăn quá no có thể khiến chúng ta buồn ngủ nhưng nếu bạn cần ngủ ngay sau các bữa ăn thì rất có thể là do bạn đã không ăn đủ chất xơ. Vì vậy hãy ăn nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc, hạt đậu để bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Xem tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần trở nên linh hoạt, khôn khéo, cơ trí hơn người. Điều này rất có lợi cho công việc hay các tình huống khó xử, tuy nhiên trong cuộc sống thì nên đề cao sự trung thực và chân thành, nó mới tạo nền tảng tốt cho con người.

Vì Dần Thân hình hại vô ơn nên con giáp này cảm thấy buồn bực, khó chịu trong người. Thời gian qua bạn đã hi sinh quá nhiều công sức, thời gian riêng tư để làm việc nhưng lại không được ghi nhận, có thể là do có người cố tình chơi xấu nhưng hãy cố gắng bình tĩnh và cho qua chuyện này càng sớm càng tốt.

Ngũ hành tương khắc báo hiệu tiền bạc hao hụt, nguyên nhân mấu chốt là do tuổi Dần mắc sai lầm trong việc tiêu tiền. Nếu tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền diễn ra thường xuyên thì có nghĩa là bạn cần điều chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của mình, nên đề cao tiết kiệm, mỗi ngày một chút sẽ tạo ra thói quen tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi ngày 30/12/2018 của 12 con giáp tuổi Mão hành động thiên về lý thuyết hơn là thực tế. Chính vì thế có lúc bạn trở nên bảo thủ, không thích ứng nhanh được với hoàn cảnh, dù lý thuyết không sai nhưng để làm được thì phải mất nhiều thời gian để chứng thực.

Lối sống tích cực luôn được đề cao nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhiều khi không phải cứ gắng sức mà làm được, bạn chỉ cần cố gắng thư giãn và không để cảm xúc bào mòn mình, suy nghĩ tích tực và hành động tích cực để không bị chìm ngập trong lo âu, phiền muộn.

Ngũ hành tương xung nên tuổi Mão bị hao tốn tiền bạc vô ích, bạn nên thiết lập một ngân quỹ riêng để tiết kiệm tiền. Điều này sẽ tránh việc chi tiêu quá đà, nhưng cần phải thực sự kỷ luật, đặt ra một số tiền hợp lý bỏ vào ví và chỉ được phép tiêu trong khoảng đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Theo tử vi đông phương hôm nay phúc lộc của tuổi Thìn dồi dào, nhận được lời mời ăn uống, chiêu đãi từ bạn bè. Bạn đừng từ chối nhé vì việc đi ăn uống cũng là cách để duy trì và cải thiện mối quan hệ, đặc biệt nó còn có lợi cho người độc thân nữa.

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ đầu năm mới, hãy bày tỏ lòng biết ơn với những gì mình đang có. Tử vi tháng  1/2019 Đừng cố tìm kiếm những gì đã mất hoặc còn thiếu sót, bạn nên tận dụng cái mình đang có và sử dụng nó để đạt được mốc tiếp theo quan trọng hơn.

Mùa đông lạnh bất cứ ai cũng có khả năng bị tấn công bởi virus cúm, kể cả đó là người đã tiêm phòng cúm. Vì vậy tuổi Thìn hãy giữ ấm cơ thể dù đang ở nhà hay đi ra ngoài vì đây mới là cách phòng chống hiệu quả nhất. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi ngày mới 30/12/2018 cho tuổi Tỵ, bản mệnh có cảm giác bất an, vì nóng nảy mà mâu thuẫn với người thân cận, gần gũi bên mình. Chưa xác định lỗi do ai nhưng nếu bạn vẫn cố chấp, to tiếng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ hai người.

Thay vì để mặc cho mọi việc diễn ra bạn nên viết tất cả những gì cần làm trong một ngày và luôn ưu tiên nhưng việc quan trọng trước. Việc ghi chép này sẽ giúp bạn phân loại, đánh giá từng công việc rõ ràng, từ đó sẽ đưa ra được quyết định nhanh chóng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Do Tỵ Thân tương phá nên chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng dễ trục trặc. Mâu thuẫn giữa một vài cặp đôi bị đẩy lên cao trào khiến hai người có thể quyết định chia tay, ly hôn, nhưng nếu chịu nhường nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ được hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 30/12/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Ngọ có thể bị mất tiền, đánh rơi đồ vật hoặc bị trộm cắp. Nếu tình huống này xảy ra hãy cố giữ bình tĩnh, tiền bạc rồi vẫn có thể làm ra được nên đừng chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực mà hãy tập trung nghĩ cách kiếm tiền để bù đắp vào khoản vừa mất.

Ngũ hành hỏa vượng khiến con giáp này cảm thấy bất an nhưng lại không biết cách giải tỏa như thế nào. Nếu cảm thấy bế tắc quá thì hãy thử tìm cách tạo động lực cho mình hoặc nói chuyện với bạn bè để tìm hiểu thêm những cách mới giúp bạn có lý do làm việc hiệu quả hơn.

Mùa lạnh là mùa của bệnh cảm cúm và rất nhiều người bị lây cảm của nhau. Nếu tuổi Ngọ không muốn bị lây bệnh thì trước hết hãy cố gắng đảm bảo vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay với xà phòng, che miệng khi hắt hơi và súc miệng hàng ngày bằng nước muối.

Giờ tốt trong ngày: 13h– 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết việc làm ăn của tuổi Mùi hôm nay rất dễ bị ảnh hưởng tiêu cực, doanh thu thât thoát. Nguyên nhân là do bản mệnh hiếu thắng, hành động tùy tiện nên mắc phải sai lầm, thiếu kỷ luật bản thân.

Những người làm việc phải ngồi lâu một chỗ, nhất là dân văn phòng rất dễ bị đau dạ dày nhưng ít người biết rằng giấc ngủ có thể đối phó với căn bệnh này. Tử vi tháng  1/2019 ta chỉ cần đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thì sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh rất tốt.

Hôm nay tuổi Mùi nếu có ý định tiến hành các việc quan trong như xuất hành, cưới hỏi, khai trương, sửa chữa… thì nên xem ngày giờ cho kỹ để mọi việc suôn sẻ, thuận lợi hơn. Cẩn thận không bao giờ là thừa vì việc này có thể tránh được những chuyện không may xảy đến với gia đình chỉ vì sự thiếu hiểu biết của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem bói hàng ngày 12 con giáp, hôm nay tuổi Thân có những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Bản mệnh có tinh thần lạc quan tác động không nhỏ đến những người xung quanh, giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn với những gì đang xảy ra với họ ở hiện tại.

Nhiều người không để ý rằng những thói quen tích cực sẽ tạo động lực để làm việc và từ đó sẽ giảm bớt phiền toái. Vì thế hãy đón ngày mới bằng việc nói đến những điều tốt lành, suy nghĩ tích cực, nó sẽ giúp tinh thần bạn sảng khóa hơn và làm việc dễ dàng hơn.

Ngũ hành kim vượng, tài lộc nhiều nhưng lại dễ tiêu xài hoang phí. Nếu quá dễ dàng chi tiền cho những thứ mình thích thì nên nghĩ lại vì chạy theo sở thích như vậy thì chẳng mấy lúc mà bạn sẽ tiêu hết tiền thôi, vì vậy hãy tập trung nhiều hơn vào tương lai thay vì thỏa mãn nhu cầu hiện tại. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo tuổi Dậu đón tin vui về tài lộc, tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù đó là tin gì thì bạn cũng thấy vui vẻ, tự hào về chính mình, tuy nhiên đừng quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan, làm ẩu dễ mắc lỗi.

Các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng khá hài hòa, tốt đẹp. Tử vi tháng  1/2019 Bản mệnh đón nhận niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm, tình cảm đang tốt đẹp như vậy nên nãy cố chăm sóc, vun vén cho tình yêu đôi lứa ngày càng khăng khít hơn chứ đừng thụ động quá.

Nếu tuổi Dậu đang gặp tình trạng cứ lĩnh lương xong là phải chi trả cho quá nhiều khoản đến mứ không tiết kiệm được đồng nào thì đã đến lúc bạn lập một ngân sách, kế hoạch chi tiêu cụ thể rồi. Mỗi ngày hãy ghi lại mình dùng tiền vào việc gì để cân nhắc hơn việc chi tiêu của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Tuất dự báo lộc lá nhiều vô kể, nên không có gì là lạ nếu bạn được người khác cho tiền hay được mời đi ăn những món mình yêu thích. Lúc này đừng quên gửi lời cảm ơn vì tình cảm và sự chân thành của người ta dành cho bạn nhé.

Mọi việc trong ngày cũng không gặp phải khó khăn nào vì khi vấn đề xảy ra chỉ cần bạn hỏi là sẽ có ngay người giúp đỡ. Tử vi tháng  1/2019 Cũng nhờ vậy mà không chỉ công việc suôn sẻ mà tình cảm giữa mọi người ngày càng khăng khít, thuận hòa hơn.

Trong một ngày thì buổi sáng là thời gian lý tưởng để đọc sách vì thường yên tĩnh nhất. Lúc này trí não cũng tập trung, tiếp thu thông tin nhanh hơn, đầu óc sẽ được khởi động để bắt đầu làm việc, do đó tuổi Tuất cũng có thể dậy sớm một chút để dành thời gian đọc sách nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/12/2018

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Hợi có thể gặp phải xui xẻo trong ngày hôm nay như bị ngã xe, thương tật, gây lộn với người khác… Tốt nhất khi ra ngoài bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói, lái xe cẩn thận, tránh va chạm với người khác khi có bất đồng.

Vì Hợi Thân tương hại nên con giáp này dễ dính phải thị phi không đáng có. Tuy nhiên hãy nghĩ thoáng ra, người luôn nói xấu sau lưng thì mãi ở sau lưng chúng ta mà thôi, hãy cứ lơ họ đi mà tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Hôm nay tuổi Hợi không gặp may trong quá trình đi lại nhưng nếu công việc yêu cầu thì vẫn phải đi. Có điều hãy cân nhắc kỹ về giờ xuất hành, hướng xuất hành để mọi việc được thuận lợi nhất nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 30/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes