1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 30/7/2019

Bạch Dương có được tâm trạng tốt cho nên bạn có thể khởi đầu công việc thoải mái hơn. Cho nên dù công việc không có được tiến độ nhanh nhất nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Một ngày làm việc thảnh thơi khi bạn không phải khó khăn hay áp lực nào quá lớn.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại có chút biến động. Những việc phát sinh và bạn phải chi tiêu nhiều hơn so với dự tính trước đó của mình, nhưng đừng quá lo lắng nó sẽ sớm ổn định lại thôi. Bên cạnh đó, có nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với chòm sao này, hãy nắm bắt thật tốt, vận trình tài lộc của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Đối với vận trình tình cảm, Bạch Dương cần dành sự quan tâm, chăm lo nhiều hơn cho người thân yêu của mình bởi điều đó giúp cho bạn có được mối quan hệ hài hòa và gắn kết. Gia đình chính là nơi khiến bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ mỗi khi trở về.

Con số may mắn: 3, 15

Màu sắc may mắn: đen, xanh lá cây

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 30/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 30/7/2019

Ngày mới của Kim Ngưu sẽ không có nhiều sự mệt mỏi, áp lực. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác nhiệt tình nên bạn làm việc cũng khá dễ dàng và có được hiểu quả rất tốt. Bạn không phụ lòng mong đợi của cấp trên và hoàn thành mọi kế hoạch đúng như mong đợi trong thời gian ngắn.

tu vi thu ba ngay 3072019 cua 12 cung hoang dao
Bạn biết cách lên kế hoạch và thực hiện một cách khoa học chứ không chỉ đơn giản là làm mọi thứ ngẫu nhiên. Chính vì thế mà thành công đều có lý do của nó và tuyệt đối không dành cho những người lười biếng. Mong muốn cải thiện nguồn thu nhập của chòm sao này có thể sớm trở thành hiện thực.

Chuyện tình cảm bạn nhìn chung là khá tốt nhưng cần cẩn thận hơn trong cách ứng xử bởi một lời nói vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy chạnh lòng và hụt hẫng. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng nên có sự quan tâm, bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng.

Con số may mắn: 20, 38

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 30/7/2019

Song Tử cảm thấy mình đã quyết định đúng đắn. Có thể người khác sẽ nói bạn mù quáng nhưng đơn giản đó là những việc bạn muốn làm vì người ấy. Bạn biết cách kiểm soát mình và không để cho người ấy phải buồn lòng vì những hiểu lầm đáng tiếc. Chỉ khi người ấy vui vẻ và hạnh phúc thì bạn mới có được cảm giác tương tự.

Tuy nhiên chòm sao này đang có những thách thức và bạn sẽ cần chín chắn hơn trong cách suy nghĩ và tư duy nếu muốn mình có lựa chọn sáng suốt. Có lẽ bạn nên tập trung vào công việc nhiều hơn, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến mình. Bạn có thể cảm thấy khá hài lòng với công việc hiện tại nhưng cũng cần chuẩn bị cho mình các kế hoạch xây dựng tài chính ổn định hơn.

Về phương diện tài chính của bạn khá tốt, nguồn thu nhập từ công việc chính đủ cho bạn có thể chi tiêu trong kế hoạch, dù không dư dả nhưng về cơ bản là không có vấn đề gì phải lo lắng cả. Nếu bạn muốn thỏa mái mua sắm theo sở thích của mình, có lẽ sẽ phải tích lũy nhiều hơn hay tìm công việc phụ mới.

Con số may mắn: 12, 36

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 30/7/2019

Cự Giải đã rất cố gắng để có được thành công như hiện tại. Bạn không cảm thấy những khó khăn đang dồn đến, vì đơn giản là bạn tự tin vào bản thân, cũng như khả năng của mình hoàn toàn có thể giải quyết được. Sau những thất bại, chòm sao này cũng đã rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá cho mình.

Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất mình vẫn còn có những người thân yêu cần phải quan tâm, chăm sóc thì phải. Đừng quên điều đó, bởi họ mới chính là hậu phương vững chắc luôn bên cạnh, giúp đỡ và cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống mà không một lời oán trách.

Đối với chuyện tình cảm thì Cự Giải cũng có thể tạo ra những ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Vì thế mà dù tình yêu hay ngay cả khi còn độc thân thì bạn vẫn thấy hài lòng với tình trạng quan hệ của mình. Nhưng có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm một ai đó để cùng chia sẻ yêu thương rồi, tình yêu đến thì bạn cũng không thể làm gì được.

Con số may mắn: 14, 43

Màu sắc may mắn: trắng, tím

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 30/7/2019

Sư Tử có thể sẽ thấy thất vọng vì bản thân không thực hiện được những mục tiêu mình đã đề ra. Bạn cần phải mở rộng tư duy sáng tạo hơn nữa, đưa ra nhiều ý tưởng, phương án mới mẻ, độc đáo thay vì cứ mãi quẩn quanh những quan niệm xưa cũ.

Bạn nên biết rằng những người thành công cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách, thậm chí là cả thất bại. Đó cũng lá lí do vì sao mà người ta thường hay nói thất bại là mẹ thành công. Hãy rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm có ích cho mình sau những lần vấp ngã đó. Nhờ điều đó mà bạn cũng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Đối với chuyện tình cảm vẫn khá ổn và bạn cảm giác có được sự bình yên và nhiều động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Nếu như là người còn độc thân, bạn cũng đang ý thức trong việc cải thiện hình ảnh của mình không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là sự tự tin giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp.

Con số may mắn: 8, 25

Màu sắc may mắn: xanh navy, đỏ

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 30/7/2019

Xử Nữ khá vui vẻ và công việc duy trì sự ổn định và có những cơ hội tốt đẹp. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm mới mẻ và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ. Chính vì thế mà bạn luôn tích cực lắng nghe ý kiến của mọi người.

Đối với vận trình tình cảm, chòm sao này nên cẩn trọng trong lời nói và biết giữ miệng một chút bởi khi những bí mật mà bạn biết bấy lâu lộ ra nó khiến cho bạn gặp rắc rối và người ấy cảm thấy bị lừa dối. Thực ra thì đôi lúc bản thân mình cũng cần có những bí mật riêng nếu nó thực sự tốt.

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc hoàn thành những nhiệm vụ của mình đúng như mong đợi, mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chỉ thế thôi thì không đủ. Điều bạn nên làm lúc này là bình tâm lại, xác định rõ việc mình cần làm trong thời gian này thay vì chỉ ngồi quanh quẩn với những suy nghĩ lo lắng, bắt tay vào hành động mới có cách giải quyết được.

Con số may mắn: 10, 21

Màu sắc may mắn: vàng, cam

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 30/7/2019

Thiên Bình đang gặp phải một số vấn đề trục trặc trong công việc nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết mà không phải nhờ vả đến bất cứ ai. Điều này cho thấy bạn khá chủ động trước tình huống cũng như biết cách tận dụng trí tuệ của mình đúng lúc đúng chỗ. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh này của mình nhiều hơn nữa.

Chuyện tình yêu của chòm sao Thiên Bình có lẽ mang lại cho bạn niềm an ủi lúc này khi có được sự cảm thông của mọi người và cũng chẳng ai áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn. Tình yêu đôi lứa hạnh phúc bền chặt, người ấy luôn ở bên cạnh những lúc bạn cần nhất, động viên và là động lực để bạn không ngừng cố gắng.

Những người độc thân có lẽ vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Trong suy nghĩ của bạn lúc này là muốn tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái mà không phải lo lắng hay có trách nhiệm với một ai đó. Nhưng khi tình yêu đến thì bạn lại là người khá mù quáng.

Con số may mắn: 18, 33

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, hồng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 30/7/2019

Bọ Cạp đón chào ngày mới với nhiều tin tức tốt đẹp. Dường như bạn đang đứng trước khá nhiều cơ hội nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu thực hiện những kế hoạch của mình. Hãy chuẩn bị kĩ càng và chu đáo hơn để đến khi có được thời cơ tốt có thể tiến hành một cách suôn sẻ.

Chòm sao này có được nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm. Bạn hoàn toàn có sự tự tin khi bộc lộ tình cảm của mình. Là người có sự chủ động và mạnh mẽ nhưng có phần khô khan nên sự thay đổi lúc này của bạn là tín hiệu đáng mừng trong mối quan hệ mà trước đây bạn hiếm khi thể hiện ra ngoài. Có lẽ bạn chưa biết bản thân mình cũng có sức hấp dẫn.

Thực ra bạn là người vốn rất sâu sắc trong tình cảm, chỉ là bình thường bạn không thể hiện ra nhiều mà thôi. Mọi thứ trong ngày đều ủng hộ Bọ Cạp, sức khỏe dồi dào năng lượng, tinh thần hào hứng nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và bạn sẽ có thể có những bước tiến tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 27, 45

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 30/7/2019

Nhân Mã đang cố gắng dồn hết sức mình để hoàn thành công việc. Bạn cảm thấy mình có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Nguồn năng lượng hừng hực bên trong khiến bạn làm việc cả ngày chẳng biết mệt mỏi là gì, nhưng như thế cũng không thực sự tốt đâu. Bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ cho sức khỏe phục hồi.

Nếu cứ làm việc căng thẳng suốt thời gian dài mà không để cho mình nghỉ ngơi thì hậu quả khó lường lắm. Bạn nên nghĩ xa một chút, đừng để mình bị suy nhược rồi mới thấy hối hận cũng không kịp nữa rồi nhé. Muốn làm việc được hiệu quả thì trước hết chúng ta phải có một thể trạng khỏe mạnh lẫn tinh thần tốt.

Tình hình tài chính của bạn không nhiều nhưng cũng không đến mức khiến bạn lo lắng. Có lẽ do hiệu quả công việc gần đây khá tốt và ổn định, dù không dư dả nhưng đủ cho bạn có cuộc sống thoải mái. Về tình cảm bạn cũng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Những người độc thân sẽ gặp được nửa kia ưng ý.

Con số may mắn: 9, 36

Màu sắc may mắn: xanh da trời, vàng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 30/7/2019 

Ma Kết cảm thấy chán nản chỉ muốn buông xuôi. Bạn không có được thành quả như mình mong muốn dù đã nỗ lực cố gắng rất nhiều, khiến cho tinh thần làm việc càng ngày càng sa sút. Có lẽ thời điểm này bạn nên nhìn lại những thứ mình đã làm và xem điểm nào chưa phù hợp để thay đổi, biết đâu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tâm trạng bất ổn khiến bạn chẳng muốn làm gì hết, cả yêu đương cũng thế, chỉ muốn dẹp hết sang một bên mà thôi. Dường như bạn đang để cho hoàn cảnh tác động quá nhiều đến của mình rồi đấy. Ai cũng sẽ gặp phải những lúc không như ý, nhưng tất cả rồi cũng sẽ qua.

Đừng ủ rũ mãi như thế, bạn sẽ thấy cuộc sống xung quanh mình còn nhiều điều tuyệt vời lắm, chỉ là bạn chưa phát hiện ra mà thôi. Cuối ngày bạn có thể rủ một vài người bạn của mình ăn uống gì đó vừa để gặp gỡ lại vừa có thể giải tỏa bớt căng thẳng lúc này nữa chứ. Nếu cần thiết hãy xin họ một vài lời khuyên.

Con số may mắn: 13, 26

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, đỏ

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 30/7/2019

Bảo Bình đang có chút lo lắng cho vận trình sự nghiệp của mình. Một số sự thay đổi trong công việc cho nên bạn không nghừng lo lắng, suy nghĩ. Có lẽ bạn cần phải xây dựng lại kế hoạch làm việc của mình tốt hơn nếu như muốn có thêm nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền cũng như không lo ngại về vấn đề tiến độ trong thời gian tới.

Bạn có được những bước cải thiện trong tình cảm và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên cũng bắt đầu nhiều hơn các dự tính cho tương lai nên bạn cũng không có được nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình. Hãy sắp xếp, điều chính thời gian sao cho hợp lí để cho mọi thứ có được sự cân bằng tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định, vì thế bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng để mình có được tâm lý thoải mái. Không nên gượng ép bản thân làm việc quá sức bởi điều đó sẽ gây ra những căng thẳng, áp lực. Bên cạnh đó đừng quên bồi bổ thật nhiều cho cơ thể.

Con số may mắn:4, 24

Màu sắc may mắn: cam, trắng

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 30/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 30/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 30/7/2019

Song Ngư đang có vận trình vô cùng tốt đẹp khi cả công việc và tình yêu đều như ý muốn. Bạn không mong đợi gì hơn. Bạn có nguồn năng lượng tràn đầy, sẵn sàng để đối mặt với mọi trở ngại, thử thách trong công việc. Cùng với khả năng tư duy nhạy bén, sáng tạo, bạn không để điều gì cản bước tiến của mình.

Đối với chuyện tình yêu thì bạn lại khá nhẹ nhàng, tinh tế lắm nhé. Bạn biết mình phải làm gì vào những lúc đối phương xuống tinh thần và giúp cho người ấy không cảm thấy cô đơn. Bạn luôn cố gắng duy trì nó ở trạng thái ổn định và cũng là chỗ dựa giúp bạn vượt qua khó khăn của cuộc sống.

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu chuyển biến đáng kể nào để bạn có thể có được nguồn thu nhập như mong muốn. Ngoài ra, chòm sao này cũng nên tính đến chuyện tích lũy để tránh việc chi tiêu hoang phí, thừa thãi chỉ vì những giây phút ngẫu hứng của bản thân. Sau đó hậu quả nhận lại sẽ khó lường.

Con số may mắn: 33, 40

Màu sắc may mắn: xám, hồng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 30/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes