Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay ngày 31/10 của người tuổi Tý có thế mạnh trong giao tiếp, xã giao, mang đến những cơ hội mới về sự nghiệp và tài lộc. Quan chủ về lãnh đạo, chỉ huy, chủ động nên tuổi Tý cảm thấy rất sảng khoái, tự tin, nắm bắt cục diện.

Bạn được mọi người nể trọng, công việc cũng suôn sẻ và hanh thông hơn. Ngày này cũng nên tới thăm hỏi nhà cấp trên, lãnh đạo, nhất định sẽ thu được kết quả đúng như bạn mong đợi nhờ tài ngoại giao khéo léo và khôn ngoan.

Ngày này bản mệnh cần giữ ấm cổ và ngực để bảo vệ phổi, tránh cảm lạnh, ho khan. Ra ngoài lúc sáng sớm hay tối muộn đều nên mặc thêm áo, quàng thêm khăn.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi thứ ba này báo hiệu người tuổi Sửu có một ngày an khang. Tuy nhiên, khi đối diện với những điều mới mẻ, đừng quá tò mò, cần thận trọng, tìm hiểu kĩ càng trước khi dấn thân vào.

Dẫu rằng tâm trạng của bạn không thoải mái, có mâu thuẫn về tình cảm với người yêu nhưng vẫn còn người thân bên cạnh. Hãy tạm gác chuyện không vui, cùng người nhà ăn bữa cơm tối ấm cúng và giải thoát khỏi tâm trạng xấu đi nhé.

Ngày này, tiết trời từ thu chuyển sang đông, nên bổ sung các loại hoa quả theo mùa vào thực đơn để dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Ví dụ như táo, lê, sơn tra, trám,…

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/10/2017

Thứ ba của người tuổi Dần như ý cát tường, rất tốt cho hoạt động thi cử, tranh chức, bầu cử, vận động tín nhiệm. Ngày này, bạn sẽ phát tài, thăng chức nếu biết cách thu phục nhân tâm, lấy lòng quần chúng.

Chỉ có điều bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Kiếm tiền quan trọng nhưng thân thể còn quan trọng hơn, đừng vì quá tham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Nếu quá mệt mỏi, hãy dừng công việc sớm, trở về nhà nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Ngày này dễ xảy ra họa thị phi, không nên quá cố chấp hơn thua mà cãi cọ với người khác. “Một điều nhịn là chín điều lành”, nhường một chút tích phúc cũng không có gì là xấu cả, chỉ cần không phải việc quá nghiêm trọng thì nên bỏ qua.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/10/2017

Tử vi ngày mới 31/10 của người tuổi Mão có một ngày tràn đầy vui vẻ và nhiều tiếng cười. Có quý nhân hỗ trợ nên làm gì bạn cũng cảm thấy may mắn, dễ dàng hơn bình thường.

Công việc được giao về cơ bản bạn đã hoàn thành xong hoặc có phương án sãn sàng nên cảm thấy thoải mãi và thong dong hơn nhiều. Cộng thêm may mắn từ quý nhân mang lại, có chút tiền Thứ Tài “trên trời rơi xuống”, làm gì cũng như ý, vui càng thêm vui

Điều duy nhất cần chú ý là hôm nay không có lợi cho việc mua sắm, tiêu tiền nên hãy dẹp ngay ý định dạo phố shopping hay nhắm tới một món đồ ưa thích đi.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/10/2017

Ngày thứ ba này, có thể do quá căng thẳng và chịu sức ép từ nhiều phía khiến người tuổi Thìn cảm thấy kiệt sức. Dù công việc còn bừa bộn nhưng bạn lại không muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì. May mắn là bạn vẫn duy trì được cục diện nhờ tài lãnh đạo của mình.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy nghĩ thoáng ra. Nếu cảm thấy không cáng đáng được thì chia bớt việc cho người khác để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức. Mới đầu tuần mà đã thế này thì bạn sẽ không trụ nổi đến cuối tuần đâu.

Bản mệnh chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, nhất là người khác giới. Nếu chưa có người yêu thì thông qua buổi gặp gỡ cuối năm có thể bắt đầu một mối quan hệ hứa hẹn.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/10/2017

Tử vi thứ ba này báo cho người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều rắc rối về tình cảm. Có thể là cãi vã, có thể là chiến tranh lạnh hoặc không muốn chia sẻ với nhau, đôi bên đều chán nản với mối quan hệ này.

Người tuổi Tỵ cần duy trì tâm trạng làm việc. Theo tử vi 12 con giáp, bạn vẫn đang phải gánh những trách nhiệm nặng nề nên không thể buông xuôi tất cả được. Hãy mạnh mẽ lên, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi, sau cơn mưa trời lại sáng.

Chú ý tim và phổi, nhất là phổi vì thời tiết có phần lạnh và khô, phổi dễ bị háo dẫn tới ho khan, ho có đờm, tức ngực. Nếu mắc các triệu chứng này, đừng vội uống thuốc tây, hãy ngậm chanh đào mật ong hoặc chanh ngâm đường phèn, vừa lành tính lại có tác dụng tốt.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 31/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/10/2017 của tuổi Ngọ

Ngày thứ ba này là ngày người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tất cả công việc hoàn thành, mọi khó khăn đều thuận lợi thông qua. Bản mệnh sẵn sàng đón một tuần mới an khang và thoải mái.

Ngày này rất tốt cho việc hỉ, việc vui nên trong nhà người tuổi Ngọ đón con cháu phương xa, có tin ra báo hỉ hay đơn giản chỉ là cả nhà đông đủ trong bữa cơm cùng nhau. Không khí vui mừng khiến người tuổi Ngọ cũng cảm thấy ấm áp và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Đáng chú ý là bản mệnh phải đề phòng bệnh về tim. Nếu cảm thấy đau thắt ở ngực trái, hít thở khó khăn, lồng ngực căng thì nên đi khám bác sĩ ngay.

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/10/2017

Tử vi hôm nay 31/10 của người tuổi Mùi tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Bạn cảm thấy rõ ràng tác dụng của những tháng ngày miệt mài phấn đấu, giờ thu về thành quả nở mày nở mặt.

Không những vậy, bạn cảm nhận được rõ ràng phúc đức của gia đình yên ấm, tình cảm người thân dạt dào. Đặc biệt là người trẻ tuổi sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, có sự trợ giúp của người thân trong sự nghiệp.

Điều duy nhất khiến người tuổi Mùi không vui là sức khỏe không như ý muốn. Bản mệnh cảm thấy trong người khó chịu, ăn kém nghỉ kém. Nên chú ý giữ gìn kẻo đổ bệnh.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/10/2017

Vận trình của người tuổi Thân có một ngày thứ ba sảng khoái, nói cười không ngớt, nhưng bạn vẫn phải chú ý vì có người gièm pha, nói xấu, hạ thấp danh dự của bạn.

Ngày này mang tới toàn điều hay điều tốt cho người tuổi Thân, được mọi người trong nhà khen ngợi và quan tâm. Những công việc khó khăn cũng hoàn tất một cách thỏa mãn, lại có người hỗ trợ nên không quá mệt mỏi.

Vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ tư này tươi mới, đón không ít niềm vui trong ngày. Tài lộc mở rộng, tiền bạc sinh sôi nảy nở, hạng mục kinh doanh, đầu tư sinh lời, bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/10/2017

Tử vi thứ ba ngày 31/10 của người tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió, đi đến đâu cũng được chào đón, hoan nghênh và yêu mến, làm việc gì cũng hanh thông và nhẹ nhàng.

Thậm chí, mới ngày đầu tuần mà người tuổi Dậu còn kiếm được một khoản. Tuy không quá lớn nhưng lại là điềm may, khiến người tuổi Dậu rất thích thú. Song, kiếm được nhưng không giữ được, bản mệnh sẽ xuất tiền tiêu khoản lớn.

Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Dậu, tăng cường vận động hợp lý để duy trì thể trạng và ngày càng khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất rất thong thả, bạn không phải lo nghĩ nhiều vì lộc đến bất ngờ, không cần lo lắng về các khoản chi tiêu.

Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn mải mê công việc hoặc tụ tập bạn bè mà không quan tâm nhiều tới bố mẹ. Đây là dịp để bồi dưỡng tình thân, thể hiện lòng hiếu thảo và cảm nhận sự ấm áp của gia đình. Dù chỉ về nhà ăn một bữa cơm thôi cũng đã đủ để người thân ấm lòng rồi.

Có thể bố mẹ bản mệnh sẽ cằn nhằn vì chuyện yêu chậm cưới muộn, khiến tuổi Tuất không thoải mái nhưng đó chỉ là vì quan tâm mà thôi. Hãy đáp lại một cách ôn hòa để bố mẹ yên lòng.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 31/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/10/2017

Mọi chuyện với người tuổi Hợi trong đầu tuần có phần không như ý, quẩn quanh lo lắng một mình, không chia se với ai. Bản mệnh nên thoát khỏi sự ràng buộc về cảm xúc để bản thân thoải mái, thanh thản hơn. Khi nghĩ thoáng rồi thì làm việc gì cũng dễ dàng.

Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Hợi đặc biệt tốt. Cùng người thân quan tâm lẫn nhau, giải quyêt những công việc chung là những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy tận dụng từng giây từng phút được gần gũi và yêu thương nhau, cũng là cơ hội để tuổi Hợi san sẻ bớt gánh nặng trong lòng mình.

Ngày này bạn dễ mất tiền hoặc hỏng đồ. Nhưng của đi thay người, cũng không phải quá lớn nên đừng hậm hực lâu nhé.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 31/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes