Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/10/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tý thể hiện mình là người có tinh thần trách nhiệm cao, công minh chính trực nên bất cứ ai giao việc cho bạn cũng cảm thấy an tâm. Tuy nhiên đôi khi bản mệnh lại hơi cứng nhắc, bảo thủ nên có thể một số việc không hoàn thành đúng tiến độ, khá là đáng tiếc.

Cũng may bạn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp trên, hàng xóm, bạn bè… Được mọi người yêu quý và sẵn sáng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nhiều người cho rằng bạn may mắn nhưng thực ra đây cũng là cách mà bạn đối xử với mọi người nên giờ nhận lại như vậy.

Phương diện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm, nhưng cũng không quá đáng ngại. Tuổi Tý đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn nên khó tìm được đối tượng ưng ý, tuy nhiên khi người phù hợp xuất hiện thì mọi tiêu chuẩn đề ra đều có thể bị phá bỏ, dù người đó không hoàn hảo nhưng xứng đáng với tình yêu của bạn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/10/2018

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ tuổi Sửu thể hiện khả năng lãnh đạo hướng dẫn mọi người. Song để công việc cải thiện tốt hơn, bản mệnh nên sắp xếp lại các đầu công việc và lưu úy ý quan trọng trên giấy mỗi ngày. Hãy ghi lại những công việc cần giải quyết và để ở nơi dễ quan sát nhất sẽ giúp bạn có thể sắp xếp thời gian hiệu quả hơn.

Tử vi thứ 4 nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận trong khi di chuyển, tránh va chạm tai nạn xe cộ, không nên lái xe khi uống rượu bia, nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông cấm vượt đèn đỏ, lấn làn vì có thể gây tai nạn hoặc bị bắt vì phạm luật.

Chuyện tình cảm có nhiều may mắn nhờ ngũ hành tương sinh, hai bạn dành nhiều thời gian bên nhau. Nếu tuổi Sửu không biết cách bày tỏ tình cảm với đối phương, hãy thử mua một vài món quà nhỏ nhưng ý nghĩa để tặng cho người ấy như là cách trao gửi yêu thương.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/10/2018

Tử vi thứ thứ tư của bạn 31/10/2018 là cơ hội để thể hiện tài năng và quyền lực của mình, nhưng cũng không nên làm quá mọi chuyện lên vì thường thì mọi người kính nể bạn vì chính con người, cá tính tốt đẹp bên trong bạn chứ không phải là cách bạn thể hiện ra bên ngoài.

Ngày Dần Thân tương xung dự báo các mối quan hệ xã giao của con giáp này có điềm mâu thuẫn, cãi vã lớn hoặc chuyện tình cảm cá nhân đi xuống, có người thứ ba xen ngang vào mối quan hệ hai người. Dù là tình huống nào thì bạn cũng đừng vội than vãn, đổ lỗi cho người khác mà nên nhìn lại xem mình đã phạm phải sai lầm gì thì mới tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Những thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày có tác động rất nhiều tới sức khỏe, vì vậy tuổi Dần hãy thường xuyên kiểm soát chế độ dinh dưỡng của từng bữa ăn, có như vậy thì mới đủ năng lượng để làm việc hiệu quả được.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/10/2018

Xem tử vi ngày 31/10/2018 của 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Mão thể hiện mình là người có lòng nhân từ, rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác vì bạn biết rằng có quát mắng cũng không giải quyết được vấn đề gì cả.

Bạn có thể gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, nhưng hãy thể hiện mình là người khéo léo, thông minh trong cách ứng xử. Đừng chỉ chú tâm vào mình, hãy tập trung xem đối phương quan tâm điều gì, tìm hiểu người bạn sắp tiếp xúc là ai sẽ giúp bạn dễ dàng lấy được cảm tình từ họ nhiều hơn.

Khi cơ thể phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong thời gian dài có thể giết chế nhiều tế bào não, ảnh hưởng tới khả năng ghi nhớ của não bộ. Vì vậy cần giảm tải tình trạng căng thẳng bằng cách nghe nhạc, xem phim hoặc tạm gác công việc sang một bên để nghỉ ngơi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/10/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 31/10/2018 dự báo tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên có mắc phải sai sót gì cũng sẽ có người nâng đỡ, gỡ rối cho. Bản mệnh được mọi người yêu mến vì sự hiền lành, hài hòa, rộng rãi với người khác, bất kể là bạn đang giữ chức vụ gì ngoài xã hội cũng vậy.

Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng rất tốt, tình cảm cá nhân thuận lợi. Con giáp này nhận được lời mời tới thăm nhà, gặp gỡ, ăn uống nên càng vui vẻ hơn. Hãy nhớ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà bạn đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hãy biết trân quý.

Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa rất tốt cho não bộ và khả năng ghi nhớ. Sau giờ ăn trưa bạn chỉ cần chợp mắt khoảng 15 phút cũng giúp bạn sẽ có buổi chiều làm việc hiệu quả. Tuy nhiên không nên ngủ quá nhiều, giấc ngủ trưa quá dài có thể gây phản tác dụng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/10/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tỵ bỗng cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì cho rằng không có ai hiểu mình, dù có nói ra thì đói phương vẫn hiểu nhầm nên càng cảm thấy thất vọng hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể hòa nhập vì cảm thấy không thoải mái.

Vận trình tình duyên có xu hướng đi xuống do Tỵ Thân tương phá, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Có thể bạn khó lòng quên đi được những nỗi đau vừa mới xảy ra nhưng hãy cố gắng tha thứ để mọi chuyện dần vào quá khứ, sống bao dung mới là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà bất cứ ai cũng nên học hỏi.

Tuổi Tỵ hãy chú ý tới cách ăn mặc của mình hơn nhé, đừng cho rằng nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn. Khi bạn quan tâm tới hình thức bên ngoài thì đó cũng là phép lịch sự tối thiểu thể hiện phẩm chất con người, nhất là trong môi trường kinh doanh.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/10/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay Sửu Ngọ tương hại nên con giáp này có thể trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn hơn mọi ngày. Có thể là do những nỗ lực của bản thân bạn chưa mang lại kết quả tốt như người khác, nhưng đừng so sánh như vậy vì có thể họ đã cố gắng hơn bạn nghĩ rất nhiều mới có được kết quả tốt như vậy.

Sức sáng tạo của tuổi Ngọ được phát huy triệt để trong hôm nay nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuận, sáng tạo hoặc liên quan tới ý học… Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bạn cũng nhanh chóng xử lý được bằng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ tận tình cho người khác nữa.

Tư thế ngồi làm việc sai có thể gây ra những cơn đau lưng hoặc ảnh hưởng đến cột sống rất nhiều. Vì vậy tư thế ngồi đúng chính là ngồi hết về phía sau của chiếc ghế và tựa lưng vào thành ghế, cách này sẽ giảm bớt áp lực lên xương sống của bạn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/10/2018

Người tuổi Mùi nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán trong hôm nay nếu không muốn bị kích động và trở thành người ngang ngược. Nếu bạn không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra họa khi đối phương nổi điên lên.

Tốt nhất nên nhún nhường thì mọi chuyện sẽ được hóa giải, đừng cố thể hiện cái tôi vì hậu quả vô cùng lớn. May thay nhờ có tâm hội cục che chở nên những bất hòa, mâu thuẫn có thể được hóa giải, nếu con giáp này tỏ ra biết điều. Bên cạnh đó, tình cảm lứa đôi gia đình của bạn cũng khá hài hòa, dễ chịu nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, mọi người sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho bạn. Tình hình tài chính có nhiều điều may mắn do ngũ hành tương sinh.

Song đây không phải là khoản tiền từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của một quá trình tích lũy, tiết kiệm, gom góp của bạn. Vì vậy hãy trân quý từng đồng tiền. tránh lãng phí hay chi tiêu cho những món đồ xa xỉ.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/10/2018

Ngày mới cho biết tuổi Thân có thể gặp điều xui rủi trong hôm nay, có thể là công việc gặp trở ngại, làm ăn thất thoát hoặc bị thôi học… Có thể bạn là người thông minh nhưng tính hiếu thắng và thiếu cam kết của bạn rất dễ dấn đến những quyết định sai lầm.

Hôm nay con giáp này sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí bạn còn phải làm thêm giờ, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn trong tương lai.

Rất nhiều người giàu có luôn sống dưới mức nhu cầu vì họ biết rằng đó mới là cách sử dụng tài chính thông minh. Đồng nghĩa họ không ngại người khác nói ra nói vào khi bản thân sử dụng các hàng hóa và dịch vụ giá rẻ, đây cũng chính là điều mà những người bình thường nên học tập.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/10/2018

Xem tử vi ngày 31/10/2018 của 12 con giáp cho biết công việc trong ngày thứ 4 của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi, bạn biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bạn không bao giờ dùng nó để đánh đổi hạnh phúc gia đình.

Về phương diện tình cảm cũng khá tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa hạnh phúc. Hãy cố gắng tiếp cận những người có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống để tăng cường may mắn cho mình chứ không nên lại gần những kẻ tiểu nhân mưu hèn kế bẩn.

Chăm chỉ vận động cơ thể là cách tốt nhất giúp não bộ làm việc hiệu quả và tăng cường khả năng ghi nhớ. Mỗi khi cơ thể vận động sẽ làm tăng lượng oxy trong não, không chỉ giúp giảm các bệnh mãn tính khác như tiểu đường, tim mạch mà còn giảm căng thẳng và tăng chức năng não bộ.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/10/2018

Xem tử vi ngày 31/10/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Tuất có thể gặp may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên muốn có được vận may tốt thì bản mệnh nên làm nhiều việc thiện, tránh xa điều xấu bởi vận may chính là phần thưởng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, các cặp đôi yêu lâu bắt đầu bàn tính tới chuyện kết hôn. Nếu còn độc thân bạn cũng nên tìm kiếm nửa kia cho mình chứ đừng mải mê với công cuộc kiếm tiền quá vì thời gian không chờ đợi một ai hết.

Nếu bạn cảm thấy khó hiểu không biết tiền làm ra đi đâu mất thì cần xem lại cách quản lý tài chính của mình. Không hẳn là bạn không kiếm được mà là bạn đã tiêu quá nhiều, đôi khi chỉ là những khoản lặt vặt nhưng cộng lại sẽ là khoản lớn nên bị thâm hụt tài chính lúc nào không hay.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 31/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/10/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp tuổi Hợi tỏ ra là người hào hiệp, thích giúp đỡ mọi người nhưng không hẳn những gì bạn cho đi sẽ được đón nhận. Thế nhưng đừng tức giận nhé, hãy cứ thoải mái làm điều mình muốn, vì chỉ cần bạn hỗ trợ hết sức là đủ còn họ có nhận hay không thì không quan trọng.

Trong công việc con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi do Hợi Thân tương hại. Hãy cố gắng hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ vì điều đó chẳng giải quyết được gì, nhất là khi đối phương là người không biết điều.

Buổi tối hãy cùng mọi người trong gia đình hoặc bạn bè đi chơi, đi hát cho thoải mái tinh thần. Việc này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc vất vả, cũng là dịp để mọi người chia sẻ thông tin, thắt chặt tình bạn hay củng cố tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 31/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes