1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/12/2018

Tử vi tuần Tý năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Theo tử vi đông phương thứ 2 là ngày Tý Dậu tương phá nên điềm báo gặp phải rắc rối không đáng có cần phải hết sức thận trọng. Dù bản mệnh đang đi làm hay nghỉ ngơi cũng nên chú ý, có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự của bạn.

Ngoài ra con giáp này còn phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bạn đánh mất cơ hội tốt trong công việc.

Tuy nhiên tuổi Tý hãy vững tâm bền chí đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều, những kẻ đó thì đang đố kỵ với tài năng của bạn mà thôi. Hãy cứ sống và làm việc thật tốt để dù có những tin đồn thất thiệt kia thì người khác vẫn tin bạn không bao giờ làm việc như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/12/2018

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết vì Sửu Dậu tam hợp nên bản mệnh đón nhận những tin mừng trong hôm nay. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ nhé.

Không chỉ chìm đắm trong không khí ngập tràn hạnh phúc mà con giáp này còn có tin vui về tài lộc. Tài vận đang tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

Tuổi Sửu may mắn tìm được mối tiêu thụ tốt nên doanh thu tăng vọt. Bản mệnh cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, ngày càng có thêm đơn đặt hàng, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới của tuổi Dần có cát tinh trợ lực nên mọi việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, có đầu có cuối. Quan trọng là bản mệnh có năng lực và biết phát huy đúng lúc, có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo nên rút ngắn thời gian hoàn thành công việc.

Con giáp này có tinh thần nhiệt tình, chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Bạn luôn tự tìm ra hứng thú trong những việc mình làm, tìm tòi và khám phá những điều mới lạ, học hỏi kinh nghiệm để bổ sung cho những kiến thức còn thiếu hụt của mình.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Tuổi Dần cần học cách kiểm soát cảm xúc, không nên vô cớ trút giận lên người khác, nhất là một nửa của mình. Tình yêu vốn cần được đối xử nhẹ nhàng chứ không phũ phàng như cuộc sống được.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi ngày mới ngày Mão Dậu tương xung có điềm xấu trong chuyện tình cảm của tuổi Mão, vận trình sa sút không ngừng. Vẫn biết tình yêu là điều khó nói nhưng hãy cố nhìn nhận vấn đề một cách tỉnh táo chứ không nên để cảm xúc quyết định tất cả.

Có thể đối phương có nhiều điểm hợp với bạn nhưng chỉ cần có một điểm quan trọng không đáp ứng được mà nó lại là bản chất, nếu không thay đổi được gì thì bạn hãy cân nhắc lại chứ đừng mạo hiểm với hạnh phúc cả đời mình như vậy.

Mọi việc còn lại trong ngày hôm nay vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuổi Mão có nhiều tài lẻ, những tưởng không giúp ích được gì thì nay lại có cơ hội để sử dụng, thậm chí nhiều người còn khá ngạc nhiên khi thấy bạn lại tài năng đến vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi tháng  1/2019 Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay Thìn Dậu nhị hợp nên vận trình tài lộc của con giáp này có phần tăng tiến, tiền bạc ùn ùn kéo về. Dù bạn là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì vận may cũng đều tốt hơn bình thường, làm gì được nấy.

Tuy nhiên có thể tuổi Thìn sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ trong khi đang giải quyết công việc hoặc vấn đề cá nhân. Bạn nên chú tâm vào việc đang làm, xác định rõ mục đích của mình và đừng để những chuyện vụn vặt trong cuộc sống riêng tư khiến mình bị phân tâm.

Hôm nay nếu bản mệnh vẫn đi làm thì nên tập trung, giờ nào việc nấy để không phạm phải sai lầm. Rất có thể bạn còn phát hiện ra được những cách làm hay ho giúp tiết kiệm thời gian và còn làm được thêm nhiều việc khác nữa. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi ngày mới 31/12/2018 ngày Tỵ Dậu bán hợp báo hiệu sẽ có nhiều may măn, cơ hội khá tốt đến với người tuổi Tỵ. Bản mệnh nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc, không quản ngại khó khăn nên lúc nào cũng đi trước đón đầu, thu được không ít thành tựu.

Thực tế con giáp này luôn xác định được mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để biến những ước mơ thành sự thực. Hôm nay bạn cũng làm rất tốt việc hiện thực hóa các kế hoạch đã đề ra, chỉ cần tuân thủ đúng đường đi nước bước thì mọi chuyện sẽ thành công tốt đẹp.

Tuy nhiên rất có thể tuổi Tỵ sẽ bị rối loại tâm trí, đưa ra quyết định sai lầm về vấn đề tiền bạc do có sự quấy phá của hung tinh. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn đánh mất tài lộc đang có, tự tay dâng tiền bạc vất vả kiếm được cho những kẻ vô thưởng vô phạt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/12/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 31/12/2018 tuổi Ngọ trở nên quyết đoán và chắc chắn hơn trong các quyết định của mình. Bạn biết bản thân cần gì, phù hợp với cái gì và cũng nắm rõ sở trường của bản thân nên trăm trận trăm thắng.

Cũng nhờ vậy mà mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ, con giáp này kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt, không để những cảm xúc riêng tư ảnh hưởng tới công việc chung. Đây cũng chính là phẩm chất của một người làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như mong muốn, ngũ hành tương xung nên dù bạn cố gắng đến thế nào cũng không cải thiện được tình hình. Một người không thể xây được một tình yêu đẹp, một người vun đắp còn người kia chỉ chực phá đi thì khó có được tình yêu bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến, tài lộc dồi dào trong ngày đầu tuần này. Nhìn chung chuyện buôn bán làm ăn khá thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể, vừa giúp bạn trang trải cuộc sống mà còn tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Nhân cơ hội này bạn cũng có thể cân nhắc đến việc thực hiện các kế hoạch, dự định kinh doanh trước đó. Một ngày cát khí vượng như này thì khả năng thành công sẽ cao hơn, nhưng dù làm gì cũng nên xem xét tới tính khả thi của nó nhé.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của tuổi Mùi sa sút đáng kể. Bạn dành cho đối phương nhiều tình cảm nhưng họ lại hời hợt, lúc có lúc không, lúc thì nhiệt tình lúc lại thờ ơ khiến bản mệnh quay cuồng trong vòng xoáy này không tìm ra lối thoát.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi thân năm 2019

Xem tử vi ngày hôm nay thứ 2 cho người tuổi Thân báo hiệu sẽ có nhiều cơ hội để bản mệnh nâng cấp chuyện tình cảm của mình. Nếu còn độc thân bạn sẽ được làm quen, tiếp xúc với người khác phái, mở rộng mối quan hệ trong quá trình đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Tình yêu đến bất ngờ vào những lúc bạn không hề nghĩ tới, quan trọng là bạn biết người nào hợp với mình, đừng đặt ra những khung tiêu chuẩn bất di bất dịch. Tình cảm là chuyện của trái tim nên đừng để lý trí điều khiển toàn bộ nhé.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân bình ổn, thu nhập chính và phụ rất khá nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Đây cũng là kết quả mà bạn xứng đáng nhận được với công sức đã bỏ ra, song hãy nghĩ đến kế hoạch tiết kiệm đề phòng cho tình huống bất trắc. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Theo tử vi phương đông vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay vô cùng khởi sắc. Nhất là người làm ăn buôn bán có lộc trời cho, công việc cực kỳ thuận lợi, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu tăng lên chóng mặt.

Tuy nhiên con giáp này vẫn nên chú tâm vào những vấn đề phát sinh trong ngày. Khách hàng càng đông thì càng dễ nảy sinh vấn đề, nhất là về chất lượng phục vụ. Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi dễ chịu, nếu muốn tăng thêm thu nhập thì hãy nhận thêm việc làm nhé.

Ngoài ra tuổi Dậu nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình trong ngày Kim khí vượng. Bản mệnh có thể gặp các vấn đề về phổi, chức năng hô hấp bị ảnh hưởng đáng kể, nhất là trong những ngày thời tiết giá lạnh thì càng phải giữ ấm cơ thể dể tránh bị nhiễm lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất là ngày tương hại nên mọi phương diện trong cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đáng nhắc nhất là tình cảm gia đình phải đối mặt với điềm rạn nứt, vợ chồng mâu thuẫn, bất đồng vì không tìm được tiếng nói chung.

Vì tình cảm không suôn sẻ nên con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà làm các việc khác. Trong khi đó còn rất nhiều việc phải hoàn thành trong ngày, tâm trạng của bạn không tốt nên hiệu quả bị giảm sút rõ rệt.

Tuổi Tuất nên phân biệt rõ công tư, không nên để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, bạn đừng cố phải giải quyết ngay một lúc vì vừa dễ mắc sai lầm mà còn không hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/12/2018

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Tử vi thứ 2 của tuổi Hợi có điềm báo thăng tiến trong mọi công việc. Bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đây chính là bàn đạp để thăng tiến trong năm mới.

Hôm nay cũng là ngày may mắn của con giáp này vì chuyện tình cảm khởi sắc không ngừng. Ngũ hành tương sinh dẫn dắn bạn và người ấy ngày càng đến gần nhau hơn, mối quan hệ càng ngày càng hòa hợp, khăng khít.

Trong khi đó người độc thân cũng đón nhận được những mối nhân duyên bất ngờ. Có thể thông qua bạn bè, người thân mà bạn gặp gỡ được nhân duyên ưng ý, hãy cho bản thân một cơ hội nhé, đừng vội từ chối bởi chưa thử thì làm sao biết đó có phải là chân ái của đời mình không.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 31/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes