Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/5/2019

Xem tử vi ngày mới dự báo Bạch Dương hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Sự thật là bạn không bao giờ thành công với điều mà bạn không thực sự yêu thích. Nếu bạn không đặt sự thích thú, nhiệt tình với điều gì đó, thì năng lực của bạn có tài giỏi bao nhiêu thì bạn cũng không đủ tập trung và sử dụng toàn bộ năng lượng của bản thân cho việc đó.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 5, 31

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/5/2019

Ngày làm việc của Kim Ngưu hôm nay khá tốt đẹp. Bạn vừa dành thời gian để hoàn thiện nhiệm vụ của mình vừa có thời gian để nói chuyện phiếm với đồng nghiệp của mình. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn cảm thấy khá thoải mái.

Tình yêu của Kim Ngưu cũng khá êm đẹp. Từ khi người ấy bước vào cuộc đời bạn thì bạn cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn, thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi sáng mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. Có sức khỏe tốt thì tâm trạng cũng tốt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 6, 48

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xanh lam, trắng

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/5/2019

Xem tử vi hôm nay ngày 4/5/2019, Song Tử có một ngày không như ý muốn, do đó, bạn cần xử lý mọi chuyện một cách linh hoạt, khéo léo để không rơi vào tình trạng stress.

Sau những ngày nghỉ lễ khá dài, công việc chất đống thành núi khiến bạn phát ngán, chỉ muốn trốn chạy tất cả để nghỉ ngơi tiếp thôi. Cơ mà “có thực mới vực được đạo”, không lo làm việc lấy đâu ra kinh phí mà đi chơi tiếp chứ.

Trong mắt Song Song, xanh lá cây là màu tượng trưng cho sự phản bội, vì thế, hãy hạn chế sử dụng màu này để vận vượng luôn đào hoa, tình duyên phơi phới nhé, đặc biệt đối với những ai đang còn độc thân.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 7, 12

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đen, xanh lam

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/5/2019

Mặc dù bạn có thừa tài năng, có thừa sáng kiến muốn cống hiến cho công ty nhưng dường như những cống hiến ấy lại không được mọi người thừa nhận.

Đừng buồn nhé Giải Nhi! Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình, đến khi kết quả được ghi nhận, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Giải Giải không thích sự u uất, tối tăm của màu đen nên bạn hãy hạn chế sử dụng màu này để may mắn luôn mỉm cười với mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 4, 32

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, vàng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/5/2019

Ngày hôm nay Sư Tử khá bận rộn. Bạn không có thời gian dành cho bản thân mình và cả thời gian dành cho người ấy. Bạn vẫn luôn là người truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người nhưng đừng quên việc quan tâm chăm sóc cho mình nhé.

Bạn muốn hoàn thành xong công việc một cách nhanh nhất để có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần một cách thoải mái nhưng vì thể mà lơ là đi sức khỏe của mình nhé. Bạn cần có một sức khỏe tốt để chiến đấu với đống công việc chồng chất kia.

Mặc dù người ấy rất hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, nhưng đôi khi người vẫn cảm thấy có chút buồn phiền và tủi thân vì không được bạn quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm người ấy hơn nhé, dù sao bạn cũng nên cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 5, 38

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu vàng, xám

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/5/2019

Công việc của bạn hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bạn luôn tập trung và nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mặc dù không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, thử thách khiến bạn muốn buông xuôi nhưng bạn vẫn vượt qua được mọi thứ.

Bạn nhận ra rằng dù trải qua bao nhiêu mối tình, bao nhiêu đổ vỡ đi chăng nữa cũng chính là để bạn có thể tìm được một người phù hợp với bạn nhất. Ngày hôm nay bạn và người đã suy nghĩ đến tương lai của hai người và có những kế hoạch thực hiện nó.

Vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá tốt. Bạn được nhận được khen thưởng từ cấp trên bởi những thành quả bạn đã làm ra. Dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và tạo được động lực làm việc hăng say hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 3, 32

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu nâu, xanh nước biển

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/5/2019

Hôm nay có những bất hòa với nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng Thiên Bình. Đôi khi cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn buông xuôi mọi thứ, thậm chí còn muốn “xuống tóc đi tu” cho cuộc đời thanh thản.

Tuy nhiên, cuộc sống là vậy, có thăng có trầm mới làm nên điều thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế, thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi đến một ngày bạn sẽ nhận ra sự tinh túy và tốt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho mình.

Tính cách Bình Nhi cũng dịu dàng và đáng yêu như gam màu hồng. Tính cách ấy có thể nói là hoàn toàn phù hợp với gam màu hồng, nhưng thật không may, Thiên Bình lại rất kỵ với màu sắc này, bởi nó mang đến những điều không may mắn cho chòm sao này mỗi khi sử dụng gam màu hồng ở bất cứ đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 19, 56

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, xanh lục

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/5/2019

Bọ Cạp hôm nay thể hiện sự bướng bỉnh và ngang ngạnh đến mức không ai có thể chiều được. Bọ Cạp luôn muốn làm mọi việc theo ý mình, không nghe theo lời khuyên răn hay chỉ bảo từ bất cứ ai.

Có chính kiến là tốt, tuy nhiên, bạn cũng nên mềm dẻo trong mọi mối quan hệ, cúng nhắc quá chỉ khiến mọi người thêm xa lánh bạn hơn thôi. Con người sống luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất, hi vọng bạn cũng làm được điều đó.

Bọ Cạp luôn mang trong mình sự lạnh lùng, bí hiểm nên sự thuần khiết của gam màu trắng sẽ không phù hợp với cung hoàng đạo này và đây cũng được coi là màu kỵ đối với Bọ Cạp.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 6, 17

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu hồng, xanh lá

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/5/2019

Nếu bạn không thể tập trung làm việc thì hiệu quả sẽ sụt giảm. Trước hết hãy để đầu óc thư giãn một chút, tránh căng thẳng quá độ. Hãy tìm hiểu và chọn ra cho mình những cách làm phù hợp nhất để có thể tăng sự hứng thú trông công việc nhé.

Giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thanh vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.

Công việc có bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng nên ăn ở ngoài quán quá nhiều, vì chắc chắn sẽ không thể đảm bảo chất lượng như mình tự nấu được. Tự tay vào bếp, quây quần bên gia đình cũng chính là cách để bạn tăng thêm không khí hạnh phúc, ấm áp trong nhà.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 8, 34

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu xanh lam, vàng

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/5/2019 

Ma Kết làm việc ngày hôm nay có phần vội vàng, hấp tấp. Bạn không nên quá tự tin và năng lực của bản thân mà quên đi mọi thứ đều cần phải cẩn trọng từng chút một. Chủ quan, lơ là một chút sẽ khiến bạn nhận lại những kết quả không tốt.

Công việc của bạn những ngày cuối tuần rất nhiều nên bạn cần phải tập trung cao độ hơn, hạn chế dành quá nhiều thời gian để nói chuyện phiếm với đồng nghiệp. Hãy tập trung hoàn thành công việc của mình nhé nếu bạn không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 13, 9

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lam

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/5/2019

Tử vi ngày mới báo trước một vài cuộc xung đột nhỏ sẽ xảy ra với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ những dự định đầy triển vọng cho tương lai nhưng mọi thứ lại bị dập tắt bởi bố mẹ bạn vì họ đã định hướng cho bạn đi theo con đường họ chọn từ trước.

Theo đuổi đam mê là điều tốt nhưng cha mẹ nào lại không muốn tốt cho con cái cơ chứ. Vì thế, hãy thử một lần suy nghĩ nghiêm túc những điều bố mẹ đã dành cho mình xem sao, biết đâu bạn sẽ thay đổi ý định?

Bảo Bình rất năng động trong suy nghĩ. Do đó, màu “gỉ” như màu vàng mang đến những ràng buộc cho Bình Nhi, khiến họ thêm bực bội. Và mỗi khi sử dụng những thứ liên quan đến gam màu này, dường như một loạt những điều không may mắn lại đến với họ.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 5, 33

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, trắng

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 4/5/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/5/2019

Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ mang đến góc chiếu hiền hòa cùng những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn trong lòng Song Ngư. Dường như dư âm cùng những kỉ niệm khó quên của kỳ nghỉ lễ vẫn còn tồn tại trong đầu Ngư Nhi khiến bạn cứ muốn được đắm chìm mãi thôi.

Tận hưởng cuộc sống ai cũng muốn nhưng phải lao động thì mới có tận hưởng đúng không nào? Hãy trở về thực tại và cày cuốc những kế hoạch mới cho tương lai thôi. Bạn bè họ đang làm việc, học tập ầm ầm hết cả rồi, còn mỗi mình vẫn đang dậm chân tại chỗ thôi.

Song Ngư rất thích ảo mộng, có thể nói rằng họ rất phù hợp với màu xanh của bầu trời, nhưng tiếc là màu xanh không trở thành màu may mắn cho những chú cá nhỏ. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng gam màu này trong cuộc sống của mình để không gặp phải xui xẻo.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 14, 27

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu cam, trắng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 4/5/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes