Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ gặp chuyện không được may mắn và các mối quan hệ công việc của bạn cũng không có được sự hỗ trợ như mong muốn. Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục cũng như tìm kiếm sự ủng hộ từ mọi người.

Tuy nhiên sự tự tin của bạn giúp bạn cảm thấy vững tâm hơn, không có gì phải lo lắng và mọi thứ sẽ ổn nếu như bạn cố gắng. Chuyện tiền bạc khá tốt khi bạn nhận ra g các cơ hội đang đến và điều quan trọng là bạn nắm bắt được hay không mà thôi. Đối với chuyện tình cảm chòm sao này khá may mắn và nhận được sự quan tâm từ người thân.

Tình cảm có thể được nuôi dưỡng dần và hoàn toàn có thể nhận ra được những điều bạn xem là bình thường nó có thể trở thành động lực để bạn cố gắng trong ngày mới hôm nay. Vận trình sức khỏe không được tốt nhưng có được sự chăm sóc của người thân giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm với vấn đề cài thiện thể lực và có được tinh thần thoải mái nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 7, 5

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/7/2019

Theo tử vi ngày mới, Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ có vận trình công việc tương đối ổn định. Mặc dù có thể gặp chút rắc rối nhỏ và bạn có thể thiếu thận trọng nên đây có thể trở thành nguyên nhân xuất hiện của những việc ngoài ý muốn. Tuy nhiên bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng tốt đẹp. Nếu bạn có kế hoạch bất ngờ nào đó dành cho người ấy thì hãy thực hiện ngay nhé. Hãy bắt đầu ngày mới của mình bằng những ý tưởng độc đáo và bạn hòa toàn chủ động trong việc cải thiện vận trình tình cảm của mình.

Về phương diện tài chính của bạn khá tốt, tuy nhiên bạn có những khoản chi tiêu lớn. Để tránh những hao hụt bạn có thể cố gắng kiểm soát và quản lý túi tiền của mình tốt hơn và không để nó vượt quá giới hạn quá nhiều nhé. Tiết kiệm sẽ giúp bạn có thể dùng trong những tình huống cấp bách.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 4, 25

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xanh nước biển, đỏ

 

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/7/2019

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chính nhờ sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày đã giúp Song Tử rất nhiều trong các tình huống khó khăn. Công việc trong ngày hôm nay may sao không có nhiều rắc rối nên Song Nhi vẫn có thể dễ dàng ứng phó được.

Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó.

Thực phẩm giàu chất béo có thể gây ra sự kích thích co thắt đường tiêu hóa từ đó làm tăng nguy cơ táo bón. Nếu cảm thấy khó tiêu, bạn nên tránh ăn các thực phẩm giàu chất béo như các loại hạt, thịt và pho mát.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 8, 16

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lá, vàng

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/7/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Cự Giải cứng đầu, bốc đồng, bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh.

Thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.

Nếu bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể sẽ có xu hướng thiếu rau, thiếu trái cây, ngũ cốc và thậm chí là protein. Bạn nên ăn nhiều bữa cả ngày chứ không nên ăn thật nhiều cho đúng một bữa duy nhất.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 2, 36

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, đen

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/7/2019

Sư Tử bắt đầu ngày mới vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc cũng đổ về giúp bạn cảm thấy hào hứng với vận trình ngày hôm nay của mình. Có thể những gì bạn đang tận hưởng ngoài là vì may mắn thì phần lớn là kết quả phấn đấu của bạn trong thời gian vừa qua.

Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn có thể thắt chặt các mối quan hệ với khách hàng cũng như bắt đầu đưa ra các ý tưởng hợp tác mới mẻ. Những gì bạn đang thể hiện khá được tin tưởng và dường như họ nhận thấy được những lợi ích trong việc đầu tư này.

Bạn có thể gặp chút rắc rối về tình cảm trong ngày hôm nay. Dường như bạn chỉ chăm chăm vào những khiếm khuyết của đối phương, điều đó khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương và chạnh lòng. Chính vì vậy nếu bạn muốn có được duy trì mối quan hệ tình cảm gắn kết lâu dài hãy nhìn ưu điểm để nhìn nhận và yêu cả khuyết điểm của nhau nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 55, 16

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xám

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/7/2019

Xử Nữ hôm nay có lẽ là tuyệt vời, chẳng những công việc suôn sẻ mà tiền bạc cũng rủng rỉnh nữa. Chòm sao này chẳng phải lo lắng quá nhiều thứ nữa, chiều chuộng bản thân, chi tiêu thỏa thích. Bạn cảm thấy rất tự hào với điều này bởi đó cũng là những đồng tiền mà bạn làm ra bằng chính sức mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có những tiến triển tốt đẹp khi bạn đang bắt đầu cảm thấy có hào hứng với chuyện yêu đương và hoàn toàn có thể bật đèn xanh với người ấy. Tình yêu bạn và người ấy mới bắt đầu nhưng cũng có được cảm giác khá ngọt ngào và thú vị.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 25, 19

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lam

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/7/2019

Xem tử vi ngày 4/7/2019 cho thấy hôm nay Thiên Bình không thể tập trung những yêu cầu của công việc nên bạn phải ra những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh nên dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Hãy thức dậy và nhìn thế giới của bạn như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bạn tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay. Bạn có biết bạn.

Chế độ ăn uống không khoa học bao gồm việc ăn nhiều thịt đỏ, đồ chế biến sẵn, lười ăn rau, củ, quả, ăn thức ăn để qua đêm khiến cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến nhiều bệnh ung thư. Vì thế, hãy thay đổi bằng chế độ ăn uống khoa học hơn đi nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 23, 17

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, hồng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/7/2019

Bọ Cạp hôm nay nên kiểm soát nhu cầu tình cảm của mình. Có khi bạn đang tự vẽ vời ra ảo mộng quá nhiều rồi đấy, đừng áp dụng hình ảnh trong các bộ phim vào cuộc sống đời thực.

Không nên tư duy máy móc theo một lối cổ truyền lỗi thời. Nhiều điều người ta chỉ dạy là chưa hoàn hảo. Mỗi người có một phương cách khác nhau, vì thế, học cách nghe tiếng nói ẩn sâu trong lòng bạn.

Đừng cho rằng mình có thể nhớ tất cả những việc cần làm và không cần phải ghi lại cho mất thời gian nhưng thực tế thì ngược lại. Vậy nên, để kiểm soát được thời gian, hãy dành chút thời gian để ghi lại nhiệm vụ bạn cần phải làm trong một ngày cho khỏi quên.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 2, 16

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh lam, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/7/2019

Hôm nay, vận trình tử vi ngày mới của Nhân mã có thể yên tâm phần nào với công việc của mình. Sự sắp xếp công việc hợp lí giúp cho bạn có những cơ hội tốt để làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nữa bạn cũng có được công việc thuận lợi bởi khả năng tập trung cũng như kĩ năng và kinh nghiệm tốt sẵn có.

Hôm nay với bạn có được vận tài lộc ổn định và mặc dù sẽ có khoản chi bất thường nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều tới tình hình chung. Chuyện tình yêu của chòm sao này khá ngọt ngào bởi bạn và người ấy luôn giữ được bầu không khí vui vẻ, tích cực khi bên cạnh nhau và luôn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Điều đó cũng giúp mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên bền chặt và khăng khít hơn. Nếu duy trì được sự tốt đẹp này chẳng mấy mà hai người có những bước tiến xa hơn chứ. Có thể người ấy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện về chung một mái nhà với bạn rồi đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 18, 3

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu xám, xanh lam

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/7/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nói rằng Ma Kết có thể gặp được nhiều cơ hội để tìm ra cho mình hướng đi mới trong công việc và phát triển sự nghiệp sau này. Công việc không quá phức tạp nhưng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu bạn có thể phát huy khả năng cho mình và sắp xếp nó khoa học hơn.

Ngoài ra vận tài chính ổn định cũng đủ để bạn cảm thấy yên tâm với kế hoạch sắp tới của mình. Bạn có nhiều dự định cho tương lai, vì vậy nếu muốn thực hiện được những điều đó thì bạn nên tiết kiệm từ bây giờ. Chỉ cần chi tiêu hợp lí và quản lý tốt tiền bạc của mình thì không có gì là không thể cả.

Với vận tình cảm của chòm sao này dường như sẽ phải trải qua những biến cố và nó khiến bạn và người ấy khó có thể gần gũi với nhau hơn. Những hành động, lời nói vô tình gây ra những tổn thương cho người ấy và sẽ rất lâu hai người mới có thể hàn gắn lại được mối quan hệ này.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 4, 23

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu hồng, tím

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/7/2019

Hôm nay Bảo Bình chấp nhận một chút thiệt thòi để có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Bạn đã ấp ủ giấc mơ này từ rất lâu rồi, giờ mới có cơ hội.

Những tham vọng trong sự nghiệp của Bình Nhi có thể bị người khác cho là trẻ con, là viển vông nhưng với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vả lại, nếu không thử thì sao có thể biết là mình không thể cơ chứ.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thận trọng hơn với những quyết định tiền bạc nhé. Có thể bạn đang đưa ra quyết định quá nhanh mà bỏ qua những nguy cơ có thể khiến cho chòm sao này đánh mất tiền bạc trong tay đó.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 15, 24

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu cam, đỏ

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 4/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/7/2019

Trong ngày hôm nay, Song Ngư thể hiện mình là những kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.

Bạn có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Hãy nhún nhường một chút, rồi bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của đối phương mà bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 33, 11

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu trắng, sáng

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 4/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes