Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 5/4, tử vi hằng ngày

1. 8 địa danh đẹp không tưởng cho bạn lựa chọn đi du lịch
2. Thăm quan 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam
3. Những cải tiến của iPhone SE so với iPhone 5S
4. TOP 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh
5. Tử vi tháng 4/2016 của 12 cung hoàng đạo

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

 Ngày hôm nay bạn sẽ lần lượt cư xử theo hai cách trái ngược nhau. Buổi sáng Bạch Dương vô cùng có tổ chức và biết sắp xếp mọi thứ trước khi bắt đầu công việc, nhưng đến giữa ngày khi những trì hoãn xảy ra, bạn bắt đầu mặc kệ mọi thứ và để cho nó đến đâu thì đến.

Tình yêu

 Dạo gần đây, Bạch Dương không dành nhiều sự chú ý cho người yêu, thế là bạn ý giận. Chẳng những thế, bạn còn không chịu cảm thông cho bạn ấy, nên hai bạn lại cãi nhau. Cố gắng bình tĩnh lại để xử lý mọi chuyện nhé.

Sự nghiệp, công việc

 Hãy cố gắng hiểu và cảm thông nếu như đồng nghiệp của Bạch Dương mắc lỗi. Nếu bạn cứ chỉ trích họ, dần dần họ sẽ mất động lực để làm việc đấy.

Sức khỏe

 Bạch Dương phải sử dụng nguồn năng lượng của mình hết sức dè sẻn mới có thể chống đỡ qua ngày hôm nay. Một buổi tối yên bình tại nhà sẽ giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn lại sau một ngày dài mệt mỏi.

Tâm trạng

Bạch Dương đừng bướng bỉnh nữa, hãy học cách suy nghĩ cho người khác nữa nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 48%

Con số may mắn của Bạch Dương: 7, 25

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Cự Giải

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

 Thứ 3 này Kim Ngưu sẽ có cơ hội tập trung vào một vấn đề cá nhân và nhìn ra những khía cạnh hoàn toàn khác với những gì trước đó bạn nhìn thấy. Bạn nên dẹp bỏ cảm xúc của mình sang một bên nếu không muốn lâm vào tình trạng bất chấp tất cả để đạt được mục đích.

Tình yêu 

 Tình yêu của Kim Ngưu được mọi người xung quanh ủng hộ và chúc mừng. Bạn và người ấy cùng đang hướng về tương lai tươi sáng và luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào đối phương. Tâm sự với nhau nhiều hơn, chia sẻ với nhau mọi thứ là cách mà hai bạn xích gần nhau hơn đấy.

Sự nghiệp, công việc 

 Kim Ngưu cảm thấy mình đang bị xa lánh. Cảm giác này thật tệ hại. Cũng may là có một đồng nghiệp vẫn đang ở bên cạnh hỗ trợ bạn.

Sức khỏe 

 Nghỉ ngơi là cách tốt nhất để lấy lại năng lượng. Hãy chú ý lắng nghe nhu cầu của cơ thể Kim Ngưu , và hãy nhớ ăn uống đúng giờ nhé.

Tâm trạng 

 Kim Ngưu đang cố trốn tránh trong cái vỏ của mình, còn mọi người đang cố gắng kéo bạn ra khỏi cái vỏ đó. Hãy tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập được thôi mà.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 51%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 12

Màu may mắn của Kim ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

 Song Tử sẽ phải xử lý những thông tin đã nhận được trong ngày hôm nay, nhìn qua thì việc này không mấy khó khăn nhưng bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian công sức hơn một khi đã bắt tay vào việc. Không may, Song Tử sẽ phải “chạy đua” để hoàn thành công việc kịp hạn chót.

Tình yêu

 Song Tử và người yêu cãi nhau một trận kịch liệt. Bạn tức giận khi người ấy không thể hiểu được điều mà bạn muốn nói. Nhưng cũng không nên quá bi quan về mối quan hệ này. Ai yêu nhau mà không cãi nhau chứ.

Sự nghiệp, công việc 

 Song Tử không thích làm việc gì mà không rõ ràng, vì vậy, bạn yêu cầu cấp trên phải giải thích vì sao họ lại can thiệp vào dự án mà bạn phụ trách.

Sức khỏe 

 Thể chất của Song Tử rất tốt, nhưng tinh thần thì lại không được như vậy. Hãy cố gắng đừng để mình bị rối loạn cảm xúc nhé, mọi chuyện sẽ ngày càng tệ hơn đấy.

Tâm trạng 

 Song Tử đang có những bước đi rất vững chắc trên con đường mình đã chọn và không gì có thể làm bạn xao động cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song tử: 61%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của song tử: Màu vàng

Cung hợp với Song Tử: Cung Bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

 Thứ 3 này dù không lãng mạn lắm nhưng bạn sẽ được thần tình yêu “phù trợ”, vì vậy dù Cự Giải gặp được một người mới hoặc đã có ai đó ở bên thì Cự Giải cũng sẽ nhận được một món quà hết sức đặc biệt. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận “bất ngờ” đó nhé.

Tình yêu

 Cự Giải đang mong muốn một thứ gì đó mới lạ hơn trong mối quan hệ này, và cố tình lờ đi những quy tắc chung mà bạn và người ấy đã đặt ra. Điều này có thể chính là nguyên nhân mà hai bạn to tiếng với nhau đấy.

Sự nghiệp, công việc

 Vì không hài lòng với môi trường làm việc ở công ty hiện tại, Cự Giải đang nghĩ đến việc xin từ chức.

Sức khỏe

 Cự Giải có một nguồn năng lượng rất dồi dào, đó là điều không cần phải nghi ngờ. Tuy nhiên, đừng lãng phí nó vào những việc vô bổ nhé.

Tâm trạng

 Cự Giải biết bản thân mình nên thay đổi rồi, nhưng Cự Giải không biết phải bắt đầu từ đâu cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải: 61%

Con số may mắncủa Cự giải: 7, 21

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xanh

Cung hợp với Cự Giải: cung Thiên bình

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 5/4/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

 Sư Tử có thể sẽ được tham gia vào một đợt “tập huấn”, hoặc là trong công việc hoặc là trong hoạt động cá nhân bên ngoài. Người ấy và gia đình dường như không ở bên bạn lúc này, nên Sư Tử sẽ phải “tự lực cánh sinh”. Đối với một vài Sư Tử độc thân thì điều này sẽ khá vất vả khi bạn vừa phải đi làm vừa phải làm việc nhà.

Tình yêu

 Sư Tử biết mình nên tiếp nhận nhiều ý kiến khen chê của người khác để giúp mình tiến bộ hơn, nhưng hôm nay Sư Tử không làm được. Trái lại, bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác. Hãy lý trí đi nào, đánh giá mọi việc kỹ càng trước khi bất kỳ phán xét nào nhé.

Sự nghiệp, công việc

 Sư Tử khăng khăng rằng mình luôn đúng, và không ai có thể khiến bạn thay đổi ý kiến được cả.

Sức khỏe

 Những vấn đề liên quan đến sức khỏe khiến Sư Tử không thể làm việc theo nhịp độ bình thường được. Vì thế, hãy cố gắng rèn luyện thân thể thường xuyên nhé.

Tâm trạng 

Sư Tử không hề nghĩ là sự lựa chọn của mình sẽ sai, cho tới khi nó sai thật. Nhưng đến lúc đó, bạn vẫn không hiểu tại sao mình lại ra quyết định như vậy nữa.

 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của cung Sư Tử: 7, 12

Màu may mắncủa cung Sư tử: Màu xanh lá

Cung hợp với cung Sư Tử: cung Xử nữ

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

 Xử Nữ có xu hướng bỏ lỡ những chi tiết nhỏ trong công việc và đôi khi sẽ cảm thấy như mình là người lạc lõng ở ngoài. May mắn là điều này sẽ sớm kết thức và Xử Nữ sẽ lại quay về với “núi” công việc cũng như hạn chót đang chờ đón bạn. Ngoài ra, hôm nay là một ngày phù hợp để nghiên cứu hoặc phân tích đối với những Xử Nữ làm trong lĩnh vực này.

Tình yêu

 Nói chuyện với người ấy cũng không khiến Xử Nữ thay đổi suy nghĩ, bạn vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Đôi khi, bạn cũng đặt quá nhiều kỳ vọng vào người ấy và điều này hơi thiếu thực tế.

Sự nghiệp, công việc

 Nếu có thời gian thì mau tranh thủ nghỉ ngơi đi, nếu không Xử Nữ sẽ không đỡ nổi đống công việc đồ sộ đang chờ bạn đâu.

Sức khỏe

 Mất ngủ và stress khiến Xử Nữ mệt mỏi. Giấc ngủ không chất lượng sẽ không thể giúp bạn lấy năng lượng cho một ngày mới được.

Tâm trạng

 Sau những nỗ lực và cố gắng của mình, Xử Nữ không nhận lại được thứ gì thật sự hữu ích. Điều này làm Xử Nữ rất thất vọng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 72%

Con số may mắn của Xử Nữ: 6, 24

Màu may mắn của Xử nữ: màu hồng

Cung hợp với Xử Nữ : cung Ma kết

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

 Đến khi Thiên Bình nhận ra càng có tổ chức bao nhiêu càng làm việc suôn sẻ bấy nhiêu, bạn sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ thật cẩn thận dù bình thường chẳng làm thế bao giờ. Công việc Thiên Bình đang làm phải phụ thuộc vào chuyên môn nên sẽ có một chút khó khăn, nhưng Thiên Bình hoàn toàn biết cách “tận hưởng” điều đó.

Tình yêu

 Sau những nỗ lực và cố gắng của mình, Thiên Bình không nhận lại được thứ gì thật sự hữu ích. Điều này làm bạn rất thất vọng.

Sự nghiệp, công việc

 Tâm trí Thiên Bình lúc này sắc bén như một lưỡi dao cạo. Bạn có khả năng nhìn ra được những điều khuất tất, mờ ám mà người khác không chú ý đến trong việc mình đang làm.

Sức khỏe

 Năng động, ham làm việc là rất tốt, nhưng đến cuối ngày chúng sẽ để lại cho Thiên Bình cục mệt mỏi to đùng.

Tâm trạng

 Thiên Bình rất nhạy cảm và dễ phản ứng thái quá trước một số chuyện nhỏ nhặt, vì vậy hãy lắng nghe những lời khuyên và nhắc nhở từ mọi người xung quanh.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình:  60%

Con số may mắn của Thiên bình: 6, 18

Màu may mắn của Thiên bình: Màu vàng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song tử

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

 Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ không kiềm chế được mà thể hiện ra sự ghen tuông và nghi ngờ của mình khi người ấy đi đâu đó mà không đi cùng bạn, hoặc chỉ vì sự vắng mặt của người ấy khiến bạn tưởng tượng ra vô số kịch bản trong đầu. Điều không may là Bọ Cạp lại nói tất cả những gì bạn nghĩ cho người khác, nên có thể bạn sẽ khiến họ tổn thương.

Tình yêu

 Dù có là điều gì khó nói đi chăng nữa, ngày hôm nay bạn có khả năng diễn tả nó trơn tru gọn ghẽ và cô đọng đến mức không ngờ. Điều này cực kỳ tốt, bởi đây là một ngày cảm xúc Bọ Cạp trào dâng dữ dội.

Sự nghiệp, công việc

 Trí tưởng tượng phong phú của Bọ Cạp dường như được đánh thức sau một giấc ngủ dài đằng đẵng. Dù là đọc, xem hay nghe, nghiên cứu hay viết, ý tưởng đều dạt dào trong đầu bạn.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

 Bọ Cạp có năng lượng và ý chí để làm những việc được giao cũng như thực hiện những gì mình muốn. Một ngày hết sức hoàn hảo nếu nói về mặt sức khỏe.

Tâm trạng

 Hôm nay không phải là một ngày để che giấu cảm xúc. Những điều giấu kín không thể nói ra sẽ khiến Bọ Cạp căng thẳng và dễ bị bùng nổ vào cuối ngày.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ cạp: 61%

Con số may mắn của Bọ cạp: 5, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung song ngư

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

 Một vài công việc của đối tác vào hôm nay sẽ khiến Nhân Mã phải hoãn lại những dự định cá nhân. Nhưng rồi Nhân Mã sẽ nhận ra đối tác không có lỗi trong việc bị trì hoãn của Nhân Mã và làm việc hiệu quả hơn trong cả ngày còn lại. Hôm nay cũng là một ngày phù hợp cho các mối quan hệ xã hội của Nhân Mã.

Tình yêu

 Hôm nay hãy lắng nghe linh cảm của Nhân Mã trong vấn đề tình cảm. Nếu linh cảm nói cho Nhân Mã biết rằng có điều gì đó không ổn, có điều gì đó khuất tất hay có mùi lừa dối ở đây, việc lờ phéng nó đi sẽ không phải là lựa chọn thông minh đâu.

Sự nghiệp, công việc

 Nhân Mã sẽ có cơ hội gặp gỡ một người có kinh nghiệm để học hỏi cách thương lượng và ứng phó hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng đối phó một cách thông minh với một tình huống có thể đe dọa danh tiếng của mình

Sức khỏe

 Đừng dồn ép bản thân bởi Nhân Mã khá dễ bị tai nạn. Hãy cẩn thận với khớp xương và các cơ bắp của bạn bởi các vấn đề có thể xảy ra với những cơ quan này.

Tâm trạng

 Hôm nay Nhân Mã chẳng hơi đâu lừa mình dối người, cũng chẳng có thời gian để suy nghĩ về những tình huống khó chịu hoặc gây phiền hà. Cờ đến tay cứ phất thôi, nghĩ nhiều chi mệt.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 56%

Con số may mắn của Nhân Mã: 7, 23

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu vàng chanh

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Kim ngưu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

 Ma Kết đang ngày càng trở nên thân thiết với một người bạn và cảm thấy mình có thể tin tưởng họ ngày một nhiều hơn. Nhưng dù sao Ma Kết vẫn cần thêm thời gian để hiểu người bạn này, vì có thể thực chất họ không như những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Đôi khi Ma Kết quá bận rộn để nhìn ra điều đó.

Tình yêu 

 Mặc dù Ma Kết tin chắc mình biết cách giải quyết tốt nhất trong một tình huống phức tạp, một cái gì đó có thể đến và khiến Ma Kết mất tập trung. Dù hôm nay có thể không diễn ra như bạn mong đợi, đừng từ bỏ việc làm một điều gì đó đặc biệt với người yêu của bạn.

Sự nghiệp, công việc 

.Làm việc với tâm thế tính toán khôn ngoan, Ma Kết có thể không sẵn sàng để cho đi nhiều như bạn nhận được. Việc chuẩn bị cho một sự kiện sắp diễn ra có thể khiến bạn tối mắt tối mũi cả ngày

Sức khỏe

 Sức khỏe Ma Kết sẽ ổn thôi mặc dù lịch trình hôm nay rất bận rộn - thế nhưng đừng coi nó là điều đương nhiên đấy nhé. Hãy massage cơ thể để thư giãn những cơ bắp mệt mỏi của bạn.

Tâm trạng

 Một ngày kỳ lạ; Ma Kết không có nhiều sự tự tin hay sức chịu đựng như bình thường và kiệt sức trước khi hoàn thành một dự định, chỉ đơn giản là từ bỏ nó. Do đó, Ma Kết cảm thấy thất vọng và không hài lòng xíu nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 62%

Con số may mắn của Ma kết: 6, 20

Màu may mắn của Ma kết: Màu trắng

Cung hợp với Ma Kết: cung Sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

 Hôm nay có thể Bảo Bình sẽ vướng phải một số vấn đề liên quan đến luật lệ, và vì không thường xuyên gặp tình huống này nên Bảo Bình sẽ khá căng thẳng. Những sự việc khác xảy ra trong ngày đều là kết quả từ những việc bạn đã làm và đột nhiên Bảo Bình muốn duy trì sự công bằng và đúng đắn trong tất cả hành động.

Tình yêu

 Mỗi mối quan hệ lâu dài đều phải đi qua những thăng trầm, và Bảo Bình cũng không ngoại lệ. Bạn có thể cảm thấy một chút hồi hộp và thất vọng bởi cảm thấy rằng những người mình xem là quan trọng cứ mãi ngăn cản bạn đạt được hạnh phúc vào ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc

 Sự sáng tạo của Bảo Bình được như được nhấn nút khởi động lại, sắc như dao cạo. Những ý tưởng mới đến tràn ngập, và hẳn là bạn sẽ không ngần ngại nói lên những suy nghĩ của mình.

Sức khỏe

 Hãy cẩn thận với lồng ngực của Bảo Bình . Tránh xa những đứa bạn hay đồng nghiệp bị cảm cúm đi, đừng ngồi máy lạnh quá lâu và đừng ngửi khói thuốc!

Tâm trạng

 Có một bầu không khí khó chịu đến mức khổ sở xung quanh Bảo Bình và một người nào đó ngày hôm nay. Bạn cũng có thể cảm thấy đầy thất vọng khi một dự tính nào đó bị hủy bỏ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo bình: 46%

Con số may mắn của Bảo bình: 5, 22

Màu may mắn của Bảo bình: Màu tím

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 5/4/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

 Song Ngư đang rất muốn người ấy của mình thực hiện mọi thứ theo cách mà bạn muốn, điều đó có thể khiến họ trở nên mệt mỏi vì phải lắng nghe những thứ lặp đi lặp lại từ bạn. Song Ngư cần kiên nhẫn hơn nếu không rất có thể họ sẽ cố gắng làm ngược lại những gì bạn nói chỉ để cho bạn thấy họ đang không thoải mái.

Tình yêu

 “Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép, cứ yêu đi dù rằng mình ngu si, la la la~” Hãy cứ giữ cho mình những kỳ vọng tốt đẹp về một tương lai tươi sáng với tình cảm dạt dào Song Ngư nhé, nó sẽ giúp bạn hạnh phúc lâng lâng suốt cả ngày

Sự nghiệp, công việc

 Những công việc bất ngờ khiến Song Ngư xoay như chong chóng và bận rộn suốt cả ngày. À này, hôm nay Song Ngư dễ lâm vào tình trạng tính toán chi li những đồng cắc nhưng lại chẳng khôn ngoan xíu nào khi xài những tờ 200 500k xanh xanh đỏ đỏ lắm đó.

Sức khỏe

 Song Ngư vạch ra chế độ ăn uống hàng ngày khắt khe và lành mạnh bởi nhu cầu chăm sóc bản thân phát triển không ngừng.

Tâm trạng

 Song Ngư cảm thấy khá cô đơn ngày hôm nay, có lẽ vì một ai đó đặc biệt phải đi xa, để bạn lại một mình. Mà thậm chí nếu họ ở gần bên bạn, Ngư Nhi sẽ vẫn cảm thấy đang bị thiếu thốn tình cảm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 68%

Con số may mắn của Song ngư: 6, 12

Màu may mắn của Song ngư: Màu vàng

Cung hợp với Song Ngư: Cung Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày 45/4/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 5/4/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam