Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 5/5, tử vi hằng ngày

1. Bói Ai cập: Bói tình duyên, nhân cách, sự nghiệp, năng khiếu và tiền bạc qua ngày sinh

2. Du lịch Dubai: 9 việc làm ở Dubai khiến bạn ngồi tù

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này nhé, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng thôi.

 

Tình yêu

Đây là lúc mà ý chí của bạn được thử thách trước những cám dỗ của tình yêu. Hãy bình tĩnh và ; ý trí trước mọi tình huống nhé.

 

Sự nghiệp

Bạn tập trung cao độ vào công việc. Một bất đồng xảy ra với đồng nghiệp khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi.

 

Sức khỏe

Chuyện công việc khiến bạn luôn ở trong trạng thái căng thẳng, stress. Hãy dành ra một chút thời gian đi bộ quanh nhà, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

 

Tâm trạng

Hôm nay là một ngày đầy khó khăn và thử thách cho bạn, khi bất đồng và căng thẳng liên tiếp xảy ra, đặc biệt là trong công việc.

Tổng hợp: 75%

Tình yêu: 80%

Công việc: 93%

Màu sắc may mắn: Kem

Tài vận: 69%

Sức khỏe: 80%

Con số may mắn: 6

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

Bạn sẽ chẳng thể nào giải quyết bất cứ việc gì nếu chỉ nhìn chúng từ vẻ bề ngoài vào hôm nay. Sự sâu sắc ở bên trong mới là thứ đích xác bạn cần vươn tới. Bởi vậy, nếu được, hãy bỏ qua hết những câu chuyện tầm thường không mục đích, và hãy chỉ làm việc gì đó khi bạn thật sự tin tưởng rằng nó sẽ mang đến những lợi ích nhất định cho bạn mà thôi.

 

Tình yêu

Bạn lo lắng bản thân mình sẽ bị đem ra làm trò cười nên bạn không dám bày tỏ cảm xúc của mình cho ai biết cả. Đây không phải là cách hay đâu, điều này sẽ khiến những người thực sự quan tâm tới bạn không thể thân thiết với bạn hơn.

 

Sự nghiệp

Bạn cảm thấy không tin tưởng vào những người cộng sự của mình, vì thế bạn không muốn giao bất cứ việc gì cho họ cả.

 

Sức khỏe

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì một cuốn sách hay sẽ giúp bạn hồi phục tinh thần nhanh nhất đấy.

 

Tâm trạng

Bạn có vẻ khá thờ ơ và luôn giấu suy nghĩ của mình, không muốn để người khác biết.

Tổng hợp: 83%

Tình yêu: 83%

Công việc: 39%

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: 54%

Sức khỏe: 82%

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Bảo Bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

Bạn chưa bao giờ phải đối mặt với khó khăn khi dàn xếp giữa mối quan hệ xã hội đơn thuần và những mối quan hệ Tình yêu sâu sắc hơn, trong khi với người khác, đó thật sự là một vấn đề lớn. Bí quyết đơn giản nhất mà bạn luôn theo đuổi, đó là không cần suy nghĩ quá nhiều về chuyện đối phương sẽ đứng về phía nào một khi có tranh cãi xảy ra.

 

Tình yêu

Hãy mở lòng hơn với thế giới bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Dù có thể bạn đã từng trải qua một mối tình tan vỡ, nhưng đây là lúc thích hợp để chữa lành trái tim tổn thương của bạn và tìm kiếm tình yêu mới cho mình.

 

Sự nghiệp

Bạn không muốn nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, vì bạn không muốn mình bị lừa. Bạn đều ở trong trạng thái đề phòng mọi lúc mọi nơi.

 

Sức khỏe

Không biết vì làm việc quá sức hay là vì thời tiết làm bạn mệt mỏi, nhưng bạn trông có vẻ tiều tụy lắm rồi đấy. Cố gắng nghỉ ngơi cho tốt nhé.

 

Tâm trạng

Nhiều khi bạn cần phải tỏ ra quyết đoán, nhưng bạn lại không hề thích thú với việc đó.

Tổng hợp: 48%

Tình yêu: 87%

Công việc: 44%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 39%

Sức khỏe: 69%

Con số may mắn: 8

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

Hãy nhớ rằng những bí mật lớn chỉ có giá trị cho ngày hôm qua mà thôi. Nó sẽ chẳng là gì với cuộc sống hiện tại vào hôm nay của bạn, và dù bạn có mong muốn thế nào, bạn cũng chẳng thể giữ nó cho riêng mình được. Dù gì, bạn cũng nên thử mọi cách có thể trước khi quyết định buông xuôi như vậy. Hãy coi đây là một trải nghiệm để bạn có thể chín chắn hơn nếu phải đối mặt lần sau.

 

Tình yêu

Bạn tràn đầy năng lượng và biết cách tạo bầu không khí vui vẻ cho tình yêu lãng mạn của mình. Bạn còn rất tâm lý khi luôn chủ động dành thời gian để bên cạnh người yêu nữa.

 

Sự nghiệp

Bạn luôn vạch sẵn kế hoạch và chiến lược cần thiết khi muốn chinh phục mục tiêu của mình. Vì thế mà bạn luôn dự tính được những khó khăn tiềm tàng và có biện pháp giải quyết kịp lúc.

 

Sức khỏe

Sức mạnh tinh thần giúp bạn thổi bay những căng thẳng và sợ hãi để có thể sống trọn vẹn nhất.

 

Tâm trạng

Khiếu hài hước tiềm ẩn của bạn nhiều khi khiến người khác phải bất ngờ đấy.

Tổng hợp: 71%

Tình yêu: 75%

Công việc: 49%

Màu sắc may mắn: Cam

Tài vận: 83%

Sức khỏe: 55%

Con số may mắn: 2

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 5/5/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

Cuộc sống của bạn lại quay trở lại rực rỡ như nó vốn có trước đây, và thú thật lần này, bạn sẽ không hứng thú cho lắm, bởi bạn đã quá quen với chuyện này rồi. Thậm chí, bạn đang tìm kiếm sự riêng tư cho mình nhiều hơn là sự tập trung chú ý quá mức từ phía xung quanh. Sự thật là không phải lúc nào bạn cũng thích hướng ngoại như vậy. Sẽ có đôi khi bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình mà thôi, và hãy để ý đến từng thay đổi nhỏ một để đảm bảo rằng bạn sẽ không hành động trái lại những gì bản thân mong đợi nhé.

 

Tình yêu

Bạn hành xử khá kỳ lạ và hậu quả là tình yêu của bạn dễ bị ảnh hưởng lắm đấy, vì bạn bỗng dưng trở nên hay cáu gắt và nổi nóng. Cố gắng bình tĩnh lại nhé.

 

Sự nghiệp

Bạn cảm thấy nghi ngờ về hợp đồng mà bạn vừa mới lập, hình như có điều gì đó không đúng.

 

Sức khỏe

Ăn uống khó tiêu làm bạn mệt mỏi, khó chịu cả ngày. Tới tối, tình hình sẽ có chuyển biến tốt lên.

 

Tâm trạng

Hôm nay là một ngày u ám và nhàm chán vì tâm trạng của bạn cũng thất thường y như hành động của bạn vậy.

Tổng hợp: 36%

Tình yêu: 78%

Công việc: 54%

Màu sắc may mắn: Kem

Tài vận: 52%

Sức khỏe: 41%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

Bạn sẽ thức dậy vào sáng nay với một sự dũng cảm tới lạ thường, và đó là động lực để bạn thử trải nghiệm những điều mới lạ mày trước đây bạn chưa bao giờ dám làm. Dù vậy, không phải vô cớ mà bạn dám làm điều ấy. Ngay lúc này đây, bạn biết mình có thể dựa dẫm vào ai đó, và chuyện ấy khiến bạn cảm thấy an toàn, không còn phải lo lắng về những chuyện vụn vặt quá nhiều nữa.

 

Tình yêu

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày cực kỳ lãng mạn, nhưng có một chi tiết cực kỳ nhỏ không hoàn hảo thôi đã khiến bạn thấy chán rồi.

 

Sự nghiệp

Theo chủ nghĩa hoàn hảo sẽ giúp bạn có được một kết quả chất lượng tốt. Tuy nhiên, nó cũng sẽ khiến bạn mất thêm rất nhiều thời gian vào những chi tiết khác.

 

Sức khỏe

Bạn dành nhiều thời gian để rèn luyện thân thể, mong muốn mình sẽ khỏe mạnh hơn.

 

Tâm trạng

Đôi khi bạn dành sự quan tâm của mình cho những lời nói và hành động sao rỗng. Bạn nên dừng việc này lại vì rõ ràng nó làm tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian.

Tổng hợp: 44%

Tình yêu: 82%

Công việc: 59%

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: 37%

Sức khỏe: 43%

Con số may mắn: 7

Chòm sao đồng hành may mắn: Thiên Bình


7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

Dường như có một vài chuyện sẽ không dễ dàng buông tha cho bạn, và đây không phải là lần đầu bạn đối mặt với những sự việc thế này. Có thể nói, nó đã lặp đi lặp lại tới cả trăm lần nhưng bạn không biết cách tự bảo vệ bản thân và giải thoát mình. Cách bạn đang đối diện và giải quyết vấn đề hiện giờ, nó được sinh ra để dành cho bạn, nhưng đó rõ ràng không phải là cách tốt nhất.

 

Tình yêu

Thử xem xét lại xem thật sự ngày hôm qua bạn đã lỡ lời, hay trót cư xử không tốt với người ấy hay không mà còn sửa chữa sai lầm hòng cứu vãn mối quan hệ đang có chiều hướng xấu dần đi như bây giờ xem, có thể sẽ có cách nào đó để thay đổi tình hình đó Cân à.

 

Sự nghiệp

Kỹ năng chuyên môn đang dần được cải thiện, cộng thêm với sự sáng tạo được đánh giá cao tại nơi làm việc, con đường sự nghiệp có vẻ ngày càng thăng tiến không ngừng đó nha.

 

Sức khỏe

Nếu bạn thường xuyên chơi một môn thể thao nào đó thì hãy khoan nhượng, tạm dừng một vài ngày để xả hơi thôi nào. Dấu hiệu cho thấy bạn đang kiệt sức rõ hơn bao giờ hết.

 

Tâm trạng

Trí tưởng tượng phong phú đang dần được phát huy, ngày hôm nay bạn tỏa sáng hơn hẳn đấy nhé.

Tổng hợp: 68%

Tình yêu: 70%

Công việc: 64%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 81%

Sức khỏe: 89%

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư


8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

Bạn đang có cảm giác rất lạ, và rất có thể, cả ngày hôm nay, đầu óc bạn sẽ chỉ bị ám ảnh về chuyện này mà thôi, chừng nào bạn còn chưa tìm được lời giải đáp. Ngay từ khi bắt đầu, bạn đã đi chệch hướng rồi, và vì hiện giờ, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục theo đuổi, bởi thế, hãy cố gắng hết sức mình giữ cho mọi thứ ở trong tầm kiểm soát, một cách tối đa có thể nhé.

 

Tình yêu

Người ấy tỏ ra vô cùng ngọt ngào và thấu hiểu bạn hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy mọi nỗ lực, những lời nguyện cầu, tâm ý mà bạn cố gắng bao lâu đã được đền đáp, thậm chí bạn còn cho phép mình được mộng mơ hơn một chút nữa kìa, thì cứ mơ mộng thôi, ai cấm mình được quyền hạnh phúc chứ!

 

Sự nghiệp

Nhiệt tình quá đôi lúc chính bạn cũng không nhận ra rằng bản thân đang chạy theo một thứ ảo giác không có thật đấy, tốt nhất nên tự nhéo mình một cái để tỉnh táo hơn điiii.

 

Sức khỏe

Hê hê, sự hạnh phúc và mãn nguyện đã hiển hiện trên gương mặt rõ ơi là rõ kia kìa, đừng có mà chối, bạn đỏ mặt rồi đó. Hí hí.

 

Tâm trạng

Có cảm giác hôm nay Cạp Cạp như biến thành một con người khác, có tầm nhìn xa hơn và biết đặt mình vào vị trí của người khác hơn.

Tổng hợp: 91%

Tình yêu: 73%

Công việc: 69%

Màu sắc may mắn: Cam

Tài vận: 66%

Sức khỏe: 75%

Con số may mắn: 9

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương


9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

Sự xao động mà bạn cảm nhận được lúc này sẽ không dễ dàng tan biến đâu. Tuy vậy, đó không phải là điều bạn nên lo ngại. Hãy cứ thẳng thắn với bản thân, làm những việc bạn cần làm, và chẳng cần thiết phải ngại ngùng với ai cả. Cảm xúc của bạn rõ ràng hơn so với mức độ mà bạn muốn giữ, bởi vậy, càng cố gắng bó buộc, bạn sẽ càng tự làm tổn thương mình mà thôi.

 

Tình yêu

Mã Mã nào mà ngày hôm nay sự tăng động và nhiệt tình dâng cao hơn mức bình thường thì hãy cố gắng kiềm chế bản thân lại đi nha, bạn không những có khả năng làm ra những chuyện chính mình không lường được mà còn đang khiến người ấy sợ hãi nữa cơ.

 

Sự nghiệp

Đơn giản là chỉ cần bạn có một ý tưởng mơ hồ và thiếu thực tế nào đó bùng phát thì y như rằng mọi thứ đều nghiêng theo chiều hướng điên loạn nào đó nữa rồi, mộng mơ thì được nhưng hãy cứ giữ nó ở trong sự mơ mộng của bạn đi thôi.

 

Sức khỏe

Đừng cố gắng quá sức để vận động mạnh, bạn không hề khỏe mạnh như bản thân luôn nghĩ vậy, tệ hơn là chính mình có nguy cơ xuống sức lẫn đổ bệnh đấy.

 

Tâm trạng

Hãy tỉnh táo và phân biệt rõ khi đối diện hai kiểu người này nha Mã Mã: Người luôn muốn tốt cho bạn và kẻ chỉ muốn lây truyền sự tiêu cực cho người khác.

Tổng hợp: 56%

Tình yêu: 77%

Công việc: 74%

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: 51%

Sức khỏe: 77%

Con số may mắn: 3

Chòm sao đồng hành may mắn: Kim Ngưu


10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

Bạn thường không có thói quen tham gia vào những câu chuyện phiếm, tuy nhiên, bạn đã thử phá vỡ thói quen của bản thân vào hôm nay, và bạn nhận ra rằng kết quả cũng thật sự không tệ như bạn nghĩ. Nhất là khi những câu chuyện ấy chỉ nhằm mục đích vui vẻ đơn thuần mà thôi, thay vì gây thiệt hại cho bất cứ ai khác có liên quan. Tuy vậy, bạn cũng cần biết điểm dừng cho mình nhé, đừng để bản thân lấn quá sâu và khó rút chân ra được.

 

Tình yêu

Hôm nay là ngày thăng hoa dành cho chuyện Tình yêu của Kết, bạn nhận ra có khá nhiều tín hiệu đỏ dành cho mình nhưng lại cứ thấy thiếu thiếu điều gì đó, nói thật đi, có phải có ai đó luôn âm thầm quan tâm nhưng lại bị bạn thờ ơ hay không nè?

 

Sự nghiệp

Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhân tình thế thái sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc quản lý một đội ngũ riêng của chính mình.

 

Sức khỏe

Bạn là chuyên gia sức khỏe cho người khác thế nhưng với chính mình thì cứ như một con bệnh ngây thơ với cơ thể của bản thân vậy, tự giác chăm sóc cho mình đi chứ.

 

Tâm trạng

Mặt Trăng kết hợp với Diêm Vương Tinh giúp bạn thấu hiểu cảm xúc của người khác hơn và thậm chí còn dễ dàng kiềm nén cảm xúc của mình nữa.

Tổng hợp: 80%

Tình yêu: 65%

Công việc: 79%

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Tài vận: 36%

Sức khỏe: 64%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Thiên Bình


11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng làm theo những gì người khác nói, hay để họ có được cơ hội sai khiến bạn. Trên thực tế, dù mối quan hệ có thân thiết tới đâu, mỗi người cũng tự lo việc của riêng mình, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng hề có trách nhiệm gì về rắc rối của bạn bè. Đã tới lúc bạn tìm kiếm sự tự do và niềm vui cho mình. Hãy bắt đầu ngay thôi.

 

Tình yêu

Hôm nay xuất hiện khá nhiều tình huống vô cùng hài hước, thú vị và dễ thương khiến bạn cảm thấy cuộc sống này mới thật đáng yêu làm sao, bạn tiếp xúc với những người vui vẻ, cá tính và giàu nhiệt huyết, bạn đi qua những đoạn đường đầy màu xanh và nhiều chuyện tốt đẹp đập vào mắt, thiệt là muốn ngày nào cũng được như hôm nay.

 

Sự nghiệp

Hôm nay muốn làm gì là sẽ làm được điều đó, mọi thứ cứ như được sắp đặt để nghe theo mệnh lệnh của Bảo Bảo nhà ta vậy.

 

Sức khỏe

Ầy dà... Bạn đang đòi hỏi quá nhiều vào sức khỏe của mình rồi đó, biết là đang rất hưng phấn, rất vui vẻ thế nhưng Sức khỏe của bạn lại không bùng cháy được như vậy đâu nha.

 

Tâm trạng

Hôm nay là một ngày cực kỳ tích cực với Bảo Bảo, tận dụng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé, những khoảnh khắc này không hề quay lại đâu.

Tổng hợp: 88%

Tình yêu: 68%

Công việc: 84%

Màu sắc may mắn: Cà phê

Tài vận: 79%

Sức khỏe: 50%

Con số may mắn: 5

Chòm sao đồng hành may mắn: Bò Cạp


12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 5/5/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

Bởi bạn đã từng gặp quá nhiều trường hợp như vậy rồi, bạn sẽ luôn biết chắc chắn cách nào là tốt nhất để giúp một người đang có tâm sự cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Ngay lúc này, bạn sẽ không suy nghĩ quá nhiều về quá khứ đâu, tất cả sẽ chỉ là định hướng cho quãng đường trước mắt, những người bạn mới gặp, hoặc sẽ gặp.

 

Tình yêu

Bạn đang phòng bị quá chặt cho chuyện tình cảm của mình, sau những cú sốc, thất bại và sự chia lìa hay những lời nói dối, bạn tự cô lập cảm xúc của chính mình bởi bạn không muốn trải qua nỗi đau đớn đó lại một lần nữa, bạn thấy mệt mỏi với tất cả.

 

Sự nghiệp

Tâm trạng không tốt khiến bạn dễ dàng bỏ qua những cơ hội vàng cho sự nghiệp, đừng tuột dốc như vậy chứ, chuyện đâu còn có đó mà.

 

Sức khỏe

Sự lo lắng, tiêu cực và bi lụy khiến bạn bỏ quên sức khỏe của chính mình rồi, chầm chậm thôi, thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành mọi vết thương mà.

 

Tâm trạng

Bạn bảo thủ, cô độc và thu mình vào vỏ ốc của bản thân, thậm chí còn có xu hướng chán ghét hết những sự việc, sự vật nào lỡ bay ngang tầm mắt của bạn nữa, nói ra thì chắc chắn bạn sẽ đổ lỗi cho định mệnh.

Tổng hợp: 53%

Tình yêu: 56%

Công việc: 89%

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Tài vận: 64%

Sức khỏe: 36%

Con số may mắn: 2

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương


Xem thêm: Tử vi ngày 6/5/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 5/5/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam