Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 5/9/2018

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương hôm nay sẽ khá hấp tấp và vội vã. Bạn hành xử hơi khác so với phong cách điềm tĩnh thường ngày, giải quyết mọi việc theo cách không ai có thể hiểu được. Cảm giác như bạn chưa biết giải tỏa năng lượng một cách đúng chỗ và cần thiết nên mọi thứ trở nên rối loạn một cách đáng sợ.

May sao, ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn lại khá khởi sắc, nếu có mua hàng, bạn sẽ dễ dàng trúng thưởng, nếu tiến hành đầu tư, chỉ cần thận trọng đôi chút, bạn sẽ thu được tiền lời ngay lập tức.

Trái lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân đi vào ngõ cụt, bạn không đủ tinh ý để nhận ra tình cảm của anh/cô ấy dành cho mình mà lại đi thầm thương trộm nhớ một người khác, không mấy phù hợp với mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 5/9/2018

Thứ tư Kim Ngưu cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực. Bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn để đả thông tư tưởng trước khi bắt tay lại với công việc, một ngày không có công việc, không người thân, bạn bè, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.

Chuyện tình cảm khiến Ngưu chan cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngời với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Có lẽ bạn nên để bản thân sống vô tư một chút, càng lo thì càng khổ mình mà thôi, thuận theo tự nhiên và tận hưởng hiện tại.

Bí quyết giúp Kim Ngưu giữ gìn cảm xúc chính là kiềm chế sự nóng giận trong mọi tình huống khó chịu. Dù không thích thì cũng đừng tỏ thái độ ngay, bạn có thể bỏ đi, không tiếp xúc chứ không nhất thiết phải nổi sung lên vì rất dễ gây ra phiền phức.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 5/9/2018

Song Tử sẽ trải qua một ngày thứ tư đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo. Bạn chưa dám bắt nhịp vào công cuộc cải cách mới mẻ ở chỗ làm và hơi dè dặt trước những quyết định quan trọng. Nhưng không sao, cộng sự vẫn luôn âm thầm ở bên ủng hộ, giúp Song Tử vững chí bền gan.

Cuối ngày, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có những khởi sắc nhất định, nhờ tin báo “ngầm” của bạn bè thân tín, nhiều khả năng, bạn sẽ kí kết được hợp đồng béo bở với đối tác nhờ thông tin quý giá này.

Sau giờ làm việc, mọi mệt mỏi và bức xúc, áp lực sẽ tan chảy vào giây phút Song Tử gặp người ấy. Nửa kia của bạn đã lên kế hoạch xong xuôi cho chuyến du lịch cuối năm của cả hai, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tận hưởng thế giới ngọt ngào với anh/cô ấy nhỉ?

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 5/9/2018

Hôm nay Cự Giải hành động theo cảm xúc, sự nhạy cảm nhiều hơn là lý trí. Bạn rất cả nể, khi có người nhờ giúp đỡ thì chẳng bao giờ từ chối, kể cả bản thân không đủ khả năng cũng cố gắng chạy vạy chứ không chút nề hà.

Nhờ vậy mà Giải Giải rất được lòng mọi người, được đánh giá là tốt tính và sống tình cảm. Nhưng có nhiều người chỉ muốn lợi dụng sự yếu đuối đó của bạn mà thôi, vì thế nếu không cẩn thận thì chỉ có bản thân bị thiệt thòi, mang công mắc nợ.

Vận đào hoa của chòm sao này vượng, Cự Giải đã tìm được người yêu trong mộng của mình. Bạn khá thận trọng trong chuyện tình cảm nhưng cũng đừng chậm chạp quá mà để lỡ mất cơ hội tốt nhé. Yêu đương là phải cảm xúc, đừng tự gò bó mình, hãy cứ thuận theo tự nhiên.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 5/9/2018

Tử vi hôm nay xin chúc mừng Sư Tử, bạn sẽ có một ngày thứ tư viên mãn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Ở công ty, chòm sao này làm chủ tình thế, khéo léo đưa ra quyết định phù hợp vào đúng lúc, tinh thần phấn chấn và vui vẻ giúp bạn đối mặt với khó khăn nhanh nhẹn, giải quyết mọi việc mau lẹ.

Nếu muốn chuyển hướng đầu tư, dù là mở rộng loại hình kinh doanh hay chuyển đổi vốn, kiến nghị Sư Tử tham vấn ý kiến chuyên môn trước khi quyết định. Bạn đủ tỉnh táo nhưng hiện tại, thị trường tồn tại quá nhiều nguy cơ.

Người thân và bạn bè sẽ đem lại cho Sư Tử một chút bất ngờ bí ẩn đủ giúp bạn hân hoan trong hạnh phúc và “lâng lâng” vì được quan tâm nhiều đến vậy. Các Sư Tử đã có người yêu hôm nay sẽ nằm trong vùng an toàn khi đưa anh/cô ấy về ra mắt. Mọi người thật ra đang rất ủng hộ mối quan hệ này.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 5/9/2018

Ngày 5/9/2018 nhận thấy Xử Nữ trở nên mất bình tĩnh, thích kiểm soát và nghi ngờ về mọi thứ. Bạn là người kỹ tính và muốn mọi chuyện thật hoàn hảo, thế nhưng cuộc sống vốn chẳng hề theo đúng kế hoạch, nên bạn đang hoài phí công sức của mình và khiến người khác bực mình đấy.

Sự cố chấp của chòm sao này cũng gây áp lực lên những người xung quanh. Mọi việc ngưng trệ, hiệu suất suy giảm, người thân trong nhà lạnh nhạt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi nhau khiến bạn càng trở nên mất kiểm soát hơn.

Khi tâm lý bị ức chế, không vui vẻ, Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi, thân thể suy nhược, mất ngủ… Lời khuyên dành cho bạn là nên thả lỏng tinh thần, suy nghĩ thoáng hơn, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ gì nữa lại còn tốt hơn

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 5/9/2018

Hôm nay có lẽ là ngày để Thiên Bình thể hiện và giành thắng lợi trên mọi mặt trận. Ở chỗ làm, bạn đàm phán xuất sắc và giành chiến thắng trong cuộc đua với đối thủ, “nẫng tay trên” hợp đồng béo bở với đối tác chiến lược. Công ty chắc chắn sẽ trọng thưởng cho Thiên Bình nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục này.

Tình hình tài chính của Thiên Bình cũng bắt đầu có những khởi sắc tuyệt vời, bạn nhận được một loạt tin vui từ bạn bè đối tác. Các dự án trước đây bế tắc cũng đồng thời được khai thông. Bạn như “cá về với nước”, vẫy vùng trong thắng lợi giòn giã.

Trái lại với sự nghiệp tràn đầy hi vọng và niềm vui, chuyện tình cảm của Thiên Bình có vẻ không được như ý muốn. Bạn và người ấy bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn ngầm khá phức tạp vì đôi bên thiếu đi sự thông cảm và sẻ chia.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 5/9/2018

Hôm nay Bọ Cạp trở nên mạnh mẽ hơn nhiều, nhờ vậy bạn cũng bạo dạn hơn trong chuyện tình cảm. Không còn nhút nhát như trước, bạn đã dám theo đuổi người mình thích, thậm chí dám tỏ tình giữa chốn đông người, khác hẳn với cá tính thường ngày.

Cũng vì tâm trạng hưng phấn nên Cáp Cáp có thú tiêu tiền rất mạnh, bạn sẵn sàng chi tiêu cho những món đồ xa xỉ nên chẳng mấy chốc mà tài khoản đã hao hụt. Hãy cố gắng tiết chế lại nếu không muốn cuối tháng phải ăn mỳ tôm thay cơm nhé.

Công việc của Bọ Cạp gặp chút trục trặc nhỏ do bản thân sơ ý, bất cẩn gây ra. Nếu không chú tâm vào việc đang làm mà để cấp trên hay đối thủ bắt được lỗi này thì đảm bảo kết quả rất thảm đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 5/9/2018

Hôm nay sẽ là thời điểm vàng để Nhân Mã phát huy khả năng ngoại giao tuyệt vời của bản thân, bạn sẽ ghi điểm với cấp trên và đối tác nhờ vào tài ăn nói xuất chúng của mình. Mọi nhiệm vụ cấp trên giao cho sẽ được hoàn thành trong nháy mắt, gọn gàng và đẹp đẽ.

Sự mau lẹ và trực giác đúng đắn đã mách bảo Nhân Mã đưa ra quyết định chính xác khi đầu tư tài chính. Có lẽ, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận nhiều không kém gì thưởng Tết.

Các Nhân Mã độc thân rục rịch lên kế hoạch kĩ lưỡng và chọn được ngày hoàng đạo để tỏ tình với người ấy. Tử vi hôm nay thật sự nể phục vì bạn lúc nào cũng tìm hiểu kĩ càng trước khi hành động.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 5/9/2018 

Ngày hôm nay Ma Kết có ý chí mạnh mẽ, độc lập, không thích nhờ vả người khác, lại càng không muốn quỵ lụy hay xếp sau bất cứ ai.

Đây cũng chính là động lực giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn nhưng điểm trừ chính là dễ bị xa lánh, cô lập. Có lẽ Kết Kết cần nhìn lại sự nghiệp của mình một cách toàn diện hơn, tích cực xây dựng các mối quan hệ để làm bện phóng. Hãy nhớ, một mình bạn sẽ không thể tiến xa được bởi áp lực, khó khăn vô cùng lớn.

Nhưng hãy nhớ kết thêm đồng minh chứ không phải là kết bạn vui chơi nhé. Giúp đỡ người khác không phải là việc gì quá khó, trái lại nó còn mang đến rất nhiều niềm vui cũng như phúc lành. Ma Kết hãy tích cực làm việc thiện, tham gia các hội nhóm thiện nguyện để góp chút công sức cho xã hội, cũng là làm tăng khả năng giao lưu của bản thân.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 5/9/2018

Tử vi hôm nay không khó để nhận ra rằng, Bảo Bình đã may mắn tìm được cộng sự tốt trong công việc, hai bạn phối hợp rất nhịp nhàng và ăn ý. Các cuộc đàm phán với đối tác diễn ra trong hòa bình và đem lại kết quả thắng lợi giúp bạn ghi điểm thật sự với cấp trên.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá tự tin mà Bảo Bình hơi sơ suất, hồ đồ khi nghĩ rằng, mình chỉ có thể thắng mà không bao giờ thua. Tâm lý này sẽ khiến các quyết định đầu tư của bạn đi chệch hướng và thậm chí phải chịu tổn thất không hề nhỏ.

Tránh đem tâm lý ăn thua này vào chuyện tình cảm cá nhân, vì cuối ngày hai bạn sẽ có cuộc tranh luận khá kịch liệt về một vấn đề nào đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đảm bảo hòa khí với người ấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 5/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 5/9/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 5/9/2018

Hôm nay Song Ngư sẽ khá vất vả vì công việc, cả ngày tất bật với hàng đống kế hoạch khác nhau. Dù rất mệt nhưng mọi chuyện suôn sẻ, thành công thì bạn cũng mãn nguyện rồi. Buổi chiều hãy sắp xếp lại mọi việc và yên tâm về nhà nghỉ ngơi nhé.

Ngư nhi tình cờ gặp lại bạn cũ khiến bạn sung sướng quên hết cả mệt nhọc. Bạn và người ấy có thẻ trò chuyện quên cả thời gian, ôn lại bao nhiêu kỷ niệm cũ, ký ức ngày xưa ùa về khiến bạn như trẻ ra, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Chòm sao này biết cách chăm chút ngoại hình và tạo sức hút với người khác. Nhưng nếu quá sa đà vào các món phụ kiện, nó sẽ khiến bạn trở nên rườm rà và kém sang đi. Hãy tiết chế để trở nên thanh lịch hơn và như vậy bạn sẽ hấp dẫn hơn trong mắt nhiều người đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 5/9/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes