Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/10/2018

Theo Tử vi ngày 6/10/2018, nhờ có Thực Thần xuất hiện mà ngày hôm nay của người tuổi Tý thêm phần rực rỡ. Bạn đã cảm thấy tràn đầy năng lượng và điều này giúp bạn dễ dàng giải quyết mọi khó khăn. Thậm chí có những việc trước đây tưởng như không thể nhưng bạn cũng thực hiện nhanh gọn, trong chớp mắt.

Theo dõi tử vi khoa học, mối quan hệ của bạn với người ấy cũng khá khả quan. Tâm trạng tốt nên bạn cư xử khá nhẹn nhàng và thấu hiểu đối phương, họ cảm nhận được rõ tình cảm của bạn dành cho nên khá hòa nhã, vui vẻ.

Mặt khác, do tác động của Tý Mùi Tương Hại nên có thể bạn sẽ có một ngày đầy căng thẳng tại nơi làm việc. Hãy dùng khả năng giao tiếp vốn có để giải quyết xung đột giữa các thành viên trong nhóm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/10/2018

Xem Tử vi ngày 6/10/2018, may mắn hôm nay sẽ đứng về phía người tuổi Sửu, Thiên Ấn giúp bạn giải quyết mọi việc trơn tru và nhanh chóng hơn. Không ai có thể đứng ra và quyết định cuộc đời của bạn ngoại trừ bạn. Theo Tử vi tháng 10/2018 dương lịch, bạn thuộc con giáp này sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Nhân lúc tâm trạng đang vui, đã đến lúc bạn phải từ bỏ thói quen xấu hiện tại để cải thiện cuộc sống của mình. Cẩn thận trong việc bảo mật thông tin cá nhân, đặc biệt nếu có liên quan đến tiền bạc đấy nhé.

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thì ảnh hưởng của Lục Xung nên có thể chuyện tình cảm có thể sẽ gặp một chút rắc rối. Thay vì chỉ trích đối phương, hãy học cách lắng nghe và sẵn sàng thỏa hiệp. Hãy xem xét các tùy chọn của mình và xem xét liệu ai là người sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của bạn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/10/2018

Nhờ Chính Tài mà người tuổi Dần cảm thấy may mắn hơn về vấn đề tiền bạc. Có thể bạn bè, người thân còn sẽ giới thiệu bạn cơ hội để bạn cải thiện tài chính của mình đấy. Quyết định hoàn toàn do bạn, không nên phụ thuộc vào người khác quá nhiều.

Tuy nhiên đừng vì thế mà tránh tiêu pha hoang phí hoặc mua sắm những món đồ không cần thiết. Có thể thời gian qua bạn chịu nhiều vất vả rồi nên có chút tiền sẽ dễ tiêu không đúng cách, đừng để lặp lại tình trạng cũ.

Theo Lịch vạn niên Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 27 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Do đó bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/10/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 5/10/2018, hôm nay Thiên Tài đưa đến vận may về tiền bạc cho người tuổi Mão, thế nhưng đó cũng là một phần lý do người khác đùn đẩy bạn hỗ trợ, hoặc phải đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay liên quan đến tài chính. Đừng ngại mà vội từ chối.

Nhưng trước khi đưa ra quyết định bạn phải nói rõ lý do với mọi người và đừng quên nhắc nhở họ rằng đây là quyết định chung, mọi người nên tôn trọng khi đã đưa ra phương hướng, cách giải quyết cuối cùng.

Tác động của Tam Hợp cho thấy trong chuyện tình cảm, thời điểm này là lúc mối quan hệ giữa hai bạn sẽ có những tiến triển tích cực. Đã đến lúc bàn tính chuyện lâu dài, đừng để thời gian yêu quá lâu khiến đôi bên dần cảm thấy nhàm chán.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/10/2018

Theo Tử vi năm 2018, đây là ngày khá khả quan về mặt tài chính đối với người tuổi Thìn khi có Chính Ấn nâng đỡ. Có thể một người bạn từng làm việc cùng trong quá khứ sẽ xuất hiện và mang theo lời mời hấp dẫn hoặc có ai đưa tới cơ hội đầu tư khá triển vọng.

Dù trong lúc vui bạn cũng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là dự án có lợi thực sự cho mình hay ai đó lợi dụng bạn trong thời gian ngắn. Nhớ lưu ý những khoản đầu tư rủi ro, dựa vào niềm tin lỏng lẻo, thiếu cơ sở của đôi bên. 

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng xem ra bạn làm việc hơi nhiều, lúc này, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe người thân của mình. Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và biết giới hạn của mình là ở đâu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/10/2018

Chính Quan mang tới cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho nhiều người tuổi Tị. Đối với một vài người sẽ chứng kiến một vài sự thay đổi trong công việc khi được đề bạt lên vị trí mới hay bắt đầu một công việc mới.

Với những thăng trầm đã qua, có thể bạn thấy rằng mình xứng đáng với những gì đang có, thế nhưng đừng tỏ ra kiêu ngạo, xa cách quá sẽ có người khó chịu và âm thầm làm hại bạn mà bạn không biết.

Nhờ Tam Hội mà tình cảm của bạn với bạn bè, đồng nghiệp, người thân ngày càng được cải thiện. Thế nhưng đừng cố làm hài lòng ai đó đấy nhé, nhớ một điều rằng mối quan hệ bền vững dựa trên tương tác chân thành.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/10/2018 của tuổi Ngọ

Thiên Quan xuất hiện điềm báo sẽ có chút thử thách khiến người tuổi Ngọ phải căng thẳng khi đối mặt trong ngày hôm nay nhưng nhìn chung, bạn sẽ có một ngày thật thú vị. Điều bạn cần lưu tâm chính là nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh mọi chuyện lại trở nên xấu đi vì sự nóng vội.

Thêm ảnh hưởng của Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên bạn thêm phần nặng lòng. Nếu quý mến ai bạn vô cùng quý mến, nếu ghét ai bạn tỏ rõ ra ngoài khiến họ chạnh lòng.

Đã đến lúc để quá khứ ở lại phía sau. Bạn không thể nào thay đổi nếu không xác định những vấn đề đang đè nặng trong lòng mình. Tất nhiên bạn sẽ biện mình rằng bản thân không thể quên, nhưng đâu ai bắt bạn phải quên, chỉ cần gói ghém chúng lại một góc mà thôi.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/10/2018

Thiên Ấn xuất hiện trong ngày hôm nay rất có lợi cho những người tuổi Mùi đang làm công việc liên quan đến nghệ thuật, bác sĩ, luật sư, công việc tự do. Có nhiều thông tin xuất hiện trong ngày này, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật rõ trước khi quyết định.

Không phải mọi tin tức bạn nhận được trong đều là tin tức xấu vì có thể đây chính là cơ hội để mở ra cánh cửa nghề nghiệp hoặc con đường phát triển mới cho tương lai. Thực ra bên cạnh rủi ro là cũng tiềm tàng điều may mắn và ngược lại, vì thế, hãy sáng suốt trong lựa chọn.

Hôm nay là ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 10, lúc này, bạn có thể có một chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần với bạn bè để giải tỏa căng thẳng, thế nhưng cẩn thận kẻo việc này có thể tiêu tốn khá nhiều tiền của bạn đấy.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/10/2018

Ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Tài nên đôi khi, con giáp tuổi Thân sẽ cảm thấy cô đơn và chạnh lòng khi mong muốn của bản thân lại không nhận được sự ủng hộ từ những người thân quen nhất. Thậm chí người từng nhận được sự giúp đỡ của bạn cũng quay đi.

Tuy nhiên, tính quyết đoán và bản lĩnh của bạn sẽ là yếu tố giúp bạn gặt hái được thành công. Lúc này bạn mới nhận ra rằng chỉ có mình bạn mới đủ tìm cách xử lý vấn đề của mình và điều này khiến bạn cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn.

Chú ý đến sức khỏe của bản thân càng sớm càng tốt, đừng để cảm thấy thực sự yếu mới đi khám, chữa thì cũng đã muộn rồi. Có thể đã đến lúc bạn thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện không phù hợp của mình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2018

Tử vi ngày 6/10/2018 cho thấy, con giáp tuổi Dậu sẽ phải tốn sức tranh luận trong ngày có tác động của Tỷ Kiên. Quả thật, thành công không bao giờ đến dễ dàng. Bạn phải chăm chỉ và nhạy bén hơn nữa mới mong thu về kết quả như ý muốn.

Bạn cần có chính kiến của riêng mình. Công việc không mấy thuận lợi nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn đôi chút nếu như bạn tỏ rõ lập trường của mình và bày tỏ thẳng thắn quan điểm cá nhân.

Theo Tử vi 2018, hôm nay ngày 6/10/2018 Dương lịch được xem là ngày Tam nương sát. Ngày không hề phù hợp để thực hiện những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó dù đã lên kế hoạch cho việc này bạn cũng nên chuyển lịch sang ngày khác.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2018

Khi có Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tuất hãy tự tin và quyết đoán hơn đi. Đừng để người khác phải xử lý trách nhiệm của mình. Việc bạn hoàn thành bây giờ sẽ gây ấn tượng với người khác và tạo thay đổi cho tương lai của mình.

Nếu việc gì đã lên kế hoạch từ lâu thì hôm nay hãy thực sự bắt tay vào làm đi, dù đúng dù sai cũng không thực sự quan trọng lắm đâu. Điều quan trọng đó là bạn nhận được những trải nghiệm, những kiến thức mà bạn chưa từng biết trước đây. 

Tác động không nhỏ của Mùi Tuất Tương Phá nên có người lại cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm trái ngang. Lúc này nhắc nhở bạn cũng cần phải để tâm hơn đến chuyện tình cảm. Có vẻ dạo này bạn khá bỏ bê đối phương và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối to đấy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 6/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2018

Ảnh hưởng của Thương Quan nên cuộc sống người tuổi Hợi bỗng chốc trở nên quá bận rộn, bạn đánh mất nhiều thứ quan trọng. Lú do có thể là vì bạn có xu hướng nhìn bề nổi của sự việc. Bạn nên nhớ rằng, có những chuyện diễn ra ngay trước mắt chúng ta cũng chưa hẳn là bản chất của vấn đề.

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà bạn bắt đầu thả trôi tâm trí vào những miền ký ức xưa cũ. Bạn luyến lưu cuộc sống quá khứ và bắt đầu nghĩ đến cụm từ “giá như”. Tuy nhiên, quá khứ là quá khứ, bạn không nên sống mãi trong kỷ niệm mà làm vụt mất niềm hạnh phúc hiện tại của chính mình.

Có thể nói, đây là ngày tràn ngập tình yêu đối với người tuổi Hợi khi có Tam Hợp che chở. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có những tiến triển tích cực. Trong công việc, hãy cố gắng hoàn thành những gì mình bắt đầu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 6/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes