1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý hôm nay công việc vô cùng hanh thông, thuận lợi. Tìm được môi trường phù hợp con giáp này có thể phát huy được tài năng của mình, sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thăng tiến. Bản mệnh luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và đạt được những thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Đây là điều khiến bạn có khả năng sáng tạo vô biên nhưng nhìn từ khía cạnh khác thì nó là có phần làm bạn thiếu đi sự kỉ luật. Dù bạn ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Nếu bạn có tiền sử về bệnh gan thì nên chú ý, chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa. Nếu có dấu hiệu bất thường thì đừng chần chừ mà hãy đi khám ngay để có thể ngăn chặn và chữa bệnh kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật , ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 7/7/2019 cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Sửu khá tốt đẹp. Các cặp vợ chồng đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống đồng để xây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Đôi lúc khó tránh khỏi những lúc cơm không lành, canh không ngọt nhưng đã là vợ chồng thì phải thương yêu, nhường nhịn lẫn nhau. Bạn và người ấy cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn với nhiều mâu thuẫn và căng thẳng, nhưng rồi cuối cùng tình yêu thương cũng chiến thắng, gia đình giữ được sự hạnh phúc bền lâu.

Công việc của con giáp này có phần khó khăn khi mà mọi kế hoạch đều không mang lại kết quả như ý. Mặc dù là cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn phải vùi mình vào làm việc bởi những vấn đề phát sinh. Thời gian nghỉ ngơi đã ít nay còn càng ít hơn, bạn cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn buông bỏ tất cả mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật , ngày ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dần đang gặp chút rắc rối về tiền bạc. Mặc dù có tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi trong tay. Bản mệnh yêu thích những thứ xa xỉ, lộng lẫy, thích thể hiện, chính vì thế mà đôi khi bạn cố gắng mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ để thể hiện mình đẳng cấp hơn người khác.

Dường như con giáp này đã quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị tác động bởi ý kiến của mọi người xung quanh, khiến cho tư tưởng của bạn đôi khi đi lạc hướng. Bản mệnh nên nhớ rằng giá trị của bản thân không nằm ở những thứ khoác lên người, hay tài sải vật chất mà bạn sở hữu, nó thể hiện qua phầm chất đạo đức cũng như năng lực thể hiện ra bên ngoài thôi.

Vận trình tình cảm của con giáp này có dấu hiệu tích cực. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, bạn đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, hai người ngày càng yêu thương nhau. Khi hai trái tim đã cùng chung nhịp đập, tâm trí luôn hướng về nhau thì chuyện tương lai cũng còn xa xôi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật , ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão nếu không cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng hơn thì sẽ phải chịu hậu quả bởi những hành động bốc đồng của mình. Trong công việc, con giáp này được nhiều người giúp đỡ nhưng bạn chẳng lấy đó làm biết ơn mà xem như việc ấy là chuyện bình thường. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp của bạn sau này.

Có những người giúp đỡ thậm chí còn không cần đến việc được trả ơn nhưng bản thân chúng ta nên biết ghi nhớ nó. Hơn thế nữa, bạn nên phân định rõ ràng công việc và chuyện riêng, nếu bạn đem tình cảm riêng tư vào để làm việc thì sẽ không bao giờ có cái nhìn chính xác và đúng đắn nhất.

Bản mệnh ngày hôm nay đón nhận nhiều may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể cho khoản tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí bởi đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật , ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Thìn có vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc. Có nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bản mệnh, hãy tỉnh táo để nắm bắt nó ngay nhé. Ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo nữa, nếu bạn không đủ nhạy bén thì dù tiền đến trước mắt mình mà cũng không hề hay biết.

Người tuổi Thìn đối mặt với nhiều thị phi, trở ngại trong công việc. Con giáp này không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn bị cô lập nữa. Bạn chẳng hiểu tại sao mình trở thành cái gai trong mắt nhiều người đến thế, làm chuyện gì cũng bị soi mói, tung tin bịa đặt không đúng sự thật.

Danh lợi là điều khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, thì sớm muộn bạn cũng sẽ mệt mỏi mà buông bỏ thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/7/2019

Tử vi ngày 7/7/2019

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Tỵ được quý nhân nâng đỡ cho vận trình sự nghiệp. Hôm nay bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bạn khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ lại không được suôn sẻ như vậy. Bạn và người ấy như lửa với nước, chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn yêu thương nồng nghiệt nhưng ngay lúc sau có thể tranh cãi, mâu thuẫn đến kịch liệt. Hai người dường như không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Những lúc nóng giận thường khó kiểm soát được bản thân, lí trí cũng chẳng còn tỉnh táo, cho nên con giáp này nói ra những lời làm tổn thương đến người khác. Lời nói ra không thể nào rút lại được, vì thế hãy suy nghĩ hơn bởi điều đó chẳng những làm bản thân day dứt mà còn khiến cho người mình yêu thương đau khổ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật  ngày 7/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi ngày mới 7/7/2019 cho thấy người tuổi Ngọ có thể mất đi tình yêu đang có chỉ vì sự nóng giận của mình. Vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay cực kì tồi tệ. Bản mệnh căng thẳng và mệt mỏi vì nhiều chuyện, những áp lực chẳng thể giải tỏa được khiến đầu bạn như muốn nổ tung, chỉ cần một không vừa ý cũng có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào.

Bản mệnh dễ dàng nảy sinh tranh cãi với người ấy. Mâu thuẫn giữa hai người chẳng những không vơi bớt mà còn nhiều hơn theo thời gian. Có thể bạn và người ấy cố gắng giữ bình tình để mối quan hệ bớt căng thẳng nhưng lại không tìm cách giải quyết vấn đề triệt để. Vì vậy những mâu thuẫn ngày càng dồn nén nhiều hơn, đến khi cả hai không thể nín nhịn được nữa thì đổ vỡ cũng là chuyện sớm muộn.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ dần tiến triển. Bạn đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để con giáp này có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đối mặt với vận tiểu nhân đeo bám khiến cho tiền bạc hao hụt, tài lộc giảm sút. Bản mệnh suy nghĩ tiêu cực và không chịu lắng nghe những góp ý thẳng thắn của mọi người, nhưng lại dễ mềm lòng trước lời khen ngợi có cánh.

Có thể nói, người tuổi Mùi khá dễ tin người nên những kẻ xấu luôn lợi dụng điều này để lừa gạt. Nắm được điểm yếu đó, chúng làm mọi cách để chiếm đoạt túi tiền của bạn. Còn bản thân con giáp này mất tiền nhưng nghĩ là mình đang làm chuyện tốt nên chẳng chút đắn đo, chỉ tới khi phát hiện ra sự thật thì hối hận cũng không kịp vì đã không chịu nghe lời khuyên của mọi người.

Tính cách phóng khoáng khiến con giáp này dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhờ thế mà bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như ghi tên mình vào danh sách những người có tiềm năng để được cấp trên cất nhắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật , ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân đang có điềm báo vượng tài. Thật may mắn khi giữa lúc khó khăn thì lại đón nhận tin vui này, bạn đang cần một khoản tiền mà chẳng biết xoay sở ra sao. Tuy nó không nhiều nhưng cũng đủ giúp bạn giải nguy trong những tình huống cấp bách.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không được như mong đợi. Mặc dù bạn biết mình sai nhưng chẳng thể hạ lòng tự trọng xuống để xin tha thứ. Thực ra không chỉ trong chuyện này mà còn nhiều chuyện khác nữa, cái tôi quá lớn cũng chính là điều cản trở bạn và người ấy đến với nhau.

Người ấy luôn cố gắng kéo bạn lại gần hơn để hai người có thể gần gũi, thấu hiểu nhau nhưng điều đó lại khiến bạn e ngại. Bạn lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp đẽ trong mắt người ấy. Có thể bạn đang suy nghĩ quá nhiều, bởi khi đã yêu thì chúng ta nên yêu cả những mặt tốt và mặt xấu của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật , ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Có điềm báo con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân giật dây sau lưng để hãm hãi. Chuyện chẳng phải do mình làm khiến mọi người đều hướng sự chỉ trích về phía bạn, nhằm chiếm lấy vị trí hiện tại mà bạn đang có.

Đừng quá cả tin vào bất kì ai đó, con giáp này luôn đẻ mọi cảm xúc hiển hiện trên khuôn mặt. Điều đó chẳng tốt chút nào khi bạn đã lên đến vị trí hiện tại. Không phải chúng ta cần có một mặt nạ cho mình, sống giả tạo chẳng tốt chút nào, song không nên để mọi chuyện buồn vui quá rõ ràng, cũng đừng tâm sự quá thân thiết với người chưa đủ tin cậy.

May mắn là vận tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay là niềm an ủi cho con giáp này. Bạn có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Hãy nắm bắt nó và hết sức thận trọng khi thực hiện nhé, bởi có rất nhiều cạm bẫy trước mắt, nhất là khi ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc phải.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất hôm nay sẽ thăng tiến không ngừng. Nhờ một phần may mắn mà con giáp này giành được cơ hội và một lần nữa tận dụng xuất sắc thể hiện năng lực của bản thân. Sự hăng hái, nhiệt tình của bạn đã xoay chuyển tình thế vào ngay phút cuối.

Tuy nhiên đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Bạn và người ấy giống như hai đường kẻ song song, mãi vẫn chưa thấy điểm giao nhau. Dù yêu rất nhiều nhưng trái ngược trong quan điểm sống khiến hai người liên tục nảy sinh tranh cãi về những chuyện tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt.

Có thể tranh cãi sẽ giúp chúng ta hiểu nhau hơn nhưng nó cũng khiến cho bạn và người ấy nhận thấy sự khác biệt khó có thể ghép lại với nhau. Có lẽ chỉ có tình yêu cực sâu đậm, chấp nhận hi sinh và nỗ lực hết mình để vượt qua mới có thể giữ hai người ở lại bên nhau giữa giông bão này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 7/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tử vi 12 con giáp nói rằng có thể hôm nay người tuổi Hợi hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc ngày càng suôn sẻ hơn, cũng có cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Con giáp này đã từng cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận may vẫn chưa mỉm cười. Nhờ quý nhân xuất hiện mà bản mệnh đã thoát khỏi kiếp nạn.

Bản mệnh trân trọng cơ hội đang có và nỗ lực hết sức mình để không lãng phí nó. Tuổi Hợi vượt qua thử thách thuận lợi và được mọi người công nhận năng lực của mình. Hãy cố gắng để rèn luyện bản thân và trau dồi nhiều kiến thức, kĩ năng hơn nữa bởi chắc chắn sẽ có một ngày bạn dùng đến nó.

Vận thế tài lộc của người tuổi Hợi có xu hướng suy giảm đáng kể. Con giáp này do dự không dám quyết định, chính vì thế mà lỡ mất thời cơ hiếm có để thay đổi vận mệnh, cải thiện tài chính của mình. Nếu bạn không nắm bắt được thì cơ hội đó sẽ vào tay kẻ khác, chẳng thể nào lấy lại mà chỉ biết than thân trách phận mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 7/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes