1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/1/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Theo tử vi hôm nay tuổi Tý nên chú ý tới sức khỏe của mình vì ngũ hành tương xung. Ngũ tạng hoạt động kém, năng lượng thấp, bạn sẽ cảm thấy xuống sức nhanh nên cần được nghỉ ngơi và hạn chế làm việc nặng.

Công việc không được như ý vì áp lực ngày càng lớn khiến bản mệnh thấy bí bách, khó tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Để thay đổi không khí bạn nên ra ngoài đi dạo, biết đâu lại tìm được hướng giải quyết hay ho có thể áp dụng vào thực tiễn.

Vận tài lộc đang tăng tiến nên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài mà ảnh hưởng tới kết quả. Nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được lợi lộc gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/1/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vượng đường công danh, học vấn, có lợi cho người đang đi học, vừa học vừa làm, tiến thân bằng thi cử hay công chức nhà nước. Khả năng tiếp thu của bản mệnh rất cao nên có thể đạt được thành tích đúng như mong muốn.

Trong mọi lĩnh vực những người đi tiên phong và sáng tạo luôn gặt hái được thành công, càng trau dồi kiến thức thì bạn càng hiểu biết và áp dụng chúng vào công việc, không lo không được trọng dụng. Con giáp này cứ đường hoàng mà tiến bước để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tuy nhiên điểm đáng lo trong ngày là tuổi Sửu có thể bị thương khi xuất hành, đi lại. Vì vậy cần hết sức thận trọng, không nên phóng nhanh vượt ẩu hay lái xe khi đã sử dụng rượu bia để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp 8/1/2019 thứ 3 này Dần Tị tương xung nên có điềm báo tranh cãi giữa tuổi Dần và đồng nghiệp. Trong quá trình làm việc bất đồng quan điểm là khó tránh khỏi nhưng nên tranh luận văn minh, đừng cố công kích đối phương mà đẩy sự việc đi quá xa.

Con giáp này hãy tiết chế cảm xúc bản thân, nó không chứng tỏ bạn hèn kém hay thua thiệt mà thể hiện cho cách cư xử của người trưởng thành, biết tôn trọng người khác. Hơn nữa khi mâu thuẫn nổ ra, hiệu suất làm việc cũng kém đi nên sẽ thiệt hại không ít.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá tuổi Dần nên tìm cách giải tỏa căng thẳng, tìm ai đó cùng nói chuyện cho vơi bớt tâm sự. Tốt nhất đừng mang việc về nhà mà hãy gặp gỡ người thân, bạn bè rồi cùng ăn uống, trò chuyện nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi ngày 8/1/2019 tuổi Mão có cơ hội thể hiện bản thân, chứng tỏ khả năng và được nhìn nhận một cách khách quan. Bạn cứ nỗ lực hết mình đi nhất định công việc sẽ đạt được những bước tiến mới trong năm 2019 này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, con giáp này có những khoản thu bất ngờ, tuy nhiên vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt tay vào một việc mới. Kiên trì là yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công, đừng cả thèm chóng chán vì sẽ thiệt hại khá lớn đấy.

Trong chuyện tình cảm tuổi Mão phải dựa vào bản thân là chính, người độc thân có những cuộc gặp gỡ thú vị nhưng mối quan hệ tiến triển như thế nào thì phụ thuộc vào sự chủ động của bạn. Nhân duyên đang ở trước mắt mà không nắm bắt lại mơ tưởng tới người khác thì có thể đánh mất lương duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tử vi tháng  1/2019Tử vi 12 con giáp ngày 8/1/2019 dự báo công việc của tuổi Thìn có chút trở ngại nhưng không phải vấn đề lớn. Bản mệnh vẫn có thể biến nguy cơ thành cơ hội, điều này phụ thuộc vào bản lĩnh riêng, đó vừa là thử thách năng lực và ý chí nên hãy mạnh mẽ, cố gắng lên nhé.

Tình hình tài chính khả quan, con giáp này kiếm được tiền nhưng quản lý tiền vẫn còn lỏng lẻo nên mất mát, hao hụt tài sản. Để hạn chế tình trạng này bạn nên có một danh sách theo dõi việc chi tiêu theo tuần, tháng để tiện quan lý, đồng thời không nên mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài.

Do ngũ hành Hỏa sinh Thổ vượng nên hôm nay tuổi Thìn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để cân bằng lại. Ngoài ra cũng nên để ý tới các vấn đề về da, nên chăm sóc kỹ lưỡng cả bên ngoài lẫn bên trong. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết trong ngày tự hình tuổi Tỵ có phần nóng nảy, bộp chộp, hành động cảm tính nên dễ chuốc bực vào người. Đừng tham gia quá nhiều vào việc của người khác hay tự ý quyết định mà chưa hỏi ý kiến đối phương khiến người ta không hài lòng đâu.

Ngũ hành Hỏa vượng nên trong người cũng cảm thấy bức bối, khó chịu, đối nghịch hoàn toàn với thời tiết lạnh giá bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm lạnh. Nếu có việc ra ngoài bạn nên mặc ấm, đồng thời lưu tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều các loại hạt để giải nhiệt cho cơ thể.

Hôm nay tuổi Tỵ có thể đón tin vui tài lộc, có thể là một món tiền thưởng hoặc bất ngờ trúng số, được người khác cho tiền… Bạn có thể thử một vài trò chơi may mắn như quay số, bốc thăm cho vui nhưng không nên sa đà quá kẻo lại mất hết đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 8/1/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 8/1/2019 nhắc nhở người tuổi Ngọ không nên nóng nảy, kích động vì ngũ hành Hỏa vượng, không tốt cho tim mạch, nhất là người người cao tuổi hoặc có tiền sử bệnh. Nếu cảm thấy không thoải mái, bạn nên ra ngoài tản bộ, đi dạo và tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn hơn.

Chuyện tình cảm thì cần bồi dưỡng từ từ, không thể vội vã được, nếu bạn vội vàng quá sẽ khiến đối phương cảm thấy e ngại, cho rằng bạn không nghiêm túc và chỉ muốn nhanh chóng qua đường thôi, từ đó họ sẽ sợ hãi mà rút lui mất.

Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày hôm nay thì nên xem giờ hoàng đạo xuất hành để cầu may mắn. Ngoài ra tuổi Ngọ cũng có thể mang theo mình bùa cầu an để chuyến đi thuận lợi, tránh rủi ro tai ương.

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi ngày mới của tuổi Mùi dự báo vận trình hung nhiều hơn cát nên cần thận trọng, bình tĩnh. Trong trường hợp gặp tình huống khó khăn thì nên nhờ sự giúp đỡ của người thân để vượt qua dễ dàng hơn, đồng thời chuẩn bị sẵn tinh thần đề phòng các tình huống bất ngờ ập tới.

Nếu con giáp này làm tốt thì tài lộc trong ngày rất vượng, thu nhập cải thiện và mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho ngành nghề đang theo đuổi. Sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nên hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé, không cần phải quá so đo tính toán đâu.

Chuyện tình cảm cũng được cải thiện đáng kể khi mối quan hệ của bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và người thân. Nhân cơ hội này tuổi Mùi hãy tạo ra bước đột phát trong tình yêu để đôi bên sớm có được mái ấm gia đình hạnh phúc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Tử vi hôm nay thứ 3 của bạn nhờ có sự cảm nhận tinh tế và năng lực nghệ thuật đã giúp bạn sáng tạo hơn. Mặc dù không theo đuổi ngành nghề này nhưng vẫn có thể tận dụng để phát triển sự nghiệp, mở ra cơ hội mới cho mình.

Nếu tuổi Thân có mâu thuẫn hay tranh cãi với đồng nghiệp thì nên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết triệt để trong ngày. Nhờ có cát tinh nâng đỡ bạn sẽ làm chủ được tình huống và nhanh chóng hòa giải, kéo gần khoảng cách.

Tình yêu đôi lứa thăng hoa, gia đình vui vẻ, các mối quan hệ hài hòa khiến cho tuổi Thân có được một ngày nhẹ nhõm. Dù bạn đang ở trong mối quan hệ này hay chỉ là người đứng giữa thì cũng thấy thoải mái vì có thể dung hòa, các thành viên bao dung và hòa thuận với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi ngày mới người tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình hanh thông, suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Bạn cứ yên tâm trải qua một ngày làm việc bình yên, thoải mái với những dự định lớn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ lắm đấy.

Tin vui về tài lộc cũng đến với con giáp này chủ yếu là từ công việc trước đây, sự nỗ lực và cố gắng của bạn đang mang tới thành quả là tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. Hôm nay nếu có tiêu hoang một chút cũng không đáng ngại chỉ cần không quá đà là ổn thôi.

Tuy nhiên tuổi Dậu làm gì cũng nên thận trọng vì dễ bị thương, nhất là khi sử dụng các vật sắc nhọn, đồ dễ vỡ. Bên cạnh đó cũng nên hạn chế tham gia các hoạt đông mạo hiểm, những nơi có địa hình hiểm trở để bảo toàn thân thể. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Tuất làm việc thẳng thắn, công bằng, hào hiệp nên nhận được không ít sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh. Chính tác phong của bạn đã tạo ra may mắn, khiến người khác yêu mến và giúp đỡ trong cả công việc cũng như đời sống.

Tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý mình, ai cũng đồng tình với mình, sự nóng vội chỉ khiến mọi việc chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn mà thôi. Con giáp này vì làm việc nguyên tắc nên sẽ có những người không thích, vì vậy hãy cư xử khéo léo, cương quyết để bảo vệ chính mình.

Thông qua sự mai mối, giới thiệu của người thân, bạn bè mà tuổi Tuất có thể gặp được người có điều kiện tốt, nhưng bạn lại không hào hứng cho lắm. Bạn đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp chứ chưa thực sự muốn đầu tư vào mối quan hệ nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/1/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp tuổi Hợi cảm thấy công việc bí bách vì bị đồng nghiệp đố kị, cấp trên phê bình, tình cảm không thuận. Mặc dù việc vẫn tiến triển đều nhưng bạn lại khó tập trung, mọi thứ rối tung rối mù, hiệu quả giảm đi đáng kể.

Cũng may con giáp này vẫn giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, chỉ cần nỗ lực hơn khi kết nối mọi người xung quanh, gạt bỏ khoảng cách và trở ngại thì mọi chuyện sẽ không còn tệ nữa. Tạm thời bỏ qua những hiểu lầm thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Cuối ngày tuổi Hợi hãy dành thời gian để cải thiện thiết sót hoặc bù đắp những việc còn chưa hoàn thành. Bản mệnh nên đưa ra kế hoạch cụ thể và theo dõi tiến độ, tự thúc đẩy bản thân tiến lên, chắc chắn sẽ có những thành quả bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 8/1/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes