Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 8/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (28/3 – 20/4) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Bạch Dương không thể lựa chọn gia đình mình như lựa chọn bạn bè, tuy nhiên, Bạch Dương vẫn cần có những trách nhiệm nhất định với họ. Hãy cố gắng giúp đỡ bất cứ việc gì bạn có thể. Đừng để bất cứ người thân nào phàn nàn về thái độ không tốt hay sự lảng tránh vô lí của bạn. Học cách nhận lỗi khi bạn sai, và cố gắng hết mình để bù đắp những lỗi lầm ấy.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Đời sống lãng mạn của Bạch Dương đang nở hoa, bạn đang tận hưởng tình yêu của mình. Hãy cùng người yêu ra ngoài. Nếu Bạch Dương đang mong muốn người yêu được gia đình chấp nhận, đây là thời điểm khá tốt.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Một ngày quan trong hơn bạn nghĩ. Đây là khoảng thời gian tăng tốc trước khi mọi thứ thực sự đi đến cuối cùng. Đây là thời điểm quyết định cho những gì bạn sẽ nhận được trong tương lai.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Cẩn thận với những vấn đề về da. Đừng tự ý uống thuốc mà không hỏi ý bác sĩ!

Tâm trạng của Bạch Dương

 Đừng để cảm xúc điều khiển Bạch Dương, đừng nói lúc giận giữ. Bạch Dương sẽ không có cơ hội rút lại lời mình nói, hành động mình vừa làm đâu!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 62%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung THiên Bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Nếu Kim Ngưu thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi nhé. Bản thân Kim Ngưu là một người rất có con mắt thẩm mĩ, bởi vậy, những việc như thế này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian đâu. Bạn cũng không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm mọi việc đẹp theo cái nhìn của bạn là đủ rồi.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để chia sẻ những sở thích thú vị cho nhau. Cùng làm một việc gì đó có thể củng cố mối quan hệ của Kim Ngưu, tận dụng cơ hội này để truyền đạt cảm xúc chân thật của bạn và đừng để đối phương cảm thấy cô đơn.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

Kim Ngưu đang học cách cân bằng giữa trực giác với thực tế cuộc sống. Những gì bạn muốn và những gì phải làm vốn dĩ không giống nhau.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Ngày hôm nay Kim Ngưu đầy năng lượng và sự tự tin. Kim Ngưu đã chuẩn bị đón ngàynày rất vui đây!!!

Tâm trạng của Kim ngưu

 Khi Kim Ngưu đối mặt với một khoảng thời gian, và nhận ra sau tất cả, mình vẫn có thể mỉm cười hài lòng, liệu bạn có nhận ra rằng, tất cả những gì mình mong muốn chỉ là một cuộc sống an yên bình thường?

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 66%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 14, 8

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Song Tử là một người có tính sở hữu rất cao với mọi vật dụng của mình. Bởi thế, Song Tử sẽ không dễ dàng để bất kì thứ nào rơi vào tay người khác đâu. Tuy vậy, đừng vì thế mà trở nên ích kỉ quá mức nhé. Mọi thứ chỉ nên dừng ở một mức độ nhất định, đủ để bạn không bị người khác lợi dụng, chơi xấu và lấy đi hết những gì vốn là của bạn.

Tình yêu của Song tử 

Song Tử có thể sẽ gặp một ai đó đặc biệt ở nơi mà bạn không hề nghĩ đến. Đừng ngạc nhiên nếu người này ở một nơi khá xa, can đảm một chút, đây chính là cơ hội để Song Tử mở rộng tầm nhìn.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Ngày rất có thể là ngày khởi đầu mới cho công việc của bạn. Nếu Song Tử không thể đảm đương nổi ngay từ lúc này, bạn sẽ chật vật hơn trong những tháng tới. Thư giãn một chút để bắt đầu cho một công việc bận rộn Song Tử nhé!

Sức khỏe của Song tử

 Những căng thẳng trong ngày có thể ảnh hưởng đến huyết áp của Song Tử. Hãy tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc tập thể thao nhiều hơn nhé!

Tâm trạng của Song tử

 Song Tử sẽ nhận được nhiều may mắn và những cơ hội thú vị.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 44 %

Con số may mắn của Song Tử: 6, 18

Màu may mắn của Song Tử : Màu xanh

Cung hợp với Song Tử : Cung Bọ cạp

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Nếu Cự Giải biết chắc thứ mình muốn là gì, đừng ngại ngần gì cả mà hãy gắng sức theo đuổi nó nhé. Đã tới lúc những giấc mơ của Cự Giải trở thành hiện thực. Tất cả mọi yếu tố xung quanh đều đang đứng về phía bạn, và việc bạn cần làm chỉ là nghe theo những gì trực giác của mình mách bảo mà thôi. Và bởi mọi thứ đều đã nằm trong tay bạn nên sẽ không có rắc rối lớn nào cản trở bạn hết.

Tình yêu của Cự Giải 

 Đừng để buồn chán hay trầm cảm chen vào đời sống tình cảm của Cự Giải. Cố tìm một cách nào đó thật sáng tạo để mang lại hứng thú và niềm vui cho mối quan hệ. Cả hai đang rơi vào một lối mòn, mối quan hệ của bạn đang bắt đầu trở nên ngột ngạt, không vui.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải đang tận hưởng khoảng thời gian khá dễ chịu trong công việc, nhưng chính những lúc thoải mái nhất lại dễ cho Cự Giải nhiều ý tưởng nhất!

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải  hãy xem xét chế độ ăn uống của mình và cải thiện chúng để có sức khỏe ổn định hơn. Vấn đề tiêu hóa ảnh hưởng mạnh đến cơ thể bạn.

Tâm trạng của Cự Giải

 Cự Giải đang cảm thấy tốt hơn với những căng thẳng đã xảy ra trong tháng trước. Cự Giải đã học được nhiều bài học quý giá.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 58%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 14

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Bạch dương

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 8/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tử có thể trở nên nhạy cảm một cách đáng ngạc nhiên vào hôm nay, chỉ một lời chỉ trích không cẩn trọng cũng có thể khiến bạn bị tổn thương. Tuy nhiên, nếu Sư Tử cứ viện lí do đó và trốn tránh mọi lời bình luận của những người xung quanh, Sư Tử sẽ chẳng thể nào khá lên được. Những lời góp ý cũng chỉ nhằm mục đích giúp bạn tốt hơn lên mà thôi. Bởi vậy, nếu được, hãy gạt sự sĩ diện của bản thân sang một bên nhé bạn.

Tình yêu của Sư tử 

 Những ngày gần đây, Sư Tử đã có thể cảm nhận rõ ràng tình cảm trong mình hơn với những cảm giác được biểu lộ rõ ràng trong cả hai bên. Sư Tử cảm thấy dễ dàng cân bằng giữa tình cảm và niềm vui cá nhân.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Đây là lúc để đưa ra những quyết định, lựa chọn và lập kế hoạch cho một công việc mới phía trước, Hãy đi trên con đường Sư Tử muốn đi và tập trung vào cái đích phía trước.

Sức khỏe của Sư tử

 Áp lực và căng thẳng khiến Sư Tử cảm thấy trì trệ, chậm chạp và dẫn đến một số mệt mỏi trong ngày. Hãy cải thiện lối sinh hoạt của mình và thành lập những thói quen tốt.

Tâm trạng của Sư tử

 Đây là một ngày tuyệt vời cho giao tiếp, nếu Sư Tử có việc gì cần đàm phán, thảo luận, hãy tranh thủ đi!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của Sư Tử: 8, 19

Màu may mắn của Sư Tử: Màu bạc

Cung hợp với Sư Tử: cung Nhân mã

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Hãy tin tưởng vào người bạn thân thiết nhất và nhận sự trợ giúp của người ấy nếu bạn cảm thấy thật sự cần thiết. Ngược lại, một khi bạn thấy mình đủ mạnh mẽ để tự vượt qua tất cả, bạn có thể tự mình đối mặt mà không cần ai khác ở cạnh bên. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn vẫn luôn kiểm soát tốt những mối quan hệ của mình, hãy khéo léo lồng ghép giữa việc chung và riêng, bạn sẽ có một cái cớ hợp lí để họp mặt tất cả.

Tình yêu của Xử nữ 

 Đây là thời điểm mà Xử nữ bắt đầu có cảm giác rõ ràng và đơn giản hơn về những gì bạn và đối phương cần hay muốn. Đời sống tình cảm của bạn không chỉ ngập tràn lãng mạn mà còn đầy sự tự tin và sẵn sàng quậy tới bến, đó không đơn giản chỉ là nghe theo trái tim, mà còn là những bước nhảy của lòng tin.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Hãy lắng nghe trái tim của mình và sử dụng nó phù hợp với thực tế. Dù Xử nữ là một người theo chủ nghĩa hiện thực, nhưng hãy tin tưởng trực giác của mình nhiều hơn.

Sức khỏe của Xử nữ

 Nếu Xử nữ gặp vấn đề với lượng đường trong máu, hôm nay hãy đặc biệt chú ý hơn. Tìm đến bác sỹ nếu cần thiết nhé!

Tâm trạng của Xử nữ

 Dũng cảm đối mặt với những người quyền lực để mạnh mẽ hơn. Xử nữ không tin bất kỳ tin đồn nào cả. Làm tốt lắm!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 67%

Con số may mắn của Xử Nữ: 12, 26

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xanh nhạt

Cung hợp với Xử Nữ: cung Ma kết

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Có thể mọi chuyện không diễn biến ở đúng tốc độ Thiên Bình mong đợi, nhưng ít nhất, trong những ngày gần đây, Thiên Bình cũng đã có những bước tiến rõ rệt. Sau một khoảng thời gian dài đợi chờ, dù Thiên Bình đã có thể từ bỏ mọi thứ, nhưng bạn vẫn lựa chọn tiếp tục theo đuổi, bất chấp những mệt mỏi nó mang lại. Bởi vậy, thành công là phần thưởng xứng đáng dành cho Thiên Bình.

Tình yêu của Thiên bình 

 Thiên Bình thường nhạy cảm với người yêu. Để có thể duy trì hạnh phúc đôi bên, Thiên Bình phải tránh xa những cảm xúc phiến toái.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi với công việc. Bạn nên có một kế hoạch có hiệu quả hơn. Điều này giúp bạn đạt những kết quả tốt hơn..

Sức khỏe của Thiên bình

 Thiên Bình cần xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Tránh đồ ăn cay, thức ăn nhanh hoặc nóng để có thể duy trì sức khỏe..

Tâm trạng của Thiên bình

 Có vẻ hôm nay không phải là ngày đáng mong đợi lắm. Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy lo lắng. Thiên Bình cần bình tĩnh để giải quyết từng trường hợp. Khả năng quyết đoán mạnh mẽ sẽ giúp Thiên Bình đặt được mục tiêu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 75 %

Con số may mắn của Thiên Bình: 7, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (8/30 - 21/11) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Bọ Cạp sẽ trở nên vô cùng nổi bật bởi sự thông minh của mình vào hôm nay. Những câu hỏi đầy hóc búa, những câu trả lời hết sức khôn ngoan, tất cả sẽ giúp Bọ Cạp để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt tất cả những người dõi theo bạn. Chỉ cần bạn đảm bảo rằng sẽ không thể hiện điều gì quá sức mình, sẽ không có rắc rối nào có thể ngăn cản bạn vào hôm nay.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Bọ Cạp thường thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ với người yêu. Điều này sẽ giúp giữ mối quan hệ của bạn hạnh phúc.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Bọ Cạp sẽ chứng minh được khả năng của mình. Bạn cũng sẽ đạt được sự công nhận và sự khuyến khích cho sự thể hiện của bạn.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Bọ Cạp tràn đầy năng lượng. Điều này là nhờ vào sự tự tin tuyệt đối của bạn. Nó sẽ giúp bạn duy trì được sự khỏe mạnh..

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp cần phấn đấu nỗ lực để đạt được thành công. Bọ Cạp phải xây dựng cho mình sự tự tin để có thể đạt được những mục tiêu bạn đã đề ra. Hôm nay Bọ Cạp sẽ có thêm nhiều người bạn và các mối quan hệ tốt.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 80%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 24

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Thiên bình

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (8/31 - 21/12) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Đã tới lúc Nhân Mã cần lên kế hoạch, hợp tác và xây dựng những mối quan hệ mới. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất với bạn lại chính là những câu chuyện đi kèm theo đó. Rất có thể, bạn bè của bạn đang không có cùng tâm trạng hay suy nghĩ với bạn, và nỗ lực của bạn sẽ rất dễ trở thành công cốc nếu bạn không chú ý. Điểm mấu chốt của hôm nay vẫn nằm ở việc trao đổi và thảo luận với nhau.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nhân Mã sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào với người yêu. Điều này là nhờ vào sự chia sẻ, quan tâm nhau hang ngày của hai bạn.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Công việc phía trước sẽ khá suôn sẻ. Nhân Mã có thể nhanh chóng, dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao

Sức khỏe của Nhân mã

 Sức khỏe Nhân Mã vẫn ổn. Năng lượng tràn đầy và tinh thần ổn định

Tâm trạng của Nhân mã

 Hôm nay là ngày đáng để mong đợi. Nhân Mã có thể chạm tới được những mục tiêu mình đề ra chỉ với chút nỗ lực. Một vài sự đầu tư mới có thể đem đến vài lợi nhuận cho bạn. Những điều này giúp bạn tự tin hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã : 78 %

Con số may mắn của Nhân Mã: 9, 25

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu hồng phấn

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Song tử

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (8/32 - 8/3) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Rất nhiều sự thay đổi đang đợi Ma Kết ở phía trước, bởi vậy, hãy đảm bảo rằng Ma Kết luôn cởi mở và chờ đón những điều sắp xảy đến với mình nhé. Rất có thể Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều sự kiện mới, nhưng chuyện đó sẽ không quá khó khăn với Ma Kết đâu. Ma Kết có thể lựa chọn việc quyết tâm đi tới tận cùng, hoặc cứ mặc kệ chúng diễn ra chừng nào chúng chưa có ảnh hưởng nghiêm trọng tới bạn.

Tình yêu của Ma kết 

 Ma Kết thường có những ý nghĩ phiền toái trong đầu. Vì nó, Ma Kết có thể sẽ không tỏ ra thân thiện, thoải mái với mọi người.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Ma Kết cảm thấy không hài lòng trong công việc và đang chịu áp lực rất nhiều. Ma Kết sẽ phải đối mặt với những vấn đề liên quan đền cấp trên. Kế hoạch làm việc quá bận rộn và bạn thì không hề được nghỉ ngơi.

Sức khỏe của Ma kết

 Dạo này Ma Kết thường xuyên mất ngủ, Ma Kết đang trăn trở điều gì chăng? 8-3 rồi, xỏa đi thôi, đừng nghĩ ngợi nữa.

Tâm trạng của Ma kết

 Hôm nay là ngày không đáng để mong đợi. Ma Kết nên khiến bản thân và mọi người xung quanh cùng vui vẻ. Hãy cố chấp nhận mọi thứ đến với bạn trong hôm nay. Tin vào sự cầu nguyện và phép nhiệm màu.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết : 77%

Con số may mắn của Ma Kết: 12, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Có đến một nửa những nỗ lực Bảo Bình đang bỏ ra là để thể hiện bản thân mình. Bởi thế, đừng dễ dàng để bất cứ một cơ hội nào trôi qua nhé. Hãy tìm mọi cách có thể để gạt đi hết những thứ đang làm phiền Bảo Bình, và cố gắng đừng cho phép bản thân hành động theo cảm tính quá nhiều. Bên trong con người bạn có đủ sức mạnh để vượt qua tất cả, bởi vậy, Bảo Bình không nhất thiết phải lo lắng quá mức về những người ghen tị với bạn.

Tình yêu của Bảo bình 

 Bảo Bình có thể sẽ tranh cãi với người yêu. Sẽ tốt hơn nếu Bảo Bình chia sẻ những mối quan hệ bạn bè của bạn với người yêu, nó sẽ giúp bạn có một ngày hạnh phúc hơn..

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Bảo Bình không cảm thấy được kết quả tốt về công việc tới cho lắm. Bảo Bình sẽ cảm thấy khóa khan để hoàn thành công việc đúng thời gian quy định và nó khiến bạn áp lực hơn. Bảo Bình có thể sẽ mắc lỗi khi làm việc.

Sức khỏe của Bảo bình

 Hôm nay có vẻ Bảo Bình sẽ không được khỏe cho lắm. Bảo Bình sẽ gặp vài vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Tâm trạng của Bảo bình

 Hôm nay là ngày không đáng mong đợi cho lắm. Bảo Bình sẽ cảm thấy khá điên. Bảo Bình thấy không hứng thú trong hôm nay cho lắm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình : 66%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 24

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu vàng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Xử nữ

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (8/3 - 20/3) ngày 8/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Dù Song Ngư không thật sự tìm kiếm những cơ hội trở thành tâm điểm của đám đông, nhưng nếu nó tìm đến với Song Ngư vào hôm nay, đừng bao giờ có suy nghĩ từ chối hay trốn tránh nhé. Nếu như Song Ngư có tài năng thật sự, đây chính là lúc bạn tạo nên những điều kì diệu từ đó. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của chính mình. Nếu không, hãy coi nó như một dịp để thử sức mà thôi.

Tình yêu của Song ngư 

 Song Ngư sẽ có được một bữa tiệc chúc mừng về những thứ tốt đẹp đã diễn ra từ gia đình. Song Ngư cũng sẽ có thể duy trì được sự thấu hiểu nhau với người yêu.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Công việc phía trước sẽ có những kết quả khiến Song Ngư hài lòng. Song Ngư sẽ đạt được những thành công mà Song Ngư đã nỗ lực để có được. Tất cả là nhờ vào khả năng và sự thông minh của bạn.

Sức khỏe của Song ngư

 Song Ngư hoàn toàn khỏe. Hôm nay Song Ngư tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư hôm nay, một ngày đáng mong đợi cho sự lạc quan. Song Ngư sẽ có được những thành quả tốt đẹp nhờ sự nổ lực của bạn. Hôm nay là ngày “hái quả” từ những quyết định trước đây.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 77 %

Con số may mắn của Song Ngư: 9, 27

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày  9/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 8/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam