Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/11/2018

Xem tử vi thứ 6 của tuổi Tý là ngày ngũ hành tương xung nên trong người không được khỏe, cả ngày uể oải nên làm việc rất nhanh xuống sức. Bản mệnh không nên suy nghĩ quá nhiều mà nên giảm bớt khối lượng công việc rồi về nhà nghỉ ngơi sớm để hồi phục năng lượng.

Công việc không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải cóa sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn. Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

Vận trình tài lộc trong ngày không mấy tươi sáng, thu nhập từ công việc chính vẫn đều đều nhưng không có dấu hiệu tăng lên, nguồn thu phụ hầu như không có. Tuổi Tý chỉ nên hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi chứ đừng nhận thêm việc vì không hiệu quả lại thêm mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/11/2018

Tử vi ngày mới 9/11/2018 vì Sửu Tị tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn.

Các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp để tránh bị người khác lợi dụng.

Về phương diện tình cảm tuổi Sửu nên cư xử nghiêm túc, chuyên nhất với một mối quan hệ. Hãy nhớ chìa khóa của hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy, nếu bạn không làm được điều đó thì bản thân chính là người đầu tiên chịu khổ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/11/2018

Xem tử vi hôm nay cho 12 con giáp thứ 6 này tuổi Dần làm việc nghiêm túc, thận trọng, rất có triển vọng. Bạn có tinh thần trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao, không lười biếng, ỉ lại nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên.

Hôm nay cũng là ngày may mắn nên con giáp này làm việc trôi chảy, thuận lợi, tiền kiếm được kha khá. Song vì phải xã giao nhiều, gặp gỡ người này người kia nên nhìn chung số tiền tích lũy được cũng không nhiều, không kỳ vọng vào khoản này để làm việc lớn được.

Ngoài ra có một điều nhắc nhở tuổi Dần là nên chú ý ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý trong những ngày này, dù sức khỏe chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng cũng không phải hoàn toàn tốt. Nếu bận rộn cả ngày rồi thì buổi tối nên nghỉ sớm chứ đừng thức khuya quá.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/11/2018

Xem tử vi hàng ngày cho người tuổi Mão vì ngũ hành Hỏa vượng nên khí nóng bốc cao, dễ hành động bốc đồng. Rất có thể hôm nay bản mệnh sẽ tranh chấp, cãi vã với người khác, thậm chí còn dẫn tới xô xát, bạn giống như một quả bom chỉ chực chờ nổ nên không ai muốn lại gần.

Cũng may có người tốt bụng, hòa nhã đến trợ giúp nên con giáp này mới bớt nóng nảy phần nào. Nhưng bản thân vẫn cần tự kiềm chế, làm việc có chừng mực hơn, chịu khó tu tâm dưỡng tính để tâm khí bình hòa, vừa tốt cho sức khỏe mà còn tránh được rắc rối.

Thứ 6 này tuổi Mão có chút tài lộc do buôn bán mang lại hoặc bất ngờ nhận được dự án mới. Nếu đầu tư nhỏ cũng sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản để trang trải cho cuộc sống nhưng không nên chi tiêu hoang phí quá nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/11/2018

Xem tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Thìn sẽ có một ngày tài lộc vượng, kiếm tiền dễ hơn mọi ngày. Nhưng đây không phải là vận may tự dưng mà có, đó là sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua, bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ thu về bấy nhiêu kết quả.

Chuyện tình cảm cũng có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí có cặp đôi còn tiến tới hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là lương duyên, nhận được sự ủng hộ từ nhiều người.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Thìn cần chú ý vấn đề an toàn trong khi đi lại, tới những nơi đông người, công trường xây dựng để bảo vệ bản thân. Bạn có nguy cơ bị thương tật khá cao và có thể mất một khoản tiền để chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/11/2018

Xem tử vi ngày mới 9/11/2018 của tuổi Tỵ là ngày tự hình nên tâm trạng lúc nào cũng bồn chồn không yên. Bạn cảm thấy nóng ruột nóng gan từ đó sinh ra hành động cố chấp, bực bội, tự mình làm khổ mình vì những suy nghĩ tiêu cực và không chịu nghe bất cứ lời khuyên giải nào.

Phương diện công việc, sự nghiệp không hẳn tốt, dù con giáp này làm việc không đến nỗi nào nhưng vì hay gây hấn với mọi người nên bị cô lập, khả năng phối hợp với nhóm lại càng kém nên ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sự phát triển trong tương lai.

Ngoài ra ngày hôm nay còn có điềm báo hao tài, tốn của, so với điều kiện tài chính của tuổi Tỵ thì đó cũng là một khoản khá lớn. Vì vậy làm gì cũng phải đặt an toàn lên hàng đầu, có động thái thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 9/11/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết vì ngũ hành Hỏa vượng nên tuổi Ngọ cảm thấy tim hoạt đông kém, thận cũng không tốt do thiếu nước. Cả ngày bạn luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối trong lòng, dễ nổi nóng hơn, điều này khá bất lợi cho người cao tuổi hoặc có tiền sự bệnh tim, huyết áp cao.

Cũng may con giáp này vẫn làm việc đâu ra đó nên đạt năng suất và hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi. Nhưng do sức khỏe không tốt thì vẫn nên làm việc có chừng mưc, đừng gắng sức quá kẻo đến lúc kiệt sức thì bạn cũng chẳng có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình.

Tuổi Ngọ rất khôn khéo trong các mối quan hệ xã giao nhưng với người nhà thì lại không được hòa thuận cho lắm. Bạn nóng tính, ra ngoài tiết chế được nhưng về nhà lại chẳng kiêng nể ai, dễ sinh cãi vã, va chạm với người trong gia đình nên không khí kém thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/11/2018

Theo tử vi phương đông thứ 6 này chuyện tình cảm của tuổi Mùi hết sức êm ấm, hài hòa. Trước đó cũng xảy ra một số khó khăn nhưng vì mọi người cùng đồng lòng nên sau khi vượt qua được thì mối quan hệ lại càng gắng bó khăng khít hơn.

Thời gian này bạn cũng tập trung hơn cho công việc nên mọi chuyện đều ổn thỏa, nhân đà hãy hãy dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp. Ngoài làm việc chăm chỉ ra thì bản mệnh cũng phải nỗ lực cải thiện chuyên môn, nâng cao kiến thức cho chính mình.

Vận trình tài lộc vẫn giữ ở mức trung bình, chưa có đấu hiệu khởi sắc vì thành tích của tuổi Mùi không có gì nổi bật. Song bạn cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ thành công khá thấp, hiện tại cứ kiên trì đi theo con đường đã định sẽ thu được kết quả trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/11/2018

Tử vi hôm nay của tuổi Thân là ngày nhị hợp nên mọi việc khá thuận lợi, công việc làm ăn kinh doanh rất tốt. Bạn vừa hoàn thành các nhiệm vụ được giao lại còn chăm chỉ gặp gỡ khách hàng, đối tác để cùng hợp tác, đôi bên phối hợp ăn ý mang lại kết quả ngoài sức mong đợi.

Nếu con giáp này tập trung cao độ vào công việc thì sẽ thu được tài lộc dồi dào. Thời điểm cuối năm vận khí vượng hơn, càng dốc sức thì càng có cơ hội kiếm tiền, tích lũy được một khoản kha khá để dành cho những kế hoạch trong năm tới.

Hôm nay tuổi Thân nên hạn chế xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… vì có điềm không lành. Nếu bắt buộc phải đi thì nên chú ý an toàn cho bản thân, sử dụng phương tiện công cộng, dịch vụ để giảm nguy cơ tai nạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết đường thăng tiến của tuổi Dậu khá rộng mở. Có thể coi đây chính là cơ hội tốt để bạn phát triển sự nghiệp, nếu bỏ lỡ mất thì sau này khó có dịp nào tốt như này, bạn hãy mạnh dạn thể hiện khả năng và hăng hái lên nhé.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm không ổn cho lắm, gia đạo bất an hoặc có biến chuyển gì đó khiến con giáp này khá buồn lòng. Thực tế thì sự việc không đến nỗi nghiêm trọng như bạn nghĩ vì vẫn có quý nhân đứng ra che chở và giúp bạn vượt qua cửa ải này, cố gắng lên.

Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/11/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tuất công việc gặp trở ngại vì có người cố tình làm khó hoặc gây điều tiếng không hay. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì các mối quan hệ xã giao rối rắm, trong khi công việc thì bù đầu, nhìn chung cả ngày sẽ bận túi bụi mà chẳng đâu vào đâu.

Trong khi đó những người làm cơ quan nhà nước sẽ có cơ hội được đi công tác, hội thảo, hội nghị hay gặp gỡ khách hàng để mở rộng mối quan hệ xã giao. Đây là cơ hội để bản mệnh nâng tầm sự nghiệp cũng như tài lộc, song sẽ phải tốn khá nhiều công sức đấy.

Hôm nay tuổi Tuất nên đề phòng họa mất tiền do bị trộm cắp, móc túi, ra ngoài cần bảo quản tài sản kỹ lưỡng. Tốt nhất không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị cao vì có thể thu hút sự chú ý của kẻ xấu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 9/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/11/2018

Xem tử vi ngày mới vì Hợi Tị tương xung nên tuổi Hợi có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người khác do không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo khắc khẩu rất rõ ràng nên bản mệnh không tiết chế được mình thì chỉ có cãi nhau to mà thôi.

Công việc có người giúp đỡ nhưng không nên dựa mãi vào người này mà cần phải tự thân vận động, tự cứu mình thì hơn, có như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Nên nhớ năng lực làm việc của bạn mới là chìa khóa dẫn tới thành công.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi nên tập thể dục thể thao thường xuyên đề bổi dưỡng thân thể hoặc đọc sách để nâng cao kiến thức. Làm việc cả ngày mệt rồi thì buổi tối nên về nhà hoặc tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, khi tinh thần và thể chất tốt lên thì hung họa sẽ tự khắc giảm bớt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 9/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes