Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 9/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (29/3 – 20/4) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Không giống như mọi khi, bạn đang tốn quá nhiều thời gian để chần chừ và đưa ra những quyết định “an toàn”. Trong công việc đó có thể được xem là điều quan trọng, nhưng trong cuộc sống thì bạn nên có những ưu tiên nhất định. Ý tưởng và tầm nhìn mới đang mở ra trước mắt nhưng có vẻ Bạch Dương cần nhiều can đảm hơn nữa để biến chúng thành sự thật.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Mọi việc dần ổn định trở lại. Bạch Dương trở nên bình tĩnh hơn và sẵn sàng giảng hòa để đổi lấy bình yên cho tình yêu của mình. Đây là lúc hai bạn nên làm mới mối quan hệ của mình đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Đây là lúc thích hợp để bắt đầu một phi vụ mới. Bạch Dươngđã bắt đầu có những ý tưởng và muốn thực hiện chúng. Nhiều cơ hội cũng xuất hiện và bạn phải nắm bắt thành công.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dươngmuốn có một lối sống khỏe mạnh, nhưng lại không quan tâm đến sức khỏe. Nếu thế thì bạn không thể sống vui vẻ được. Hãy học cách thích nghi dần dần với nó nhé, có thể bạn sẽ bị nghiện đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dươngđang lên một kế hoạch lớn mấy ngày gần đây. Hôm nay là ngày mà bạn sẽ bắt tay vào thực hiện chúng, và đây sẽ là một trải nghiệm đáng sợ. tuy nhiên, bạn không nên lùi bước, hãy tự tin tiến về phía trước để thấy được nhiệm vụ lần này khó hơn bạn tưởng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 67%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 11

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung THiên Bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Dù đang nỗ lực để từ bỏ một số thói quen nhưng có vẻ như Kim Ngưu đang bỏ qua một điểm mấu chốt quan trọng, đó là sự ảnh hưởng của những thói quen đó với cuộc sống và trách nhiệm của bạn. Chúng ta không thể cứ hành động thất thường rồi chờ đợi người khác dọn dẹp mớ rắc rối mà mình đã gây ra.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Kim Ngưu cố gắng giải thích cảm giác của mình dành cho người ấy. Hình như bạn đang bị ảnh hưởng bởi người nào đó. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian bên người ấy nhé, đây là cách tốt nhất đấy.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Nhiều vấn đề nhỏ phát sinh khiến Kim Ngưu không thể tập trung làm việc được. Kim Ngưu cần phải kiên nhẫn khi nói chuyện với cấp dưới. Nhớ là không được nổi giận đâu nhé.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Vấn đề hô hấp là vấn đề bạn cần phải quan tâm bây giờ. Đặc biệt là những Kim Ngưu bị hen suyễn, hãy cố gắng tránh xa những thứ dễ gây dị ứng như bụi hoặc phấn hoa nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Hôm nay Kim Ngưu đặt cược vận may của mình để đi mua xổ số. Khả năng thắng giải là rất cao vì thần may mắn đang đứng về phía bạn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 55%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Song Tử vẫn đang chờ được nhận thành quả xứng đáng từ những gì mình đã làm nhưng có vẻ như một số Song Tử sẽ phải chịu thất vọng. Một cái nhìn cụ thể hơn về những gì xảy ra sẽ giúp bạn thấy rằng không nên quá ích kỉ mong chờ quá nhiều về điều gì.

Tình yêu của Song tử 

 Hôm nay Song Tử không được ngồi lì ở nhà, mà phải ra ngoài vui chơi đi. Nhớ rủ người ấy cùng đi nữa nhé, sẽ rất vui đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Đối với công việc, Song Tử luôn rất khó tính. Song Tử còn rất tỉ mỉ và khắt khe tới những chi tiết nhỏ nhất. Đây là điều khiến sếp của bạn rất hài lòng về bạn.Sự trung thực, sáng tạo và những cống hiến của Song Tử cuối cùng đã được nhìn nhận và bạn sắp được nhận một phần thưởng lớn đấy.

Sức khỏe của Song tử

 Song Tử không thích có một làn da xấu xí, vì thế nên chăm sóc da thường xuyên. Nên hạn chế ăn đồ ăn dầu mỡ đi bạn nhé. Hạn chế đi bộ ở những nơi cây cối rậm rạp, để tránh bị côn trùng cắn nhé.

Tâm trạng của Song tử

 Ngày hôm nay Song Tử như ngồi trên bập bênh giữa hai đầu cảm xúc và thực tế. Song Tử nhạy cảm hơn vào buổi sáng và bạn sẽ đánh giá mọi việc dựa theo cảm xúc của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 67 %

Con số may mắn của Song Tử: 5, 25

Màu may mắn của Song Tử : Màu vàng

Cung hợp với Song Tử : Cung Bạch dương

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Cuộc sống của bạn đã bắt đầu bước vào guồng quay vội vã và Cự Giải có thể cảm thấy như sắp bị “đè bẹp” bởi hạn chót công việc dồn dập. Nhưng dù thế bạn vẫn có khả năng thích nghi vì bạn tiếp xúc với nhiều người và trân trọng những lời khuyên của họ. Chỉ cần chú ý phân phối thời gian một chút, Cự Giải sẽ vượt qua tất cả thôi.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải đang chứng kiến một giai đoạn mới trong tình yêu của mình.Bạn và người ấy chuẩn bị góp gạo thổi cơm chung rồi.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Làm việc chăm chỉ và kỷ luật là sở trường của bạn. Cự Giải sẽ cảm thấy sụp đổ khi sự nghiệp của mình không thể thăng tiến. Nhưng đừng lo, sự chăm chỉ sẽ cho bạn tất cả, Cự Giải đang đi đúng hướng rồi đó.

Sức khỏe của Cự Giải

 Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt mà bạn áp dụng bao lâu nay cuối cùng cũng đã có kết quả. Nếu bạn thay đổi thực đơn của mình, bạn sẽ nhận ra sức khỏe của bạn đã được cải thiện một cách đáng kể.

Tâm trạng của Cự Giải

 Dường như hôm nay là một ngày rất bận rộn. Sẽ có người đến thăm bạn, cũng có người muốn mời bạn ra ngoài chơi. Đây cũng là thời điểm mà Cự Giải thực hiện một chuyển biến mới cho công việc của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 56 %

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu bạc

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 9/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Thứ tư tuần này bạn sẽ một lần nữa chứng tỏ được khả năng đồng hành tuyệt vời của mình nhưng thái độ kiêu ngạo lại trở thành một trở ngại khác của bạn. Nhưng mặt khác, Sư Tử vẫn tập trung vào hiệu quả công việc dù có thể bạn không hoàn toàn phải chịu trách nhiệm tất cả.

Tình yêu của Sư tử 

 Sư Tử bất ngờ nhìn một người vốn đã gần gũi mình từ lâu dưới một con mắt khác. Điều này sẽ giúp bạn định hướng được mối quan hệ giữa mình và người đó.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Khi làm việc, Sư Tử luôn tuân theo một quy trình chi tiết. Đây là điểm mạnh hái ra tiền của bạn. Hãy nhớ, luôn trung thực trong mọi tình huống và đừng dùng mánh khóe nhé.

Sức khỏe của Sư tử

 Ngay từ buổi sáng, Sư Tử đã cảm thấy rất buồn ngủ và trạng thái thiếu năng lượng này sẽ theo bạn cả ngày. Cơn đau chỗ khớp xương và lưng trở nên nghiêm trọng hơn, vì thế, bạn cần tránh những hoạt động mạnh ảnh hưởng đến cơ thể nhé.

Tâm trạng của Sư tử

 Cảm xúc của Sư Tử rất lạc quan và mạnh mẽ. Sư Tử bị thu hút bởi những thứ xinh đẹp. Điều này sẽ đưa bạn đến những chuyến đi bất ngờ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 75%

Con số may mắn của Sư Tử: 9, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu đỏ

Cung hợp với Sư Tử: cung Xử nữ

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Làm việc trong một nhóm gắn bó khăng khít sẽ là cơ hội nổi bật cho bạn trong hôm nay, mặc dù có thể khi mới nghe tin bạn không mấy hào hứng. Nhưng rồi Xử Nữ sẽ sớm nhìn thấy mặt tốt của vấn đề và cố gắng để hòa hợp với mọi người, nhìn chung tâm trạng của bạn hôm nay khá tốt đấy.

Tình yêu của Xử nữ 

 Xử Nữ bắt đầu cảm thấy sự lãng mạn thật nhàm chán. Tuy nhiên, một sự lãng mạn bất ngờ và mới mẻ vẫn có thể thu hút bạn như thường. Đừng để bản thân mất hi vọng, chờ đợi là hạnh phúc mà.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Trách nhiệm càng ngày càng nhiều. Nếu Xử Nữ đảm đương tốt, bạn sẽ được tin tưởng, lương của bạn cũng vì thế mà tăng thêm đấy. Vì thế hãy làm việc cật lực và chăm chỉ nhé.

Sức khỏe của Xử nữ

 Hôm nay, năng lượng của Xử Nữ rất thấp và sức chịu đựng vô cùng kém. Điều này chẳng có gì ngạc nhiên cả, vì gần đây bạn đã tiêu hao quá nhiều sức lực. Nếu muốn tiếp tục hoạt động có hiệu quả, bạn nên nghỉ ngơi cho tốt trước đã.

Tâm trạng của Xử nữ

 Xử Nữ cảm thấy thời gian đang trôi quá chậm. Nhưng hãy kiên nhẫn giữ vững niềm đam mê cua mình. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn phải đặt mục tiêu của mình sang một bên để lo cho chuyện tình cảm cá nhân trước đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 75%

Con số may mắn của Xử Nữ: 6, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu đen

Cung hợp với Xử Nữ: cung Thiên bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Thiên Bình dành rất nhiều công sức cho việc theo đuổi ước mơ của mình nhưng vị trí hiện tại có vẻ không phù hợp để bạn phát huy khả năng nên Thiên Bình dễ cảm thấy bức bối, khó chịu. Vì thế đừng ngại ngần nhận những lời mời đi đâu đó giải trí để tâm trạng cảm thấy tốt hơn nhé.

Tình yêu của Thiên bình 

 Chia sẻ những mối bận tâm trong lòng với đối tác bạn sẽ được hỗ trợ tốt hơn nếu bạn tự giải quyết.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên Bình đang ở trong một tâm trạng vô tư và ngông cuồng ngày hôm nay. Thiên Bình tận hưởng một ngày làm việc vui vẻ và gây ấn tượng với những người xung quanh bạn.

Sức khỏe của Thiên bình

Cẩn thận với những cám dỗ nếu Thiên Bình đang có kế hoạch giảm cân. 

Tâm trạng của Thiên bình

 Những cơ hội mới đang tới có thể định hình và thay đổi cuộc sống của Thiên Bình, hãy năm bắt nó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 70%

Con số may mắn của Thiên Bình: 8, 14

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu trắng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (9/30 - 21/11) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Một ngày đầy cảm hứng, bạn có thể nhìn thấy sự việc theo cách mà mình chưa bao giờ thấy. Khả năng thấu hiểu tình huống khiến bạn tiến xa trong các mối quan hệ xã hội nhưng Bọ Cạp vẫn mong muốn nhiều hơn. Bỏ qua những điều đó, hôm nay là một ngày phù hợp để thể hiện tình cảm với những người thương yêu bằng hành động.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Bọ Cạp đã sẵn sàng để bước vào mối quan hệ mới và xác định được những ranh giới cần thiết cho những tác nhân xung quanh, nếu còn phân vân thì hôm nay người mà bạn đang nhắm tới sẽ thể hiện rõ nhân cách, quan sát kĩ để xem có phù hợp với mình không nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Công việc bắt đầu đơm hoa kết trái và nó đem lại nguồn tài chính khá tốt cho Bọ Cạp .

Sức khỏe của Bọ cạp

 Một chế độ ăn uống ít dầu và bổ sung nhiều nước sẽ giúp Bọ Cạp tránh được rối loạn dạ dày.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Một ngày khá dễ chịu để giải quyết mọi phiền phức với nụ cười luôn hiện trên môi của Bọ Cạp .

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 60%

Con số may mắn của Bò Cạp: 3, 25

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu cam

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (9/31 - 21/12) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Nhân Mã đang “chuyện bé xé ra to” vì những vấn đề không đâu, Nhân Mã tốt nhất nên kiềm chế bản thân để không gây ra bất hòa với người khác. Công việc tiến triển khá bình ổn, nhưng bạn lại cảm thấy hoang mang và trút hết lên những người mà bạn biết sẽ chấp nhận tính tình đó của bạn.

Tình yêu của Nhân mã 

 Hành động theo cách mình muốn nếu bạn bị đánh giá thấp (sự quan tâm hoặc lãng mạn) trong mối quan hệ nào đó.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Sự quan tâm của bạn đến từng chi tiết và cách tỉ mỉ hoàn thành mỗi nhiệm vụ là sẽ thu hút sự chú ý của cấp trên của bạn. Trách nhiệm nhiều hơn và Nhân Mã cần phải giải quyết chúng một cách hiệu quả.

Sức khỏe của Nhân mã

 Nuông chiều bản thân với một liệu trình ở spa sẽ tốt cho tinh thần của Nhân Mã .

Tâm trạng của Nhân mã

 Chủ đề của hôm nay là tình Nhân Mã . Gặp gỡ bạn bè trong hôm nay bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bất ngờ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 40%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 17

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (9/32 - 9/3) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Ma Kết có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong ngày hôm nay nhưng một vài người bạn sẽ nói rằng bạn không thể. Dù sao cũng đừng lo vì hôm nay chính là ngày “bùng nổ” của bạn. Đây cũng là dịp tốt để bạn tận hưởng niềm vui và tạo nên một bầu không khí vui vẻ hài hước cho mọi người.

Tình yêu của Ma kết 

 Hãy cẩn thận bị gian lận và lừa đảo. Trong tương lai, Ma Kết sẽ xác minh về tình yêu. Hôm nay, tránh thể hiện quá nhiều.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Đây là ngày để tận hưởng những lời khen ngợi của cấp trên, đồng nghiệp và đàn em của Ma Kết .

Sức khỏe của Ma kết

 Lên kế hoạch thư giãn vào cuối ngày nhé..

Tâm trạng của Ma kết

 Sự xuất hiện của một người Ma Kết mới sẽ khiến hôm nay khá thú vị.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 46%

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Đừng chờ đợi những thành quả khi chưa hành động, ngày hôm nay của bạn thực sự chỉ có công việc mà thôi. Bảo Bình sẽ không mấy thành công đặc biệt là trước những “trò chơi” chỉ dựa vào may mắn, nhưng nhờ đó bạn có thời gian để theo đuổi những ý tưởng mới của mình.

Tình yêu của Bảo bình 

 Cố gắng giữ cho cuộc sống cá nhân của Bảo Bình tách biệt với công việc. Những e ngại có thể làm cho bạn bị cảm giác bất an trong mối quan hệ.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hãy chắc chắn làm theo những lời khuyên nếu Bảo Bình đang tham khảo ý kiến, lời khuyên này sẽ là rất phù hợp với công việc của bạn vào lúc này.

Sức khỏe của Bảo bình

 Đừng thức khuya nữa, ngủ sớm sẽ tốt hơn rất nhiều

Tâm trạng của Bảo bình

 Hãy cố gắng dành thời gian cho gia đình của Bảo Bình nhiều hơn bạn sẽ hạnh phúc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 56%

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 24

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (9/3 - 20/3) ngày 9/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Song Ngư đang nói quá nhiều về đời sống tình cảm của mình với người không thích hợp lắm tuy nhiên nhờ thế Song Ngư nhận ra một số khía cạnh mới về tình cảm của mình. Cố gắng thì cũng tốt thôi nhưng chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng tư cuối cùng cũng không đem lại điều gì tốt đẹp cho bạn cả.

Tình yêu của Song ngư 

 Hãy để tình yêu của bạn tìm thấy Song Ngư . Trong lúc đó hãy ở bên cạnh bạn bè của bạn. Một viên kim cương ẩn như bạn sẽ được tình yêu tìm thấy trong tương lai. Song Ngư không nên mất hy vọng!

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Giao tiếp hòa nhã. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc hoàn thành dự án của bạn. Đừng để bản thân không chống nổi bất kỳ kịch bản hoảng loạn nào được tạo ra bởi đối tác cao tay của bạn.

Sức khỏe của Song ngư

 Phân tích thật kĩ nếu Song Ngư muốn thay đổi thói quen cho sức khỏe của bạn.

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư vui vê hào hứng, lạc quan và đầy năng lượng, bắt tay thực hiện các dự án mới đi nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 54%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 22

Màu may mắn của Song Ngư: Màu vàng

Cung hợp với Song Ngư: Cung Cự giải

Xem thêm: Tử vi ngày 10/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 9/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam