Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tý tháng 9/2017

Tử vi tháng 9 năm 2017 của người tuổi Tý không thực sự tốt khi mà khả năng xảy ra mâu thuẫn và tranh chấp của bạn với người khác khá cao. Tuy bạn vẫn là người chiến thắng cuối cùng nhưng mà mối quan hệ với những người xung quanh sẽ không còn được tốt đẹp như trước.

Nếu những người tuổi Tý muốn khắc phục những phiền toái này thì đừng nên chú ý những việc nhỏ mà chỉ tập trung làm những việc quan trọng của mình thôi nhé. Trong tháng 9 này bạn hãy để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên, đừng nên cưỡng cầu mọi chuyện làm gì, có như vậy thì bạn mới không cảm thấy mệt mỏi.

Bạn có lợi thế tốt trong việc kinh doanh, vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để đầu tư thực hiện những kế hoạch mà bạn ấp ủ bấy lâu nay, thành công sẽ nhanh chóng tìm tới bạn đấy.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2017

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2017

Một tháng khá tuyệt vời của bạn khi các sao tốt lành kết hợp lại với nhau làm gia tăng cơ hội giành chiến thắng của bạn trong việc phát triển quyền lực.

Bạn có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, vì vậy hãy tập trung vào hoàn thành các công việc của mình để chiếm được lòng tin của cấp trên nhé. Bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ mang lại thuận lợi và may mắn, giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Tháng 9/2017 này cũng là khoảng thời gian tốt để bạn tiến hành và mở rộng các kế hoạch kinh doanh của bản thân mình. Bạn nên lắng nghe cũng như học hỏi các kỹ năng từ đồng nghiệp và chú ý nhiều hơn đến việc phát triển các mối quan hệ xã hội của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển và được đề bạt đên một vị trí cao nhất đấy.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 9/2017

Tử vi tuổi Dần tháng 9/2017

Trong tháng 9/2017 này tuổi Dần sẽ có rất nhiều năng lượng để làm tất cả mọi chuyện, bạn không những hoàn thành tốt mọi việc trong tháng này mà còn có thể giải quyết những việc còn tồn đọng từ tháng trước nữa đấy.

Bạn có đầy đủ kiến thức và trí tuệ cùng may mắn, hãy tận dụng điều này để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp nhé.

Tháng 9 này bạn cũng sẽ được trải nghiệm một tình yêu tuyệt vời và vô cùng lãng mạn đấy. Với những người tuổi Dần còn đang độc thân cũng sẽ tìm kiếm được nửa kia thích hợp cho mình.

Vì vậy hãy bước chậm lại để có thể nhìn thấy họ, đừng vội vã để rồi bỏ qua một cách hối tiếc. Nếu đã xác định được mục tiêu cho bản thân thì bạn hãy lên kế hoạch để chinh phục đối phương nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2017

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2017

Trong tháng 9 này người tuổi Mão cần cẩn trọng trong mọi vấn đề. Với sự ngự trị của ngôi sao bất hạnh thì các chướng ngại sẽ liên tiếp xuất hiện cản trở bước tiến của bạn.

Không những vậy mà mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng trở nên căng thẳng hơn, những vụ tranh cãi mà bạn cho là ngớ ngẩn xảy ra thường xuyên và dường như không có điểm dừng.

Bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé, nhiều dấu hiệu cho thấy nó đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng đấy. Vì vậy bạn hãy lập một kế hoạch chi tiết để cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý nhé.

Tất cả mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng xấu, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chán nản bởi thách thức này chỉ mang tính tạm thời mà thôi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2017

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2017

Vận may của những người tuổi Thìn vào tháng 9/2017 này đang mỉm cười. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Hơn nữa bạn còn được đón nhận nhiều phước lành cùng các nguồn lợi bất ngờ.

Ngay cả trong lúc bạn cảm thấy vô vọng và không còn lối thoát thì cũng có một bàn tay vô hình giúp bạn xua tan mọi trở ngại trên con đường mà bạn đang đi.

Bạn hãy tận dụng sự may mắn này của mình cùng sự trợ giúp nhiệt tình của các đồng nghiệp để bước lên một địa vị mới và thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm cũng diễn ra khá thuận lợi, vì thế đây là nguồn động lực không nhỏ giúp bạn thêm tin và yêu cuộc sống hơn. Bạn hãy chủ động là người tạo ra các dịp để hai người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2017

Ngôi sao may mắn đã mỉm cười với những người tuổi Tỵ trong tháng 9/2017 này, nó đem lại sự vinh quang cho bạn. Nhờ có sự trợ giúp này mà các quyết định của bạn đưa ra hoàn toàn đúng đắn, mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn sẽ nhận được kinh nghiệm và sự chỉ dạy nhiệt tình từ những người đi trước, đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho mục tiêu và những kế hoạch đã đặt ra và dồn hết tâm trí để hoàn thành, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Ngoài ra thì bạn cũng nên tăng cường mối quan hệ của mình với bạn bè sao cho khăng khít, có như vậy thì bạn mới có thể tận hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 9/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ tháng 9/2017

Những người tuổi Ngọ cần phải hết sức đề phòng trong tháng 9/2017 này bởi sao bạo lực, bệnh tật sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn, cướp bóc cũng như sức khỏe bị suy giảm đấy.

Bạn nên hạn chế đi xa hay chơi những trò thể thao mang tính chất mạo hiểm nhé. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhiều bởi bạn vẫn nhận được lộc nhỏ trong tháng này đấy.

Sự nghiệp của bạn đang phải đối mặt với những thách thức không hề nhỏ, bạn hãy tập trung vào những việc mà mình cần phải làm để tránh những rắc rối không đáng có nhé. Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh để có thể vượt qua được giai đoạn này, không nên căng thẳng quá mức mà gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 9/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2017

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2017

Tháng 9/2017 này những người tuổi Mùi sẽ đón nhận khá nhiều tin tức tốt lành, từ thành công trong sự nghiệp dẫn đến tình hình tài chính dư dả cho đến các mối quan hệ xã hội cũng vô cùng tốt đẹp.

Bạn hãy xây dựng và phát triển hơn nữa các mối quan hệ trong kinh doanh cũng như tình cảm riêng tư với những người thân trong gia đình.

Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo có tính khả thi cao, điều này được các đồng nghiệp cũng như cấp trên đánh giá cao vì vậy mà bạn cần lên kế hoạch thực hiện chi tiết hơn nữa để đảm bảo không xảy ra bất kỳ một sai sót nào nhé. Nếu có thể thì bạn cũng nên đổi mới tư duy cùng hướng nhìn sự việc để các dự án có thể phát triển lâu dài được.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2017

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2017

Một tháng có thể nói là vô cùng tuyệt vời với những người tuổi Thân, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn thúc đẩy và nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình.

Hơn nữa bạn còn gặp khá nhiều may mắn trong công việc kinh doanh, công việc của bạn diễn ra tốt đẹp và không có bất trắc nào xảy ra. Tháng 9/2017 này cũng là thời gian để bạn sáng tạo và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để phát triển bản thân mình.

Người tuổi Thân có thể hoàn thành dễ dàng những dự án mà tháng trước còn tồn đọng lại và bạn sẽ tiếp tục lên kế hoạch mới cho bản thân mình và tiến hành nó với toàn bộ niềm đam mê cháy bỏng. Bạn hãy tận dụng tất cả vận may của mình để tiến hành các dự định này nhé, những phần thưởng xuất sắc đang đón chờ bạn đấy.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2017

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2017

Năng lượng của những người tuổi Dậu đang suy yếu. Hơn nữa có khá nhiều việc cần suy nghĩ cũng như chuyện cần phải giải quyết ngay khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng và bất an.

Tinh thần mệt mỏi do luôn phải ở trong trạng thái cảnh giác cao độ và đề phòng mọi chuyện bất trắc có thể xảy ra. Không những vậy mà bạn còn phải đối mặt với nguy cơ đánh mất một hợp đồng có giá trị lớn đấy.

Tháng 9 này người tuổi Dậu nên cẩn thận trong mọi chuyện, bạn cũng nên học cách quan sát và nhận biết sự chuyển động của những thứ xung quanh mình, để từ đó có thể phát hiện nhanh chóng sự thay đổi của chúng và có một phương án đối phó kịp thời. Hãy cố gắng giữ vững sự tỉnh táo trong mọi trường hợp, cẩn thận lời ăn tiếng nói bạn nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2017

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2017

Thành công đến với những người tuổi Tuất trong tháng 9/2017 tuy không lớn nhưng cũng khiến bạn cảm thấy tự hào. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng tạo động lực cho bạn phát triển hơn nữa đấy.

Tháng 9/2017 này cũng là khoảng thời gian để bạn chứng tỏ được năng lực của mình với cấp trên và một vị trí cao hơn đang vẫy gọi bạn đấy.

Bạn cũng sẽ gặp may mắn trong quá trình xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đồng nghiệp của mình, giúp cho không khí tại nơi làm việc trở nên sôi động hơn rất nhiều, đây là nền tảng quan trọng giúp bạn thành công hơn trong tương lai. Trong chuyện tình cảm thì bạn cũng có khá nhiều cơ hội để gặp được ý trung nhân của mình đấy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2017

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2017

Những người tuổi Hợi sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tháng 9/2017 này. Mọi chuyện trong cuộc sống và công việc đều diễn ra vô cùng thuận lợi và hứa hẹn có nhiều sự phát triển trong tương lai.

Bạn hãy chăm chỉ làm ăn hơn nữa và hãy phấn đấu hết sức mình, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn. Bạn cũng đừng quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình nhé.

Bạn hãy tận dụng hết những điều tuyệt vời và may mắn để thưởng thức những điều mà bạn muốn làm nhé. Bạn và người ấy của mình sẽ có một tình yêu lãng mạn bằng một chuyến đi du lịch ngắn ngày đấy.

Các công việc mà bạn làm từ tháng trước thì tháng này sẽ nhận được thành quả đấy. Các mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes