Tổng quan tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi. Năm Mậu Tuất này, tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều trở ngại và tổn thất trong tài chính cũng như thăng trầm trong các mối quan hệ và sự nghiệp.

May mắn rằng, bên cạnh tuổi Tý luôn có quý nhân kề bên, giúp đỡ, hỗ trợ hết mình nên mọi khó khăn thử thách đều dễ dàng vượt qua.

Sự nghiệp tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018

Do được bảo trợ bởi sao Đường Phù và Thiên Giải, sự nghiệp của tuổi Tý trong năm Mậu Tuất khá hanh thông. Bạn có thể sẽ nhận được sự trợ giúp cũng như sự công nhận của cấp trên và được ủy thác vào một vị trí hay một dự án quan trọng.

Bạn có thể mong đợi một sự thăng tiến trong sự nghiệp vào năm nay. Tuy nhiên, tuổi Tý vẫn sẽ gặp một vài trở ngại đáng kể, ngoài ra bạn cũng dễ nảy sinh tranh chấp hoặc cãi vã với đồng nghiệp.

Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã, hợp tác và chia sẻ thành quả với mọi người xung quanh, có như vậy thì con đường sự nghiệp mới thực sự thành công.

Tài chính tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018

Tài vận của người tuổi Tý trong năm 2018 sẽ có không ít biến động. Nửa đầu năm 2018, tài chính của tuổi Tý sẽ xuất hiện một vài trở ngại nhỏ gây ảnh hưởng đến túi tiền. Bạn có thể sẽ gặp một vài tranh chấp về tài chính.

Tuy nhiên, do được cấp trên ưu ái và hỗ trợ nên tuổi Tý được giao khá nhiều nhiệm vụ quan trọng, từ đó lương thưởng cứ đều đều vào tài khoản hàng tháng.

Cộng thêm đó, năm nay, tuổi Tý được quý nhân kề bên trợ giúp, tạo nhiều cơ hội để bạn phát tài phát lộc. Quý nhân lại không phải đi tìm kiếm mà chủ động xuất hiện để giúp đỡ bạn. 

Mặc dù bạn kiếm ra được rất nhiều tiền nhưng cũng không thể tích lũy lại được vì thói quen tiêu xài hoang phí của mình, vì vậy hãy chú ý cách chi tiêu của mình nhé!

Chuyện tình cảm tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018

Những người cầm tinh con chuột còn đang độc thân sẽ có nhiều khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp, cùng quan điểm và có hoàn cảnh tương tự nhau trong năm Mậu Tuất. Thế nhưng, nếu tuổi Tý vẫn cứ rụt rè, lo sợ thì chắc chắn sẽ để tuột mất cơ hội "nghìn năm có một" này.

Hãy mạnh dạn lên, chủ động gây ấn tượng với người đó, thậm chí có thể tỏ tình nếu thấy thời điểm thích hợp. Một happy ending đang chờ đợi bạn nếu bạn biết nắm bắt thời cơ đấy.

Đối với những tuổi Tý đã có đôi, bạn dường như đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất nửa kia của mình.

Lời khuyên cho bạn là hãy biết cân bằng thời gian cho công việc và tình yêu để tránh làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Bên cạnh đó, bạn rất dễ có cảm giác chán nản, không hợp và bỗng nhiên nhìn thấy quá nhiều điểm xấu của đối phương, dẫn đến việc muốn buông bỏ.

Đừng vội đưa ra bất kì quyết định gì, hãy tìm đến bạn bè của mình và nhờ họ phân tích liệu mối quan hệ này có phù hợp không. Người ngoài vẫn thường có cái nhìn khách quan hơn mà, phải không tuổi Tý?

Sức khỏe tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, bạn nên tránh những hoạt động mạo hiểm và đừng nên lái xe khi đang mệt mỏi hoặc uống rượu bia. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng cần đề phòng những rủi ro đến từ nước, phải cẩn thận khi đi chơi ở sông biển nhé.

Ngoài việc chú ý đến sức khỏe của bản thân, bạn cũng nên để ý đến các biểu hiện sức khỏe của bố mẹ. Hãy đưa họ đi khám định kì để yên tâm hơn.

Tử vi tuổi Tý theo từng tháng năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Tuổi Tý cần lưu tâm đến sức khỏe, chú ý khi tham gia giao thông.

Tháng 2: Tháng này mang lại vận đào hoa cho những con giáp độc thân, tuy nhiên, với những con giáp có đôi có cặp thì dễ xảy ra bất hòa.

Tháng 3: Sự nghiệp tươi sáng, cần đề phòng tiểu nhân.

Tháng 4: Một tháng khá nhiều biến động trong cả sự nghiệp và tình cảm.

Tháng 5: Tài vận đi xuống tuy nhiên nhân duyên lại khá vượng.

Tháng 6: Tháng này mọi thứ khá bình ổn, có điều, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút.

Tháng 7: Sự nghiệp có bước tiến triển khả quan.

Tháng 8: Tháng này, sức khỏe cần được coi trọng hàng đầu.

Tháng 9: Cuộc sống bình ổn, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ.

Tháng 10: Tháng này sẽ phát sinh khá nhiều khoản tiền bất ngờ, nên hạn chế chi tiêu và học cách tiết kiệm. 

Tháng 11: Tháng bận rộn nhất năm.

Tháng 12: Mọi chuyện khởi sắc và cuộc sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết. 

Theo Tường Vy / Reatimes