Túi xách nữ từ lâu đã trở thành “vật bất ly thân” đối với phái nữ, không chỉ là món đồ đề họ chứa những đồ dùng nhỏ li ti thường ngày mà còn dùng để làm đẹp.

Item này có nghĩa vụ trang trí và khiến bộ trang phục của bạn trông hoàn hảo hơn rất nhiều.

Đó mới là lý do chính khiến các cô nàng đi đâu cũng khăng khăng mang theo túi xách dù chúng chẳng thể giúp ích gì nhiều hay nói đúng hơn là vô dụng – chỉ để làm đẹp là chủ yếu.

Từ khi nhận ra được nhiệm vụ đúng đắn của một chiếc túi xách thì những nhà thiết kế của chúng ta càng chuyên tâm hơn vào việc sáng tạo và kết quả là cho ra đời khá nhiều kiểu túi xách như hiện nay.

Một cô gái dù bình thường, không quan tâm đến thời trang hay xu hướng thì ít nhất cũng phải có 3 chiếc túi trong tay để phục vụ nhu cầu cơ bản đi chơi, đi làm và đi tiệc.

Vậy là bạn đã nhận ra được tầm quan trọng của những món đồ tuy nhỏ nhưng “có giá” như túi xách rồi nhỉ? Vì thế đừng bao giờ lơ là hay bỏ qua bất kì xu hướng mới nào về những vật nhỏ nhắn này nhé!

Có một xu hướng mới mà các bạn gái hiện nay cần cập nhật  – túi xách tua rua – phụ kiện khiến nhiều cô nàng phải mê mẩn nhất là những ai yêu phong cách bohemian phóng khoáng và tự do.

Từ kiểu dáng đến thiết kế, kiểu túi này vẫn đang “làm mưa làm gió” và cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình so với các kiểu túi cổ điển khác như túi hộp hay clutch,…

Thêm một điều nữa mà ai cũng phải công nhận là chúng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi chơi, du lịch hay thậm chí là các buổi party,…

Túi xách với họa tiết tua rua sẽ khiến nhiều cô nàng trông thật sự nổi bật hơn dù chỉ đang mặc trên mình một bộ trang phục thật bình thường 

michelletakeaim1

michelletakeaim2

Món phụ kiện này được xem là item du lịch vì thế chúng luôn có mặt trong balo hay vali của những ai muốn tung tăng khắp mọi miền đất mới.

Các cô nàng yêu phong cách thời trang cổ điển chắc hẳn không thể bỏ qua món item hấp dẫn như thế này. Đơn giản vì chúng hợp rê vô cùng với những bộ váy nhẹ nhàng, thướt tha hoặc hoang dại.

Bộ đồ lịch sự mà hiện đại này cũng có thể kết hợp với túi xách tua rua mini, bạn nghĩ sao? Hoàn toàn phù hợp đúng không?

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam