Đối với phụ nữ, điều mà họ tiếc nuối nhất chính là thanh xuân bởi vẻ đẹp thanh xuân của họ chính là thứ quý giá nhất, nhưng cũng là thứ qua nhanh nhất. Họ đã dành cả sức khỏe, sắc đẹp để tất bật với cuộc sống lo toan, chăm sóc cho con cái, gia đình.

Trong 364 ngày qua, dường như chẳng có một ngày nào họ được nghỉ ngơi, dành thời gian để chăm sóc cho bản thân. Những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt của mẹ. Những thân hình xồ xề của người vợ sau sinh. Những làn da kém tươi tắn trên mặt người con gái bạn yêu…

Chương trình

Chương trình "Trao gửi yêu thương - Ngập tràn quà tặng mùng 8/3" của Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand

Lúc này, dù dành tặng cả đại dương hoa hồng hay bộ trang sức kim cương cũng không làm cho họ vui cười trở lại. Mà vẻ đẹp thời thanh xuân mới là quà tặng ý nghĩa nhất!

Chính bởi vậy, thay một lời tri ân sâu sắc tới một nửa thế giới, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand xin dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho các chị em phụ nữ với chương trình "Trao gửi yêu thương – Ngập tràn quà tặng mùng 8/3”.

1. Hút mỡ bụng Body Jet - Quà tặng lên tới 35 triệu đồng

Cân nặng và vóc dáng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Hãy tặng người phụ nữ của mình món quà từ Hút mỡ bụng Body Jet – Đánh bay mỡ bụng chỉ sau 90 phút.

Hút mỡ bụng Body Jet là phương pháp giảm béo hiện đại nhất được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn với mọi cơ thể. Giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, vòng 2 săn chắc không chút mỡ thừa.

Quà tặng lên tới 35.000.000 đồng. Giá gốc 75.000.000 đồng – nay chỉ còn 40.000.000 đồng.

2. Cấy mỡ mông Body Jet Nano - Món quà trị giá 75 triệu đồng

Combo Đại tu vóc dáng – Hút mỡ cấy mông Body Jet Nano. Giúp chị em sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng eo phẳng lì và vòng 3 căng tròn hoàn hảo.

Cấy mỡ mông Body Jet Nano là phương pháp làm đẹp “2 trong 1”. Vừa loại bỏ mỡ thừa ở vùng eo ngấn mỡ. Vừa giúp vòng 3 căng đầy tự nhiên không cần phẫu thuật.

3. Cấy mỡ mặt Body Jet Nano - Trả lại thanh xuân, chinh phục vẻ đẹp vượt thời gian

Quà tặng vô giá dành cho người phụ nữ chính là làn da tươi trẻ và căng bóng như thời 20. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn lựa ngay món quà ý nghĩa này cho một nửa của mình!

Với tỉ lệ tương thích lên tới 100%, mỡ tự thân sẽ giúp làm đầy một cách tự nhiên nhất. Xóa mờ mọi vết nhăn, nâng cơ toàn diện, trẻ hóa da tức thì. Tất cả chỉ gói gọn trong 90 phút với Cấy mỡ mặt Body Jet Nano.

Ưu đãi chỉ còn 35.000.000 đồng cho dịch vụ cấy mỡ mặt Body Jet Nano. Duy nhất trong tháng 03 này.

Theo Linh San/Đô thị mới