365 ngày sắp trôi qua, trong không khí người người nhà nhà đang rộn ràng chuẩn bị đón Tết thì đây cũng chính là dịp để các chị em tân trang lại nhan sắc cho mình.

Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng đủ kinh tế để mạnh tay chi tiền. Người thì có tiền nhưng lại không có thời gian. Nhiều người thì sợ làm đẹp bây giờ thì đến Tết phải kiêng ăn kiêng uống, phải nghỉ dưỡng dài ngày… Hiểu được nỗi lo ấy, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand mang đến chương trình khuyến mãi chưa từng có “Rộn ràng xuân sang – Tân trang nhan sắc“ - Ưu đãi tới 50% tất cả các dịch vụ tại SIAM

Nhân dịp Xuân 2019, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi cực lớn “Rộn ràng xuân sang – Tân trang nhan sắc” – Ưu đãi tới 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp tại SIAM.

Chương trình ưu đãi cực lớn “Rộn ràng xuân sang – Tân trang nhan sắc” – Ưu đãi tới 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp của Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand.

Thế mạnh của Viện Thẩm mỹ SIAM là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các cường quốc thẩm mỹ như Thái Lan. Ngoài ra, y bác sĩ tại SIAM luôn nhạy bén, cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất.

Tại SIAM, mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ có riêng một ê-kíp bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng (chuyên gia về phẫu thuật tiểu phẫu; chuyên tạo hình cơ thể; chuyên về mỡ cũng như ứng dụng mỡ trong phương pháp tái cấy trong cơ thể và tế bào gốc) tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân.

Với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, SIAM đã tạo dựng tên tuổi và có được niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới