Viet-a

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về viet-a, cập nhật vào ngày: 31/10/2024

Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.

Tại Việt Nam cũng có các điểm đến được ví như thiên đường biển Maldives, Dubai sang chảnh cho du khách trải nghiệm trong chuyến du lịch hè.

"Tiếng lành đồn xa", rất nhiều du khách Mỹ không quản ngại khoảng cách địa lý xa xôi đã cất công đi đến dải đất hình chữ S để được thưởng thức những món ăn này.

Ngôi nhà ở Xuân Hòa, Đà Nẵng được tạp chí kiến trúc ArchDaily cho rằng, hoàn toàn mang hơi thở hiện đại, hướng mở với thiên nhiên khiến không gian sống của con người dễ chịu hơn.

Tại Nhà đấu giá Christie's Hongkong, hai tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Phan Chánh đã được bán với mức kỷ lục.

Những kỉ niệm câu cá đôi lần bất chợt ùa về trong tôi. Có khi ào ạt như cơn gió nơi xa quê, có khi lướt qua trong tâm trí như nghe thấy tiếng ve rền rĩ trên cây sau nhà. Chiều nay, tôi thoáng nghe tiếng cười nắc nẻ năm ấy, nhỏ dần, nhỏ dần và bay mãi lên tận trời xanh.

Ngày 30/7/2018, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.

Trên thị trường gần đây xuất hiện nhãn hàng khăn lụa Made in Vietnam - Nhasilk. Điều đáng nói, nhãn hàng này có logo thương hiệu đến kiểu dáng, mẫu mã gần giống 100% với Khaisilk - thương hiệu đồ lụa mới bị khai tử cách đây không lâu vì gian lận nguồn gốc.

Phở Việt Nam được trang du lịch Lonely Planet bình chọn là một trong 7 món ăn trong tô có vị hấp dẫn đặc biệt trên thế giới.

Trang web về kiến trúc uy tín bậc nhất thế giới https://www.archdaily.com ngày 25/7 đã đưa hình ảnh Cầu Vàng của Sun World Ba Na Hills tới hàng trăm ngàn độc giả thế giới, qua bài viết mới nhất về “cây cầu có thiết kế táo bạo của Việt Nam”.

Báo các từ các đơn vị nghiên cứu thị trường đều cho thấy nguồn cung căn hộ trong nửa đầu năm sụt giảm. Đáng chú là hiện phân khúc bình dân và trung cấp cung không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tạp chí kiến trúc danh tiếng của Mỹ Archdaily mới đây đã đăng tải những hình ảnh của ngôi nhà nằm trên đồi thông ở Sóc Sơn, Việt Nam vô cùng yên bình và lãng mạn.

Trong tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường bán lẻ với đa dạng nhà đầu tư Nhật, Hàn, Trung, Thái…., đối tượng hưởng lợi cao nhất vẫn là giới đầu tư nhà phố thương mại mặt tiền 7m tại các khu vực cửa ngõ quan trọng.

Mỗi lần có việc vào trong nội thành, chen chúc và ngột ngạt trên phố phường cả buổi, phóng xe về đến đầu khu nhà mình, tôi thường có ngay cảm giác thư thái, bình an hẳn.

Hầm rượu cổ ở Bà Nà là công trình độc nhất vô nhị ở Việt Nam, nằm trong lòng núi và tồn tại gần một thế kỷ, qua nhiều biến động của thời cuộc.