Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của Vinamilk trong suốt chặng đường 40 năm qua. Hiện nay, Vinamilk đã có hệ thống 10 trang trại đạt tiêu chuẩn Global GAP đang hoạt động, quy mô lớn với toàn bộ giống bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand.

Năm 2018, toàn ngành sữa nước của Vinamilk vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường toàn quốc với khoảng 55% thị phần. Ngoài ra, Vinamilk còn nắm giữ hơn 80% thị phần sữa chua, hơn 80% thị phần sữa đặc, hơn 30% thị phần trong ngành hàng sữa bột.

Bà Nguyễn Minh Tâm (ở giữa), Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội nhận

Bà Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội nhận giải thưởng

Trong suốt 40 năm, Vinamilk cũng luôn cải tiến để mang lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Hiện nay, thị phần sữa của Vinamilk đang dẫn đầu tại Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu sữa Vinamilk tăng trưởng rất mạnh.

Năm 2018 cũng là năm vô cùng đặc biệt trong con đường phát triển của Vinamilk khi hãng này liên tiếp mở thêm nhiều nhà máy, trang trại sữa tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam. Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã có 13 nhà máy, 10 trang trại bò sữa công nghệ cao trải dài từ Bắc vào Nam.

 

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk có nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Anh hùng Lao động năm 2000; Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2005; Huân chương Độc lập hạng Nhì năm 2010; Huân chương Độc lập hạng Ba lần 2 năm 2016.

Vinamilk cũng là một trong những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với giá trị đạt 2.28 tỷ USD (Forbes Vietnam 2018). 6 năm liền được bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam. Thương hiệu là một trong 2.000 công ty niêm yết lớn nhất toàn cầu (Global 2. 000 - Forbes Global 2017). Vừa qua, trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" của Kantar Worldpanel, Vinamilk vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất 4 năm liên tiếp. 

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới