Sự xuất hiện của Vincom Mega Mall thế hệ mới góp phần nâng tầm chuẩn sống cho cư dân “thành phố Tây” và hoàn thiện bức tranh Đại đô thị “all in one” hiếm có trên thị trường.
Là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình“life-design mall” tại Việt Nam, lại “lên sóng” đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Vincom Mega Mall Smart City được ví như “bom tấn” ở phía Tây Thủ đô, tạo hấp lực khổng lồ, thu hút hàng chục nghìn người tới trải nghiệm, khám phá.
Tập trung mạnh vào hoạt động mua sắm được cá nhân hoá, độc - lạ, bắt kịp xu hướng quốc tế, điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là thiết kế mới mẻ với lối kiến trúc đưa thiên nhiên vào trong nhà. Công trình dòng sông nhân tạo chảy uốn lượn cùng với thác nước công nghệ cầu vồng 360 độ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam gây choáng ngợp cho tất cả khách tham quan, mua sắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với sự ra mắt của Vincom Mega Mall, cư dân Vinhomes Smart City được “hưởng lợi” lớn nhất khi chỉ “vài bước chân” đã có thể đắm chìm trong không gian mua sắm rộn ràng, thỏa sức khám phá và trải nghiệm những xu hướng mới nhất, cả về thời trang, ẩm thực, công nghệ và giải trí.
Vincom Mega Mall Smart City quy tụ gần 130 gian hàng của các thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân “thành phố quốc tế”.
Chị Hồ Phương Thảo (cư dân toà S3.01) cho biết, gia đình chị đến đây thường xuyên kể từ khi đại trung tâm thương mại mở cửa. “Ở đây các con đều rất thích thú với trò đua xe, vợ chồng tôi thì tranh thủ uống cafe bên dòng sông hoặc mua sắm những món đồ mình thích, chẳng thiếu thứ gì. Hôm nào cả gia đình muốn đổi gió thì tới đây ăn uống quây quần, menu cực kỳ đa dạng, không thể chê vào đâu được”, chị Thảo hào hứng.
Theo ghi nhận, mỗi ngày Vincom Mega Mall Smart City đón vài nghìn lượt khách. Dịp cuối tuần, lượng khách thậm chí tăng gấp 3 - 4 lần, tạo nên một không khí đầy sôi động cho “thành phố Tây”. Bên cạnh nguồn khách cư dân, rất đông người trẻ từ các quận lân cận cũng tìm tới để khám phá không gian mới lạ, không thiếu thứ gì và đặc biệt là có cả nghìn góc để check in “sống ảo” của TTTM.
“Điểm nóng” là thác nước công nghệ trong nhà cao tới 14m, từ tầng 1 lên tầng 3 với công nghệ nhuộm màu nước hiện đại, trình diễn ánh sáng đa sắc tuyệt đỉnh, làm nức lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh.
Những cư dân, bạn trẻ thích thử thách các trò cảm giác mạnh sẽ “đổ bộ” vào trường đua F1 mini trong nhà VS Racing - trường đua tiêu chuẩn có tốc độ tối đa lên tới 40km/h - con số hiếm với những mẫu xe đua mini. Mọi tiêu chuẩn an toàn đều được đảm bảo ở mức độ nghiêm khắc. Đây còn là mô hình đầu tiên cho phép người chơi vừa đua vừa check-in.
Trong khi đó, với những ông bố, bà mẹ bận rộn, khoảng thời gian cuối ngày tranh thủ đưa con tới Wolfoo City - khu vui chơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đến phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình “tỉ view” Wolfoo - để các bé vui chơi, khám phá hết mình.
Đặc biệt, liên tiếp các thứ 7 trong tháng 5 này, Vincom Mega Mall Smart City sẽ dành tặng các cư dân và khách tham quan, mua sắm chuỗi minishow “Life-Up” với dàn ca sĩ trẻ thế hệ mới như: Ngọt, Gigi Hương Giang, Màu nước Band (7/5); Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh (14/5); Dalab và Ly Ly (21/5). Món quà “cực đỉnh” càng làm phong phú thêm đời sống tinh thần vốn đã trọn vẹn, đủ đầy của các cư dân Vinhomes Smart City.
Việc khai trương Vincom Mega Mall Smart City không chỉ mở ra thế giới giải trí đa trải nghiệm độc - lạ, thiên đường mua sắm sành điệu cho cư dân và khách hàng khu vực lân cận mà còn cho thấy lời cam kết của Vinhomes nhằm đem đến cho cư dân hệ sinh thái “all-in-one” đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống nghỉ dưỡng, tiện nghi ngay dưới thềm nhà.
Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/vincom-mega-mall-nang-tam-chuan-song-cho-cu-dan-vinhomes-smart-city-20201231000006256.html