Gói sản phẩm VPPower là sự kết hợp của nhiều sản phẩm/dịch vụ được VPBank thiết kế, cung cấp dành riêng cho khách hàng cá nhân chưa từng mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng.

Theo đó, khi đăng ký gói sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ mở đồng thời cả 3 sản phẩm của VPBank gồm Tài khoản thanh toán - Thẻ tín dụng - VPBank Online hoặc Tài khoản thanh toán - Thẻ ghi nợ - VPBank Online. Với khách hàng đã có Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ tại ngân hàng có nhu cầu tham gia gói VPPower, VPBank sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thêm tài khoản thanh toán và VPBank Online.

VPBank tung ưu đãi hấp dẫn cùng gói sản phẩm mới VPPower

Với gói sản phẩm VPPower, VPBank mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hữu ích và tiện dụng khi vừa có thể sở hữu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, vừa có thể dễ dàng quản lý giao dịch của mình (như chuyển khoản thanh toán hóa đơn, gửi tài khoản trực tuyến,…) mọi lúc mọi nơi với tài khoản thanh toán và VPBank Online.

Cùng với việc ra mắt gói sản phẩm mới, VPBank cũng tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sử dụng VPPower trong thời gian từ nay tới 31/3/2019 và đạt đồng thời 3 điều kiện theo yêu cầu của ngân hàng gồm: Số dư trung bình tháng trên Tài khoản thanh toán từ 20 triệu đồng; Số tiền chi tiêu mỗi tháng bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ từ 5 triệu đồng; số lượng giao dịch thành công trên VPBank Online từ 1 giao dịch/tháng.

Cụ thể, với Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ, ngoài ưu đãi cơ bản của thẻ như tặng điểm thưởng, hoàn tiền, cộng dặm bay trên Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (bao gồm cả thẻ phụ), khách hàng sẽ được ưu đãi hoàn tiền thêm với tỷ lệ từ 0,2% đến 3,4% tùy theo giá trị chi tiêu và tùy vào dòng thẻ khách hàng đang sử dụng. Đặc biệt, trong lần đầu tiên đạt các điều kiện tối thiểu trên, khách hàng sẽ được hoàn ngay 500.000VND vào tài khoản thẻ.

Bên cạnh đó, các loại Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ tham gia chương trình này vẫn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn khác khi chi tiêu tại hệ thống 5.000 đối tác của VPBank.

Trong khi đó, tài khoản thanh toán và dịch vụ VPBank Online trong gói VPPower mà khách hàng sử dụng cũng sẽ được ưu đãi miễn hàng loạt phí dịch vụ như phí rút tiền tại ATM, phí SMS banking, phí chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại…. Đây được xem là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường ngân hàng hiện nay.

Với việc ra mắt gói sản phẩm VPPower, VPBank kỳ vọng sẽ kích thích nhu cầu chi tiêu qua thẻ, thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Đây cũng là gói sản phẩm kế tiếp của VPBank trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy", góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 545415 hoặc link: bit.ly/vp-power 

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới