Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Ngày sinh có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với mỗi người. Đó không chỉ là thời điểm mà chúng ta sinh ra, là ngày mà ta nhớ về công ơn mẹ cha sinh thành dưỡng dục mà đặc biệt hơn, ngày sinh còn quyết định tính cách và vận mệnh cuộc đời.

Thông thường, chúng ta hay chú ý đến ngày sinh dương lịch chứ không mấy khi để tâm ngày sinh âm lịch của mình là gì. Nhưng theo tử vi, ngày sinh âm lịch lại có tính chính xác cao hơn rất nhiều để đoán định về vận mệnh cuộc đời. Hôm nay, Lịch ngày tốt sẽ giúp các bạn xem bói ngày sinh âm lịch để biết rõ hơn về tương lai, vận thế của mình nhé.

Trước tiên, nếu bạn chưa biết ngày sinh âm lịch của mình là gì, bạn có thể sử dụng công cụ Đổi ngày âm dương trên trang Lịch ngày tốt để chuyển đổi nhé.

1. Bói ngày sinh: Mùng 1 âm lịch

Người sinh vào mùng 1 âm lịch được Tài tinh cao chiếu, quý nhân dẫn đường, sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên phúc lộc khó được song toàn. Tiền vận mọi sự bình bình, trung vận may mắn đến, đường tài lộc hanh thông, hậu vận vinh hoa phú quý, vui hưởng an nhàn.

Tính cách

Sinh mùng 1 âm lịch, phúc khí và quan lộc khó có thể cùng toàn mĩ, chỉ được một trong hai vượng phát. Đặc biệt, tài vận của bạn khá tốt, may mắn gặp nhiều người nâng đỡ, tiến cử nên sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi, tiền bạc không phải lắng lo.

Nữ sinh ngày mùng 1 âm lịch phần lớn có mệnh cách vượng phu ích tử, sau khi kết hôn có thể hỗ trợ chồng rất nhiều trong sự nghiệp, giúp kinh tế gia đình ngày càng tốt hơn, cuộc sống đầy đủ sung túc.

Vận mệnh

Thời trẻ, vận thế của bạn khá bình thường, không có gì nổi trội. Song tới trung vận, vận trình có nhiều biến chuyển tốt đẹp, cả tài lộc và công danh đều tăng tiến. Có điều, thời điểm này nếu không biết kiềm chế bản thân, tự cao tự đại, kiêu ngạo với đời, ham mê danh lợi mà bất chấp mọi thứ để theo đuổi thì có thể khiến cho may mắn biến mất, xui rủi từ đó không ngừng đeo bám. Hậu vận rất tốt, cuộc sống không có gì phải lo lắng, được hưởng phúc tuổi già.

2. Bói ngày sinh: Mùng 2 âm lịch

Xem tử vi theo ngày sinh, người sinh mùng 2 âm lịch tính cách lương thiện, hòa nhã với mọi người. Sức khỏe của bạn khá tốt, tuy nhiên duyên với gia đình khá mỏng, phải xa cha mẹ để lập nghiệp. Thời trai trẻ phải chịu rất nhiều vất vả, không có phúc nương nhờ anh em, người thân trong nhà mà phải một mình gánh đỡ. Trung vận tài lộc dần tăng tiến. Nam giới tính cách hơi lập dị, nữ giới là người thông minh, mạnh mẽ và độc lập.

Tính cách

Người sinh mùng 2 âm lịch có tâm hồm ngây thơ trong sáng. Họ luôn nghĩ tốt cho người khác, cũng rất thân thiện cởi mở với mọi người, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi. Tuy sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng gia đình duyên mỏng, thường phải tha phương, rời xa gia đình mới có thể thành gia lập nghiệp.

Vận mệnh

Tiền vận bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện khó khăn, vất vả, lại chẳng thể cậy nhờ gì anh em trong nhà mà hoàn toàn phải dựa vào sức mình. Từ trung vận trở đi, vận thế dần trở nên tốt hơn, dù là tài lộc hay công danh đều có nhiều cơ hội phát triển. Nam giới là người có ngoại hình sáng sủa, nữ giới thông minh, là người làm nên nghiệp lớn.

3. Bói ngày sinh: Mùng 3 âm lịch

Người sinh ngày mùng 3 âm lịch có cuộc sống gia đình không được tốt đẹp cho lắm, vợ chồng hòa thuận hạnh phúc nhưng không được bách niên giai lão, con cháu ít ỏi, nên tu thân tích đức, hành thiện luôn luôn. Tiền vận suôn sẻ, năm 30 tuổi có điềm vui, được người cất nhắc, năm 40 tuổi thành đạt, quyền lực trong tay. Nói chung đây là người có vận mệnh vinh hoa phú quý.

Tính cách

Người sinh mùng 3 âm lịch có nhân duyên khá tốt, đặc biệt tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn. Vợ chồng tuy chung sống hạnh phúc yên bình nhưng lộc con cháu khá mỏng, cũng chẳng được cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Thường ngày nên chú ý năng làm việc thiện, tu thân tích đức để tăng thêm phúc phận, cải thiện vận cháu con. Bạn có thể Xem giờ sinh con để chọn cho con ngày giờ sinh tốt nhất, tránh phạm với cha mẹ.

Vận mệnh

Thời trẻ tuy vận trình suôn sẻ nhưng cũng phải rèn luyện bản thân khá nhiều. Từ sau năm 20 tuổi được lộc tiền nhân, gặp quý nhân phù trợ. Năm 30 tuổi có nhiều chuyện vui, may mắn được nâng đỡ trên đường công danh sự nghiệp. Đến năm 40 tuổi, vận trình đạt tới đỉnh điểm, chẳng những sự nghiệp hanh thông mà cuộc sống gia đình cũng khá viên mãn.

4. Bói ngày sinh: Mùng 4 âm lịch

Người sinh ngày mùng 4 âm lịch thông minh ham học, tài hoa xuất chúng, có số mệnh tốt đẹp, vui vẻ. Tiền vận gặp nhiều bất lợi, trung vận tài lộc tới, song gia đình gặp nhiều chuyện thị phi, năng ra ngoài mới gặp được quý nhân, nhờ thế mà vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc.

Tính cách

Người này tính cách vui vẻ, hòa đồng với mọi người, cũng rất khiêm nhường và ham học hỏi. Dù là nam hay nữ thì đều có tư chất bất phàm, học một biết mười, tài giỏi hơn người.

Vận mệnh

Tiền vận, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, hành sự luôn có cảm giác bị người ngăn trở, ngáng đường, sóng gió không yên. Trung vận, vận trình bắt đầu chuyển tốt, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc cũng dần tới.

Có điều, bạn cần để tâm đến các mối quan hệ gia đình, học cách chung sống hòa thuận, tránh nhiều xung đột thị phi không đáng có. Bạn có thể đọc thêm Mẹo phong thủy giúp gia đình hòa thuận để giữ được hạnh phúc lâu bền. Nếu có cơ hội ra ngoài phát triển sự nghiệp thì nên nắm bắt cơ hội, sẽ dễ gặp được quý nhân tương trợ.

Hậu vận mọi chuyện khá bình ổn, tiền bạc dồi dào, cuộc sống an lạc thái bình.

5. Bói ngày sinh: Mùng 5 âm lịch

Người sinh ngày mùng 5 âm lịch tay trắng làm nên cơ đồ. Nhân duyên tốt, được quý nhân nâng đỡ, tạo nhiều cơ hội phát triển, song không có phúc nương nhờ gia đình.

Tính cách

Sinh ngày mùng 5 âm lịch, người này trời sinh thông minh lanh lợi, phúc lộc tràn trề. Gia đình thuận hòa hạnh phúc, anh chị em trong nhà thương yêu nhau hết mực, nhưng đáng tiếc là phúc mỏng, không được cậy nhờ người thân mà hoàn toàn phải tự lập, sớm phải ra đời mưu sinh kiếm sống.

Vận mệnh

Tiền vận chịu nhiều khổ cực, may nhờ bản thân tài hoa có thừa, đường học hành và sự nghiệp đều khá hanh thông thuận lợi. Từ sau trung vận, vận trình bắt đầu tăng tiền, thu nhập cũng dần ổn định. Hậu vận gia đình hạnh phúc yên bình, không có nhiều mối lo.

6. Bói ngày sinh: Mùng 6 âm lịch

Tính cách

Người sinh ngày mùng 6 âm lịch là người ham học hỏi, bạn có rất nhiều sở thích, luôn muốn khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh. Tuy nhiên, cũng chính vì đam mê quá nhiều thứ nên bạn khó tập trung đào sâu nghiên cứu mà chỉ hiểu biết chung chung, đôi khi trong mắt người khác lại trở thành người nông cạn, hay khoe mẽ.

Bạn là người lạc quan, thích tận hưởng cuộc sống, ước muốn có cuộc sống an nhàn, thoải mái làm những điều mình thích.

Vận mệnh

Xem tử vi, người sinh vào mùng 6 âm lịch thường không có phúc cậy nhờ cha anh mà phần lớn đều tự dựa vào sức mình, tay trắng làm nên sự nghiệp.

Khi còn trẻ, họ không có nhiều cơ hội để phát triển, công việc và tiền tài đều không được tốt đẹp, dư dả. Tới trung vận, mọi sự vẫn rất bình thường, không có nhiều tiến triển, tới gần hậu vận mới dần suôn sẻ, vận trình hanh thông.

Trong chuyện đối nhân xử thế, cần chú ý đến tôn ti trật tự, giữ thái độ thân thiện và hòa đồng thì mới may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ, có được cho mình cơ hội để thành công.

7. Bói ngày sinh: Mùng 7 âm lịch

Tính cách

Người sinh vào ngày này tính tính hay thay đổi, sớm nắng chiều mưa, cảm xúc thất thường. Bạn là người khá phức tạp, suy nghĩ dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn rất hay thay đổi quyết định ngay trước khi tiến hành.

Vận mệnh

Sinh ngày mùng 7 âm lịch, người này có sự nghiệp thăng trầm bất định, cuộc đời phải trải qua nhiều cuộc bể dâu, vượt bao sóng gió mới tới ngày sóng yên biển lặng, vạn sự như ý. Nữ mệnh là người có phúc lộc trong tay, sống hòa nhã, tính cách có phần bảo thủ, có số trường thọ.

Cuộc sống gia đình của người này khá tốt, quan hệ giữa mọi người trong nhà vô cùng hòa hảo, anh em thương yêu giúp đỡ nhau. Sự nghiệp sau nhiều vất vả thì sẽ giành được nhiều thành công, tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, không lo chuyện tiền bạc.

Kết quả hình ảnh cho số đẹp

8. Bói ngày sinh: Mùng 8 âm lịch

Tính cách

Người sinh vào ngày mùng 8 âm lịch nhanh nhẹn hoạt bát, tính tình sôi nổi, khéo léo trong giao tiếp ứng xử với người đời. Là người tài năng, có thể phát huy năng lực của bản thân để gây dựng nên cơ nghiệp.

Vận mệnh

Xem bói tử vi theo ngày sinh âm lịch, quan hệ giữa bạn và cha mẹ, người thân không được gắn bó cho lắm, từ khi tuổi còn nhỏ đã phải xa gia đình đi học xa hoặc lập nghiệp xa nhà. Tới trung vận, vận trình hanh thông, mọi sự vô cùng thuận lợi, gặp nhiều thành công.

Muốn sự nghiệp vững vàng, có thành tựu, bạn phải chấp nhận xa gia đình, ở đó sẽ dễ gặp được quý nhân nâng đỡ, bảo trợ cho vận trình ngày càng tăng tiến, nắm được thời cơ để phát triển bản than. Người sinh ngày mùng 8 âm lịch có số vinh hoa phú quý, hưởng phúc an nhàn lúc tuổi già.

9. Bói ngày sinh: Mùng 9 âm lịch

Tính cách

Sinh vào ngày này, bạn có sức khỏe khá tốt, tính tình phóng khoáng, lạc quan, được nhiều người yêu mến. Hay làm việc thiện, chăm chỉ cần cù, có thói quen tiết kiệm. Bạn quan tâm chăm sóc những người xung quanh, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần và cho đi những lời khuyên quý báu.

Vận mệnh

Người sinh mùng 9 âm lịch phúc phần vô lượng, danh lợi trường tồn, là người từ bi, có số vinh hiển.

Vận thế của bạn khá bình thường vào tiền vận và trung vận, chuyện học hành và sự nghiệp không có nhiều điều nổi bật nhưng điều thuận lợi kinh qua những cột mốc quan trọng. Tới hậu vận, vận thế bắt đầu tốt hơn rất nhiều, sự nghiệp thăng tiến vù vù, tài lộc vào nhà ào ào như nước. Bạn có địa vị trong xã hội, công danh sự nghiệp đều có trong tay, được nhiều người kính trọng. Hay tích đức hành thiện nên phúc lộc tràn trề và bền vững.

10. Bói ngày sinh: Mùng 10 âm lịch

Tính cách

Người sinh ngày mùng 10 âm lịch khá hoạt bát, đối đãi chân thành với mọi người. Thích giao du, kết bạn với mọi người, có nhiều bạn bè khắp bốn phương, nhờ đó nhận được nhiều sự giúp đỡ khi cần.

Vận mệnh

Sinh vào mùng 10 âm lịch, bạn phải chịu nhiều cực khổ khi còn trẻ, thường phải sống xa gia đình, trung vận mọi sự chuyển tốt, sự nghiệp tăng tiến, trung vận đại phát, phú quý không tưởng.

Không được giúp sức bởi cha mẹ, anh em nhưng có bạn bè giúp đỡ, bạn vẫn mạnh mẽ vượt mọi khó khăn. Có tài năng về nghệ thuật, song đến trung vận mới dần lộ rõ và thu được tài lộc về cho mình. Cuối đời vinh hoa phú quý vô cùng, tuổi già nhàn nhã hưởng thái bình.

11. Bói ngày sinh: ngày 11 âm lịch

Tính cách

Người sinh vào ngày này thông minh đĩnh ngộ, ý chí kiên cường. Người này hành sự quyết đoán, có sự dứt khoát hơn người.

Vận mệnh

Tiền vận chuyện học hành hay sự nghiệp không có gì quá nổi bật, cơ hội để phát triển đến khá muộn.

Trung vận đến, vận thế vẫn chưa có nhiều khởi sắc, tuy có điềm may về tài lộc, song nếu không biết nhìn xa trông rộng, thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng và kế hoạch dài hơi thì cơ hội cũng sẽ vuột khỏi tay. Giai đoạn này cần thận trọng, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động thì tài lộc và sự nghiệp sẽ thuận đà mà tiến.

Hậu vận thì vận thế dần bình ổn, mọi chuyện suôn sẻ hơn. Khi tài lộc đến thì phúc phận tự hưởng. Là mệnh vượng về hậu.

12. Bói ngày sinh: ngày 12 âm lịch

Tính cách

Người sinh ngày 12 âm lịch tính cách ôn hòa, nhân hậu, chăm chỉ cần cù, không ngại gian khổ, biết tiết kiệm và tích cóp cho tương lai. Họ là những người ưa hoài niệm, có thói quen tích trữ đồ đã dùng, không nỡ vứt đi.

Vận mệnh

Người này tiền vận khó khăn, trung vận đại cát, công danh tăng tiến, phúc lộc song toàn, hậu vận dư dả, gia môn hưng thịnh.

Thời trẻ vận thế không được suôn sẻ cho lắm, gặp nhiều trắc trở. Tới tuổi trung niên thì mọi chuyện bắt đầu ổn thỏa hơn, có nhiều cơ hội để phát triển, sự nghiệp cũng hanh thông, tài lộc tăng ào ào, danh vọng và địa vị xã hội đạt được đến đỉnh cao. Tuổi già vận trình vẫn tiếp tục tăng tiến, có đủ lực để giúp đỡ con cháu, khiến cho gia môn ngày càng thêm hiển hách.

13. Bói ngày sinh: ngày 13 âm lịch

Tính cách

Người sinh ngày 13 âm lịch vợ chồng hòa thuận êm ấm song không có phúc bách niên giai lão. Đường con cái khó khăn, cần tu thân tích đức, làm nhiều việc thiện để tăng thêm phúc phận, cải thiện số mệnh. Ngoài ra, phong thủy nhà ở cũng có thể là yếu tố bất lợi cho đường con cái, xem ngay để sửa đổi nhé.

Vận mệnh

Tiền vận trải qua nhiều gian khó, song từ sau 20 tuổi được ơn mưa móc của tiền nhân nên may mắn gặp người nâng đỡ cất nhắc, có cơ hội để tiến thân. Năm 30 tuổi có chuyện vui, từ sau 40 tuổi vận trình đạt tới cao điểm, chẳng những sự nghiệp thành công mà cuộc sống gia đình cũng sung túc chẳng phải lo lắng gì nhiều.

14. Bói ngày sinh: ngày 14 âm lịch

Tính cách

Xem bói tử vi, nếu ngày sinh âm lịch là ngày 14 thì người này tính tình trầm ổn, đáng tin cậy, hòa nhã dễ chịu. Họ rất biết cách ứng xử, giỏi xã giao, tính cách thích yên tĩnh chứ không ưa ồn ào, dễ trở thành người quan trọng trong tập thể. Nam giới sinh ngày này ngoại hình thanh tú thoát tục, nữ giới thì thông minh hơn người, tâm tư nhạy cảm, khéo léo.

Vận mệnh

Người sinh ngày 14 này được phúc quý nhân phò trợ. Tiền vận vận trình không có nhiều điều nổi trội, nếu có thể nỗ lực phấn đấu thì có thể nhờ sức quý nhân mà thay đổi vận mệnh. Trung vận vận trình bắt đầu rộng mở, có cơ hội thể hiện, phát huy năng lực của bản thân. Tới hậu vận phát đạt hơn người, công danh hiển hách.

15. Bói ngày sinh: Ngày 15 âm lịch

Tính cách

Xem bói ngày sinh, người sinh ngày rằm tính tính dịu dàng, nhu thuận, luôn cư xử nhẹ nhàng với mọi người. Vợ chồng tương kính như tân, để phúc cho con cháu. Duy có một điều cần lưu ý là nếu con cháu có tính cách hung bạo, ganh đua thì là tướng không tốt, cần chú ý cách dạy bảo để tránh hậu họa về sau.

Vận mệnh

Nam giới phúc từ gia đình mỏng manh, có điềm phải tha phương lập nghiệp. Nữ giới duyên phận mỏng, thậm chí khắc phu, dễ lâm cảnh sinh ly tử biệt, nên chọn người nam có mệnh cách mạnh mẽ hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes