*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/2/2017

Tử vi ngày 8/2/2017, ngũ hành tương sinh, lại có Chính tài mang tin vui tiền bạc, tình hình tài chính của người tuổi Tý cân bằng, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại kiếm ra, chi tiêu thoải mái hơn, không còn do dự hay đắn đo như trước nữa.

Quan hệ xã giao hài hòa, nhân duyên vượng, mang tới sự trải nghiệm ấm áp về tình người, sự nhân ái. Làm việc trong tập thể mà ai nấy đều vui vẻ, đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì mục đích chung, hiệu quả công việc sẽ rất cao. Đã lâu rồi bạn mới có cảm giác này, hãy tranh thủ mà tận hưởng nhé.

Tình yêu nở hoa kết trái, rất có thể tuổi Tý sẽ nhận được không chỉ một lời tỏ tình trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận bất ngờ đó nhé. Cuộc sống vợ chồng hòa hợp, mọi thành viên trong nhà đều khỏe mạnh, bản mệnh yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/2/2017

Dù mới đầu năm mới nhưng lượng công việc mà tuổi Sửu đảm nhận không hề ít. Bạn có một ngày làm việc tất bật, vất vả, khá nhiều áp lực. Nhưng may mắn có Chính Ấn soi đường chỉ lối, giúp bạn bình tĩnh, tự tin, nhìn ra những cơ hội tiềm tàng mà người khác không thấy được, từ đó gặt hái thành công.

Tuổi Sửu bản tính điềm đạm, kiên nghị, không chịu khuất phục trước khó khăn. Tuy nhiên, đôi lúc hành xử cứng nhắc, khiến nhân viên cấp dưới không phục, cảm thấy bất mãn. Hãy dành thời gian quan tâm tới họ nhiều hơn, bởi họ chính là những người làm chi tiết mọi việc, thiếu họ sẽ có người khác, nhưng người nào rồi cũng không chịu đựng được bạn và bỏ đi thôi.

Thổ Mộc tương khắc, tình yêu đôi lứa gặp trở ngại. Đó có thể là sự cản trở của gia đình hai bên hoặc là rào cản trong chính cách nghĩ của bạn. Vết thương cũ quá sâu, đến giờ vẫn chưa lành hẳn. Vì thế bạn sợ hãi, lo lắng nếu bắt đầu lại từ đầu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/2/2017

Tử vi ngày mới của bạn cho biết ngày Dần Mộc tự hình, tâm trạng tuổi Dần không vui vẻ cho lắm. Bản mệnh suy nghĩ yếu đuối, dễ nhụt chí, bị người khác bắt nạt. Vốn dĩ thường ngày bạn không hề như vậy, nhưng có lẽ vì chuyện tình yêu không thành nên mới không tập trung vào công việc như thế.

Nếu không thể rạch ròi chuyện công việc và tình cảm, chí ít bạn cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Càng nghĩ nhiều mọi thứ lại càng rối tinh rối mù. Nên nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn, đứng từ những góc độ khác nhau để nhìn nhận sự việc. Như vậy, bạn sẽ có cái nhìn bao quát và khách quan hơn, giải quyết vấn đề triệt để hơn.

Đừng cố tỏ vẻ bên ngoài mình là người mạnh mẽ nữa tuổi Dần ạ. Hãy mượn bờ vai ai đó mà tựa vào, một chốc một lát thôi, không cần nói nhiều, ai cũng hiểu điều bạn đang cần sẻ chia.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/2/2017

Thất Sát xuất hiện mang theo những điềm báo không lành, nhắc nhở tuổi Mão nên hành xử thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo tai bay vạ gió, vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng uy tín, thậm chí gây tổn thất về tiền bạc.

Khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng, bản mệnh cần hết sức thận trọng, rà soát từng tiểu tiết để không phạm sai lầm. Đừng tự tin thái quá thành ra chủ quan, bởi “30 chưa phải là Tết”, thời đại cạnh tranh gay gắt này không gì là không thể xảy ra, cẩn tắc vô ưu.

Sống trong tập thể mà bạn giữ thái độ lạnh lùng, bất hợp tác như thế thì chẳng thể nào hòa nhập được, dù bạn có giỏi đến đâu đi nữa, khi không được lòng người, khó mà thăng tiến được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/2/2017

Tính cách ngạo mạn của người tuổi Thìn đã khiến bạn phải trả giá trong ngày hôm nay. Lúc nào cũng nghĩ mình giỏi giang, người khác yếu kém hơn mình, bạn ỷ thế làm càn, không coi ai ra gì. Hơn thế, cái cách cư xử khéo léo tới mức giả tạo như bạn rồi có ngày cũng bị lộ tẩy. Hãy sống thật với chính mình, đừng ngồi lê đôi mách, nói xấu hết người này người khác nữa.

Lòng đố kị trong bạn ngày càng lớn, gây mất lý trí, hành động sai lầm, ai đúng ai sai cũng không phân định được. Trong tập thể, bạn còn chủ ý chia bè phái, chia rẽ nội bộ. Tuổi Thìn vốn thông minh, lẽ nào bạn cứ để điều này tiếp diễn? Hãy tìm cách thay đổi bản thân càng sớm càng tốt.

Vận trình công việc xuống dốc. Vì tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/2/2017

Dần Tị tương hại về đường quan lộc, có dấu hiệu tiểu nhân cản đường, gây khó khăn trên con đường thăng tiến, phát triển sự nghiệp của bạn, cần đề cao cảnh giác. Ngay cả những người thân tín nhất cũng không ngoại lệ. Có những kẻ sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà bội tín để đạt được mục đích. Dã tâm của chúng rất lớn, tự bạn phải bảo vệ chính mình thôi.

Người làm công ăn lương có một ngày làm việc tạm ổn. Công việc tiến triển khá thuận lợi, có điều chưa thực sự có được sự đột phá. Tuổi Tị đang rất cần cái gì đó đột phá để bản thân có thể “lột xác” hoàn toàn để nuôi dưỡng niềm cảm hứng, đam mê.

Vận đào hoa đang tăng, nhân duyên tuổi Tị tốt đẹp, có không ít người để mắt tới. Với người độc thân, đó là tín hiệu đáng mừng. Nhưng với những ai đã kết hôn, điều này lại là mối lo. Nếu không thận trọng trong các mối quan hệ, bạn dễ rơi vào tình tay ba phức tạp khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 8/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/2/2017 của tuổi Ngọ

 
Xem tử vi ngày 8/2/2017, ngày có Thiên Ấn trợ lực, ước mơ lập nghiệp của người tuổi Ngọ rất có thể sẽ trở thành hiện thực. Sau một thời gian dài chuẩn bị, bạn đã đủ tự tin và sẵn sàng khởi nghiệp, làm theo tiếng gọi trái tim. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu như bạn đã quý lắm rồi, hãy phát huy.

Được Dần Mộc tương sinh, tinh thần và sức khỏe của tuổi Ngọ phơi phới, làm việc thấy trôi chảy và thuận lợi hơn rất nhiều. Phương diện tình cảm cũng có nhiều cải thiện. Đôi bên không còn gây sự vô cớ nữa, thay vào đó là sự sẻ chia, thấu hiểu.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Tiền bạc rảnh rỗi sẽ không sinh thêm lợi nhuận. Vì thế, bạn nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/2/2017

Ngũ hành tương khắc báo hiệu một ngày không mấy suôn sẻ. Tình cảm rạn nứt vì sự xuất hiện của người thứ 3. Nhưng đó chỉ là cái cớ, nguyên nhân sâu xa bên trong chính là ở hai bạn. Vì tình yêu không còn được như trước, ngày càng phai nhạt, nên khi người thứ ba xuất hiện như một giọt nước làm tràn ly.

Không chỉ tình yêu đôi lứa gặp trở ngại, tình cảm gia đình giảm sút, có dấu hiệu rạn nứt, anh chị em ruột thịt trong nhà xa cách vì những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, như quyền thừa kế đất đai, phân chia tài sản…

Bên cạnh đó, Kiếp Tài gây họa tranh đấu, ai cũng không muốn nhận phần thua thiệt, tìm mọi cách để đạt được mục đích. Công việc vì thế mà gặp trở ngại. Cả tập thể thiếu sự đoàn kết, không có tính kết nối thì thử hỏi có thể phát triển được không? Bởi thế tuổi Mùi hãy là người tiên phong trong việc gắn kết mọi người với nhau nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/2/2017

Ngày chịu ảnh hưởng từ cục diện Tứ hành xung, tuổi Thân tránh tiến hành đại sự kẻo bị điềm hung họa áp chế, khó mà thành công. Trong trường hợp bất khả kháng, bản mệnh nên chọn giờ hoàng đạo để tiến hành, sẽ hạn chế phần xui xẻo nhất định nào đó.

Trong công việc, tuổi Thân cảm thấy tự ti, thiếu tự tin vào chính mình nên rụt rè trong giao tiếp, muốn khép mình lại, không còn sự hài hòa trong giao tiếp như trước. Vì thế mà bạn làm việc không hết mình, chỉ làm cho gọi là có, không được cấp trên đánh giá cao.

Tứ hành xung còn mang điềm báo điềm vợ chồng mâu thuẫn, rạn nứt. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành. Người độc thân cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị lừa gạt.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Bạc, bè vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/2/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, có thể nói chuyện tình cảm và tình hình tài chính của người tuổi Dậu đối lập, tỷ lệ nghịch với nhau trong ngày hôm nay. Trong khi tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, phai nhạt thì tiền bạc lại khá rủng rỉnh. Vì luôn biết cân bằng cảm xúc nên bản mệnh vẫn làm chủ mọi tình huống.

Công việc giữ ở mức bình ổn được là tốt, nên tĩnh không nên động trong ngày. Bạn nên dành thời gian chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc để mở rộng con đường tiến thân của mình. Và đừng quên nghĩ tới nguyên nhân khiến tình cảm của hai bạn nhạt nhòa như vậy.

Sức khỏe tuổi Dậu ổn định, không xuất hiện triệu chứng đáng lo ngại nào. Tuy nhiên vì vận động mạnh quá nhiều trong khi ăn uống lại bữa thất bữa thường nên có lúc thấy người uể oải, rệu rã.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/2/2017

Sự xuất hiện của Thương Quan trong tử vi ngày 8/2/2017 mang tới điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, tranh quyền đoạt thế. Có thể tuổi Tuất sẽ vướng vào chuyện rắc rối nào đó. Ban đầu bạn không có chủ đích tham gia, nhưng rồi dần dà bị dụ dỗ, mà khi đã vào rồi khó mà thoát ra nổi.

Kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, nguồn khách hàng ổn định. Tuy nhiên đối thủ cạnh tranh tung chiêu trò, gây trở ngại cho con đường làm giàu của bạn. Đáng nói hơn là hành vi cạnh tranh ấy không lành mạnh, nên bạn không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều, có nhân sẽ có quả thôi.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, tuy chưa xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã lớn, nhưng giữa các cặp đôi cũng tồn tại nhiều đợt sóng ngầm, chờ tới khi có yếu tố nào đó tác động là bùng phát mạnh, chẳng thể cứu vãn nổi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 8/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/2/2017

Nhị Hợp Mộc cục ví như đôi cánh nâng đỡ vận trình ngày thứ 4 cho người tuổi Hợi. Thêm nữa, Thương Quan tọa mệnh, giúp những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán được dịp tất bật, thu về lợi nhuận cao, cân bằng thu chi để ổn định tài chính.

Công việc tiến triển thuận lợi, kinh doanh, buôn bán đắt hành, thu về lợi nhuận cao. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này chi bằng bạn mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán, tuy mạo hiểm một chút, nhưng “liều ăn nhiều”, do dự, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ.

Nhị hợp Mộc cục thúc đẩy tình yêu thăng hoa. Tuổi Hợi sẽ gặp đối tượng ưng ý trong tình huống vô cùng đặc biệt. Lúc đầu cả hai cùng để lại ấn tượng xấu vì lỡ cãi vã, tranh luận. Nhưng dần dà hiểu nhau hơn, tình cảm càng tiến triển mạnh mẽ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes