Kỷ lục bất động sản trong mùa dịch

“Tôi đang sở hữu và kinh doanh 1 căn shophouse mặt biển của Sun Group tại Phú Quốc làm mini hotel nên tôi đã được kiểm chứng về tiến độ, kiến trúc cũng như tiềm năng kinh doanh của hệ sinh thái mang lại cho mỗi sản phẩm. Tháp căn hộ Sun Marina Town cao 50 tầng sẽ là một biểu tượng hút khách tại Bãi Cháy, nên tôi đã giữ chỗ luôn 2 căn trên tầng cao, nhìn thẳng Vịnh Du thuyền chờ ngày ký hợp đồng”, Anh Minh Nghĩa (nhà đầu tư đến từ Hải Phòng) chia sẻ trong một buổi cập nhật thông tin dự án trực tuyến của một đại lý phân phối.

Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, rất đông khách hàng đã quan tâm và mong muốn được sở hữu quyền mua căn hộ Sun Marina Town. Dù không thực hiện được các sự kiện rầm rộ giới thiệu dự án trực tiếp, song chỉ 1 tuần sau khi các đại lý bất động sản thông báo về giỏ hàng, 1.000 căn hộ Sun Marina Town đã tìm được chủ nhân. 

Toàn cảnh tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina kề bên Vịnh Du thuyền
Toàn cảnh tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina kề bên Vịnh Du thuyền

Kỷ lục này đã minh chứng cho tầm nhìn đi tắt đón đầu của nhà phát triển bất động sản Sun Property -Thành viên Tập đoàn Sun Group khi nắm bắt xu hướng sở hữu du thuyền ngày càng gia tăng ở Việt Nam và trên thế giới, đặc biệt sau khoảng thời gian đại dịch kéo dài.

Theo thống kê của nhà sản xuất siêu du thuyền Cecil Wright & Partners thì doanh số bán năm 2020 lên tới 354 chiếc, với chi phí đóng mới lên tới 840 triệu USD. Cuối tháng 5 vừa qua, siêu du thuyền lớn nhất thế giới Myjesty 175 cũng mới trình làng tại Tiểu vương quốc Arab. Theo tờ Daily Mail, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang định hướng phát triển trở thành trung tâm bảo dưỡng du thuyền lớn nhất thế giới. Sự bùng nổ của du thuyền siêu sang đã mở ra những dịch vụ kinh doanh, thương mại gắn với thú chơi xa xỉ này. Bất động sản xung quanh những bến du thuyền đẳng cấp vì thế cũng “hot” theo.

View đại dương từ ban công Sun Marina Town
View đại dương từ ban công Sun Marina Town 

Bà Hoàng Lan Anh - một khách hàng đặt mua cùng lúc 3 căn Sun Marina Town cho biết: “Khi đi du lịch ở nước ngoài, tôi luôn lựa chọn lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng mà chỉ cần nhắc tên cũng đủ khẳng định đẳng cấp. Từ Marina Bay Sands của Singapore đến hệ thống khách sạn cao cấp thuộc quản lý của Tập đoàn JW Marriott International… tại các nước tôi đều ưu tiên lựa chọn. Khi nhìn thấy kế hoạch phát triển Tổ hợp bất động sản Sun Marina tại Bãi Cháy với Vịnh Du thuyền theo mô hình của những bến cảng hàng đầu thế giới như ở London hay Monaco, tôi đã không ngần ngại đăng ký nguyện vọng mua 3 căn trong dự án Sun Marina Town, vừa để ở sau này và cũng để kinh doanh cho thuê. Nếu bất kỳ ai từng nghỉ đêm quanh những bến cảng sang trọng trên thế giới chắc chắn sẽ nhìn thấy tiềm năng kinh doanh khổng lồ từ nguồn khách hạng sang mà các du thuyền mang lại”. 

“Hỗ trợ tốt nhất cho tiềm năng khai thác thương mại, các căn hộ Sun Marina Town được thiết kế linh hoạt vừa thích hợp để ở, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc cho thuê airbnb… Đặc biệt, ngôn ngữ kiến trúc của Sun Marina Town là sự kết hợp giữa tư duy quốc tế và trái tim tự hào dân tộc của người Sun Group luôn cháy bỏng khát vọng đưa Vịnh di sản thành một điểm đến của tương lai, Sun Marina Town sau này sẽ trở thành trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, thiết lập chuẩn sống thượng lưu mới. Một thương cảng phồn hoa sẽ được gây dựng bên Vịnh di sản, vượt thời gian, vượt không gian trở thành 1 kỳ quan biết nói”, Bà Hà Thị Thanh Huyền - Phó Tổng Giám đốc Sun Property - Thành viên Tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Quảng trường Kim cương, trung tâm dự án
Quảng trường Kim cương, trung tâm dự án

Nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí Sun Marina kề bên Vịnh Du thuyền tại trung tâm Bãi Chãy, tòa tháp đôi Sun Marina Town sở hữu chiều cao lên tới 50 tầng, cao nhất Hạ Long, được thiết kế với cảm hứng đôi rồng thiêng hướng về phía mặt trời sẽ trở thành công trình biểu tượng cho sự vươn mình của du lịch miền di sản. Sun Marina Town là sự kết hợp hài hòa giữa nét di sản ngàn năm của Vịnh Hạ Long và kiến trúc xa hoa của thế kỷ mới. Khi hoàn thiện, con số gần 9 triệu lượt khách tới Quảng Ninh hàng năm sẽ đổ về Vịnh Du thuyền để được thưởng lãm những siêu du thuyền quốc tế hội tụ tại đây, hòa mình vào những lễ hội sôi động tại quảng trường Kim Cương và nghỉ dưỡng trong những căn hộ view trực diện Vịnh Du thuyền Sun Marina Town./.

Theo Minh Hà/Đô Thị mới

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/1000-can-ho-ben-vinh-du-thuyen-tim-duoc-chu-nhan-20201231000002610.html