Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, vốn lạc quan nên dù có bị ép cưới thì Dương Dương vẫn chẳng thấy có gì phải buồn phiền lo lắng. Chẳng qua cha mẹ sốt ruột thì nói vậy thôi, cứ để cho họ nói thoải mái, nghe tai trái ra tai phải thôi mà.

Kim Ngưu

Chỉ cần nhắc đến chuyện cưới xin thôi là Kim Ngưu vốn đã bất an lại càng hoang mang hơn. Mà thực ra chẳng cần cha mẹ ép cưới, tự Ngưu Ngưu rồi sẽ lo lắng, nào là sợ mình không lấy được chồng được vợ, sợ không sinh được con… Thôi thì nếu được thì cưới quách cho rồi.

Song Tử

Vốn dĩ Song Tử mang trái tim mong manh như pha lê nên nếu bị dồn ép thì e rằng trái tim mong manh đó sẽ vỡ tan làm từng mảnh mất. Chỉ cần cha mẹ có dấu hiệu ép cưới là Song Tử đã hoang mang rồi, dù không phản ứng gì nhưng tự bản thân chòm sao này cũng sẽ thấy mình thật kém cỏi khi rơi vào bước đường này.

Cự Giải

Có lẽ nên trao giải bình tĩnh nhất trong số 12 chòm sao cho Giải Giải thôi. Dù cha mẹ có dồn ép đến đâu thì Giải Giải vẫn cứ bình chân như vại, tựa như mình là người ngoài cuộc vậy. Chòm sao này quan niệm thế giới còn nhiều điều tươi đẹp phải từ từ tận hưởng, sao cứ phải tăng tốc khi chưa muốn làm gì!

Sư Tử

Đối mặt với chuyện bị cha mẹ ép cưới, Sư Tử chẳng được bình tĩnh hay cam chịu như những chòm sao kia đâu. Bạn biết trong số 12 chòm sao thì Sư Tử là người nóng tính đến thế nào rồi đó. Họ sẵn sàng cãi nhau tay đôi với cha mẹ ấy chứ.

Xử Nữ

Thực ra đã đến nước này rồi, bản thân Xử Nữ cũng thấy chán nản lắm. Chòm sao này luôn muốn ổn định cuộc sống, có gia đình nhỏ, nhưng không gặp được người phù hợp thì biết làm sao. Bản thân Xử Nữ cũng thấy lo lắng lắm, sẽ càng quyết tâm tìm bằng được 1 nửa cho mình. Thử Đi tìm lý do độc thân của 12 cung hoàng đạo nhé.

Thiên Bình

Dù cha mẹ có ép cưới thì cũng chẳng xi-nhê gì với Thiên Bình cả, 1 chút xíu cũng không. Chòm sao này vốn rất có chủ kiến của riêng mình mà. Bình Nhi thích gì, không thích gì, chẳng ai ép được, mà họ cũng chẳng thấy gấp gáp gì, cứ từ từ mà tiến tới mục tiêu thôi.

Hổ Cáp

Đối với chuyện bị thúc ép lấy chồng lấy vợ, có lẽ Hổ Cáp là chòm sao dễ lơ đễnh nhất. Dù cha mẹ rút ruột rút gan ra phân tích lợi hại thì Cáp Cáp cũng chẳng để vào đầu mà toàn nghĩ cách giải quyết công việc.

Nhân Mã

Thực ra thì Nhân Mã rất rất lạc quan luôn nhé. Cha mẹ có ép uổng thế nào thì chòm sao này vẫn rất bình tĩnh. Căn bản là Mã Mã thấy mình chưa cần kết hôn bây giờ, làm thế khéo lại bỏ lỡ những điều tốt đẹp trước mắt ấy chứ. Cùng xem Top 5 sao nữ không ế nhưng… còn lâu mới cưới.

Ma Kết

Trong số 12 chòm sao thì Kết Nhi cực kì hiếu thảo. Để cha mẹ nhắc nhở đến mức này, Ma Kết cũng buồn vì đã để cha mẹ phiền lòng, đồng thời cũng thấy áp lực vô cùng. Mà rất có khả năng là Kết Nhi sẽ kết hôn như ý cha mẹ đó.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ nghĩ ra đủ thứ lý lẽ quái quỷ gì đó, miễn là chống chế qua được cơn sóng ép cưới của cha mẹ mình. Mà thường là cha mẹ sẽ phải chịu thua Bình Nhi, chịu thua cái đầu nghĩ ra đủ chuyện linh tinh của chòm sao này thôi.

Song Ngư

Dù cha mẹ có thúc giục đến thế nào thì Song Ngư vẫn quyết lấy tâm bất biến ứng vạn biến, dứt khoát chọn im lặng là vàng. Đợi đến khi cha mẹ nói xong, giải tỏa hết tâm tư rồi thì họ sẽ khéo léo tìm cách chuyển chủ đề.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 24/7/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes