Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tý tháng 5/2018

Tử vi tháng 5 năm 2018 này tài lộc của những người tuổi Tý cũng không có nhiều tiến triển mây so với tháng trước. Bởi tháng này công việc thì dồn dập những công việc cũ những nợ cũ tháng trước còn tồn đọng tháng này cần phải quyết cho hết.

Tài lộc tháng 5 này có chiều hướng đi xuống vì thế cần phải cố gắng không để tình trạng phá tài xảy ra. Ngoài ra tháng này còn chi tiêu khá là tốn kếm nên bạn phải biết cân nhắc việc gì cần thì tiêu không thì phải để lại giải quyết nhiều những việc còn quan trọng hơn.

Những người tuổi Tý tháng này có thể gặp phải nhiều áp lực công việc dẫn đến bị stress. Cần phải cân nhắc giữa công việc với việc nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu khỗng sẽ phải vào viện vì kiệt sức nhé.

Đào hoa có số xuất hiện trong tháng 5 này khiến cho những cặp đôi của tuổi Tý gặp phải những trắc trở thách thức. Dù những người đã kết hôn lâu hay mới kết hôn hay đang yêu nhau nên dành thời gian nhiều cho đối phương để tin tưởng nhau như thế mới không gây ra những rạn nứt tình cảm không đáng có. Những mối quan hệ xã giao trong công việc có thể sẽ xuất hiện thêm người thứ ba đó.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 5/2018

Tử vi tuổi Sửu tháng 5/2018

Tử vi tháng 5 năm 2018 này tài lộc của những người tuổi Sửu có hiện tượng phá tài nên tài chính nhiều biến động. Chú ý có kẻ lừa đảo chiếm đoạt tiền của bạn.

Tháng này tốt nhất không nên đầu tư vào bất cứ điều gì vì như thế chỉ thua lỗ mà thôi vì có kẻ muốn phá bạn. Còn những người đang buôn bán kinh doanh thì cứ tiếp lục làm không nên mở rộng kinh doanh làm gì vì tháng này không thuận.

Tháng này những người tuổi Sửu sức khỏe suy giảm do phải suy nghĩ quá nhiều đến công việc. Tốt nhất nên lấy lại tinh thần càng sớm càng tốt như thế những tháng tới mới không bị trì trệ nữa. Còn lại sức khỏe mọi thứ khá tốt không bị đau yếu bệnh tật gì.

Tình cảm tháng này có chiều hướng đi xuống bởi có thể có kẻ thứ 3 xen ngang khiến cho mối quan hệ của bạn không được tốt cho lắm. Cần chú ý đến các mối quan hệ không nên để mình bị rơi vào cuộc tình không đáng có.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 5/2018

Tử vi tuổi Dần tháng 5/2018

Tài lộc tháng 5 năm 2018 này của người tuổi Dần có phần khởi sắc đang dần tăng so với những tháng trước, vì thế có thể chủ động tham gia đầu tư những thứ mà bạn muốn. Tuy nhiên cũng cần phải tính toán cho kỹ trước khi đầu tư nhé.

Còn những ai đang trong thời điểm khởi nghiệp thì tháng này cũng khá phù hợp cho bạn. Những ai làm việc công chức, công việc tiến triển thuận lợi, cơ hội thăng tiến cao có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận lợi.

Tháng này sức khỏe của những người tuổi Dần chỉ ở mức trung bình đôi khi có chút mệt mỏi cảm giác như khồng còn chút sức lực nào vì thế cần chú ý nghỉ ngơi cho thật thoải mái để lấy lại tinh thần sức khỏe. Chú ý tháng này cũng cần phải cẩn thận trong việc đi lại.

Tình cảm tháng này của những người tuổi Dần khá là vượng nên phù hợp cho những người tuổi Dần còn độc thân tìm được một nửa cho mình.

Còn những ai đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng đằm thắm yêu thương nhau hơn. Nếu nhà ai còn ít con tháng này nên nghĩ tới việc có con cũng khá là tốt.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 5/2018

Tử vi tuổi Mão tháng 5/2018

Tài lộc tháng này của người tuổi Mão có nhiều thăng trầm lúc có không, đôi khi bạn cảm thấy như tiền sắp vào túi mình rồi nhưng lại vẫn không chạm được vào nó.

Tháng này cũng rất thuận cho những người tuổi Mão làm ăn nhưng chú ý tìm với người hợp tuổi để có thể vượng phát cả đôi bên. Đây cũng là phần quan trọng giúp cho tài lộc của bạn được hanh thông và tốt đẹp.

Với những người làm công ăn lương tháng này có đôi chút chán nản với công việc hiện tại và có những ý định muốn thay đổi công việc mới. Đây cũng là ý kiến hay nhưng cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định làm gì đó nếu không sẽ bị lỡ dở hết mọi việc.

Sức khỏe tháng này của bạn bình thường không có gì đáng lo ngại, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của những người trong gia đình mình, có thể tháng này có người nhà của bạn sức khỏe không tốt.

Tình cảm tháng này của bạn không được như ý muốn, tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt hay có những mâu thuận không ai chịu nhường ai dẫn đến nhiều tranh cãi. Những cặp đôi tuổi Mão đang trong giai đoạn yêu đương tìm hiểu nhau trong tháng này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều những thách thức và có thể dẫn đến chia tay nhau.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2018

Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2018

Tài vận trong tháng 5/2018 này của những người tuổi Thìn vẫn có nhiều những khởi sắc, những ai làm kinh doanh buôn bán thì có nhiều những thánh công nhất là những ai đang làm trong kinh doanh bất động sản. Còn những ai đang có dự định mà còn chưa dám thì tháng này có thể mạnh dạn thực hiện vì nó rất thuận với bạn.

Với những ai làm công ăn lương thì mọi việc đều thuận lợi kết quả thu được đều như ý muốn. Theo tử vi 12 con giáp ký kết hợp đồng làm ăn đều thuận lợi không gặp rắc rối nào. Mặc dù có tiểu nhân phá nhưng không ảnh hưởng lắm tới vị thế của bạn chỉ cần tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

Sức khỏe tháng này ổn định. Với những ai mắc bệnh từ tháng trước thì tháng này có thể bình phục một cách nhanh chóng đáng phải ngạc nhiên.

Tình cảm tháng 5 này của những người tuổi Thìn có nhiều những dấu hiệu chuyển biến tích cực con cái bố mẹ thấu hiểu cho nhau. Còn với những ai độc thân có thể biểu hiện tốt trước mặt người mình thích và có nhận được kết quả đáp trả xứng đáng. Còn với những ai đang yêu nhau thì tháng này có thể tiến tới hôn nhân.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5/2018

Tử vi tháng 5/2018, tình hình tài chính tháng này của người tuổi Tỵ có nhiều thất thoát có nhiều nguồn thu bị dừng lại. Nhưng cũng vì thế giúp bạn có thể tập trung vào việc chính của mình hơn. Tài lộc tuy thất thoát nhưng vẫn đủ cho bạn chi tiêu chứ không phải là thiếu nên không cần phải lo lắng.

Tháng này trong công việc bạn có quý nhân giúp đỡ nên cố gắng theo đuổi mục tiêu của mình không nên bỏ cuộc. Theo tử vi 12 con giáp mọi khó khăn rồi cũng được quý nhân hỗ trợ giải quyết cùng nên không phải quá lo lắng. Tháng này làm việc tập thể theo nhóm mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Tháng 5 này nhìn chung sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, chỉ cần biết điều chế cảm xúc của mình cho tốt nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến bệnh tim mạch. Tốt nhất nên bình tĩnh trong mọi việc không để mình bị sốc dẫn đến những đột quỵ . Chú ý tránh xa vật sắc nhọn bởi chúng có thể gây sát thương cho bạn.

Tháng 5/2018 này của người tuổi Tỵ tình cảm có nhiều mâu thuẫn trắc trở, vợ chồng có thể không hiểu nhau mà phát sinh nhiều những mâu thuẫn. Tốt nhất nên thẳng thắn nói chuyện với nhau tránh để tình trạng căng thẳng kéo dài.

Với những người tuổi Tỵ còn độc thân thì tháng này thực sự không tốt cho bạn trong việc yêu đương nên cần phải xem xét lại mối quan hệ.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ tháng 5/2018

Người tuổi Ngọ trong tháng 5 này Tài lộc có phần hao hụt ít nhiều. Chình vì vậy luôn luôn đề cao sự cẩn trọng. Theo tử vi 12 con giáp bạn nên dành thêm thời gian để nâng cao trình độ chuyên môn. Không nên quá tham công tiếc việc mà ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc kẻo sức khỏe yếu mà kết quả đạt được không như mong đợi. Điều quan trọng là không nên quyết định đầu tư lớn trong thời gian này, kẻo tiền mất tật mang.

Tinh thần chịu nhiều áp lực nên dễ dẫn tới cáu giận, nóng nảy vô lý. Bên cạnh đó, đầu óc căng thẳng, bệnh đau đầu có thể dễ tái phát. Cần dành thời gian để thư giãn đầu óc, và giảm lượng công việc xuống. Đi dạo quanh công viên vào buổi sáng và hít thở không khí trong lành sẽ là một ý tưởng không tồi!

Gia đình có chút mâu thuẫn và khó tìm được tiếng nói chung. Nên dành thời gian để đi chơi, du lịch nhằm hâm nóng tình cảm cũng như chia sẻ hết những gì còn mâu thuẫn. Nếu bạn còn độc thân thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để tìm hiểu và tiến xa hơn với mối quan hệ của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2018

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2018

Tài lộc người tuổi Mùi trong tháng 5 này có nhiều khởi sắc đáng kể. Tuy nhiên, vẫn chưa thực sự đạt được như ước nguyện. Lời khuyên cho bạn nên lên những kế hoạch rõ ràng nhất là trong các khoản chi tiêu.

Kẻo tiền kiếm được bao nhiêu rồi lại tiêu hết bấy nhiêu. Điều quan trọng đó là nên biết đầu tư có điểm dừng, tránh dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”

Tình hình sức khỏe tốt, cần lưu ý cẩn thận hơn trong khi di chuyển, đi lại. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang.

Chuyện tình cảm xuất hiện những mối nhân duyên. Người độc thân thì có khả năng tìm được một nửa của mình, còn người đã có gia đình dễ dính vào những mối quan hệ ngoài luồng khác. Chính vì thế nên biết kiềm chế cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thực sự.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 5/2018

Tử vi tuổi Thân tháng 5/2018

Tài lộc người tuổi Thân trong tháng 5 này hầu như không có biến động đáng kể. Công việc gặp nhiều trì trệ nên tình hình tài chính cũng không được khả quan.

Nên tập trung đẩy mạnh các mối quan hệ làm ăn, đề cao tinh thần tập thể, giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn có như vậy mới mau chóng vượt qua khó khăn và đạt được lợi nhuận. Tình hình làm ăn cuối tháng sẽ chuyển biến tích cực hơn, vì vậy không bao giờ được nản lòng.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân trong tháng đặc biệt cần lưu ý. Bởi có dấu hiệu họa huyết quang, tai nạn xe cộ, té ngã bất ngờ, bệnh cũ tái phát. Chính vì vậy đề cao tinh thần cẩn thận mọi lúc mọi nơi.

Vẫn chú ý đến chuyện ăn uống, nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng. Tinh thần luôn giữ một thái độ lạc quan, thoải mái. Rồi mọi chuyện sẽ qua thật nhanh.

Chuyện tình cảm phát sinh những hiểu lầm, mâu thuẫn nhất là khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Chính vì vậy hãy nhìn lại cách hành xử của chính bản thân mình xem đã đúng chưa, nhận biết cái gì thực sự là quan trọng đối với mình để sau này không phải ân hận. Bởi tìm được một người thực sự vì mình không bao giờ là một điều dễ dàng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5/2018

Tử vi tuổi Dậu tháng 5/2018

Tài lộc người tuổi Dậu trong tháng 5 này vẫn đang tiến triển đều đặn. Nguồn thu nhập cả chính và phụ đều ổn định. Công việc kinh doanh gặp thuận lợi mua may bán đắt.

Tuy nhiên, công việc đôi khi cảm thấy khá chán nản, không nên vì thế mà có thái độ tiêu cực. Bởi ai cũng sẽ có lúc trải qua tâm trạng như vậy. Rồi mọi việc sẽ đâu vào đấy, nên tập trung vào những thứ mình thực sự đam mê.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu cần chú ý hơn trong việc ăn uống cho đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn sức khỏe cho chính bản thân mình. Hạn chế ăn ngoài hàng quán kẻo ảnh hưởng tới vấn đề tiêu hoa. Vẫn nên duy trì thói quan tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, đầm ấm khiến cho tinh thần luôn vui vẻ lạc quan. Trong tháng có khả năng được đi du lịch, chơi xa thay đổi không khí làm cho tình cảm càng trở nên thắm thiết.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2018

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2018

Tài lộc người tuổi Tuất trong tháng 5 này có những biến chuyển rõ rệt cả về thu nhập chính tài và phụ tài. Đặc biệt vận may tiền bạc đang đến nếu bốc thăm trúng thưởng hoặc chơi xổ số có khả năng trúng khá cao.

Bên cạnh đó công việc cũng đang tiến triển thuận lợi, thậm chí vượt tiến độ nên có khả năng sẽ được cân nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất được cải thiện một cách đáng kể, tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái. Người ốm mau chóng phục hồi, người bình thường càng thêm khỏe khoắn, yêu đời.

Trong chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm bất ngờ, đi đâu cũng được mọi người chú ý, quan tâm. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng âm đềm, hạnh phúc. Những mâu thuẫn trước kia đều được hóa giải.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 5/2018

Tử vi tuổi Hợi tháng 5/2018

Tài lộc người tuổi Hợi trong tháng 5 này có phần khởi sắc hơn tháng trước nhưng vẫn chưa thực sự được như mong đợi. Tình hình tài chính vẫn còn khá nhiều áp lực bởi trong tháng sẽ phát sinh nhiều thứ cần chi tiêu như mua sắm, sửa chữa đồ đạc vì hỏng học.

Bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều lễ nghĩa ma chay, cưới hỏi, tốn kém không ít. Ngay từ đầu tháng nên lập kế hoạch chi tiêu cho hợp lý tránh tình trạng cuối tháng phải đi vay mượn nhiều.

Tình hình sức khỏe cần hết sức lưu tâm, chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động… Bên cạnh đó chú ý việc ăn uống cho hợp vệ sinh, ngủ nghỉ đúng giờ giấc. Có như vậy tinh thần mới ổn định, thoải mái.

Trong tháng chuyện tình cảm có nhiều biến động. Đặc biệt khi có sự xuất hiện của người thứ ba khiến cho tình cảm đôi bên càng thêm căng thẳng.

Nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực, lạc quan, đừng làm quá mọi chuyện lên kẻo tự gây áp lực cho chính mình.

Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 5/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes