2022

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2022, cập nhật vào ngày: 29/09/2024

Năm 2022 sẽ là một năm đầy sôi động của thị trường bất động sản khi có nhiều yếu tố như vĩ mô, quy hoạch, chuyển đổi số đang tạo nên những cơ hội mới cho thị trường nói chung, doanh nghiệp và nhà đầu tư nói riêng.

Lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng và Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022, Flamingo tiếp tục khẳng định uy tín vượt trội và nối dài bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng danh giá.

Sở hữu nhiều lợi thế, bất động sản vệ tinh đang ngày càng hấp dẫn giới đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo nhiều chuyên gia, năm 2022, các đô thị vệ tinh sẽ dẫn dắt thị trường nhà ở về nguồn cung.

Ngày 10/3, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và Vietnam Airlines đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch.

Vượt qua nhiều đối thủ cùng sự đánh giá gắt gao của ban tổ chức, Tập đoàn Flamingo đã xuất sắc đạt “cú đúp” Giải thưởng MICE ASEAN, khẳng định chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp và nối dài BST hơn 300 giải thưởng.

Thâu tóm quỹ đất lớn, phát triển các dự án phù hợp nhu cầu, xu hướng của các “ông lớn” BĐS đã khiến thị trường đầu tư dần thay đổi khẩu vị. Một số kênh đầu tư tỏ ra lép vế, hụt hơi trước cuộc đua thị phần.

Số vốn đổ vào thị trường khách sạn đạt 8,5 tỷ USD trong năm 2021. Con số này sẽ tiếp tục đà tăng trong năm 2022 khi ngành du lịch phục hồi và chiến lược dài hạn của nhà đầu tư.

Với những tín hiệu tích cực từ việc mở lại đường bay quốc tế và mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch, thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc ra sao?

Ngay từ đầu năm 2022, Quốc hội, Chính phủ đã ban hành hàng loạt các giải pháp hỗ trợ, tạo tiền đề cho nền kinh tế Việt Nam hồi phục và đi vào “đường ray” tăng trưởng.

Gói hỗ trợ hồi phục sản xuất hiện nay là vô cùng cần thiết và cấp bách. Đây là sẽ nguồn tiền lớn giúp các ngành, doanh nghiệp tái sinh sau một thời gian “chết lâm sàng” vì dịch.

Nhóm doanh nghiệp ngành logistics sẽ chững lại trong năm 2022 do nhiều nguyên nhân, do đó, động lực tăng trưởng của nhóm cảng biển đến từ 4 yếu tố chính.

Tổng lượng tin rao bán toàn thị trường trong tháng 1/2022 theo thống kê giảm đến 38% so với tháng 12/2022, trong đó, căn hộ chung cư và nhà riêng là hai loại hình có lượng sản phẩm rao bán giảm mạnh nhất.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương vừa nhất trí đề xuất của Ban Cán sự UBND tỉnh về phương án xây 5 công trình giao thông, phấn đấu khởi công trong năm 2022 và hoàn thành sau 3 năm.

Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, chỉ tiêu lạm phát (CPI) trong năm 2022 sẽ ở mức từ 2 - 3%, nằm trong tầm kiểm soát của Chính Phủ.

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc kiểm soát chặt chẽ tín dụng vào lĩnh vực BĐS trong năm 2022 sẽ góp phần ngăn chặn đầu cơ, bong bóng BĐS nhưng chưa thể “cắt cơn sốt nóng" của thị trường ngay lập tức.