2022

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2022, cập nhật vào ngày: 29/09/2024

Khi các đô thị lớn không còn nhiều quỹ đất để phát triển dự án, dòng tiền của nhà đầu tư tất yếu chuyển về thị trường tỉnh lẻ. Tuy nhiên, đầu tư ra sao để không bị chôn vốn, đảm bảo lợi nhuận?

Đến với Smart City Asia 2022, Công ty CP Tập đoàn công nghệ Unicloud đã mang tới một loạt các giải pháp số và thiết bị công nghệ cao.

“Trước diễn biến tình hình trong nước và quốc tế, việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, nhất là mục tiêu tăng trưởng kinh tế từ 6% - 6,5% là thách thức rất lớn."

Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) vừa đưa ra 3 kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam trong năm nay với mức thấp nhất là 5,2% và cao nhất 6,7%

Mặc dù đóng vai trò “đầu kéo” trong nền kinh tế, song lĩnh vực bất động sản đang gặp rất nhiều rào cản, do đó chưa thể phát huy hết vai trò trở thành nội lực phát triển đất nước.

Ngày 6/5, Ông Shannon Leahy - Tham Tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) và đoàn cán bộ cấp cao của đã tham dự sự kiện ra mắt Tuần lễ Taste of Australia tại siêu thị WinMart Times City.

Sáng ngày 7/5, tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động, Bắc Giang), VPBank phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Bắc Giang tổ chức giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon 2022 (VPBM 2022).

Lợi thế về nhiều mặt, Hải Phòng đang dần được khai phá để trở thành một trong những thị trường bất động sản dẫn đầu miền Bắc. Vì vậy, năm 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới trong xu hướng đầu tư tại đây.

Vinamilk đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất cho năm 2022 là 64.070 tỷ đồng, kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 12.000 tỷ đồng cùng các chiến lược cao cấp hóa sản phẩm.

Với chiến lược kinh doanh cũng như lựa chọn cấu hình phù hợp với phân khúc, nhiều mẫu ô tô đã đạt doanh số đầy ấn tượng trong 3 tháng đầu năm 2022.

UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 121/KH-UBND về phát triển ngành nghề nông thôn Thành phố Hà Nội năm 2022.

Chính sách mới nổi bật bắt đầu có hiệu lực từ cuối tháng 04/2022 (từ ngày 21 - 30/4/2022) như sau.

Trong Chương trình hành động cơ cấu lại nền kinh tế giai đoạn 2021 - 2025, Chính phủ đặt mục tiêu, chỉ tiêu với tốc độ tăng năng suất lao động bình quân trên 6,5%/năm...

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, nhiều điểm đến tung sản phẩm và lễ hội hấp dẫn thết đãi du khách và mở màn một mùa du lịch hè tưng bừng sau hơn hai năm du lịch “ngủ đông” vì dịch bệnh.

Theo đại diện của Bộ Xây dựng, giá bất động sản tăng thời gian gần đây chủ yếu do nguông cung ít cầu cao chứ không có chuyện sốt đất, bong bóng bất động sản diện rộng.