Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Hạng 1: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thường được cho là kẻ mộng mơ, thiếu thực tế. Thế nhưng, ít ai biết, Song Ngư lại là người mạnh mẽ đúng lúc, dịu dàng đúng chỗ và yếu đuối khi cần đó.

Cung Hoàng đạo này có tính tình hiền lành, thiện lương, đôi khi khá yếu đuối. Dù vậy thì trong bất cứ công việc gì, Song Ngư cũng đều hoàn thành tốt và thậm chí còn trên cả mong đợi nữa.

Dù lúc nào cũng mơ mộng đến cuộc sống màu hồng, ghét phải đối mặt với cơm áo gạo tiền nhưng khi cần thì Song Ngư lại tỏ ra vô cùng có trách nhiệm, tháo vát và khéo léo giải quyết mọi việc đến nơi đến chốn. Cho dù là đối nội hay đối ngoại thì Song Ngư đều có thể làm được hết.

Hạng 2: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là con người của gia đình. Trời sinh Cự Giải đã có tấm lòng bao la, là một người vợ hiền mẹ đảm, có thể vì cuộc sống gia đình mà sẵn sàng hi sinh bản thân mình. Cự Giải luôn tận tâm và có trách nhiệm với gia đình, công việc nhà luôn được đảm bảo.

Nàng Cự Giải luôn là người lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ cho mọi người trong gia đình, khiến người chồng luôn yên tâm công tác vì việc trong nhà luôn được nàng giải quyết một cách khéo léo và giỏi giang. Tuy tận tụy với gia đình, nhưng Cự Giải cũng là một người thông minh, biết tính toán.

Nàng cho rằng, phụ nữ có kinh tế độc lập thì mới đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy mà họ không buông bỏ hoàn toàn công việc, vẫn tạo dựng cho mình một sự nghiệp chắc chắn và thành công.

Hạng 3: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nữ là cung Hoàng đạo sôi nổi, nhiệt tình và có phần hiếu thắng. Tính cách tưởng chừng như trẻ con, nhiều người cho rằng Bạch Dương sẽ chỉ “phá hoại” chứ chẳng làm được việc gì nên hồn.

Thế nhưng, Bạch Dương là chòm sao đứng đầu trong vòng tròn Hoàng đạo, là vị trí dẫn đầu nên họ chẳng bao giờ đầu hàng trước mọi chuyện.

Cho dù có kết hôn thì với cá tính mạnh mẽ, Bạch Dương cũng không bao giờ “lui về hậu trường”. Họ vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp, theo đuổi công việc và ước mơ của mình. Tuy thế, họ cũng không quên vun đắp và chăm lo cho hạnh phúc riêng của mình.

Bạch Dương sẽ trở thành người phụ nữ vừa của gia đình, vừa là của công việc, cho dù có phải bận rộn đến mấy họ cũng sẽ cố gắng hết sức mình. 

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 17/12/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes