Mục đích sử dụng ghế massage toàn thân

Về cơ bản, khi chọn mua ghế massage ai cũng hướng tới công dụng cải thiện sức khỏe, bên cạnh đó thì tùy vào mỗi đối tượng lại có những nhu cầu sử dụng khác nhau. Có người mong muốn loại bỏ các cơn đau nhức ê ẩm sau một ngày lao động, lại có người mong muốn phục hồi chức năng sau những chấn thương. Giới doanh nhân thường thích một chiếc ghế không những tốt mà còn phải đẹp, tôn lên không gian sang trọng của căn nhà.

Bên cạnh đó không ít các thương gia sử dụng ghế massage toàn thân như một công cụ giúp họ « hái ra tiền », bằng cách đặt tại các trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, salon ,…

Vậy thì điều đầu tiên phải xem xét trước khi lựa chọn ghế massage toàn thân đó là phải chắc chắn về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi chiếc ghế sẽ có những thiết kế, tính năng độc đáo riêng biệt, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Chất lượng đi đôi với giá thành

Ghế massage toàn thân chính hãng trên thị trường có mức giá dao động từ 30 – 90 triệu VNĐ, cũng có một số loại rẻ hơn nhưng thường là ghế massage cũ đã qua sử dụng hoặc những đời ghế massage cổ điển. Một chiếc ghế phù hợp với khả năng thanh toán của bản thân sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo về kinh tế, an tâm sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, có rất nhiều trường hợp vì tiếc tiền mà đầu tư vào ghế massage giá rẻ không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu, không được đảm bảo về chất lượng cũng như khi có rủi ro xảy ra. Do vậy, tưởng rẻ mà không hề rẻ chút nào, thậm chí còn gây nguy hiểm cho người sử dụng. Lời khuyên ở đây là lựa chọn mua ghế massage trả góp nếu chưa thể thanh toán hết một lần. Hiện nay các thương hiệu lớn đều có nhiều chính sách ưu đãi cho phương thức mua này. Nhanh chóng, đơn giản, tin cậy.

Cân nhắc về các chính sách hậu mãi

Với một sản phẩm công nghệ cao và có mức giá lớn thì các chính sách hậu mãi rất quan trọng, đặc biệt là bảo hành, bảo trì, đổi trả,… Thời hạn bảo hành và các hạng mục được bảo hành dù chỉ khác nhau một chút thôi cũng đã ảnh hưởng rất nhiều tới quyền lợi của người mua. Đa số các thương hiệu ghế massage hiện nay chỉ bảo hành lỗi nhà sản xuất trong thời gian từ 4 – 5 năm. Cá biệt có ghế massage Fuji Luxury bảo hành lên tới 6 năm kể cả lỗi người dùng, cũng là đơn vị duy nhất ở Việt Nam có bảo hành da ghế 2 năm.

Cân nhắc về thương hiệu và địa chỉ mua

Cơn sốt ghế massage toàn thân đã kéo theo hàng loạt cơ sở chào bán hàng không chính hãng, hàng “dởm”, lừa dối niềm tin của người tiêu dùng. Chọn thương hiệu có tên tuổi trên thị trường và cơ sở phân phối uy tín, người mua sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách đi kèm. Ngoài ra, ở đây cũng có đội ngũ tư vấn viên đã qua đào tạo bài bản, phục vụ tận tâm, không chỉ tư vấn về cách sử dụng ghế mà còn đưa ra nhiều tư vấn sức khỏe để khách hàng đạt được hiệu quả massage tốt nhất.

Tư vấn thương hiệu ghế massage uy tín chất lượng

Fuji là thương hiệu ghế massage toàn thân hàng đầu Nhật Bản, có tuổi đời hơn 60 năm, hiện đã có mặt ở trên 20 quốc gia khắp thế giới, và chiếm tới 30% thị phần toàn cầu. Sau khi chinh phục các khách hàng khó tính ở nhiều nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ, ghế massage Fuji chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Ghế massage Fuji Luxury Việt Nam.

Theo Dân trí