Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Daniel Ives- nhà phân tích của công ty dịch vụ tài chính Wedbush cho biết, Apple đã sẵn sàng xuất xưởng 80 triệu iPhone 11 trước thời điểm ra mắt vào tháng 9 tới. Bất chấp các dự báo ảm đạm về doanh số iPhone 11 và cả căng thẳng thương mại Mỹ - Trung. Nhà phân tích Daniel Ives vẫn rất tự tin về doanh số cho thế hệ iPhone kế nhiệm.

Chúng tôi tin rằng Apple vẫn sẽ bán ra từ 180 – 185 triệu chiếc iPhone trong năm tài chính 2020”, Daniel Ives cho hay. Ngoài ra, nhà phân tích này cũng cho biết, giá bán trung bình của iPhone vẫn ổn định.

Lý do nào khiến Daniel Ives lạc quan như vậy? Ives thừa nhận sẽ có một số thách thức tại Trung Quốc, nhưng ông dự đoán sẽ có khoảng 60 – 70 triệu người dùng Trung Quốc nâng cấp lên iPhone mới trong vòng từ 12 – 18 tháng tới. Ives cũng dựa vào số lượng người dùng iPhone lên tới con số 900 triệu người đang hoạt động trên thế giới. Trong số này, ông tin là sẽ có 1/3 số lượng người dùng sẽ nâng cấp lên iPhone mới trong khoảng 18 tháng tới.

Ngoài ra, Ives còn dự đoán rằng cổ phiếu AAPL sẽ đạt 245 USD trong năm tới. Cổ phiếu AAPL đang giao dịch ở mức 202.75 USD.

Nguồn: https://congluan.vn/apple-tu-tin-xuat-xuong-80-trieu-chiec-iphone-doi-moi-thang-9-toi-post66607.html

Theo Báo Công Luận Online