Apple rút ngắt thời gian dùng thử ứng dụng Music xuống còn 1 tháng.

Apple rút ngắt thời gian dùng thử ứng dụng Music xuống còn 1 tháng.

Khi nhấp vào liên kết này sẽ dẫn tới iTunes, nơi cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng. Sau khi thử truy cập bản dùng thử ba tháng thông qua trang web chính của Apple Music thì trang này lại chuyển hướng đến trang iTunes chỉ cung cấp bản dùng thử một tháng. Rất có thể đây sẽ là chính sách mới của Apple sẽ áp dụng chính thức trong thời gian sắp tới.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Apple Music đã cho phép dùng thử ba tháng để các khách hàng tiềm năng dùng thử dịch vụ này và xem liệu nó có đáng để đăng ký không. Hiện tại Apple Music đã trở thành dịch vụ phát nhạc trực tuyến phát triển nhanh nhất và đã đạt 60 triệu thuê bao trả tiền vào đầu năm nay.

Việc đã có một số lượng thuê bao trả tiền tăng nhanh chóng có thể là nguyên nhân Apple không cần cho khách hàng dùng thử lâu như vậy nữa. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Apple, hy vọng đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, nếu điều này trở thành sự thật thì cũng không có gì quá bất ngờ bởi Apple nổi tiếng với các chính sách "hút máu" người dùng.

Nguồn: https://congluan.vn/apple-rut-ngat-thoi-gian-dung-thu-ung-dung-music-xuong-con-1-thang-post65711.html

Theo Báo Công Luận Online